Top 6 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 185 0 Báo lỗi

Khi chọn trường cha mẹ nên dựa trên quan điểm giáo dục và mục tiêu đào tạo của mỗi trường, trước khi xét đến chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên hay cơ ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Thăng Long vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường Tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


    Trong mỗi bước phát triển của mình, Trường Tiểu học Thăng Long không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Thăng Long đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Với sự cố gắng hết mình, Trường Tiểu học Thăng Long vẫn đang bước đi những bước đầy mạnh mẽ trên con đường nâng tầm nền giáo dục khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1397 9917

    Website: c1thanglong.pgdgianghia.edu.vn

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc nằm tại phường Nghĩa Tân của thành Phố Gia Nghĩa. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã khẳng định mình đã xác định được vị trí của mình trên con đường giáo dục nước nhà. Cán bộ, giáo viên tại nhà trường cũng đã không ngừng phấn đấu cùng những bước đi vững chắc để đạt được những thành tựu giáo dục tiến bộ vượt bậc.


    Là một trong những trường học có lịch sử thành lập lâu năm, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc nằm ở trung tâm thành phố có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, tâm huyết và thân thiện với học sinh.. Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc trẻ và rất tâm huyết với nghề, có nhiều kỹ năng giảng dạy mới mẻ. Chương trình học tập ở đây khác biệt so với các trường khác, sử dụng kiến thức thực hành trước rồi mới bắt đầu học lý thuyết để từ đó thu hút sự thích thú của các học sinh. Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP3, Phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đăk Nông

    Điện thoại: 026 1354 3549

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043590853814

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Trường Tiểu học Chu Văn An luôn coi trọng vai trò quan trọng của giáo viên Tiểu học trong việc hình thành nhân cách và sự phát triển của trẻ thơ. Với triết lý "Tất cả vì học sinh thân yêu," trường đã tạo ra một môi trường học tập đầy nhiệt huyết và lòng trung hiếu. Đội ngũ cán bộ, giáo viên và công nhân viên của trường không ngừng chăm sóc, uốn nắn, và truyền đạt những giá trị nhân văn cho học sinh.


    Trong đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Chu Văn An, có sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng và lòng nhiệt huyết với nghề. Được đào tạo bài bản và luôn tâm huyết với sứ mệnh giáo dục, họ không chỉ dạy chữ mà còn rèn luyện nhân cách, giúp các em học sinh phát triển toàn diện. Điều này đã giúp trường trở thành ngôi nhà thứ hai, nơi mà học sinh không chỉ học hỏi kiến thức mà còn nuôi dưỡng những giấc mơ và hoài bão tương lai.


    Sứ mệnh của Trường Tiểu học Chu Văn An không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, mà còn là việc tạo nên những con người có trí tuệ, lòng trung hiếu và trách nhiệm xã hội. Nhờ vào đội ngũ giáo viên tận tâm, trường đã góp phần xây dựng nên những mầm xanh khỏe khoắn, là nguồn động viên lớn cho tương lai của các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2, Thị trấn Đức An, Huyện Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1370 6816 & 012 5569 9779
    Email: chuvanandaksong@gmail.com
    Website: c1chuvanan.pgddaksong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthihuongcva
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
  4. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đã khẳng định được vị trí trong xã hội, là điểm sáng trong ngành Giáo dục Đắk Nông, được các bậc cha mẹ học sinh tin yêu, được các ban, ngành, đoàn thể ghi nhận. Hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao, đào tạo thế hệ học sinh sẽ là những công dân toàn cầu trong tương lai.

    Lãnh đạo nhà trường đã có nhiều biện pháp để phát huy, xây dựng, hoàn thành tốt các tiêu chuẩn. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt là tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Không chỉ được đầu tư mạnh về các trang thiết bị hỗ trợ học các môn văn hóa, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai còn đặc biệt đầu tư rất nhiều vào việc hỗ trợ học sinh phát triển năng khiếu, với nhiều dụng cụ phục vụ môn học âm nhạc, nghệ thuật, hay thể thao. Có thể nói, phát triển thể chất học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng nằm trong chương trình giáo dục toàn diện của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 9, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông

    Website: thnguyenthiminhkhaibk.backan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063487115099

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Trường Tiểu học Võ Thị Sáu là một trường có môi trường năng động trong những trường tiểu học tại khu vực tỉnh Đắk Nông. Khi học trường này con của bạn sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa bổ ích, là nơi phát hiện ra nhiều các tài năng nhí. Việc kết hợp học tập lý thuyết kết hợp với những hoạt động ngoại khóa vô cùng thú vị sẽ giúp nâng cao hiệu quả học hơn, giúp các em học sinh sẽ trở nên thích thú hơn mỗi khi tới lớp từ đó đem lại những thành tích học khá cao.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo được nhiều lớp, nhiều thế hệ học sinh giỏi, ngoan, có tỉ lệ học sinh vào trường chuẩn cao, hệ thống giáo dục Trường Tiểu học Võ Thị Sáu trở thành một ngôi trường hàng đầu ở địa bàn tỉnh Đắk Nông, quy tụ đội ngũ quản lý và giáo viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ đào tạo ra những công dân toàn cầu hội tụ đầy đủ các kỹ năng cũng như năng lực để hội nhập và cạnh tranh quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Huyện Đăk GLong, Đắk Nông
    Email: c2vothisaudgl.daknong@moet.edu.vn

    Website: c1vothisau.pgdgianghia.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063471671524

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Trường Tiểu học N'Trang Lơng là một nền trường với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. Với hành trình bao năm qua, niềm tự hào lớn nhất có thể chính là sự đồng hành của phụ huynh đã đặt niềm tin và trao những tinh thần lớn lao. Cùng nhiệt huyết không ngừng, Trường tiểu học N' Trang Lơng hướng tới mục tiêu giúp học sinh trở thành những công dân uy tín, nhân văn, chính trực, khai phóng, sáng tạo và hợp tác, các con sẽ được làm chủ bài học, làm chủ cuộc sống và làm chủ tương lai của chính mình.


    Trường Tiểu học N' Trang Lơng cũng là cơ hội và hoàn thiện cho các bậc phụ huynh khi được đưa ra đơn vị thông minh, và góp ý, chung lực cùng nhà tạo nên cơ hội tập học bậc nhất - thiết kế một tương lai lại tươi đẹp nhất cho con em mình. Trường Tiểu học N' Trang Lơng cũng sẽ cố gắng để tất cả những ai tham gia mô hình giáo dục này đều tìm thấy mặt trời trong mình, để trường thực sự là “Nơi mỗi người đều tỏa sáng” như Slogan nhà trường đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 5, Phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Email: ntranglongtruong@gmail.com

    Website: ptdtntdaknong.daknong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NTLdno

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy