Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 Hiển Mobile
  2. Top 2 Tuấn Mobile
  3. Top 3 Quân Nam Mobile
  4. Top 4 Quang Tùng Mobile
  5. Top 5 92 Mobile
  6. Top 6 Nguyễn Mobile
  7. Top 7 Hữu Mobile
  8. Top 8 Mạnh Tùng istore
  9. Top 9 Tùng Táo Store

Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 2868 0 Báo lỗi

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Do đó việc chọn cho mình một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiển Mobile

    Như đã nói ở trên, hiện nay dịch vụ tách ép kính, thay màn hình đang là xu hướng mới trong ngành dịch vụ điện thoại. Nhưng giá cả và chất lượng linh kiện thay vào như thế nào là điều luôn khiến người dùng quan tâm, lo lắng. Vấn đề được đặt ra là:

    • Thay mặt kính điện thoại ở đâu uy tín, chất lượng?
    • Thay mặt kính điện thoại giá bao nhiêu? Giá rẻ?
    • Thay mặt kính điện thoại được thay có chuẩn, chính hãng không?
    • Liệu sau khi thay xong màn hình còn được chuẩn như trước hay không?


    Đối với Smartphone đặc biệt là với các dòng có thiết kế nguyên khối hoặc siêu mỏng, để tách được màn hình ra khỏi khung máy mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình là một quá trình phức tạp đòi hỏi tự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận. Do vậy người dùng nên cân nhắc, lựa chọn thay màn hình tại các trung tâm uy tín ứng dụng hệ thống máy tách ép hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp nhất Cẩm Phả với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Hiển Mobile đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.

    • Chi phí sửa chữa hợp lý
    • Tư vấn tận tình và trung thực
    • Bảo quản máy kỹ càng và cẩn thận
    • Linh kiện điện thoại chính hãng luôn sẵn sàng
    • Kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao


    Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Hiển Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho smartphone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Hiển Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Trần Phú, Cẩm Tây, Cẩm Phả

    Điện thoại: 0975 168 626

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004577411857

    Hiển Mobile
    Hiển Mobile
    Hiển Mobile
    Hiển Mobile

  2. Top 2

    Tuấn Mobile

    Điện thoại là thiết bị cần thiết quan trọng với con người, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi va đập. Chẳng may một ngày nào đó "chú dế yêu" của bạn bị rơi, nhẹ là trầy xước mà nặng hơn nữa là vỡ màn hình, mặt kính. Chính vì thế việc sửa chữa tuỳ theo mức độ nặng nhẹ mà có những mức giá khác nhau và thời gian khác nhau trong đó lỗi nhẹ nhất máy bạn găp phải là vỡ kính và chỉ việc ép kính.


    Với tình trạng màn hình bị rơi dẫn đến nứt vỡ thì việc thay cả màn hình với chi phí khá cao là không cần thiết. Thế nhưng, nhiều trung tâm lại không tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí mà yêu cầu khách hàng nên thay màn hình với chi phí khá cao. Vậy khi trường hợp nào cần ép mặt kính và khi nào chỉ cần thay cảm ứng điện thoại? Thường khi làm rơi, điện thoại của bạn sẽ rơi vào 3 trường hợp sau đây:

    • Máy bị rơi vỡ mặt kính, nhưng cảm ứng dùng bình thường, màn hình bình thường: trường hợp này bạn chỉ cần ép mặt kính điện thoại.
    • Máy đột nhiên chết, loạn liệt đơ cảm ứng, mặt kính không vỡ, màn hình lên bình thường: bạn chỉ cần thay cảm ứng điện thoại
    • Máy rơi vỡ kính, màn không lên hoặc bị đốm sáng, nhiễu loạn hay có nhiều vết sọc ngang dọc trên màn hình: Trường hợp này bạn cần thay màn hình điện thoại.


    Và khi gặp phải những trường hợp này thì bước tiếp theo bạn cần làm đó chính là nhanh chóng đưa chiếc điện thoại của mình đến ngay trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất để kịp thời khắc phục sự cố. Trong số các địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay thì Tuấn Mobile cũng là một cái tên khá nổi bật.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Tuấn Mobile:

    • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
    • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
    • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
    • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

    Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Tuấn Mobile sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 330 Trần Phú ( Cạnh khe Cát), Cẩm Trung, Cẩm Phả

    Điện thoại: 0904 180 477

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanmobilecampha/

    Tuấn Mobile
    Tuấn Mobile
    Tuấn Mobile
    Tuấn Mobile
  3. Top 3

    Quân Nam Mobile

    Gọi điện

    Chiếc smartphone của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Cẩm Phả thì hãy đến với Quân Nam Mobile để được thay mặt kính điện thoại chính hãng giá cả rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo nhất.


    Do đâu mà Quân Nam Mobile luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:

    • Linh kiện zin, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
    • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
    • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
    • Ép mặt kính lấy ngay


    Bạn đang băn khoăn không biết mức chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ ép kính điện thoại là bao nhiêu? Đến với Quân Nam Mobile, bạn sẽ không phải bận tâm và cũng chẳng cần lo ngại với vấn đề ép giá. Bởi lẽ Quân Nam Mobile luôn đảm bảo được cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

    Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, kỹ thuật viên lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, Quân Nam Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' của bạn trông như mới sau khi thay mặt kính chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 651 Trần Phú (km4), Cẩm Thuỷ, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0986 070 668 - 0972 592 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannamcp/

    Gọi điện
    Quân Nam Mobile
    Quân Nam Mobile
    Quân Nam Mobile
    Quân Nam Mobile
  4. Top 4

    Quang Tùng Mobile

    Gọi điện

    Quang Tùng Mobile là một nơi uy tín, chất lượng cho những khách hàng cần một dịch vụ ép kính, thay kính giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, đẹp, tính thẩm mỹ cao. Từ trước đến nay, Quang Tùng Mobile nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ ép kính tại đây. Các sản phẩm về kính màn hình luôn là hàng tốt, nguyên zin và sau khi sử dụng đảm bảo không bay màu.


    Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chủ cửa hàng để có thể chọn cho mình gói dịch vụ ép kính, thay kính màn hình tốt nhất. Đây là một ưu điểm của cửa hàng. Chất lượng sản phẩm, cách phục vụ tại đây luôn chuyên nghiệp, tạo thiện cảm cho khách hàng.


    Quang Tùng Mobile cung cấp dịch vụ ép kính cho rất nhiều dòng điện thoại như iPhone, Samsung, LG, Sony, Oppo, Xiaomi, Asus, Lenovo,... vì thế được rất nhiều khách hàng biết đến và cũng đã đánh giá rất tốt khi sử dụng dịch vụ ép kính màn hình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 01 Khu 03 Mông Dương, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 279 972

    Facebook: https://www.facebook.com/Quang-Tùng-Mobile-384797288314676/

    Gọi điện
    Quang Tùng Mobile
    Quang Tùng Mobile
    Quang Tùng Mobile
    Quang Tùng Mobile
  5. Top 5

    92 Mobile

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, 92 Mobile cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại tốt nhất, đáp ứng đủ các tiêu chí:


    • Chất lượng mặt kính thay thế tốt
    • Giá thay mặt kính phải chăng
    • Thời gian thay mặt kính nhanh chóng
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp
    • Tư vấn nhiệt tình nhất
    • Máy móc hiện đại, công nghệ mới

    Hiện tại, 92 Mobile nhận ép kính cho nhiều dòng điện thoại khác nhau. Bên cạnh đó, 92 Mobile thay mặt kính bị vỡ bằng hàng chính hãng 100%, chắc chắn trải nghiệm trên chiếc điện thoại của bạn vẫn sẽ rất tốt. Sau khi thay mặt kính, 92 Mobile cam kết sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất và sẽ không ai nhận ra chiếc điện thoại của bạn vừa được thay mặt kính.


    Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, 92 Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình điện thoại đúng 100% chuẩn chính hãng và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 gần uỷ ban phường Cẩm Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Hotline CSKH 1: 0393 333 678 (Cương)

    Facebook: https://www.facebook.com/Rain.pham22

    Gọi điện
    92 Mobile
    92 Mobile
    92 Mobile
    92 Mobile
  6. Top 6

    Nguyễn Mobile

    Gọi điện

    Đến với Nguyễn Mobile, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Nguyễn Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Nguyễn Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.


    Nguyễn Mobile luôn cam kết:

    • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
    • Linh kiện thay mặt kính được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
    • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
    • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.
    • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
    • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.

    Được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt, kỹ thuật viên chuyên nghiệp trực tiếp đảm nhiệm trong suốt quá trình ép kính, Nguyễn Mobile chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm và hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Trần Phú, Cẩm Thuỷ (cạnh nhà maý cơ khí trung tâm)

    Điện thoại: 0915 459 895

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063165974552

    Gọi điện
    Nguyễn Mobile
    Nguyễn Mobile
    Nguyễn Mobile
    Nguyễn Mobile
  7. Top 7

    Hữu Mobile

    Gọi điện

    ‘Dế yêu’ của bạn chẳng may bị rơi hư hỏng thậm chí bị vỡ kính màn hình? Bạn cảm thấy lo lắng không biết nên tìm đến địa chỉ ép kính, thay kính nào ở Cẩm Phả để sửa chữa? Là thay mặt kính điện thoại tốt và chính hãng, uy tín tại Cẩm Phả, Hữu Mobile cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ ép kính của Hữu Mobile?

    • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
    • Giá thay mặt kính rẻ nhất
    • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
    • Tư vấn nhiệt tình nhất
    • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

    Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Hữu Mobile cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa. Mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo luôn là hàng zin, hàng chính hãng cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu ép kính điện thoại thì hãy để Hữu Mobile giúp màn hình chiếc smartphone của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng màn hình tốt, chi phí thấp, tiến độ nhanh và dịch vụ hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 608 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0962 324 225

    Facebook: https://www.facebook.com/huu.doan.1232760

    Gọi điện
    Hữu Mobile
    Hữu Mobile
    Hữu Mobile
    Hữu Mobile
  8. Top 8

    Mạnh Tùng istore

    Gọi điện

    Đã từ lâu điện thoại di động không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc nghe gọi mà “chú dế” mang theo bên người bạn còn là môt sản phẩm mang tính thời trang và công nghệ thể hiện được khiếu thẩm mỹ và đặc biệt là cá tính của người sở hữu nó. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng vô tình làm rơi máy, va đập làm vỡ mặt kính cảm ứng khiến chú dế yêu không hoạt động, rơi vào tình trạng sọc vỡ có vết rạn, hiển thị màu đen nhiều hoặc thậm chí bật không lên màn hình. Với mong muốn giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn, lo lắng khi gặp phải những trường hợp ấy, Mạnh Tùng istore đã cho ra đời dịch vụ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả.

    Đến với dịch vụ ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI của Mạnh Tùng istore, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo và được phục vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Họ sẽ lắng nghe các lỗi của cảm ứng điện thoại và tiến hành thay mặt kính điện thoại cho bạn, với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng các sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế tốt nhất đảm bảo hàng chính hãng.


    • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
    • Nhanh nhất, dịch vụ an toàn, chất lượng và giá tốt.
    • Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận tỷ mỹ cho đến khi sửa chữa được hoàn tất.

    Đó chính là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI tại Mạnh Tùng istore.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đường Thanh Niên, phường Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0869 068 680

    Fanpage: https://www.facebook.com/So30DuongThanhNien/

    Gọi điện
    Mạnh Tùng istore
    Mạnh Tùng istore
    Mạnh Tùng istore
    Mạnh Tùng istore
  9. Top 9

    Tùng Táo Store

    Gọi điện

    Tùng Táo Store luôn là một nơi uy tín, chất lượng cho những khách hàng cần một dịch vụ ép kính, thay kính giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, đẹp, tính thẩm mỹ cao. Từ trước đến nay, Tùng Táo Store nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ ép kính tại đây. Các sản phẩm về kính màn hình luôn là hàng tốt, nguyên zin và sau khi sử dụng đảm bảo không bay màu.

    Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chủ cửa hàng để có thể chọn cho mình gói dịch vụ ép kính, thay kính màn hình tốt nhất. Đây là một ưu điểm của cửa hàng. Chất lượng sản phẩm, cách phục vụ tại đây luôn chuyên nghiệp, tạo thiện cảm cho khách hàng.


    Tùng Táo Store luôn cam kết:

    • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
    • Linh kiện thay mặt kính được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
    • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
    • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.
    • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
    • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 602 Trần Phú km4, Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0396 550 078 & 0344 368 999

    Facebook: https://www.facebook.com/tung.tao.376

    Gọi điện
    Tùng Táo Store
    Tùng Táo Store
    Tùng Táo Store
    Tùng Táo Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy