Phụ Kiện Phan Thiết

top 4
Thành Luân

Là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Phụ Kiện Phan Thiết luôn giữ vị trí hàng đầu trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng tại Bình Thuận. Với mức giá hợp lý cùng chất lượng luôn được đảm bảo, Phụ Kiện Phan Thiết sẽ không chỉ khiến bạn hài lòng về độ đẹp mắt, chuẩn thẩm mỹ mà còn là độ bền bỉ và thời hạn sử dụng cao, giúp việc sử dụng điện thoại thông minh của bạn trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn.

Cũng giống như các shop phụ kiện khác, các mặt hàng về ốp lưng điện thoại luôn được khách hàng đánh giá đầu tiên và quả thật Phụ Kiện Phan Thiết đã không làm cho những vị khách của mình phải thất vọng. "Chất đến đỉnh điểm", "Màu sắc kiểu dáng khỏi phải bàn", "Bền tốt - giá phải chăng", "Hoa văn họa tiết ngập tràn", ... đó chắc chắn sẽ là những gì mà bạn phải thốt lên khi được chiêm ngưỡng những sản phẩm ốp lưng đầy độc đáo và ấn tượng của nơi này. Đặc biệt, cửa hàng còn có rất nhiều mẫu độc, lạ đảm bảo sẽ không dễ gì bị đụng hàng ở bất cứ nơi nào, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy sự khác biệt.

Ngoài ra, những sản phẩm khác tại đây như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng,... tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ. Hơn thế nữa, các mẫu sản phẩm mới nhất cũng luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Phụ Kiện Phan Thiết.


Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Phụ Kiện Phan Thiết vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm "hot" nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 02 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 428 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 12 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0971 670 168
Email: banhang@phukienphanthiet.com
Website: http://phukiennzt.com/
Fanpage: www.facebook.com/pkpt01/

Giờ mở cửa: 08:00–21:30

Phụ Kiện Phan Thiết
Phụ Kiện Phan Thiết
Phụ Kiện Phan Thiết
Phụ Kiện Phan Thiết

Top 8 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Thế Giới Di Động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 Viettel Store
  4. top 4 Phụ Kiện Phan Thiết
  5. top 5 King
  6. top 6 MK Store
  7. top 7 Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
  8. top 8 Nhất Trung Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy