Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Thu Huynh 215 0 Báo lỗi

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy cực kì lo lắng khi thú cưng nhà mình mắc bệnh nhưng bản thân thì không có khả năng thú y để trị bệnh cho bé đúng không nào? Khi xu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lai Nhự Pet

    Gọi điện

    Một địa chỉ phòng khám chuyên dành cho thú cưng tại Đắk Nông mà bạn không nên bỏ qua chính là Phòng khám thú y Lai Nhự Pet. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm cả thú y như nhận khám và điều trị, xét nghiệm máu, da, chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật triệt sản, tiêm phòng, cắt đuôi tai, tạo hình thẩm mỹ cho thú cưng, khám bệnh ngoài ra còn có dịch vụ bác sĩ hỗ trợ tối đa tại nhà cho khách hàng khi không có thời gian. Bên cạnh đó, phòng còn có dịch vụ khách sạn trông giữ chó mèo, dịch vụ spa tắm tỉa lông,


    Lai Nhự Pet cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng cao nên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Trang thiết bị khám, chữa bệnh, xét nghiệm tại đây đều luôn sẵn có và cập nhật cùng với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất tại chi phí hợp lý nhất cho vật nuôi và vật nuôi. Chính vì thế, nếu bạn phát hiện thú cưng nhà mình có dấu hiệu khác thường thì hãy nhanh chóng liên hệ phòng để được hỗ trợ nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 908 Nguyễn Tất Thành, Tổ 6, P. Nghĩa Phú, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0866 658 908 & 0866 654 908
    Email: Nhuantrandl@gmail.com
    Website: https://lainhupet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LaiNhuPetShop/

    Giờ mở cửa: 06:30–20:00

    Gọi điện
    Lai Nhự Pet
    Lai Nhự Pet
    Lai Nhự Pet
    Lai Nhự Pet

  2. Top 2

    Phòng Khám Thú Y Gold Pet

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Gold Pet là cửa hàng trong lĩnh vực dịch vụ thú y phục vụ phần lớn các khách hàng tại Đắk Nông, có địa chỉ chính xác trên con đường Quang Trung, Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông. Ngoài dịch vụ thú y, Phòng Khám Thú Y Gold Pet còn cung cấp các dịch vụ khác như là dịch vụ chăm sóc chó mèo, tắm, trông chó mèo trong ngày tết, đỡ đẻ cho chó tại nhà, spa, vận chuyển, chăm sóc thú cưng,... ngoài ra, phòng khám cũng bán đa dạng các phụ kiện, vật dụng, đồ chơi dành cho chó mèo với giá cả cực kì phải chăng.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Thú Y Gold Pet được đánh giá là những bác sĩ thú y giỏi ở Đắk Nông. Họ là những người giàu kinh nghiệm lĩnh vực thú y, luôn ân cần, chu đáo với thú cưng, tận tâm với công việc. Với phương châm tiết kiệm, thân thiện, an toàn và hiệu quả, Phòng Khám Thú Y Gold Pet đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng, cung cấp cho khách hàng nguồn thông tin tốt nhất khi muốn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Quang Trung, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0977 468 993 & 0334 832 779
    Email: levanphuoc0312@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Thú-y-Đăk-Nông-Gold-Pet/100064112502055/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thú y Đăk Nông Gold Pet
    Thú y Đăk Nông Gold Pet
    Thú y Đăk Nông Gold Pet
    Thú y Đăk Nông Gold Pet
  3. Top 3

    One Pet Clinic

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Kiến Đức - One Pet Clinic là một trong những phòng khám thú y tốt nhất tại thành phố Gia Nghĩa, Đắk Nông, với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được thành lập bởi những bác sĩ có trái tim và tình yêu với động vật. Cho đến nay, One Pet Clinic đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể, trong đó dịch vụ chăm sóc, điều trị tổng quát, tiêm chủng, xét nghiệm, phẫu thuật là một vài trong số các dịch vụ có tại One Pet Clinic được đánh giá cao.


    Các bác sĩ tại Phòng khám thú y Kiến Đức - One Pet Clinic này luôn nhiệt tình thăm khám cho thú cưng và chăm sóc kĩ lưỡng để sức khỏe của bé mau chóng được hoàn thiện và trở nên tốt hơn nữa, chính vì thế khách hàng có được niềm tin vào chất lượng dịch vụ do kết quả của quá trình điều trị. Ngoài ra, nhân viên của phòng luôn dễ thương, tạo môi trường thoải mái nhất có thể để thú cưng có thể thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi khi điều trị tại đây. Nếu bạn muốn sắm cho thú cưng của mình những vật dụng đáng yêu thì Phòng khám thú y Kiến Đức - One Pet Clinic cũng cung cấp nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74C Nơ Trang Long, Kiến Đức, Đăk Rlấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0822 098 099
    Email: phongkhamthucungkienduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/onepetclinic

    Giờ mở cửa: 08:00–18:30

    Gọi điện
    One Pet Clinic
    One Pet Clinic
    One Pet Clinic
    One Pet Clinic
  4. Với sự phát triển của kinh tế xã hội, thú cưng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình tại Đắk Nông, thì Phòng Khám Thú Y Cư Jút là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho thú cưng. Đội ngũ bác sĩ thú y tại phòng khám đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Phòng Khám Thú Y Cư Jút cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, bao gồm:

    • Khám và điều trị các bệnh thường gặp ở thú cưng như: tiêu chảy, nôn mửa, ho, sốt, viêm da,...
    • Tiêm phòng định kỳ cho thú cưng
    • Siêu âm, xét nghiệm
    • Phẫu thuật
    • Cắt tỉa lông
    • Tắm rửa
    • Chăm sóc răng miệng

    Phòng Khám Thú Y Cư Jút được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng họ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140B Nguyễn Tất Thành, Ea T'Ling, Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0776 978 779
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Cư Jút
    Phòng Khám Thú Y Cư Jút
    Phòng Khám Thú Y Cư Jút
    Phòng Khám Thú Y Cư Jút
  5. Với sự phát triển của đời sống, thú cưng ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho thú cưng cũng ngày càng tăng cao. Tại Đắk Nông, Phòng Khám Thú Y Pet Shop - Spa Sáng Hằng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng như:

    • Khám và điều trị bệnh
    • Tiêm phòng
    • Spa, cắt tỉa lông
    • Cung cấp thức ăn, phụ kiện cho thú cưng

    Ưu điểm của Phòng Khám Thú Y Pet Shop - Spa Sáng Hằng:

    • Đội ngũ bác sĩ thú y có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Trang thiết bị hiện đại
    • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ
    • Giá cả hợp lý

    Phòng Khám Thú Y Pet Shop - Spa Sáng Hằng là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám thú y tại Đắk Nông, hãy ghé thăm Phòng Khám Thú Y Pet Shop - Spa Sáng Hằng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hùng Vương, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0911 905 908
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Pet Shop - Spa Sáng Hằng
    Phòng Khám Thú Y Pet Shop - Spa Sáng Hằng
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy