Top 4 Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Trà Vinh

Võ Hoàng Tuấn 1074 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay việc di chuyển bằng phương tiện ô tô không còn là điều xa vời. Và để có được sự lựa chọn địa chỉ học lái xe uy tín và chất ... xem thêm...

  1. Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh là một trong những trung tâm đào tạo lái xe hiện đại và có đầy đủ cơ sở vật chất nhất tại tỉnh Trà Vinh, tại trung tâm đáp ứng được đầy đủ tất cả yêu cầu đào tạo và sát hạch lái xe ô tô B2 - C. Ngoài ra, Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh là đơn vị thường xuyên tổ chức các khóa học sát hạch thi cấp GPLX cấp tốc hạng bằng B2 và C. Hỗ trợ học viên học nhanh, thi sớm và nhận bằng cấp tốc chỉ từ ( 3 - 6 tháng ) cho các hạng xe ô tô B2 - C.


    Hiện nay, Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh đã có hơn 20 cơ sở rộng khắp các quận huyện tỉnh Trà Vinh như: Thành phố Trà Vinh, Thị xã Duyên hải và các Huyện Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú,...


    Đến với trung tâm, học viên có thể thoải mái hơn khi được học gần nhà. Trung tâm đã mở nhiều cơ sở đào tạo có đầy đủ hệ thống phòng học lý thuyết hiện đại, sân thực hành cảm ứng đảm bảo đáp ứng các nhu cầu học tập của học viên. Có thể nói, với sự uy tín và cống hiến nhiều năm trong nhiệm vụ đào tạo, cấp giấy phép lái xe., trung tâm đạt nhiều thành tích xuất sắc, nhận về nhiều chứng nhận, khen tặng của các cấp chính quyền địa phương.


    Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh đã mạnh dạn đầu tư, nhập khẩu hàng loạt mô mình cabin mô phỏng 3D cách vận hành, sang số, trả lái, dừng đỗ xe, đi đường đèo, ban đêm, mưa gió,… để phục vụ trong quá trình giảng dạy. Việc này giúp học viên làm quen dần với các bước điều khiển xe ô tô trước khi học thực tế.


    Giáo viên sẽ hướng dẫn trực tiếp trên từng học viên, luyện tập các bài thi sa hình, kỹ năng lái xe ở đường lớn một cách chi tiết và chính xác nhất. Học viên được ưu tiên thực hành sa hình và đường trường không giới hạn thời gian. Việc này nhằm cam kết chất lượng đào tạo đạt cao nhất cho từng học viên tại trung tâm. Khi hoàn thành xong khóa học, học viên sẽ được thi tốt nghiệp. Cấp chứng chỉ nghề tại Trung tâm học bằng B2 – C tại Trà Vinh và tiếp theo là tham gia thi sát hạch do Sở GTVT tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Phạm Ngũ Lão, Khóm 4, Phường 1, Trà Vinh
    Điện thoại: 0988 065 544
    Website: laixemientay.net/hoc-bang-lai-xe-o-to-b2-c-tai-tra-vinh

    Gọi điện
    Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
    Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
    Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
    Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
  2. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh là một trong những trường dạy lái xe ô tô uy tín chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Trà Vinh, được nhiều học viên lựa chọn.


    Với Slogan: Uy tín- chất lượng - chuyên nghiệp, những năm qua Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh luôn chú tâm đầu tư hệ thống cơ sở vật chất với đầy đủ tiện nghi, nhằm hỗ trợ tối đa cho học viên suốt quá trình học và thi bằng lái xe ô tô.

    Hiện tại, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh đang cung cấp đa dạng dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng học viên thi các hạng bằng B11, B2, C. Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về Luật Giao thông cơ bản, được đào tạo, hướng dẫn cách xử lý tình huống giao thông thường gặp, đồng thời rèn luyện kỹ năng lái xe an toàn, tiêu chuẩn.

    Đặc biệt: Đối với học viên ngoài trung tâm TP Trà Vinh có giáo viên đưa rước, kèm tận nơi, thực hành 100% đường trường.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh?

    • Hỗ trợ lịch tập theo giờ của học viên.
    • Khoá học trọn gói, không phát sinh trong quá trình học.
    • Tập lái thực hành trên xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe tải, số sàn và số tự động.
    • Giáo viên kèm sát học viên thực hành cho đến khi học viên lái được.
    • Tập lái đường trường đi các tỉnh: Châu Đốc, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bến Tre, Trà Vinh, Hà Tiên, Đồng Tháp, Cà Mau, Đà Lạt.
    • Bảo đảm học viên hoàn thành khóa hoc, tự tin điều khiển xe trên các tuyến đường.
    • Ôn luyện xe số tự động, số sàn cho học viên có bằng lái.

    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh được rất nhiều học viên đánh giá tích cực với đội ngũ giảng viên đào tạo dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đặc biệt, học viên có thể tùy chọn nhiều ca học trong ngày, thậm chí cả cuối tuần, phù hợp với nhu cầu người học linh hoạt. Hệ thống cơ sở vật chất tại trung tâm thường xuyên được nâng cấp và cải thiện phương pháp giảng dạy phù hợp, giúp học viên nắm bắt nhanh chóng kỹ năng lái xe ô tô bài bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 466 Tuyến số 1, Khóm 3, Phường 6, TP. Trà Vinh

    Hotline: 0918 916 680 & 0708 071 188

    Website: https://trungtamdaylaixe.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daotaolaixetv/

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Trà Vinh
  3. Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình là một trong những trung tâm đào tạo lái xe nổi tiếng có uy tín và vô cùng chuyên nghiệp tại Trà Vinh.


    Được thành lập năm 2018 qua bao năm không ngừng nỗ lực và phát triển, số lượng các chi nhánh của trung tâm không ngừng được mở rộng qua các năm với chỉ một văn phòng nhỏ ở Bình Dương, đến nay trung tâm đã có cho mình 4 chi nhánh khác nhau tại Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre và Trà Vinh. Về chương trình đào tạo, Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình thường xuyên khai giảng các lớp học bằng lái xe ở tất cả các hạng từ ( A1, A2, B1, B2, C,...) ngoài ra tại trung tâm còn có thêm các dịch vụ hỗ trợ khác như bổ túc tay lái, thuê xe tập lái, nâng hạng – gia hạn bằng lái xe, đảm bảo tất cả các nhu cầu mà học viên mong muốn.


    Đến với Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình, đặc biệt là bằng B2 học lái xe ô tô với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mãi và tự tin nhất trong quá trình học và thi, học viên sẽ được học cùng với những giáo viên vô cùng chuyên nghiệp với kinh nghiệm sư phạm dày dặn, phương pháp học khoa học hiệu quả, cùng với những trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp học viên có thể dễ dàng tiếp thu và học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.


    Một số ưu điểm tại Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình :

    • Thời gian thi chỉ từ 3 tháng nếu bạn thi tại các chi nhánh của Thanh Bình.
    • Miễn phí đưa đón học viên đến các điểm học, thi.
    • Hỗ trợ học lý thuyết online tại nhà.
    • Thực hành trên nhiều tuyến đường và địa hình khác nhau.
    • Học phí chỉ từ 12.000.000 VNĐ được chia thành nhiều lần đóng khác nhau.
    • Giáo viên hướng dẫn 1 kèm 1 khi lựa chọn hình thử bổ túc tay lái xe bằng B2.
    • Tỉ lệ đậu bằng lái B2 lần đầu lên đến 95%.
    • Thời gian nhận bằng lái xe B2 chỉ từ 15 đến 30 ngày.
    • Học viên được hỗ trợ miễn phí suốt quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mười Chín Tháng Năm, Phường 1, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 996 991
    Email: laixethanhbinh@gmail.com
    Website: https://truongdaylaixethanhbinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daotaolaixeotothanhbinh
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình - Trà Vinh
    Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình - Trà Vinh
    Phương tiện học tập tại Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình - Trà Vinh
    Phương tiện học tập tại Trung tâm đào tạo lái xe Thanh Bình - Trà Vinh
  4. Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Minh Mẫn là một trong những địa chỉ thường xuyên khai giảng các lớp đăng ký học lái xe từ hạng A, C cho đến B hàng tháng nổi tiếng có uy tín và chất lượng được đông đảo các học viên thường trú tại các quận huyện tỉnh Trà Vinh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là khóa học lái xe ô tô tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Minh Mẫn được chỉnh chu vô cùng kĩ càng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm tốt, luôn giảng dạy tận tình với phương pháp khoa học, dễ hiểu, nhanh ứng dụng giúp bạn có kĩ năng lái xe tốt và tuân thủ đúng pháp luật.


    Ngoài ra, không gian tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Minh Mẫn rất rộng rãi với khá nhiều các loại xe ô tô tập lái chuyên dụng đảm bảo thoải mái cho việc học tập của học viên. Đối với những khoản lệ phí, học phí trung tâm luôn rõ ràng, công khai và tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Để xứng đáng với uy tín của mình trung tâm luôn nỗ lực tạo ra các khóa học tốt nhất với chi phí rẻ nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Khóm 8, Phường 8, Trà Vinh
    Điện thoại: 0913 764 685
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Minh Mẫn
    Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Minh Mẫn
    Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Minh Mẫn
    Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Minh Mẫn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy