Top 10 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Luân Mobile
  2. Top 2 Unlock911
  3. Top 3 Showroom123.com
  4. Top 4 SANG Store
  5. Top 5 Đạt Apple QN
  6. Top 6 Duy Bùi
  7. Top 7 Phụ Kiện 599
  8. Top 8 Hồng Tuyết
  9. Top 9 Thành Hiệp
  10. Top 10 Hùng Hero

Top 10 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phương Trinh 5922 3 Báo lỗi

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Do đó việc chọn cho mình một ... xem thêm...

  1. Tại Quảng Ngãi có hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng cung cấp dịch vụ thay mặt kính điện thoại trải rộng khắp thành phố. Nổi bật trong số đó phải kể đến hệ thống sửa chữa điện thoại Luân Mobile, một địa chỉ được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và uy tín trong suốt nhiều năm hoạt động. Luân Mobile luôn cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng, thêm vào đó trung tâm cũng rất chú trọng tới chất lượng dịch vụ cùng chế độ bảo hành và hậu mãi. Điều mà rất ít những trung tâm, cửa hàng sửa chữa khác có thể làm được.


    Luân Mobile hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Trong quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện, nhân viên tại đây đều áp dụng những quy trình chuyên nghiệp, tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản và sẵn sàng đưa ra những tư vấn nhiệt tình, trung thực nhất dành cho bạn và chiếc điện thoại của bạn. Không những thế, sử dụng dịch vụ tại Luân Mobile, bạn còn có cơ hội hưởng chế độ bảo hành, chính sách rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    Không chỉ dừng lại ở dịch vụ thay kính, ép kính, đơn vị còn là địa điểm uy tín về sửa chữa điện thoại và phân phối, bán lẻ điện thoại smartphone. Cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đến với Luân Mobile bạn không còn phải lo mua phải hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Tự Tân, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0921 767 676

    Email: vuongluan385@gmail.com

    Website: https://luan-mobile-ep-kinh-thay-pin-dien-thoai.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Luân Mobile
    Luân Mobile
    Luân Mobile
    Luân Mobile

  2. Khi mặt kính bị bể nặng nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường; mặt kính bị trầy xước, có nhiều vết nứt gây mất thẩm mĩ cũng như ảnh hưởng đến phần cứng trong máy, bạn cần đến dịch vụ thay ép mặt kính điện thoại chuyên nghiệp, lấy ngay, giá rẻ. Không nằm ngoài danh sách này, Unlock911 luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi mà Toplist muốn nhắc đến.


    Máy móc tại Unlock911 đều là loại hiện đại, giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.


    Những linh kiện được dùng để thay thế đều là những loại chất lượng nhất, trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt nhất để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá hợp lí. Unlock911 cam kết nếu trong quá trình sửa chữa có xảy ra lỗi, cửa hàng sẽ đền hoàn toàn một bộ màn hình mới cho khách hàng với giá chỉ bằng giá ép kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Phan Đình Phùng, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0967 911 911 & 0976 394 959

    Website: http://suachuadienthoaivn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000163334265

    Unlock911
    Unlock911
    Unlock911
    Unlock911
  3. Luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp nhất Quảng Ngãi với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, máy tính bảng, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Showroom123.com đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.


    Tại đây, bạn sẽ nhận được mức chi phí hợp lí và chế độ bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn tận tình và trung thực nhằm mang đến những dịch vụ phù hợp và tốt nhất cho bạn. Trong quá trình sửa chữa máy, nhân viên tại đây sẽ bảo quản máy kĩ càng và cẩn thận, luôn có sẵn linh kiện điện thoại chính hãng.


    Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Showroom123.com để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho smartphone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 638 Quang Trung, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0966 505 123

      Email: hotro.showroom123@gmail.com

      Website: https://showroom123.com/

      Fanpage: www.facebook.com/showroom123.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Showroom123.com
      Showroom123.com
      Showroom123.com
      Showroom123.com
    • Do đâu mà SANG Store luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kĩ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.


      Linh kiện được sử dụng tại SANG Store đều là những phụ kiến chính hãng, còn nguyên đóng gói, nhằm đảm bảo chất lượng ban đầu của chúng. Máy móc tại đây đều là những loại hiện đại và áp dụng những công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác và giảm thời gian tiến hành. Kĩ thuật viên ở SANG Store đều là những người có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Khi bạn sử dụng dịch vụ ép kính tại đây, bạn sẽ nhận được thành phẩm ngay trong vài phút.

      Bạn đang băn khoăn không biết mức chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ ép kính điện thoại là bao nhiêu? Đến với SANG Store, bạn sẽ không phải bận tâm và cũng chẳng cần lo ngại với vấn đề ép giá. Bởi lẽ SANG Store luôn đảm bảo được cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 03 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0763 344 444 & 0971 880 099

      Email: sangstore.ios@gmail.com

      Website: https://iphonequangngai.com/

      Fanpage: www.facebook.com/SANG.Apple.qn/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

      Gọi điện
      SANG Store
      SANG Store
      SANG Store
      SANG Store
    • Đạt Apple QN cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Với kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại chắc chắn bạn sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này. Luôn thấu hiểu được sư lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Đạt Apple QN cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho iphone với quy trình khép kín chuyên nghiệp cùng mức giá cả cạnh tranh nhất.


      Đạt Apple QN cam kết sẽ không có tình trạng đánh tráo linh kiện thật để thay thế bằng linh kiện giả; đánh giá đúng tình trạng sản phẩm, tuyệt đối không bịa đặt để nhận thêm tiền dịch vụ; giao máy đúng hạn đã hẹn trước đó. Một điểm cộng là ở đây có sẵn rất nhiều linh kiện thuộc hàng hiếm trên thị trường như: main, camera, kính camera, home, vân tay, pin chính hãng, khung võ, nắp lưng,… Đặc biệt, có nguồn roan keo chính hãng để lắp ráp máy sau sữa chữa, nên máy sau khi sữa chữa xong nhìn đẹp như chưa từng tháo mở, độ bền của máy vì thế cũng được đảm bảo.


      Đạt Apple QN vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Đạt Apple QN khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình iphone đúng 100% chuẩn zin và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 135 Quang Trung, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0942 222 276

        Email: nguyenmaivudat93@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/iphonequangngaicom

        Đạt Apple QN
        Đạt Apple QN
        Đạt Apple QN
        Đạt Apple QN
      • Duy Bùi là nơi thay màn hình điện thoại Quãng Ngãi có thể biến chú dế yêu của bạn trở lại 100% như mới bằng linh kiện nhập chính hãng với mức giá cạnh tranh. Bằng công nghệ, máy móc hiện đại khách hàng có thể theo dõi trực tiếp trong quy trình kỹ thuật thao tác sửa chữa. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay ép mặt kính cảm ứng điện thoại áp dụng công nghệ mới nhất, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thay màn hình giá rẻ tại Quảng Ngãi. Tại đây cung cấp những sản phẩm, linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ tốt được đánh giá cao.

        Duy Bùi chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

        • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
        • Giá thay mặt kính rẻ nhất
        • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
        • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
        • Tư vấn nhiệt tình nhất
        • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

        Hiện tại trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kĩ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Duy Bùi, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và chiếc điện thoại sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Quang Trung, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0905 431 987

        Fanpage: www.facebook.com/buingocduy87

        Duy Bùi
        Duy Bùi
        Duy Bùi
        Duy Bùi
      • Trong số các địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay thì Phụ Kiện 599 cũng là một cái tên khá nổi bật với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau, quy trình được thực hiện nhanh chóng. Máy móc hiện đại giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách. Linh kiện chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.

        Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được thực hiện 1 cách nhiệt tình và chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất. Hiện tại, Phụ Kiện 599 nhận ép kính, thay màn hình, thay pin, thay vỏ các dòng điện thoại như: iPhone, Samsung, Oppo, Sony, LG, HTC, Nokia, Xiaomi, Huawei, Viko, Philip, Mobiistar, Vivo, Asus, Mobell....


        Những điểm nổi bật tại Phụ Kiện 599:

        • Nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm, chu đáo.
        • Quy trình sữa chữa minh bạch, báo giá trước cho khách, máy có phát sinh thêm bệnh họ vẫn khắc phục luôn mà không phát sinh phí.
        • Dịch vụ bảo hành cực kỳ tốt.
        • Pin bảo hành đến 12 tháng, màn hình bảo hành 3 tháng, main sữa chữa bảo hành 3 tháng, đến dán cường lực cũng được bảo hành.
        • Hầu hết máy đều được sữa chữa lấy ngay. Máy nào cần phải chờ sang hôm sau thì họ có smartphone cho bạn mượn dùng.
        • Giá dịch vụ khá rẻ nhưng chất lượng lại tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 599 Quang Trung, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0789 222 276 & 0914 959 679

        Email: ngoctan399@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ngoctandienthoai599

        Phụ Kiện 599
        Phụ Kiện 599
        Phụ Kiện 599
        Phụ Kiện 599
      • Đến với dịch vụ Hồng Tuyết, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo và được phục vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Họ sẽ lắng nghe các lỗi của cảm ứng điện thoại và tiến hành thay mặt kính điện thoại cho bạn, với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng các sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế tốt nhất đảm bảo hàng chính hãng.

        Kĩ thuật viên tại Hồng Tuyết đều là những người giàu kinh nghiệm với tay nghề cao. Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện một cách nhanh chóng, trung thực với mức chi phí hợp lí và chất lượng sản phẩm tốt. Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ cho đến khi sửa chữa được hoàn tất.


        Những lý do nên chọn lựa Hồng Tuyết:

        • Vệ sinh, cài đặt phần mềm miễn phí
        • Tặng miếng dán cường lực loại 1
        • Linh kiện chính hãng, nói không với hàng lô, kém chất lượng
        • Chuyên viên kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm
        • Nói không với luộc đồ (Nếu khách phát hiện luộc đồ, Techcare bồi hoàn 100% máy mới)
        • Có các chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
        • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
        • Chính sách đổi trả tùy theo dịch vụ sử dụng

        Với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhân viên và mức giá tốt nhất thị trường, Hồng Tuyết sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn là nơi trải nghiệm các dịch vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 92 Phan Đình Phùng, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0972 847 872 & 0979 717 872

        Fanpage: www.facebook.com/haivannokia

        Gọi điện
        Hồng Tuyết
        Hồng Tuyết
        Hồng Tuyết
        Hồng Tuyết
      • Thành Hiệp là địa chỉ chuyên nhận sửa chữa, thay màn hình, thay mặt kính cảm ứng điện thoại các dòng iPhone, Samsung, Lumia, LG, Sony, HTC, … Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc áp dụng hệ thống quy trình công nghệ khép kín và hiện đại, chiếc điện thoại của bạn sẽ được Thành Hiệp bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện, hạn chế những sai sót dù là nhỏ nhất trong quá trình sửa chữa.


        Tất cả linh kiện màn hình, mặt kính cảm ứng dùng để thay thế cho chiếc điện thoại của bạn mà Thành Hiệp sử dụng luôn là hàng zin chính hãng với giá cả dịch vụ tốt nhất sẽ làm vừa lòng bạn. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng sau khi việc sửa chữa, thay mặt kính màn hình kết thúc, chế độ bảo hành kèm theo sẽ làm cho bạn an tâm hơn, để bạn có thể thoải mái tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại của mình.


        Những lý do nên chọn lựa Thành Hiệp:

        • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
        • Mặt kính mới nhập chính hãng 100%.
        • Kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, thao tác nhanh chóng và chuyên nghiệp.
        • Máy móc hiện đại.
        • Bảo hành chu đáo.
        • Được tư vấn thêm một số kinh nghiệm cho khách hàng sau khi thay mặt kính để tránh hư hỏng về sau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 52 Lê Quý Đôn, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0337 607 676

        Fanpage: www.facebook.com/cong.vo.507464

        Shop phụ kiện điện thoại Thành Hiệp
        Shop phụ kiện điện thoại Thành Hiệp
        Shop phụ kiện điện thoại Thành Hiệp
        Shop phụ kiện điện thoại Thành Hiệp
      • Tại Hùng Hero, quy trình thay và ép kính được thực hiện bởi những kĩ thuật viên có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi. Bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình thay thế và ép kính chiếc smartphone yêu quý. Màn hình sau khi ép sẽ được kiểm tra lại một cách tỉ mỉ và lắp ráp hoàn chỉnh mới gửi bàn giao lại cho bạn. Mọi thao tác đều rất thuần thục, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, kết hợp với máy móc hiện đại để mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất.

        Các khâu sửa chữa của Hùng Hero đều diễn ra công khai, mức phí đề ra rõ ràng và kèm theo chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ. Trong đó, dịch vụ thay mặt kính và ép kính điện thoại smartphone, đặc biệt là dòng iPhone có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


        Cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng với giá cả tại đây luôn đi đầu với chất lượng, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao mang lại hiệu xuất thay mặt kính hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian thay kính cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ thay mặt kính tại Hùng Hero.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 328 Quang Trung, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0969 760 076

        Email: hiennguyenqni1997@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/79PHANDINHPHUNG/

        Gọi điện
        Hùng Hero
        Hùng Hero
        Hùng Hero
        Hùng Hero




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy