Top 6 Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Phương Trinh 17501 2 Báo lỗi

Ngày nay, việc di chuyển bằng phương tiện ô tô không còn là điều xa vời, hơn nữa lái xe ô tô cũng trở thành một nghề có mức thu nhập tương ... xem thêm...

  1. Tại Bắc Ninh, Trung tâm đào tạo lái xe Yên Phong được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo lái xe ôtô uy tín chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu và được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.


    Với sản phẩm đào tạo lái xe chủ lực là dạy học lái xe ô tô hạng B2, hạng C, trung tâm cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một khóa học như mong muốn. Với tiêu chí nói được làm được, trong suốt thời gian qua trung tâm đào tạo lái xe Yên Phong đã cân đo đong đếm và đúc kết sau nhiều khóa học cũng như lấy ý kiến góp ý của từng học viên đã tham học tại đây, thông qua đó đưa ra những phương pháp giảng dạy tối ưu nhất cho học viên cùng đội ngũ giáo viên được tuyển chọn là dạy giỏi nhất. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đưa ra một mức học phí đúng chuẩn không quá đắt cũng không quá rẻ, đảm bảo vừa túi tiền học viên mà lại có một khóa học lái xe ô tô chất lượng. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp khóa học lái xe ô tô tại trung tâm, mọi học viên đều vững lý thuyết - cứng thực hành - thi bằng lái xe ô tô đậu 100%.


    Một số ưu điểm nổi bật của trung tâm đào tạo lái xe Yên Phong:

    • Lệ phí trọn gói- không phát sinh chi phí trong quá trình học
    • Có giáo viên dạy luôn tại KCN – Không cần đi xa
    • Thời gian học linh hoạt từ thứ 2 đến chủ nhật học viên có thể chủ động được thời gian của mình.
      Đăng kí được đi học thực hành luôn
    • Học kết hợp song song cả đường trường và xa hình đảm bảo thi xong là đường lái thành thạo.
    • Thủ tục đăng kí đơn giản

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Mới Ấp Đồn, KCN Yên Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại
    : 0988 911 122 & 0393 138 633 & 0982 839 816
    Email:
    infor.daotaolaixeyenphong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bằng-lái-xe-Yên-Phong-Bắc-Ninh-628548700667309/ Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe Yên Phong
    Trung tâm đào tạo lái xe Yên Phong
    Trung tâm đào tạo lái xe Yên Phong
    Trung tâm đào tạo lái xe Yên Phong

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm đào tạo lái xe Bắc Hà cũng là một cái tên nổi bật trong số những trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất Bắc Ninh hiện nay. Xứng danh như một địa chỉ hàng đầu, thế mạnh nổi trội nhất mà trung tâm đang sở hữu đó chính là đội ngũ giáo viên hùng hậu được đào tạo nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có tâm huyết và nhiệt tình. Tất cả đội ngũ giáo viên cũng như cán bộ công nhân viên của nơi này đều xác định mục tiêu “xây dựng thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô”.


    Luôn thấu hiểu điều mà tất cả các học viên mong muốn đạt được khi tham gia khóa học là học những thứ cần học. Với chương trình đào tạo bám sát với chương trình thi sát hạch do sở GTVT tổ chức, Trung tâm đào tạo lái xe Bắc Hà liên tục cập nhật những nội dung mới nhất về đề thi, mẹo làm bài thi, xây dựng chương trình đào tạo chuẩn giúp học viên giảm thiểu đến mức tối đa thời gian đào tạo và chi phí đào tạo. Nâng cao hiệu quả đào tạo trong từng khóa học của trung tâm.


    Với phương châm “Sự hài lòng của học viên đồng nghĩa với sự lớn mạnh của Bắc Hà”, trung tâm luôn tập trung phấn đấu không ngừng, luôn cải tiến liên tục phương pháp giảng dạy giúp học viên nắm bắt lý thuyết và kỹ thuật thực hành một cách nhanh chóng nhất. Và ngày nay tự hào là một trong những trung tâm có tỉ lệ học viên đậu cao nhất nhì khu vực Bắc Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89, đường Ngô Gia Tự, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0934 333 000

    Email: laixebacha@gmail.com

    Website: http://www.laixebacha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/laixebacha1/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe Bắc Hà
    Trung tâm đào tạo lái xe Bắc Hà
    Trung tâm đào tạo lái xe Bắc Hà
    Trung tâm đào tạo lái xe Bắc Hà
  3. Cũng là một trong những trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất Bắc Ninh, Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cấp GPLX, hiện tại trung tâm đã xây dựng trung tâm sát hạch mới trên khuôn viên gần 10 ha tại khu CN Lương Tài, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, vui chơi, nghỉ ngơi của học viên cũng như cán bộ nhà trường cũng như dần khẳng định được thương hiệu đào tạo lái xe chuyên nghiệp.


    Không ngừng nỗ lực để phát triển, trung tâm liên tục đưa ra các giải pháp đào tạo, tái đào tạo cho học viên hiệu quả với chi phí hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu. Hơn thế nữa, với đội ngũ hơn 100 giáo viên và cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm có nghiệp vụ sư phạm cùng hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, Đông Đô đã trở thành tổ chức uy tín cung cấp dịch vụ giáo dục và đào tạo cho các công ty trong nước, và các cá nhân.


    Bên cạnh các giờ học chính khoá, trung tâm còn có rất nhiều hoạt động ngoại khoá sôi nổi, bổ ích thu hút không ít sự quan tâm của học viên trong và ngoài Trung tâm như các khóa Đào tạo lái xe an toàn, các chuyến Picnic dã ngoại trên những cung đường khó để bổ túc kỹ năng, các giải thưởng cho những thí sinh xuất sắc trong mỗi kỳ thi. Với những thế mạnh sẵn có, trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô tự tin trở thành người mở đường cho những ai muốn có được những kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất để làm chủ chiếc vô lăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu CN Lâm Bình, Lâm Thao, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0904 900 368

    Website: https://laixedongdo.com/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô
    Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô
    Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô
    Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô
  4. “Học lái xe ô tô ở đâu tốt tại Bắc Ninh?” luôn là nỗi niềm băn khoăn của không ít người khi có dự định học lái xe giữa quá nhiều trung tâm đào tạo lái xe ô tô được mở ra. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe Âu Lạc chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


    Với mong muốn học viên có thể tự tin trong việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông an toàn và thành công trong các kỳ thi sát hạch lái xe ô tô các hạng B1, B2, C và nâng hạng FC, D, E, mô tô các hạng A1, A2. Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe Âu Lạc luôn chào đón tất cả các bạn đến với các khóa đào tạo.


    Tại đây mức học phí các chương trình đào tạo lái xe ô tô được đánh giá là khá hợp lý. Trung tâm đưa ra các mức học phí và cam kết về chất lượng đào tạo lái xe xứng đáng với số tiền mà học viên bỏ ra. Không phải rẻ là tốt, cái cốt yếu là bạn nhận được gì trên mỗi một đồng bạn bỏ ra. Bạn không thể tìm được một trung tâm đào tạo lái xe tốt hơn với mức học phí như thế. Hơn thế nữa với đội ngũ giáo viên dạy thực hành lâu năm, tất cả đều có chứng chỉ sư phạm và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô, đảm bảo Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe Âu Lạc sẽ mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hà Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0325 669 800

    Website: https://laixeaulac.business.site/

    Email: tuyensinh99.aulac@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aulacschool/ & www.facebook.com/aulac.edu.vn

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe Âu Lạc
      Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe Âu Lạc
      Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe Âu Lạc
      Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe Âu Lạc
    • Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh luôn cố gắng tập trung phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ giáo viên có đầy đủ kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực dạy lái xe ô tô, để có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu học lái ô tô của tất cả các bạn học viên tại Bắc Ninh theo tiêu chuẩn quy định và uy tín nhất. Khi các bạn đăng ký học lái xe ô tô tại Bắc Ninh của Tiến Thành luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy về lý thuyết và thực hành cũng như chất lượng học tập của từng học viên khi tốt nghiệp tại Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh.


      Trung tâm không những giúp các bạn học viên tại Bắc Ninh có được tấm bằng lái ô tô mà còn có được những kỹ năng lái xe chuyên nghiệp và kinh nghiệm lái xe trong mọi địa hình cũng như cách xử lý tình huống thực tế.


      Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh đã có những chính sách ưu đãi riêng mà không phải trung tâm nào tại Bắc Ninh cũng có được.Đặc biệt, các học viên tham gia khóa học lái xe ô tô tại Bắc Ninh của Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh KHÔNG phải đóng bất kỳ thêm một loại chi phí nào khác trong quá trình học. Đảm bảo cho các học viên tại Bắc Ninh được đào tạo lái xe trong môi trường học tốt nhất ở Bắc Ninh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu 7, Thị Cầu, Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0944 239 896

      Email: nguyenquochuybn93@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/laixekhongkho

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
      Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
      Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
      Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
    • Với mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chuyên nghiệp, có chất lượng hàng đầu, trung tâm đào tạo lái xe - Trường T36 Bộ Công An luôn coi trọng chất lượng đào tạo, cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên và cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình học.


      Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên, trung tâm đào tạo lái xe - Trường T36 Bộ Công An vẫn đã và đang tiếp tục hoàn thành thật tốt sứ mệnh của mình. Và hiện nay, trường đã tập trung đầu tư mạnh về phương tiện cùng các thiết bị cảm ứng nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác đào tạo.


      Với những thành công đã đạt được, trường cam kết sẽ mang đến cho tất cả các học viên những khóa học chất lượng nhất. Không những có kết quả thi tốt mà còn có thể tự tin lái xe đi bất cứ đâu sau khi nhận bằng lái. Chính vì thế, cái tên này hoàn toàn xứng đáng để góp mặt trong danh sách những trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất Bắc Ninh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã tư Đông Côi, Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0986 247 844

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo lái xe - Trường T36 Bộ Công An
      Trung tâm đào tạo lái xe - Trường T36 Bộ Công An
      Trung tâm đào tạo lái xe - Trường T36 Bộ Công An
      Trung tâm đào tạo lái xe - Trường T36 Bộ Công An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy