Top 10 Phòng khám thú y uy tín và đảm bảo nhất tại Đà Nẵng

Trịnh Ngân 36904 11 Báo lỗi

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Thú Y Sông Hàn cũng là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Đà Nẵng. Phòng khám sử dụng hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hiện đại như siêu âm, xét nghiệm máu và nước tiểu, soi kính hiển vi để chẩn đoán chính xác nhất nguyên nhân gây bệnh cho thú cưng nhà bạn. Cùng với đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chính quy, Phòng Khám Thú Y Sông Hàn sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán tốt nhất cho thú cưng của bạn.

    Với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ cao, nhân viên chu đáo, cơ sở hạ tầng vật chất đầy đủ, Phòng khám thú y Sông Hàn luôn là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tận tâm, tận tình biết cách hỗ trợ tối đa trong việc khám và điều trị bệnh cho thú cưng của bạn. Các dịch vụ tại Phòng khám bao gồm: khám và tư vấn sức khỏe thú cưng; điều trị caree, parvo, viêm da, viêm phổi; phẩu thuật mổ để, khối u và triệt sản; tiêm phòng vaccin ngừa bệnh và cuối cùng là sổ giun.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • K386/1 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 735 632
      • 81 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0932 777 115
      • 11 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0905 735 632

      Email: Hanhnhungst@gmail.com

      Website: thuysonghan24h.com

      Fanpage: www.facebook.com/ThuYDaNang43/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Thú Y Sông Hàn
      Phòng Khám Thú Y Sông Hàn
      Phòng Khám Thú Y Sông Hàn
      Phòng Khám Thú Y Sông Hàn

    • Bệnh viện thú y Danangpet là hệ thống các phòng khám uy tín tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thú y, Bệnh viện thú y Danangpet đã đạt được nhiều thành tựu cùng sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y, cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Bệnh viện thú y Danangpet đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.

      Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, khám, điều trị, phòng bệnh và phẫu thuật cho chó, mèo. Với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại nên phòng khám đã chẩn đoán hầu hết các bệnh trên thú cưng. Ngoài ra còn có dịch vụ spa cho pet và có cả trông giữ chó mèo. (trường hợp chó, mèo phải nằm viện). Phòng khám hiện có 4 chi nhánh nằm trên địa bàn 4 trong số 6 quận của thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Nhà D16, An Thượng 34, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 0963 999 383
      • 83 Nguyễn Thị Sáu, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0965 059 444
      • 237 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng - 0942 999 383
      • 259 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0962 243 286

      Email: danangpet2014@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067959880672

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Bệnh viện thú y Danangpet
      Bệnh viện thú y Danangpet
      Bệnh viện thú y DANANGPET
      Bệnh viện thú y DANANGPET
    • Thú Y Geneva Đà Nẵng của bác sĩ Nguyễn Hoàng Luân là sự lựa chọn hàng đầu dành cho địa chỉ chăm sóc thú cưng của rất nhiều người kể cả trong Tp, cũng như ở những tỉnh thành lân cận. Phòng khám gây ấn tượng và tạo dựng niềm tin với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cùng sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ và nhân viên chăm sóc, đi kèm với đó là đội ngũ bác sĩ có thâm niên trong nghề thú y. Chất lượng dịch vụ tại Thú Y Geneva Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


      Các dịch vụ tại Thú Y Geneva Đà Nẵng bao gồm: chẩn đoán, khám bệnh; siêu âm - xét nghiệm; phẩu thuật các loại và tiêm phòng vaccine chó mèo. Bên cạnh đó thì phòng khám còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu động vật sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng một cách an toàn, chu đáo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 5 Đ. Lê Duẩn, P. Hải Châu 1,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 398 Đ. Tôn Đản, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0777 770 743

      Email: nguyenhoangluan.dvty@gmail.com

      Website: dichvuthuy.com

      Fanpage: www.facebook.com/bstyNguyenLuan

      Gọi điện
      Thú Y Geneva Đà Nẵng
      Thú Y Geneva Đà Nẵng
      Thú Y Geneva Đà Nẵng
      Thú Y Geneva Đà Nẵng
    • LovePet Đà Nẵng là phòng khám thú y và cửa hàng vật dụng thú nuôi tại Đà Nẵng. Chuyên khám chữa bệnh cho chó mèo và cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho chó, mèo hàng đầu tại Việt Nam. Địa chỉ tắm spa, chăm sóc, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng và là điểm đến tuyệt vời dành cho thú cưng.


      Các dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Love Pet: Khám chữa bệnh thú cưng: Cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh cho thú cưng tại phòng khám hoặc tại nhà; Siêu âm-xét nghiệm-thở khí dung: Cung cấp dịch vụ siêu âm, xét nghiệm, thở khí dung tại phòng khám và tại nhà; Mổ đẻ và triệt sản: Cung cấp dịch vụ mổ đẻ và triệt sản tại phòng khám; Tiêm phòng thú cưng: Cung cấp đầy đủ các loại vắc xin mới nhất và chất lượng tốt nhất để tiêm chủng cho thú cưng theo đúng quy định của pháp luật. Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức được hỏi hỏi từ những người đi trước, từ trong quá trình đào tạo, Phòng Khám Thú Y Love Pet vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết với ngành, đặt trọng tâm vào việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm thú y đa dạng với giá cả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Đ. Phạm Như Xương, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0399 133 426

      Website: https://lovepetdn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Love-Pet-106530934318189

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Thú Y Love Pet
      Phòng Khám Thú Y Love Pet
      Phòng Khám Thú Y Love Pet
      Phòng Khám Thú Y Love Pet
    • Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín dành cho thú cưng của mình thì phòng khám thú y của bác sĩ Đặng Văn Hùng nằm tại 54 Nguyễn Phẩm chính là sự chọn tất nhất dành cho bạn. Phòng khám thú y Nguyễn Phẩm được rất nhiều các bạn trẻ liên hệ mỗi lần chó mèo thú cưng bị ốm hay có các vấn đề cần gặp bác sĩ. Với sự tận tình, nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của bác sỹ thú y Đặng Văn Hùng, các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, khám, phòng, trị bệnh cơ bản, siêu âm, xét nghiệm, chụp X quan, tiêm phòng chích ngừa bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé.

      Theo một số bạn đánh giá thì đây là phòng khám "Chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên yêu thương động vật, trang thiết bị đầy đủ. "Mọi người có thể đem thú cưng của mình đến phòng khám vào tất cả các ngày trong tuần, bác sỹ sẽ chữa trị và cung cấp các dịch vụ chu đáo cho các em ấy. Hoặc để chắc chắn một lịch hẹn thì hãy hẹn trước với phòng khám qua điện thoại nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Nguyễn Phẩm, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Điện thoại: 0905 295 336

      Email: hunninhvet@yahoo.com

      Website: https://phong-kham-thu-y-a-nang.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/BSTY.DangVanHung/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 & 14:00 - 19:00

        Gọi điện
        Bác sỹ Đặng Văn Hùng và khách hàng
        Bác sỹ Đặng Văn Hùng và khách hàng
        Phòng khám thú y Nguyễn Phẩm
        Phòng khám thú y Nguyễn Phẩm
        Chiến Binh Nhà Lồng 2018-06-21 21:25:34
        Cho mình hỏi bên bạn có bán men vi sinh đường ruột cho gia cầm kg bạn?
        Trịnh Ngân 2018-06-22 09:46:35
        bạn gọi theo sđt nhé
      • Phòng khám Thú Y Quốc Tế Paws được thành lập từ năm 2015, là một tổ chức phi lợi nhuận cứu trợ động vật tại thành phố Đà Nẵng, tổ chức bảo trợ động vật này có chi nhánh trên nhiều quốc gia trên thế giới, lấy tên chung là Four Paws, sinh ra với mục đích bảo vệ động vật, ngăn chặn nạn trộm cắp, giết thịt và kìm hãm dịch bệnh lây lan. Đây được xem là phòng khám thú y chất lượng, mang tiêu chuẩn quốc tế được nhiều người tin tưởng và lừa chọn. Đến với phòng khám Paws, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, luôn yêu thương động vật, mang lại một dịch vụ thăm khám chất lượng và uy tín nhất.

        Hiện nay phòng khám Thú Y Quốc Tế Paws đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng như: thăm khám chẩn đoán và chữa bệnh; tiêm vaccine phòng ngừa bệnh dịch; phẫu thuật; soi chiếu chụp X quang; siêu âm. Mỗi một dịch vụ đều được quan tâm và chăm sóc tận tình. Bạn sẽ luôn yên tâm với sự chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc chất lượng cao của đội ngũ y bác sĩ thú y tại phòng khám.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24A Mỹ Đa Đông 8, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
        Điện thoại: 0339 325 563
        Email: clinic@pawsforcompassion.org
        Website: https://pawsclinic.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/pawsinternationalvetclinic
        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

        Gọi điện
        Phòng khám thú y Quốc tế Paws
        Phòng khám thú y Quốc tế Paws
        Phòng khám thú y Quốc tế Paws
        Phòng khám thú y Quốc tế Paws
      • Phòng Khám Thú Y PETSHOP Đức Giang là cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng được đánh giá cao tại Đà Nẵng, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Được thành lập từ năm 2017, đây là một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho thú cưng, đứng đầu phòng khám là Bác sĩ Giang - là bác sĩ thú y có bằng cấp chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên học hỏi cập nhật nhiều kiến thức chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho thú cưng nhà bạn.


        Phòng Khám Thú Y PETSHOP Đức Giang sạch sẽ, có không gian rộng, thoáng mát, có chỗ nghỉ ngơi cho thú cưng, các dụng cụ y tế tại đây đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ca phẫu thuật. Bên cạnh đó các loại thuốc và dịch vụ khác được cung cấp ở đây cũng là loại cao cấp và đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất. Một số dịch vụ của phòng khám có thể kể đến như: chăm sóc thú cưng tại nhà; dịch vụ về tiêm vắc xin; khám và chữa bệnh; phẩu thuật và siêu âm; cuối cùng là xét nghiệm máu, ký sinh trùng và da.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 131 Văn Tiến Dũng, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

        Điện Thoại: 0919 250 389

        Email: ngducgiang984@gmail.com

        Website: ducgiangpet.com

        Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuypetshopducgiang

        Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 & 14:00 - 19:30

        Gọi điện
        Phòng Khám Thú Y Bs.Giang
        Phòng Khám Thú Y Bs.Giang
        Phòng Khám Thú Y Bs.Giang
        Phòng Khám Thú Y Bs.Giang
      • Phòng khám thú y Trường Sơn đang ngày càng lớn mạnh và có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thú cưng tại khu vực Đà Nẵng. Với việc ứng dụng các hệ thống xét nghiệm nhanh vào chuẩn đoán, cũng như việc trả kết quả có ngay trong vòng 5 phút, điều đó góp vai trò rất nhiều trong việc hoạch định một quá trình trị liệu cho thú cưng của bạn, vừa rút ngắn thời gian chữa trị lại ít tốn kém. Không chỉ bởi hệ thống khám bệnh hiện đại, Phòng khám thú y Trường Sơn còn được trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị bệnh nội khoa cũng như các loại thuốc kháng sinh cho thú cưng của bạn. Và nhiều dịch vụ đa dạng khác từ triệt sản cho đến làm đẹp... Đội ngũ bác sỹ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt phải khen thưởng bởi tinh thần nhiệt tình làm việc 24/24 các ngày trong tuần của các y bác sỹ. Ngoài ra tại đây còn có bán luôn cả các phụ kiện cho thú cưng, các bạn có thể mua sắm tại Pet Shop với đầy đủ các loại thức ăn, mỹ phẩm, quần áo... cho thú cưng của mình đó ạ.


        Phòng khám thú y Trường Sơn ngày càng lớn mạnh và có uy tín trong lĩnh vực thú cưng như hiện nay là nhờ hệ thống đã sớm ứng dụng các xét nghiệm nhanh vào chẩn đoán, kết quả có ngay trong vòng 5 phút từ đó đưa ra được phát đồ điều trị chính xác lúc ban đầu, rút ngắn được thời gian chữa trị, ít tốn kém cho khách hàng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các phương pháp chẩn đoán bằng hình ảnh như X-quang, siêu âm, điện tâm đồ… chuyên cho thú nhỏ, nhờ đó mà Bác sĩ có thể chẩn đoán ngay các bệnh như: viêm tử cung, sạn bàng quang, các khối u ở nội tạng, cũng như dự đoán được ngày sanh, các chấn thương phần cứng và phần mềm…trong những năm gần đây phòng khám đã đẫy mạnh đầu tư thêm vào các chẩn đoán phi lâm sàn gồm xét nghiệm máu, nước tiểu, phân, da, kháng sinh đồ…Với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại nên phòng khám đã chẩn đoán hầu hết các bệnh trên thú cưng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 152 Lý Tự Trọng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0988 088 313

        Email: phongkhamthuy@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuy/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

          Gọi điện
          Phòng khám tiếp khách 24/24, rất đông khách hàng tin tưởng Phòng khám thú y Trường Sơn
          Phòng khám tiếp khách 24/24, rất đông khách hàng tin tưởng Phòng khám thú y Trường Sơn
          Phòng khám thú y Trường Sơn
          Phòng khám thú y Trường Sơn
        • Phòng khám thú y - Titi Pet Shop chuyên khám chữa bênh - tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn. Với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho thú cưng của bạn.


          Ngoài khám bệnh Phòng khám thú y_Titi Pet Shop vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các vấn đề mà bạn mắc phải về chăm sóc, nuôi dưỡng và chữa trị bệnh cho thú cưng của bạn. Phòng khám còn có các dịch vụ như Spa, khách sạn chó mèo và cung cấp thức ăn, áo quần, phụ kiện thú cưng.Ngoài khám bệnh Phòng khám thú y - Titi Pet Shop cũng sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các vấn đề mà bạn mắc phải về chăm sóc, nuôi dưỡng và chữa trị bệnh cho thú cưng của bạn. Phòng khám còn có các dịch vụ như Spa, khách sạn chó mèo và cung cấp thức ăn, áo quần, phụ kiện thú cưng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 330 Nguyễn Đình Tựu, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0979 387 171
          • 275 Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0775 554 163

          Số điện thoại: 076 255 0181

          Email: huongduyen1612@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/tonghuongduyen93/

          Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

          Gọi điện
          Phòng khám thú y_Titi Pet Shop
          Phòng khám thú y_Titi Pet Shop
          Phòng khám thú y_Titi Pet Shop
          Phòng khám thú y_Titi Pet Shop
        • Phòng khám Thú y Tân Tiến Phát là một trong những phòng khám chuyên chẩn đoán, điều trị bệnh cho các gia súc gia cầm, ... đặc biệt là thú cưng như chó, mèo ở trong gia đình bạn. Bác sĩ tại Tân Tiến Phát luôn là bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc khám chữa bệnh cho thú cưng. Mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tuy tín hàng đầu để bạn yên tâm giao phó trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho họ.


          Đến với Phòng khám Thú y Tân Tiến Phát, thú cưng của bạn sẽ được các y bác sĩ chuyên nghiệp thăm khám, cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ hết sức mình, tạo ra một không gian tiện nghi, hiện đại, nhằm đáp ứng việc chăm sóc được diễn ra tốt nhất cho thú cưng của bạn với mức chi phí cạnh tranh nhất tại khu vực. Các dịch vụ ở đây có thể nói đến như: Khám chữa bệnh thú cưng: Cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh cho thú cưng tại phòng khám; Siêu âm-xét nghiệm-thở khí dung: Cung cấp dịch vụ siêu âm, xét nghiệm, thở khí dung tại phòng khám; Mổ đẻ và triệt sản: Cung cấp dịch vụ mổ đẻ và triệt sản tại phòng khám; Tiêm phòng thú cưng: Cung cấp đầy đủ các loại vắc xin mới nhất và chất lượng tốt nhất để tiêm chủng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 245 Trường Chinh, An Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0772 009 008 & 0905 006 996
          Website: tantienphat.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/goldendogcat
          Giờ mở cửa: luôn mở cửa

          Gọi điện
          Phòng khám thú y Tân Tiến Phát
          Phòng khám thú y Tân Tiến Phát
          Phòng khám thú y Tân Tiến Phát
          Phòng khám thú y Tân Tiến Phát



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy