Top 5 Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 1242 0 Báo lỗi

Kĩ năng lái xe là một kĩ năng thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, học viên khi tham gia học lái xe chỉ mong muốn chọn được 1 địa chỉ tin ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Hồng Bàng là đơn vị có lưu lượng đào tạo lái xe ô tô lớn nhất trong tỉnh Khánh Hòa. Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2003 đến nay, qua hơn 19 năm phấn đấu Trung tâm ĐT&SH lái xe Hồng Bàng đã phát triển và lớn mạnh trở thành một trong những Trung tâm có quy mô hàng đầu về đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ của cả nước. Trung tâm phát triển các hoạt động đào tạo lái xe ô tô các hạng (B, C, D, E), đầu tư xe tập lái, xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo giáo viên thực hành, tuyển dụng giáo viên lý thuyết và chính thức hoạt động đào tạo lái xe ô tô.


    Để đạt được những thành công đáng tự hào như vậy, ban lãnh đạo Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Hồng Bàng cùng tập thể giáo viên, cán bộ nhân viên không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất ngày một khang trang, thân thiện với môi trường. Chất lượng dạy học ngày càng hoàn thiện, nội dung đào tạo ngày càng sâu sát theo yêu cầu thực tiễn, học viên được ôn luyện và thi tốt nghiệp trên xe sát hạch, có giáo viên hướng dẫn, được thi thử sát hạch như kỳ thi chính thức, thực sự giúp học viên ổn định được tâm lý và tiếp tục hoàn thiện kỹ năng lái xe trong hình cho đến ngày dự sát hạch chính thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 178 Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 4945 & 025 8221 0501
    • Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa - 025 8221 1902

    Email: thinhdaotaolaixe@gmail.com
    Website: trungtamhongbang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hongbangnt/
    Giờ mở cửa: 06:30–19:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Hồng Bàng
    Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Hồng Bàng
    Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Hồng Bàng
    Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Hồng Bàng

  2. Việc lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe chất lượng tốt không những giúp bạn nắm vững kiến thức để vượt qua kỳ thi lý thuyết cũng như thực hành trong kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe mà còn giúp bạn nắm vững luật giao thông đường bộ và khả năng sử dụng xe một cách an toàn khi tham gia giao thông. Hiểu được điều đó, Trung Tâm ĐT & SH Lái Xe Thăng Long Nha Trang được thành lập với mong muốn đáp ứng nhu cầu học nghề và lấy bằng lái xe mô tô, ô tô của người dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà cùng các khu vực lân cận.


    Trung Tâm ĐT & SH Lái Xe Thăng Long Nha Trang cam kết xây dựng một môi trường dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho từng học viên rèn luyện kỹ năng cho khóa thi của mình. Mỗi Giáo Viên của trung tâm là một người bạn luôn lắng nghe và nhiệt thành hướng dẫn hơn cả những điều cần thiết cho nội dung đào tạo. Trung Tâm ĐT & SH Lái Xe Thăng Long Nha Trang tự tin, chỉ cần bạn tham gia một lớp của trung tâm, bạn sẽ cảm nhận được hơn rất nhiều những chia sẽ ở bất kỳ đâu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng 28 Phan Chu Trinh, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 6677
    • Trung tâm: Đèo Rù Rì, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8627 6688

    Điện thoại: 1900 868 605
    Email: thongtin@trungtamthanglong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamthanglong.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung Tâm ĐT & SH Lái Xe Thăng Long Nha Trang
    Trung Tâm ĐT & SH Lái Xe Thăng Long Nha Trang
    Trung Tâm ĐT & SH Lái Xe Thăng Long Nha Trang
    Trung Tâm ĐT & SH Lái Xe Thăng Long Nha Trang
  3. Dạy Lái ô tô 79 Cam Lâm Khánh Hoà là một trung tâm khá uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô tại Khánh Hòa. Sau gần 2 năm hoạt động, Dạy Lái ô tô 79 Cam Lâm Khánh Hoà đã thành công đào tạo nên hơn 1000 học viên được đào tạo và nhận bằng, đào tạo được hàng chục nghìn lái xe đáp ứng nhu cầu của các đơn vị quân đội và đào tạo lái xe cho bộ đội xuất ngũ, người dân trên địa bàn.

    Chưa dừng lại ở đó, Dạy Lái ô tô 79 Cam Lâm Khánh Hoà còn có đội ngũ giáo viên ân cần, nhiệt tình, luôn theo sát học viên suốt quá trình học và thi, chương trình đào tạo chuyên nghiệp (học viên không cần bổ túc tay lái sau khi nhận bằng). Địa điểm học lý thuyết và thực hành gần nhau, văn phòng trang bị sẵn máy tính cho học viên luyện tập. Cùng với những mục tiêu kinh doanh, Trung tâm Thăng Long cũng đang xây dựng một môi trường làm việc năng động, văn minh, thân thiện và tạo mọi điều kiện phát triển, cơ hội thăng tiến cho đội ngũ giáo viên và học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Du, Cam Đức, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 403 879
    Email: daylaichatluongkh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daylaixeotocamlamkhanhhoa/

    Gọi điện
    Dạy Lái Ô Tô Cam Lâm Khánh Hoà
    Dạy Lái Ô Tô Cam Lâm Khánh Hoà
    Dạy Lái Ô Tô Cam Lâm Khánh Hoà
    Dạy Lái Ô Tô Cam Lâm Khánh Hoà
  4. Dạy Lái ô tô Cam Ranh Khánh Hoà là trung tâm nằm ở thành phố am Ranh, là đơn vị luôn tích cực hoạt động và đóng góp những thành tích đáng kể trong việc dạy nghề, đảm trách những chức năng như dạy nghề lái xe hạng A1, B1, B2 , tin học đào tạo lên kết dành cho mọi đối tượng. Đến nay số lái xe do Trung tâm đào tạo đã lên đến hàng chục ngàn người phục vụ khắp các nẻo đường của đất nước và hàng trăm ngàn người lái xe hai bánh đã am tường về luật lệ giao thông góp phần vào việc đảm bảo an toàn giao thông.


    Dạy Lái ô tô Cam Ranh Khánh Hoà còn cung cấp các lợi ích như mỗi lớp ít học viên, đảm bảo chất lượng, hỗ trợ mọi yêu cầu hợp lý của học viên và rất nhiều những lợi ích khác. Bên cạnh đó, giá cả theo học tại đây vô cùng hợp lý, được học tập với đội ngũ giảng viên vô cùng nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, dụng cụ học tập tân tiến và được cung cấp học liệu, tài liệu chi tiết. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không theo học lái ô tô tại Dạy Lái ô tô Cam Ranh Khánh Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 Hùng Vương, Phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0325 578 079
    Email: daylaiantoankhanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daylaiantoancamranhkhanhhoa

    Gọi điện
    Dạy Lái ô tô Cam Ranh Khánh Hoà
    Dạy Lái ô tô Cam Ranh Khánh Hoà
    Dạy Lái ô tô Cam Ranh Khánh Hoà
    Dạy Lái ô tô Cam Ranh Khánh Hoà
  5. Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Khánh Hòa là một trung tâm đào tạo lái xe ô tô chất lượng tại tỉnh Khánh Hòa. Trung tâm này cam kết mang đến những dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp và đảm bảo cho học viên.


    Dưới đây là 5 cam kết tại Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Khánh Hòa:

    • Học phí trả góp với lãi suất 0%: Giúp học viên có thể linh hoạt trong việc thanh toán học phí mà không phải chịu thêm phí lãi.
    • Hoàn tiền 300% nếu phát sinh các khoản học phí nào khác: Đảm bảo sự minh bạch và không đánh thu phí bất hợp lý.
    • Giờ học linh động sáng, chiều, tối từ T2 đến CN: Giúp học viên có thể điều chỉnh thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân.
    • Nhà ở đâu - học ở đó: Học viên có thể lựa chọn trung tâm gần nhất với nơi ở của mình để thuận tiện trong quá trình học tập.
    • Hỗ trợ học đậu: Học viên sẽ được hướng dẫn và tư vấn một cách tận tâm để cải thiện kỹ năng lái xe và nắm vững quy tắc giao thông.
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Khánh Hòa mang đến cho học viên những lợi ích và sự đảm bảo trong quá trình đào tạo lái xe ô tô.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 43 Nguyễn Thị Định, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 5 Nguyễn Huệ, Phường Ninh Hiệp, Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0969 087 822 & 0969 761 188
    Fanpage: www.facebook.com/hoclaixeotokhanhhoa/
    Gọi điện
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Khánh Hòa
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Khánh Hòa
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Khánh Hòa
    Trung Tâm Học Nghề Lái Xe Ô Tô Khánh Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy