Top 10 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Phương Trinh 5448 0 Báo lỗi

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Màn hình điện thoại, hay đúng hơn là cụm màn hình, thường được cấu tạo từ ba thành phần: lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm nền màn hình LCD hoặc IPS. Khi bị tác động lực từ bên ngoài, thường lớp kính bảo vệ bị nứt vỡ, còn 2 lớp bên trong không bị ảnh hưởng (trừ trường hợp rơi vỡ quá nặng sẽ khiến vỡ luôn 2 lớp màn hình bên trong). Việc thay nguyên bộ màn hình sẽ mất 1/3 thậm chí là ½ giá trị chiếc điện thoại, do đó người dùng điện thoại thường lựa chọn phương án thay mặt kính bên ngoài để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, địa chỉ nào ép kính điện thoại uy tín, bảo đảm tại Nam Định?


    Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hoàng Hà Mobile chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

    • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
    • Giá thay mặt kính rẻ nhất
    • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
    • Tư vấn nhiệt tình nhất
    • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 4 Thành Chung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại:
    0896 628 226 & 1900 2091

    Email: cskh@hoanghamobile.com

    Website: https://hoanghamobile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile

  2. Top 2

    Nguyễn Duy Mobile

    Gọi điện

    Với các địa chỉ cung cấp dịch vụ ép kính điện thoại đang mọc lên như nấm sau mưa thì quả thật sự cạnh tranh là rất lớn, nếu không trung thực và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không thể đứng vững trên thị trường. Luôn tự tin là một trong những lựa chọn hàng đầu về sự đảm bảo chất lượng, uy tín cũng như giá cả, Nguyễn Duy Mobile cũng sẽ góp mặt trong danh sách những cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nam Định ngày hôm nay.


    Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Nguyễn Duy Mobile cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa. Mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo luôn là hàng zin, hàng chính hãng cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Nguyễn Duy Mobile giúp màn hình chiếc smartphone của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng màn hình tốt, chi phí thấp, tiến độ nhanh và dịch vụ hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 Điện Biên, Cửa Bắc, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0947 999 926
    Email: nguyenduybanle@gmail.com
    Website: https://nguyenduymobile.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suadienthoaididongnamdinh
    Gọi điện
    Nguyễn Duy Mobile
    Nguyễn Duy Mobile
    Nguyễn Duy Mobile
    Nguyễn Duy Mobile
  3. Top 3

    Di Động Việt Yến

    Gọi điện

    Nhắc địa chỉ ép kính điện thoại tại Nam Định tốt, giá cả phải chăng thì không thể bỏ qua địa chỉ Di Động Việt Yến. Là thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tìm đến. Do đó, khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính điện thoại và thay kính điện thoại ở Di Động Việt Yến, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và chất lượng cũng như nguồn gốc linh kiện ở đây.


    Đến với ép kính Việt Yến, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và sửa chữa điện thoại một cách tận tình, chu đáo nhất. Thông qua quá trình thay mặt kính điện thoại nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng 100%. Di Động Việt Yến tự tin có thể thay màn hình điện thoại hư hỏng của bạn trở nên đẹp đẽ như lúc ban đầu mới mua sử dụng. Do đó, không có gì khó hiểu khi ép kính Di Động Việt Yến lọt vào Top địa chỉ ép kính điện thoại uy tín tại Nam Định hàng đầu hiện nay. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tới đâu thay mặt kính điện thoại ở Nam Định thì hãy tới Di Động Việt Yến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 340 Điện Biên, Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0836 566 555

    Fanpage: www.facebook.com/didongvietyennamdinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Di Động Việt Yến
    Di Động Việt Yến
    Di Động Việt Yến
    Di Động Việt Yến
  4. Top 4

    Bình Mobile

    Gọi điện

    ‘Dế yêu’ của bạn chẳng may bị rơi hư hỏng thậm chí bị vỡ kính màn hình?. Bạn cảm thấy lo lắng không biết nên tìm đến địa chỉ ép kính, thay kính nào ở Nam Định để sửa chữa?. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tới đâu thì hãy tới Bình Mobile nhé để được thay mặt kính điện thoại tốt và chính hãng. Đây cũng là địa chỉ thay mặt kính điện thoại ở Nam Định uy tín hiện nay. Với công nghệ tách ép mặt kính điện thoại hiện đại, Bình Mobile tự tin cam kết sẽ khôi phục lại mặt kính điện thoại của bạn hoàn thiện nhất, an toàn nhất đảm bảo không khác gì so với ban đầu.


    Vậy do đâu Bình Mobile lại được nhiều khách hàng tin tưởng, tìm đến?.

    • Thời gian sửa chữa nhanh chóng
    • Giá cả phù hợp với túi tiền của khách hàng
    • Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Máy móc đầy đủ hiện đại
    • Kĩ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm

    Với những lời giới thiệu trên từ Toplist thì bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ Bình Mobile để hưởng được những ưu đãi khi ép kính tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường 57A Ý Yên, TT. Lâm - Ý Yên, Nam Định - 0989 533 662
    • Phố Nấp, Yên Đồng, Ý Yên, Nam Định - 0972 075 788

    Fanpage: www.facebook.com/binhmobile88/

    Gọi điện
    Bình Mobile
    Bình Mobile
    Bình Mobile
    Bình Mobile
  5. Nằm trong danh sách địa chỉ ép kính điện thoại tại Nam Định uy tín được toplist nhắc đến tiếp theo đó chính là Phúc Dũng Mobile. Đây không chỉ là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm điện thoại chính hãng, xách tay nhiều chủng loại. Phúc Dũng-Mobile cũng cam kết bán máy ra chuẩn và có chế độ hậu mãi chu đáo. Phúc Dũng Mobile cũng được xem là cái tên sáng giá trong dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại:

    • Thay mặt kính giá cả hợp lí
    • Thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng
    • Linh kiện thay tốt, chính hãng
    • Công nghệ thay mặt kính hiện đại

    Đây chính là những ưu điểm mà bạn nên đến Phúc Dũng Mobile để thay màn hình cho điện thoại của mình. Nhất là trong khi thị trường có quá nhiều địa chỉ thay kính điện thoại ở Nam Định với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng khó mà phân biệt được đâu là địa chỉ uy tín, chính hãng và giá rẻ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm địa chỉ ép kính uy tín với chất lượng hàng đầu tại Nam Định thì hãy ghé ngay đến với Phúc Dũng Mobile nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã Tư Phố Cháy, TT. Lâm - Ý Yên, Nam Định

    Điện thoại: 0931 695 695

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022518854756

    Gọi điện
    Phúc Dũng Mobile
    Phúc Dũng Mobile
    Phúc Dũng Mobile
    Phúc Dũng Mobile
  6. Top 6

    Long Thành Mobile

    Gọi điện

    Trong thời gian sử dụng điện thoại dù bạn cố gắng bảo quản chiếc điện thoại yêu thích của mình cẩn thận như thế nào thì nguy cơ rơi, rớt vẫn có khả năng xảy ra do sự bất cẩn dẫn đến vỡ màn hình, màn hình bị đơ, không thao tác được. Vì thế từ đó xuất hiện những câu hỏi điển hình như: ép kính, thay man hình điện thoại bao nhiêu? Thay màn hình điện thoại ở đâu?... Nắm bắt nỗi lo sợ của người dùng, Long Thành Mobile cho ra đời dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại, với kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Long Thành Mobile:

    • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
    • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
    • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
    • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0918 882 222 & 0812 228 888

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008478610995

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Long Thành Mobile
    Long Thành Mobile
    Long Thành Mobile
    Long Thành Mobile
  7. Top 7

    Techmobile

    Gọi điện

    Chiếc Smartphone của bạn chỉ vừa mới sử dụng hay sử dụng được một thời gian thì trong quá trình đó, bạn đã không thể tránh khỏi những lần rơi, rớt, va đập bất thình lình và khiến cho mặt kính bị nứt vỡ. Có thể bạn sẽ tiếp tục sử dụng mà không đi thay mặt kính, thế nhưng, nếu bạn không muốn chiếc smartphone của mình bị ảnh hưởng màn hình thì bạn nên đi thay mặt kính càng sớm càng tốt. Techmobile mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí

    • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
    • Giá thay mặt kính rẻ nhất
    • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
    • Tư vấn nhiệt tình nhất
    • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

    Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Techmobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho smartphone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Techmobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Hùng Vương, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0813 240 240 & 0911 123 115

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051270393429

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Techmobile
    Techmobile
    Techmobile
    Techmobile
  8. Top 8

    Long Thịnh Mobile

    Gọi điện

    Điện thoại là thiết bị cần thiết quan trọng với con người, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi va đập. Chẳng may một ngày nào đó "chú dế yêu" của bạn bị rơi, nhẹ là trầy xước mà nặng hơn nữa là vỡ màn hình, mặt kính. Chính vì thế việc sửa chữa tuỳ theo mức độ nặng nhẹ mà có những mức giá khác nhau và thời gian khác nhau trong đó lỗi nhẹ nhất máy bạn găp phải là vỡ kính và chỉ việc ép kính. Trong số các địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nam Định mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay thì Long Thịnh Mobile cũng là một cái tên khá nổi bật.


    Đến với nơi này, mặt kính chiếc smartphone của bạn sẽ được thay bằng trang thiết bị máy móc hiện đại và được thực hiện bởi kĩ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo mọi sự cố sẽ được khắc phục chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, tất cả linh phụ kiện chuyên dùng trong quá trình thay mặt kính như keo, mặt kính,... đều là hàng chính hãng, đạt chất lượng cao. Với công nghệ tách ép mặt kính điện thoại hiện đại, Long Thịnh Mobile tự tin cam kết sẽ khôi phục lại mặt kính điện thoại của bạn hoàn thiện nhất, an toàn nhất đảm bảo không khác gì so với ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Trần Huy Lliệu, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Đinh
    • Số 89, Điện Biên, TP. Nam Đinh, Nam Đinh

    Hotline: 0379 799 962 & 0911 117 328

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100024288734789

    Gọi điện
    Long Thịnh Mobile
    Long Thịnh Mobile
    Long Thịnh Mobile
    Long Thịnh Mobile
  9. Top 9

    Tuấn Anh Shop

    Gọi điện

    Luôn tự tin là một trong những lựa chọn hàng đầu về sự đảm bảo chất lượng, uy tín cũng như giá cả, Tuấn Anh Shop cũng sẽ góp mặt trong danh sách những cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nam Định ngày hôm nay. Với kinh nghiệm hoạt động cùng uy tín được gây dựng trong suốt thời gian qua, Tuấn Anh Shop luôn được khách hàng tin tưởng nhờ vào thái độ làm việc trung thực, luôn cố gắng để đem đến những điều tốt nhất.


    Hiện tại, Tuấn Anh Shop nhận làm dịch vụ sửa chữa phần cứng - phần mềm ép kính thay màn hình - mở icloud - mở mạng cho tất cả các smartphone các hãng điện thoại. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Tuấn Anh Shop cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa. Mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo luôn là hàng zin, hàng chính hãng cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Tuấn Anh Shop giúp màn hình chiếc smartphone của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng màn hình tốt, chi phí thấp, tiến độ nhanh và dịch vụ hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32 Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0888 379 678

    Fanpage: www.facebook.com/vutuananhv

    Gọi điện
    Tuấn Anh Shop
    Tuấn Anh Shop
    Tuấn Anh Shop
    Tuấn Anh Shop
  10. Nếu bạn đang sống tại Nam Định thì hãy đến với Cửa hàng điện thoại Phúc Trang để được thay mặt kính điện thoại chính hãng giá cả rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo nhất. Hiện tại, Cửa hàng điện thoại Phúc Trang nhận ép kính, thay màn hình tất cả các dòng máy smartphone. Do đâu mà Cửa hàng điện thoại Phúc Trang luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng.


    Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Cửa hàng điện thoại Phúc Trang để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho smartphone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Cửa hàng điện thoại Phúc Trang, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 & 81 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0857 406 888 & 0947 205 555

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=61555531563659

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng điện thoại Phúc Trang
    Cửa hàng điện thoại Phúc Trang
    Cửa hàng điện thoại Phúc Trang
    Cửa hàng điện thoại Phúc Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy