Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Thú y Rạch Giá
  2. Top 2 Phòng khám Thú y & Pet shop TOÀN HƯƠNG
  3. Top 3 Thú y Rạch Sỏi
  4. Top 4 Bệnh viện thú y CHUẨN

Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Hà Nguyễn 5770 0 Báo lỗi

Khi thú cưng mắc bệnh chúng cũng cần những sự chăm sóc chu đáo như con người vậy. Và ta cần tìm một phòng khám thú y uy tín để khám cho cho nó. Nhưng để biết ... xem thêm...

  1. Thú y Rạch Giá là phòng khám thú y uy tín ở TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được khá nhiều người lựa chọn. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, khám, điều trị, phòng bệnh và phẫu thuật cho thú cưng của bạn. Phòng khám được bố trí khoa học. Có khu vực riêng để phẫu thuật và nuôi giữ các động vật sạch bệnh. Có khu vực cách ly để nuôi nhốt và điều trị cho những động vật mắc bệnh có tính lây nhiễm mạnh và nguy hiểm. Giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm giữa các động vật đến khám. Phòng khám luôn nhận được sự hài lòng và ủng hộ từ khách hàng.


    Đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên yêu nghề với tay nghề cao cùng sự thận trọng trong công việc, luôn cố gắng phát triển mỗi ngày để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt với mức giá hợp lý nhất. Thú y Rạch Giá chính là sự lựa chọn lý tưởng cho thú cưng nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 710 Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0334 064 768
    Facebook: https://www.facebook.com/DVTYduongthituyetminh/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 19h30

      Gọi điện
      THÚ Y RẠCH GIÁ
      THÚ Y RẠCH GIÁ
      THÚ Y RẠCH GIÁ
      THÚ Y RẠCH GIÁ

    • Phòng khám Thú y & Pet shop TOÀN HƯƠNG luôn đề cao tiêu chí làm việc “Trách nhiệm - Hiệu quả - Nhân văn”. Đi kèm là các thiết bị xét nghiệm, chẩn đoán hiện đại, độ chính xác cao để có thể chăm sóc sức khoẻ cho những người “Bạn nhỏ 4 chân” một các toàn diện với chi phí và giá thành hợp lý nhất. Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


      Với đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng khám Thú y & Pet shop TOÀN HƯƠNG đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 955 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

      Điện thoại: 0933 613 913 (BS. Toàn) - 0376 263 183 (BS. Hương)
      Facebook: https://www.facebook.com/pktytoanhuong

      Gọi điện
      Phòng khám Thú y & Pet shop TOÀN HƯƠNG
      Phòng khám Thú y & Pet shop TOÀN HƯƠNG
      Phòng khám Thú y & Pet shop TOÀN HƯƠNG
      Phòng khám Thú y & Pet shop TOÀN HƯƠNG
    • Top 3

      Thú y Rạch Sỏi

      Thú y Rạch Sỏi sở hữu các bác sỹ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật, chắc chắn luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho chú chó mèo nhà bạn. Quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, Thú y Rạch Sỏi luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


      Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng việc sử dụng và nhập khẩu nhiều loại thuốc điều trị bệnh cho thú cưng thì Thú y Rạch Sỏi đã và đang trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người. Từ khi thành lập đến nay, Thú y Rạch Sỏi luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hàng trăm, hàng nghìn và hàng vạn các chủ thú cưng. Bằng sự tâm huyết, nhiệt tình và giàu tình yêu thương với các chú Boss đáng yêu, Rạch Sỏi luôn vận động đổi mới để ngày càng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71B Cách mạng tháng Tám, phường Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

      Điện thoại: 0987 42 43 42

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075922183107

      Thú y Rạch Sỏi
      Thú y Rạch Sỏi
      Thú y Rạch Sỏi
      Thú y Rạch Sỏi
    • Bệnh viện thú y CHUẨN là một trong những địa chỉ chăm sóc và chữa bệnh thú cưng uy tín, giá rẻ tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám, phẫu thuật, tiêm vacxin cho thú cưng của bạn. Bệnh viện thú y CHUẨN luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ trẻ nhưng có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Phục vụ tận tình, giá cả hợp lý. Không gian tại phòng khám thoáng mát, rộng rãi.


      Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức được hỏi hỏi từ những người đi trước, từ trong quá trình đào tạo, Bệnh viện thú y CHUẨN vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết với ngành, đặt trọng tâm vào việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm thú y đa dạng với giá cả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3-4 Lô D1 Lạc Hồng, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

      Điện thoại: 0939 928 393 - 0343 755 453

        Gọi điện
        Bệnh viện thú y CHUẨN
        Bệnh viện thú y CHUẨN
        Bệnh viện thú y CHUẨN
        Bệnh viện thú y CHUẨN



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy