Top 5 Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng

Vũ Việt 18716 1 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học lái xe ô tô đang ngày càng tăng cao. Chính vì thế, việc các trung tâm đào tạo lái xe ô tô cũng xuất hiện khá nhiều, việc ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Và Công Nghệ Ô Tô Sao Vàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo bằng lái xe, trường dạy lái xe Sao Vàng đã nỗ lực phát triển không ngừng và đang dần hoàn thiện hơn về chất lượng đào tạo cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tình Sao Vàng sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay.


    Tại Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Và Công Nghệ Ô Tô Sao Vàng - Công Ty TNHH Lâm Phú, các học viên được đào tạo học lái xe theo đúng chuẩn Bộ GTVT quy định, được học từ cơ bản đến những kỹ thuật lái xe nâng cao, giúp cho học viên luôn tự tin lái xe sau khi được cấp bằng. Đây là một trong những trung tâm đào tạo lái xe uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng được mọi người biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19, Khu D10 Đ. Nguyễn Sinh Sắc, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6350 7860 & 023 6376 8978
    Email: ttsaovang@gmail.com
    Website: trungtamdaylaixesaovang.com/
    Fanpage: facebook.com/trung.tam.sao.vang/
    Giờ mở cửa: 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Và Công Nghệ Ô Tô Sao Vàng - Công Ty TNHH Lâm Phú
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Và Công Nghệ Ô Tô Sao Vàng - Công Ty TNHH Lâm Phú
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Và Công Nghệ Ô Tô Sao Vàng - Công Ty TNHH Lâm Phú
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Và Công Nghệ Ô Tô Sao Vàng - Công Ty TNHH Lâm Phú

  2. Trung tâm đào tạo & dạy nghề 579 thường xuyên khai giảng các lớp đăng ký học lái xe hạng B, C, A1 hàng tháng dành cho học viên thường trú tại các quận huyện tỉnh Đà Nẵng. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm tốt, luôn giảng dạy tận tình với phương pháp khoa học, dễ hiểu, nhanh ứng dụng giúp bạn có kĩ năng lái xe tốt và tuân thủ đúng pháp luật.


    Ngoài ra,học tại Trung tâm đào tạo & dạy nghề 579 các loại xe tập thực hành tốt nhất đã được trung tâm trang bị phù hợp với từng đối tượng bằng lái. Đối với những khoản lệ phí, học phí trung tâm luôn rõ ràng, công khai và tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Để xứng đáng với uy tín của mình trung tâm luôn nỗ lực tạo ra các khóa học tốt nhất với chi phí rẻ nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Núi Thành, P. Hoà Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 051 1221 6579 & 051 1224 6579
    Email: trungtam579@gmail.com
    Website: daotao579.vn

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo & dạy nghề 579
    Trung tâm đào tạo & dạy nghề 579
    Trung tâm đào tạo & dạy nghề 579
    Trung tâm đào tạo & dạy nghề 579
  3. Nếu bạn đang tìm nơi dạy học bằng lái xe ô tô bằng B2, bằng C chất lượng hoặc trung tâm dạy lái xe ô tô bằng B2, C uy tín để học lái xe ô tô tại Đà Nẵng thì hãy đến với trung tâm đào tạo lái xe Masco Đà Nẵng. Đây là địa chỉ duy nhất tại Đà Nẵng có mức phí và trung tâm đạt chuẩn đáng để bạn dành thời gian tìm hiểu Khóa Học bằng lái xe ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện tại! Học lái xe ô tô không chỉ là để có một tấm giấy phép lái xe, học lái xe còn để có một tay lái vững và lái xe an toàn. Ai cũng có thể có một tấm bằng lái xe, điều đó không khó. Nhưng việc lái chiếc xe có giỏi hay không, có một tay lái vững và an toàn khi tham gia giao thông hay không lại là chuyện khác. Hãy tìm học một khóa học lái xe ô tô thực sự chất lượng và uy tín: "học lái xe bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả".


    Nội dung đào tạo lái xe ô tô hạng B2 và C:

    • Nội dung đào tạo lý thuyết: Học lý thuyết trong thời gian ~ 2 tháng. Chủ yếu học về luật giao thông đường bộ, hệ thống biển báo, chỉ dẫn. Học cách làm quen với ô tô và các chi tiết trên xe, các thao tác cơ bản để vận hành ô tô. Học viên sẽ được các giảng viên dạy lái xe ô tô hướng dẫn thi sát hạch thử trên máy tính và cách cài đặt phần mềm thi sát hạch để có thể tự ôn luyện tại nhà trước khi thi lái xe ô tô.
    • Nội dung đào tạo thực hành: Học thực hành song song với học lý thuyết. Học viên sẽ học bài bản từ A - Z, từ những thao tác đơn giản nhất như vào số, vào côn. Cho đến những bài khó nhất như lùi chuồng, dừng xe ngang dốc. Những giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm nhất sẽ truyền đạt lại những mẹo khi lái xe và cách để điều khiển và phản xạ một cách tốt nhất với chiếc xe ô tô của bạn.


    Để phục vụ công tác dạy học lái xe ô tô, trung tâm đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cũng như chính sách chăm sóc học viên. Học viên hoàn toàn tin tưởng và an tâm về số học phí các bạn bỏ ra, vì Trung tâm đào tạo lái xe Masco đáp ứng mọi dịch vụ mà học viên cần. Với hệ thống sân tập mới, đủ 10 bài thi sa hình. Trung tâm mang đến cho bạn sân tập tốt nhất. Sân bãi luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Hệ thống xe thực hành gồm hơn 60 xe phục vụ nhu cầu dạy lái xe hạng B2, xe Lanos, Gentra SX, MAZDA. Hi vọng sẽ mang lại sự thoải mái và chất lượng học lái xe ô tô tốt nhất cho các học viên.


    Yếu tố học phí luôn được mọi người quan tâm trên hết. Trung tâm đào tạo lái xe Masco luôn nỗ lực mang lại cho học viên những khóa học lái xe tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Học phí học lái xe ô tô của trung tâm được niêm yết công khai, rõ ràng trên trang web. Tránh tình trạng tiêu cực và không minh bạch trong suốt quá trình học lái xe. Học viên không phải lo lắng về việc có phải đóng thêm phụ phí xăng xe, đi lại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Núi Thành, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 138 661
    Website: hoclaixe.websitedanang.com/
    Fanpage: facebook.com/hoclaixeotodanang/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe Masco
    Trung tâm đào tạo lái xe Masco
    Trung tâm đào tạo lái xe Masco
    Trung tâm đào tạo lái xe Masco
  4. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đà Nẵng STC chuyên đào tạo lái xe mô tô hạng A1, đào tạo lái xe mô tô hạng A2 (mô tô trên 175 cm3) và đào tạo lái xe ô tô hạng B2, hạng C (xe tải trên 3,5 tấn), hạng D (từ 10 đến 30 chỗ ngồi). Với kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động lái xe bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm kết hợp với chương trình đào tạo lái xe bài bản, khoa học đã tạo nên thế mạnh cho trung tâm trong suốt thời gian qua.


    Trung tâm STC cam kết quý học viên có một khóa học chất lượng nhất. Không những có kết quả thi tốt mà còn có thể tự tin lái xe đi bất cứ đâu sau khi nhận bằng lái. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đà Nẵng STC với chất lượng và uy tín lâu năm trong lĩnh vực đào tạo lái xe đem lại những dịch vụ hiệu quả chất lượng tốt nhất đến cho mọi người. Chính bởi vậy mà địa chỉ này luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 503 502 & 023 6361 5209 & 023 6361 5208
    Website: danangstc.com/
    Fanpage: facebook.com/laixedanangstc/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đà Nẵng STC
    Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đà Nẵng STC
    Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đà Nẵng STC
    Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đà Nẵng STC
  5. Trường Cao Đẳng Nghề số 5 là một trường đào tạo lái xe đã có bề dày kinh nghiệm về dạy lái xe tại Đà Nẵng. Trường có các phòng học và trang thiết bị đạt chuẩn yêu cầu. Trường Cao Đẳng Nghề số 5 với đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề, các bạn không chỉ được đào tạo về kỹ năng lái xe mà còn về ý thức tham gia giao thông. Hiện nay, trường đào tạo lái xe hạng A1, B,C,D,E, FC.


    Đặc biệt, phòng Công tác sinh viên – Trường Đại học Kinh tế đã liên kết với trung tâm dạy lái xe tại Trường Cao đẳng nghề số 5 để tổ chức cho sinh viên học và thi bằng lái xe mô tô hạng A1. Thủ tục giấy tờ và hồ sơ tại đây đơn giản và đầy đủ theo đúng quy chuẩn, học phí vừa phải khiến bạn hài lòng. Trường Cao Đẳng Nghề số 5 là một trong những địa chỉ uy tín bạn nên lựa chọn nếu muốn học lái xe tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 1127

    Email: caodangnghe5@gmail.com

    Website: caodangnghe5qk5.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề số 5
    Trường Cao Đẳng Nghề số 5
    Trường Cao Đẳng Nghề số 5
    Trường Cao Đẳng Nghề số 5




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy