Top 6 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

Vũ Minh Hoàng 649 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại khiến bạn băn khoăn. Bạn không thể chọn lựa được những phụ kiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop Tuyên Quang

    Gọi điện

    Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Tuyên Quang tìm đến, FPT Shop Tuyên Quang sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng.


    Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn. Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


    Khách hàng có thể coi FPT Shop là địa chỉ tin cậy cho người dùng thiết bị điện thoại thông minh. Là địa điểm đảm bảo đem tới các sản phẩm uy tín nhất về phụ kiện cũng như thiết bị di động. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống FPT Shop luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 347 - 353 Đường 17/8, Tổ 5, Phan Thiết, Tuyên Quang
    • Số 164 - 168 Bình Thuận, Tổ 30, Tân Quang, Tuyên Quang
    • ...
    • fptshop.com.vn/cua-hang/tuyen-quang

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/FPTShopOnline
    • www.facebook.com/FPTshoptuyenquang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPTShop Tuyên Quang
    FPTShop Tuyên Quang
    FPTShop Tuyên Quang
    FPTShop Tuyên Quang

  2. Top 2

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Sẽ rất thiếu sót khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang mà lại bỏ qua Hoàng Hà Mobile. Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại. Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cửa hàng điện thoại này vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm chính hãng từ điện thoại, máy tính bảng cho đến các loại phụ kiện đi kèm cùng dịch vụ hậu mãi tuyệt vời với giá thành tốt nhất trên thị trường.


    Hoàng Hà Mobile có các phụ kiện điện thoại đa dạng như: ốp lưng, bao da, màn hình cảm ứng, cường lực, tai nghe, sạc, cáp và nhiều loại phụ kiện khác. Hoàng Hà Mobile luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hoàng Hà Mobile luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín và có độ bền cao và chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 447 - 449 Quang Trung, Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0789 196 363 & 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: hoanghamobile.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Với hệ thống hơn 200 siêu thị trên toàn quốc Viettel Store luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cả ổn định. Phụ kiện điện thoại tại Viettel Store đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Samsung, Sony,… với đầy đủ các loại phụ kiện từ ốp lưng, tai nghe, cáp sạc,…


    Sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung với mức giá phải chăng, đồng thời có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Số lượng sản phẩm dồi dào, nguồn gốc chính hãng, bảo hành lâu dài cùng thái độ tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tìm được đúng những sản phẩm bạn đang tìm kiếm.


    Đến với Viettel Store bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, Viettel Store không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Viettel Store cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi. Viettel Store còn phát triển nền tảng thương mại điện tử nhằm có thể kinh doanh chuyển đổi số trong thời hiện đại ngày nay và có thể thích ứng với thời đại cũng như bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 607 Đường Quang Trung, Phan Thiết, Tuyên Quang
    • Tổ dân phố Tân Thịnh, Thị trấn Tân Yên, Hàm Yên, Tuyên Quang
    • Số 121, 123, 125 đường Bình Thuận, tổ 29, Tân Quang, Tuyên Quang (Ngã 8 Tuyên Quang)

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    VIETTEL STORE
    VIETTEL STORE
    VIETTEL STORE
    VIETTEL STORE
  4. Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, Shop phụ kiện IALL Store - Phụ kiện hoàn hảo sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của Shop phụ kiện IALL Store - Phụ kiện hoàn hảo vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến Shop phụ kiện IALL Store - Phụ kiện hoàn hảo thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • PG1-30- Shophouse, TTTM VINCOM, Tuyên Quang - 0815 222 232 & 0916 222 232
    • Số 127 Đường Nguyễn Trãi, Tuyên Quang - 0858 586 666 & 0815 222 232

    Email: giang0915222232@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/iallstorepkhh/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 22:15

    Gọi điện
    Shop phụ kiện IALL Store - Phụ kiện hoàn hảo
    Shop phụ kiện IALL Store - Phụ kiện hoàn hảo
    Shop phụ kiện IALL Store - Phụ kiện hoàn hảo
    Shop phụ kiện IALL Store - Phụ kiện hoàn hảo
  5. Nếu bạn bạn muốn chiếc điện thoại yêu quý của mình trở nên khác biệt thì hãy đột kích ngay Shop phụ kiện HTR Store - Thế giới Phụ kiện số, chắc chắn bạn sẽ có được những gọi ý thật tuyệt vời. Tại đây, các sản phẩm phụ kiện mang một hơi hướng mơ mộng khác biệt và một chút lạ lẫm. Đến với Shop phụ kiện HTR Store - Thế giới Phụ kiện số khách hàng sẽ được trải nghiệm cũng như mua sắm các sản phẩm phụ kiện điện thoại uy tín với nhiều mẫu mã cùng giá cả phải chăng như ốp lưng, khung bảo vệ điện thoại, miếng dán bảo vệ, tai nghe, gậy tự sướng,... cực kì chất lượng.


    Từng chiếc ốp lưng, skin điện thoại đều được chọn lọc với những mẫu thiết kế đặc biệt, độc đáo và chắc chắn rằng có thể biến chiếc điện thoại bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật. Một sự khẳng định rằng dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì tất cả đều “xuất sắc” với nhiều mẫu mã đa dạng, giàu tính thẩm mĩ, cập nhật xu hướng liên tục. Ngoài ra shop được trang trí cũng rất trang nhã, nhân viên luôn tạo không gian thoải mái cho khách hàng lựa chọn và tư vấn nhiệt tình khi cần thiết, chính vì thế đến với nơi này bạn luôn được phục vụ như một vị thượng đến thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 465, khu 80 gian, Phan Thiết, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0989 988 222 & 0966 548 386

    Fanpage: www.facebook.com/phukienhtr

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Shop phụ kiện HTR Store - Thế giới Phụ kiện số
    Shop phụ kiện HTR Store - Thế giới Phụ kiện số
    Shop phụ kiện HTR Store - Thế giới Phụ kiện số
    Shop phụ kiện HTR Store - Thế giới Phụ kiện số
  6. Top 6

    An Phong Mobile Tuyên Quang

    Gọi điện

    Một cái tên nổi bật trong danh sách cửa hàng bán linh, phụ kiện điện thoại ở Tuyên Quang được nhiều người dân biết đến, tin dùng và ủng hộ chính là An Phong Mobile Tuyên Quang. An Phong Mobile Tuyên Quang hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối các phụ kiện điện thoại, chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện điện thoại chính hãng trên toàn cả nước. Cho đến nay, An Phong Mobile Tuyên Quang đã hoạt động được một khoảng thời gian khá dài, chính vì thế, An Phong Mobile Tuyên Quang đã trở thành là cái tên không quá xa lạ trong ngành hàng bán linh phụ kiện điện thoại tại Tuyên Quang.


    Từ ốp silicon cao cấp đính đá, ốp silicon thú, ốp silicon in hình, ốp nhựa in hình,... tất cả đều mang vẻ đẹp rất riêng với sự đa dạng và phong phú hết mức, đủ mọi thể loại và phù hợp với mọi phong cách dù là nàng bánh bèo, cá tính hay các anh chàng mạnh mẽ, lịch lãm thì cũng đều có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cho mình. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đó như một lời khẳng định An Phong Mobile Tuyên Quang hoàn toàn xứng đáng đứng trong top những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Tuyên Quang hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lập Thành, Mỹ Bằng, Yên Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0846 233 888 & 0963 303 889
    Email: quanghuyoltq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhongMobileTuyenQuang
    Gọi điện
    An Phong Mobile Tuyên Quang
    An Phong Mobile Tuyên Quang
    An Phong Mobile Tuyên Quang
    An Phong Mobile Tuyên Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy