Top 6 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Gia Lân Mobile
  5. Top 5 Việt Trung Mobile
  6. Top 6 Khang Store

Top 6 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thành Luân 707 0 Báo lỗi

Ngày nay điện thoại thông minh hay smartphone đã không còn xa lạ với hầu hết tất cả mọi người. Càng có nhiều sản phẩm điện thoại thông minh ra mắt thì cùng với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2004, từ mô hình Thương mại điện tử sơ khai với một website giới thiệu thông tin sản phẩm, đến nay Thế Giới Di Động đã phát triển và trở thành nhà bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi bán lẻ này tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu của mình với gần 3.000 điểm bán thiết bị, phụ kiện di động hiện diện tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Là một trong những danh mục sản phẩm được tiêu thụ cao, các thiết bị phụ kiện điện thoại tại Thế Giới Di Động luôn nhận được sự chú ý rất lớn đến từ khách hàng bởi những tiện ích và công năng mà nó mang lại cho người dùng. Tại đây, các sản phẩm được cam kết chính hãng, đảm bảo đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chuỗi bán lẻ này cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như: tai nghe có dây, tai nghe bluetooth, giá đỡ điện thoại, loa bluetooth, dây đeo điện thoại, ...


    Quy trình quản lý, chọn lọc sản phẩm tại đây vô cùng khắt khe. Sản phẩm có mặt ở quầy trưng bày phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mác còn nguyên vẹn và đặc biệt là Thế Giới Di Động sở hữu một đội ngũ riêng có kinh nghiệm lâu năm trong việc test chất lượng của sản phẩm để đảm bảo mọi sản phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt nhất. Với những yếu tố kể trên, Thế Giới Di Động xứng đáng là một trong những vị trí hàng đầu trong danh sách ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 05 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Số 279 Nguyễn Tất Thành, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Quốc lộ 25, TDP 12, TT. Phú Thiện, H. Phú Thiện, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/gia-lai

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00 Gọi điện
    Cơ sở Thế Giới Di Động tại TP. Pleiku
    Cơ sở Thế Giới Di Động tại TP. Pleiku
    Bên trong cơ sở Thế Giới Di Động tại TP. Pleiku
    Bên trong cơ sở Thế Giới Di Động tại TP. Pleiku

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT – FPT Retail ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012. Công ty là một thành viên của tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail đang sở hữu 2 chuỗi thương hiệu bán lẻ với tổng số 500 cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (tính đến thời điểm tháng 04/2018). Trong đó FPT Shop là chuỗi bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ…. Đặc biệt, FPT Shop là chuỗi hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trên thị trường Việt Nam, công ty đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ hiện nay.


    Đến với hệ thống FPT Shop, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các dòng sản phẩm phụ kiện điện thoại như ốp lưng, củ sạc nhanh, sạc Magsafe, tai nghe bluetooth, pin sạc dự phòng,... đi kèm với giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt, FPT Shop là nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm mua sắm mọi thiết bị, phụ kiện Iphone của Apple tại FPT Shop mà không lo về vấn đề sản phẩm chính hãng hay thời gian bảo hành.


    Ngoài ra, để tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm với mức giá ưu đãi, FPT Shop thường tung ra thị trường những mã giảm giá cực hot vào mỗi tuần, mỗi tháng. Các mã giảm giá của FPT Shop thường không có mức giảm nhiều như các mã giảm giá của Tiki, mã giảm giá của Lazada. Mã giảm giá tại đây thường ở mức giảm 3%-5% giá trị của sản phẩm. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những cách dễ dàng và tiết kiệm để bạn sở hữu những sản phẩm công nghệ chất lượng với giá ưu đãi nhất so với thị trường. Việc mua sắm các thiết bị công nghệ với những mã giảm giá sẽ giúp tiết kiệm một chi phí đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 408 Nguyễn Huệ, TP. Đăk Đoa, Gia Lai
    • 813 - 815 Hùng Vương, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai
    • 39 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/gia-lai

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: baonq@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơ sở FPT Shop tại TP. Pleiku
    Cơ sở FPT Shop tại TP. Pleiku
    Không gian bên trong cơ sở FPT Shop tại Gia Lai
    Không gian bên trong cơ sở FPT Shop tại Gia Lai
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc … Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là một trong những hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc với hơn 330 cơ sở trên toàn quốc.


    Đến với Viettel Store, khách hàng sẽ luôn nhận được chế độ bảo hành và khuyến mãi kèm theo, dịch vụ ưu đãi, chiết khấu giá rẻ, chế độ bảo hành toàn vẹn, chế độ chăm sóc tư vấn hỗ trợ khách hàng cao cấp. Bên cạnh việc đầu tư về chất lượng sản phẩm, Viettel Store còn đẩy mạnh phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất.


    Những lý do khác mà bạn nên chọn mua phụ kiện điện thoại tại Viettel Store:

    • Sản phẩm mới luôn được cập nhật: Viettel Store luôn cập nhật những mẫu mới nhất của các sản phẩm phụ kiện điện thoại được ra mắt trên thế giới. Những mẫu sản phẩm này thì chỉ sau 1 vài ngày thì sẽ có mặt ngay ở Viettel Store để cho những khách hàng thích trend có thể bắt kịp được xu hướng.
    • Không gian hợp lý: Không gian cửa hàng được bày trí rất bắt mắt và logic bởi vậy nên mới đầu bước vào chúng ta sẽ có một cái nhìn đầy thiện cảm và cảm nhận được sự sang trọng đẳng cấp mà cửa hàng mang đến.
    • Nhiều chương trình ưu đãi: Cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng và nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Bởi vậy mà khách hàng luôn nhận được những mức giá tốt nhất tại đây.
    • Dịch vụ mua hàng được đảm bảo: Nhiều chính sách đi kèm với sản phẩm sau mua như chính sách bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Chính sách mua hàng trực tuyến được chiết khấu, chính sách giao nhận và đổi trả hàng trong vòng 1 tháng,... chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01A - 01B Nguyễn Văn Trỗi, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai - 02696 250 011
    • Số 840 Phạm Văn Đồng, Tổ 03, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai - 02696 296 969
    • Số 347 Quang Trung, P. An Phú, TX. An Khê, Gia Lai - 02696 503 139

    Điện thoại: 1800 8123
    Email:
    hotro@viettelstore.vn
    Website:
    viettelstore.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơ sở Viettel Store tại đường Quang Trung, TX. An Khê
    Cơ sở Viettel Store tại đường Quang Trung, TX. An Khê
    Bên trong cơ sở của Viettel Store
    Bên trong cơ sở của Viettel Store
  4. Top 4

    Gia Lân Mobile

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách "vàng" ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn là Gia Lân Mobile. Được đánh giá là một địa chỉ uy tín cung cấp các mặt hàng về phụ kiện điện thoại tại thành phố Pleiku và các địa phương lân cận, Gia Lân Mobile đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng với việc liên tục tung ra các sản phẩm luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn.


    Trong tất cả các sản phẩm phụ kiện điện thoại tại Gia Lân Mobile trên thì ốp lưng điện thoại là sản phẩm dành được sự quan tâm nhiều nhất đến từ các lượt khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh động chọn giữa vỏ ốp nhựa dẻo, nhựa cứng hay vỏ ốp da. Vỏ ốp da thường được ưu tiên lựa chọn bởi yếu tố sang trọng, thường dành cho các doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng. Do đặc tính dễ gia công in ấn trên bề mặt nên vỏ ốp bằng nhựa cứng được xem là thời trang nhất. Vỏ ốp bằng nhựa dẻo thường được chọn bởi độ bền của nó, có màu sắc nhã nhặn và chịu được va đập tốt hơn hai sản phẩm còn lại, mặc dù khả năng chống trầy là như nhau. Bên cạnh đó, với các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng tại đây chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, các mặt hàng như: tai nghe, cáp, sạc dự phòng,... cũng là những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng khi đến tại Gia Lân Mobile.


    Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ chính là những tiêu chí mà Gia Lân Mobile hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ''dế yêu'' của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với Gia Lân Mobile, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 525 315
    Email: huynhhongocanh@gmail.com
    Website: gialanop.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/GiaLanOp
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gia Lâm Mobile
    Gia Lâm Mobile
    Gia Lâm Mobile
    Gia Lâm Mobile
  5. Top 5

    Việt Trung Mobile

    Gọi điện

    Với vị thế là thương hiệu hàng đầu tại Pleiku đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, Việt Trung Mobile luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện di động chất lượng với với giá cả hợp lí nhất. Các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, Việt Trung Mobile cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn đến từ khách hàng khi có nhiều chính sách đi kèm với sản phẩm sau mua như chính sách bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hay các đợt giảm giá sâu vào một số dịp đặc biệt.


    Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm của Apple thì Việt Trung Mobile là một sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn. Việt Trung Mobile sở hữu rất nhiều sản phẩm chính hãng trong hệ sinh thái của Apple như Airpod, Dây sạc Lightning, Apple Watch, Sạc Magsafe,... trong đó Apple Watch là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các lượt khách hàng. Với thiết kế Unibody nguyên khối, được làm bằng chất liệu thép không gỉ, nhôm hoặc vàng 18K tùy từng phiên bản khác nhau nhưng tựu chung lại, Apple Watch luôn mang lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Mặt đồng hồ có kiểu dáng hình chữ nhật bo tròn, mặt kính được làm từ Sapphire giúp tăng khả năng chống va đập, chống xước cao cấp. Khi đến với Việt Trung Mobile, hãy thử trải nghiệm sản phẩm trên để nhận thấy sự khác biệt nhé. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và chế độ chăm sóc khách hàng tại Việt Trung Mobile cũng được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao, đem lại một cảm giác mua sắm thực sự tiện lợi và hiệu quả. Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, Việt Trung Mobile sẽ là địa chỉ cung cấp các thiết bị phụ kiện điện thoại hàng đầu dành cho khách hàng tại thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Phú, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 02693 868 888 & 0939 177 777
    Email: viettrungmobile41@gmail.com
    Website: www.viettrungmobile.com
    Fanpage: www.facebook.com/viettrungmobilecom

    Gọi điện
    Việt Trung Mobile
    Việt Trung Mobile
    Việt Trung Mobile
    Việt Trung Mobile
  6. Top 6

    Khang Store

    Gọi điện

    Mỗi phụ kiện đều có những chức năng riêng của nó. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng sẽ quyết định xem các phụ kiện điện thoại có quan trọng với “dế yêu” của họ hay không. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị phụ kiện thông minh khác nhau, tuy vậy thông thường các sản phẩm ấy sẽ có 3 công dụng chính sau đây:

    • Bảo vệ điện thoại: gồm những sản phẩm bảo vệ bên ngoài như ốp lưng, quạt mát, túi đựng, bao da, ...
    • Hỗ trợ điện thoại: sản phẩm có tác dụng bổ trợ cho các ứng dụng, hoạt động của điện thoại ví dụ như tai nghe, sạc pin, lens chụp ảnh, loa bluetooth, giá đỡ điện thoại, …
    • Làm đẹp điện thoại: có tác dụng đảm bảo độ thẩm mỹ của điện thoại, ví dụ như ốp lưng, túi đựng, dây treo, …

    Tại Khang Store, các sản phẩm phụ kiện điện thoại đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên bên cạnh giá cả hợp lý và mẫu mã trang nhã. Phụ kiện ở đây vô cùng đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Có thể kể đến một số loại phổ biến như: pin sạc dự phòng, miếng dán màn hình, ốp lưng điện thoại, dây và cáp sạc, gậy tự sướng, ...


    Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm tích lũy được qua thực tế làm việc, cùng với nỗ lực không ngừng học hỏi và sáng tạo của đội ngũ thợ có tay nghề cao, Khang Store luôn đem lại cho khách hàng những lợi ích và sự hài lòng cao nhất qua sự đón tiếp tận tình, chu đáo của nhân viên và luôn tươi cười tư vấn cho khách hàng. Các sản phẩm được trưng bày gọn gàng, hút mắt và phân chia rõ ràng để khách hàng dễ tham khảo. Với Khang Store, sự trải nghiệm dịch vụ mua sắm sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất, đóng góp lớn vào sự thành công của mỗi thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 782 Hùng Vương, H. Chư Sê, Gia lai

    Điện thoại: 0971 717 717 & 0981 881 818

    Fanpage: www.facebook.com/suri.huynhngoc

    Gọi điện
    Khang Store
    Khang Store
    Khang Store
    Khang Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy