Top 4 Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 TTYT Huyện Đắk G'Long
  2. Top 2 Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa
  3. Top 3 PKĐK Tâm Phúc Đắk Mil
  4. Top 4 TTYT huyện Cư Jút

Top 4 Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 67 0 Báo lỗi

Nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe thai nhi ngày càng gia tăng trong cộng đồng. Bà bầu hiện nay có xu hướng quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ y ... xem thêm...

  1. Top 1

    TTYT Huyện Đắk G'Long

    Gọi điện

    TTYT Huyện Đắk G'Long là đơn vị hạng III đáp ứng yêu cầu và nhu cầu cấp cứu, khám và điều trị bệnh cho nhân dân huyện nhà và các vùng lân cận. Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, tất cả vì người bệnh. Từ 2010 đến nay, cơ sở vật chất bệnh viện đã được xây dựng khang trang, phát huy được vai trò, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu và khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, trung bình mỗi năm đã khám chữa bệnh cho hơn 10 nghìn lượt bệnh nhân.


    Đặc biệt, nơi đây là địa chỉ uy tín với dịch vụ khám thai, siêu âm cho các mẹ bầu tại Đắk Nông. TTYT Huyện Đắk G'Long có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai. Họ sẽ tiến hành các cuộc khám kỹ lưỡng để đảm bảo sức khỏe của bà bầu và thai nhi. Các bác sĩ sẽ theo dõi sự phát triển của thai nhi, kiểm tra các chỉ số sức khỏe cần thiết và đưa ra các khuyến nghị phù hợp.


    Ngoài ra, trung tâm còn được trang bị các thiết bị siêu âm hiện đại để tiến hành siêu âm thai. Qua các cuộc siêu âm, các chuyên gia y tế sẽ xem xét sự phát triển và sức khỏe của thai nhi. Điều này giúp phát hiện và theo dõi bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong quá trình mang bầu. Với đội ngũ y tế chất lượng và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng cho mẹ bầu và thai nhi trong suốt quá trình mang bầu và sinh con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3 xã, Quảng Khê, Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0862 051 205 & 0962 571 818
    Email: ttytdakglong.daknong@gmail.com
    Website: http://trungtamytedakglong.vn

    Gọi điện
    TTYT Huyện Đắk G'Long
    TTYT Huyện Đắk G'Long
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa ra đời từ ý tưởng của một số bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Nông và các đồng nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, với khát vọng đóng góp tâm huyết và trí tuệ vào hệ thống y tế thông qua việc cung cấp các dịch vụ chăm sốc sức khỏe ban đầu có chất lượng tốt nhất và dễ dàng tiếp cận. Đặc biệt, hiện nay, phóng khám Nhân Nghĩa được đánh giá là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ khám thai.


    Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực khám thai. Họ được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức vững chắc về quy trình khám thai, theo dõi sự phát triển của thai nhi, và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn. Bên cạnh dịch vụ khám thai, siêu âm, phòng khám cũng cung cấp tư vấn và hỗ trợ toàn diện cho bà bầu trong suốt quá trình mang bầu. Đội ngũ y tế sẽ cung cấp thông tin về dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt và các quy định chăm sóc sức khỏe thai nhi, nhằm đảm bảo một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh.


    Kể từ khi hoạt động, phòng khám đã nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng và có danh sách bệnh nhân hài lòng về chất lượng dịch vụ khám thai. Do đó, Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa là một địa chỉ đáng tin cậy, nơi bà bầu có thể tìm thấy sự chăm sóc chất lượng và chuyên nghiệp cho mình và thai nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T11 Nhân Cơ, Đắk Rlấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1386 8999
    Email: pkdknhannghiadn@gmail.com
    Website: http://pkdakhoanhannghiadn.ddns.net/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanhannghia

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa
    Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    PKĐK Tâm Phúc Đắk Mil

    Gọi điện

    PKĐK Tâm Phúc Đắk Mil tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Đắk Mil. Với quy mô lớn nhất trong huyện Đắk Mil, phòng khám tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhiều phòng chuyên khoa hỗ trợ, đảm bảo việc khám chữa bệnh tối ưu. Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil cung cấp một loạt dịch vụ đa dạng, bao gồm Nội Khoa, Nhi Khoa, Ngoại Khoa, Sản phụ khoa, Xét nghiệm chuyên sâu...


    Hiện nay, Phòng khám đa khoa Tâm Phúc Đắk Mil còn được biết tới là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ khám thai và siêu âm thai nhi an toàn. Bác sĩ và nhân viên y tế tại đây có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thai sản, đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho bà bầu và thai nhi. Các cuộc khám thai thường bao gồm kiểm tra sức khỏe của mẹ và thai nhi, theo dõi sự phát triển của thai nhi và xác định các vấn đề có thể xảy ra.


    Bên cạnh đó, Phòng khám Tâm Phúc Đắk Mil được trang bị các thiết bị siêu âm hiện đại để tiến hành siêu âm thai nhi. Điều này cho phép bác sĩ và chuyên gia siêu âm kiểm tra và theo dõi sự phát triển của thai nhi, xác định các chỉ số sức khỏe và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn. Siêu âm thai tại đây được thực hiện một cách an toàn và chính xác. Do đó, PKĐK Tâm Phúc Đắk Mil là một lựa chọn đáng tin cậy cho việc khám thai và siêu âm thai nhi an toàn tại Đắk Mil.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Chí Thanh, TT. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0798 477 477
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055266649692
    Giờ mở cửa: 07:00 -18:00

    Gọi điện
    PKĐK Tâm Phúc Đắk Mil
    PKĐK Tâm Phúc Đắk Mil
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    TTYT huyện Cư Jút

    Gọi điện

    Dịch vụ khám thai sản trở thành nhu cầu cần thiết và quan trọng của người dân tại Đắk Nông, với mục đích đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi trong quá trình mang bầu và sinh con. Trung tâm Y tế huyện Cư Jút (TTYT huyện Cư Jút) là một địa chỉ đáng tin cậy tại Đắk Nông, chuyên cung cấp các dịch vụ khám thai và siêu âm chất lượng.


    TTYT huyện Cư Jút chuyên cung cấp các dịch vụ như:

    • Cung cấp dịch vụ khám thai chuyên nghiệp và toàn diện. Các bác sĩ và nhân viên y tế tại trung tâm có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thai sản, đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho bà bầu và thai nhi.
    • Trung tâm được trang bị các thiết bị siêu âm hiện đại để tiến hành kiểm tra và theo dõi sự phát triển của thai nhi. Siêu âm thai giúp xác định sức khỏe của thai nhi, kiểm tra các vấn đề liên quan đến thai kỳ và đưa ra những khuyến nghị phù hợp.
    • Ngoài việc cung cấp dịch vụ khám thai và siêu âm, TTYT huyện Cư Jút còn cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho bà bầu về các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe thai nhi, dinh dưỡng, sinh con, và các thông tin hữu ích về chăm sóc sau sinh.

    TTYT huyện Cư Jút là địa chỉ tin cậy đối với người dân tại Đắk Nông khi có nhu cầu về dịch vụ khám thai sản. Đội ngũ y tế chất lượng cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo một quá trình khám và chăm sóc an toàn và hiệu quả cho bà bầu và thai nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Hồng Phong, Ea T'Ling, Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0918 663 389
    Email: it.bvdkcujut@gmail.com
    Website: trungtamytehuyencujut.com.vn

    Gọi điện
    TTYT huyện Cư Jút
    TTYT huyện Cư Jút
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy