Top 5 Bệnh viện khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Nam Định

Hoa Lê 8758 0 Báo lỗi

Khám, siêu âm thai là những bước quan trọng trong hành trình mang thai, giúp đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Lựa chọn địa điểm khám thai chất lượng là điều ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phụ Sản Nam Định được thành lập theo QĐ số 610/QĐ-UB ngày 21/6/1980 của UBND tỉnh Nam Định trên cơ sở khoa Sản của Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh. Trải qua gần nửa thế kỷ trưởng thành và phát triển, hiện nay Bệnh viện Phụ sản tỉnh Nam Định là bệnh viện chuyên khoa hạng II; là bệnh viện hàng đầu về Sản Phụ khoa của tỉnh Nam Định cũng như các tỉnh Bắc Bộ với gần 20.000 BN đẻ, mổ mỗi năm; là địa chỉ tin cậy của các người bệnh.


    Chức năng và nhiệm vụ của Bệnh viện Phụ sản Nam Định:

    • Khám bệnh và chữa bệnh: Tiếp nhận khám và điều trị tất cả các bệnh nhân từ ngoài vào hoặc từ các bệnh viện khác chuyển đến; Tổ chức khám sức khỏe và chứng nhận sức khỏe theo quy định, tham gia giám định sức khỏe, giám định pháp y theo yêu cầu; Chuyển người bệnh lên tuyến trên khi bệnh viện không đủ khả năng giải quyết.
    • Đào tạo cán bộ: Là cơ sở thực hành đào tạo cán bộ y tế cho các trường; Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong bệnh viện và tuyến dưới
    • Nghiên cứu khoa học; Tổ chức nghiên cứu, hợp tác nghiên cứu các đề tài y học các cấp; Kết hợp với bệnh viện tuyến trên và bệnh viện chuyên khoa đầu ngành phát triển kỹ thuật mới
    • Chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật cho tuyến dưới

    Vì là một bệnh viện chuyên khoa nên việc khám, tư vấn và điều trị lĩnh vực thai sản, phụ khoa tại đây đều rất chuyên sâu, đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn. Hiện tại, bệnh viện có nhiều BS CKI, CKII,..chuyên về lĩnh vực phụ sản; nhiều y bác sĩ có trình độ chuyên môn, có tâm huyết với nghề nghiệp. Bên cạnh đó, bệnh viện được trang bị rất nhiều trang thiết bị y tế hiện đại cũng như tiếp cận với các thủ thuật y học tiên tiến đáp ứng với việc điều trị, chăm sóc sức khỏe sinh sản, sàng lọc dị tật thai nhi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 Trần Đăng Ninh, Phường Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0228 386 3786
    Email: benhvienphusan168@gmail.com
    Website: https://bvphusannamdinh.org.vn/home/index.php
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvphusannamdinh/
        Gọi điện
        Bệnh viện Phụ sản Nam Định
        Bệnh viện Phụ sản Nam Định
        Bệnh viện Phụ sản Nam Định
        Bệnh viện Phụ sản Nam Định

      • Bệnh Viện Đa khoa Huyện Hải Hậu được thành lập từ năm 1961, tọa lạc tại khu 3 thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, là bệnh viện hạng II và cũng là một trong số ít bệnh viện huyện có quy mô lớn nhất toàn quốc. Cơ sở vật chất bệnh viện được nâng cấp với khuôn viên rợp bóng cây, dãy nhà cao tầng dành cho khoa khám bệnh và nội trú khang trang, hiện đại. Trình độ của các y bác sĩ ngày càng được nâng cao, tạo được niềm tin yêu cho nhân dân trong địa bàn toàn huyện và một số địa bàn lân cận. Người bệnh rất phấn khởi khám chữa bệnh ngay tại quê nhà mà không phải vượt tuyến.


        Hiện tại, bệnh viện đa khoa Hải Hậu có khoảng trên 500 giường bệnh, gồm 19 khoa, phòng với gần 300 cán bộ - viên chức, cán bộ có trình độ đại học chiếm 59,4%, trong đó có gần 100 bác sĩ; 4 dược sĩ đại học. Hàng năm bệnh viện khám bệnh cho 170.000 - 180.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú cho hơn 34.000 lượt người (trong đó gần 30% là người bệnh ngoài huyện), phẫu thuật trên 3.500 ca an toàn (trong đó phẫu thuật nội soi tiêu hóa, tiết niệu: 911 ca), cấp cứu nhiều ca bệnh hiểm nghèo về nội, ngoại, sản khoa.


        Khoa Phụ sản của Bệnh viện Đa khoa Hải Hậu với đội ngũ Bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, có nhiệt tình và tận tâm, hết lòng vì người bệnh là một nơi lựa chọn uy tín dành cho các bà mẹ. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ chuyên môn về lĩnh vực Sản phụ khoa: thăm khám, siêu âm, tư vấn thai kỳ; khám sàng lọc dị tật thai nhi; hỗ trợ hiếm muộn; mổ sinh; khám điều trị các bệnh về sản phụ khoa;...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu 3, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định
        Điện thoại: 0228 387 7147
        Email: bv_haihau@yahoo.com.vn
        Website: https://bvdkhaihau.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHuyenHaiHau/
          Gọi điện
          Bệnh viện Đa khoa Huyện Hải Hậu
          Bệnh viện Đa khoa Huyện Hải Hậu
          Bệnh viện Đa khoa Huyện Hải Hậu
          Bệnh viện Đa khoa Huyện Hải Hậu
        • Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn – Nam Định là một bệnh viện đa khoa có trụ sở tại đường Đông A khu đô thị mới Hòa Vượng, Thành phố Nam Định. Cán bộ và nhân viên bệnh viện gồm đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trong và ngoài tỉnh"


          Ngoài khám chữa bệnh đa khoa, Khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn – Nam Định còn cung cấp rất nhiều cá dịch vụ chuyên khoa:

          • Siêu âm: Siêu âm thai (thai, nhau thai, nước ối); siêu âm 4D; siêu âm chẩn đoán sớm dị tật thai; Theo dõi tim thai trên monitoring; Siêu âm tử cung phần phụ;...
          • Chọc dò cùng đồ; Chích apxe tuyến vú ; Chích nang Naboth bằng Laser; Chọc hút nang nước thành âm đạo;..
          • Đặt vòng tránh thai (cả tiền vòng); Lấy mảnh ghép tránh thai;
          • Điều trị sản phụ khoa: Diệt tuyến Cổ tử cung; Đốt laser CO2 cổ tử cung; Làm thuốc âm đạo; Nạo buồng tử cung; Nạo niêm mạc tử cung; Nong buồng tử cung; Nong cổ tử cung tách dính; Xoắn Polyp cổ tử cung bằng Laser; Xoắn Polyp cổ tử cung thường; Hút dịch nang tuyến vú;
          • KHHGĐ: Hút điều hòa kinh nguyệt; Nạo hút thai; Thủ thuật thai to + KSTC; Tháo vòng; Tháo que tránh thai
          • Các dịch vụ sau sinh: Tắm bé; Thông tuyến sữa...

          Mỗi năm, bình quân bệnh viện đã khám bệnh 110.000 lượt người, 10.000 bệnh nhân điều trị nội trú, 3.500 ca bệnh đã được phẫu thuật thành công, đẻ thường và mổ đẻ gần 1.380 ca, chạy thận nhân tạo cho hơn 10.000 lượt người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 80 Đông A, Khu đô thị Hòa Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
          Điện thoại: 0228 368 2368
          Email: benhviendakhoasgnd@gmail.com
          Website: https://benhviensaigonnamdinh.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057472208576
            Gọi điện
            Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn – Nam Định
            Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn – Nam Định
            Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn – Nam Định
            Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn – Nam Định
          • Thành lập từ năm 1904, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định đã trải qua hành trình 120 năm không ngừng phát triển, khẳng định vị thế là trung tâm y tế uy tín, được người dân tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện mang đến dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người bệnh.

            Nổi bật về chuyên khoa Sản phụ khoa, bệnh viện cung cấp các dịch vụ:

            • Siêu âm: tổng quát, sản khoa, tim mạch, Doppler màu...
            • Khám thai: theo dõi sức khỏe thai nhi, sàng lọc dị tật.
            • Phụ khoa: chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ nữ.
            • Sinh sản: sinh thường, sinh mổ, chăm sóc sau sinh.

            Với hơn 700 giường bệnh, bệnh viện luôn sẵn sàng tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân nội trú. Bệnh viện còn chú trọng phát triển dịch vụ y tế chất lượng cao, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 2 Trần Quốc Toản, Phường Ngô Quyền, TP. Nam Định , Tỉnh Nam Định
            Điện thoại: 0228 386 8171
            Email: bvdknd@namdinh.chinhphu.vn
            Website: http://benhviendakhoatinhnamdinh.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/bvdktinhnamdinh/
            Gọi điện
            Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
            Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
            Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
            Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
          • Bệnh viện Đa khoa Ngọc Bích tự hào là chi nhánh của Công ty Cổ phần Y tế Việt Nam, được thành lập dựa trên nền tảng 17 năm kinh nghiệm uy tín của Phòng khám Đa khoa 108. Với sự cho phép hoạt động chính thức từ Bộ Y Tế và Sở Y Tế, Bệnh viện Đa khoa Ngọc Bích tọa lạc tại 505A đường Giải Phóng, Thành phố Nam Định, sẵn sàng mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.

            Các dịch vụ khám thai của bệnh viện bao gồm: siêu âm thai (kiểm tra thai, nhau thai, nước ối), khám thai định kỳ và theo dõi sức khỏe thai nhi; chẩn đoán và điều trị các vấn đề phụ khoa, cũng như tư vấn sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.

            Bệnh viện sở hữu các thiết bị y tế hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế, được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Đức, Nhật Bản, có công suất lớn, đảm bảo quá trình xét nghiệm chẩn đoán và đưa ra kết quả chính xác trong ngày cho 100-300 bệnh nhân. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện được chọn lọc kỹ càng, có nhiều kinh nghiệm và luôn coi trọng y đức, tư vấn nhiệt tình với phương châm đặt bệnh nhân làm trung tâm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 505A Giải Phóng, Phường Trường Thi, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
            Điện thoại: 0228 653 5555
            Email: phongkham108@ytevietnam.info
            Website: https://benhvienngocbich.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoangocbich/
              Gọi điện
              Bệnh viện Đa khoa Ngọc Bích
              Bệnh viện Đa khoa Ngọc Bích
              Bệnh viện Đa khoa Ngọc Bích
              Bệnh viện Đa khoa Ngọc Bích




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy