Top 7 Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 435 0 Báo lỗi

Như chúng ta đều biết an toàn giao thông luôn là vấn đề được đặt biệt quan tâm chú ý, đặc biệt là trong thời đại hiện nay khi xe ô tô được sử dụng ... xem thêm...

  1. Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Phú Ninh là trung tâm duy nhất đào tạo và thi sát hạch cấp giấy phép lái xe khu vực Tam Kỳ tuyển sinh các hạng lái xe A1, B1 số tự động, B2, C. Cho đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công rất nhiều người dân, cung cấp họ kĩ năng lái xe cần thiết cho cuộc sống hiện nay. Với chương trình đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp, luôn phù hợp và cải cách để giúp học viên có được khóa học lái xe ô tô chất lượng nhất.


    Đến với Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Phú Ninh, học viên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng các ưu điểm vượt trội của trung tâm như:

    • Học phí minh bạch rõ ràng, chia nhiều lần đóng.
    • Học thật, thi thật 100%, có giáo viên dạy lý thuyết, thực hành chất lượng.
    • Linh hoạt trong thời gian học cho học viên, chủ động sắp xếp thời gian học với giáo viên.
    • Giáo viên nhiệt tình, nhẹ nhàng, vui tính đạt chuẩn cho sở GTVT cấp phép.
    • Kết thúc khóa học tổ chức thi sát hạch quốc gia ngay tại trung tâm, là trung tâm duy nhất khu vực Tam Kỳ có tổ chức thi sát hạch cấp GPLX.

    Bằng cách tùy chỉnh chương trình học, trung tâm đảm bảo rằng học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Yên, xã Tam Đàn, H. Phú Ninh, Quảng Nam
    Điện thoại: 0899 152 525
    Email: ttdtshlx.phuninh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laixephuninh/

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Phú Ninh
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Phú Ninh
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Phú Ninh
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Phú Ninh

  2. An toàn giao thông luôn là vấn đề được các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt nam nói riêng đặt biệt quan tâm chú ý, vì vậy việc đầu tư xây dựng trung tâm sát hạch lái xe tập trung nhằm nâng cao chất lượng đào tạo người điều khiển phương tiện là việc làm hết sức cần thiết. Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam ra đời là nhằm để đào tạo dạy nghề công nghiệp và giao thông vận tải, cung cấp cho người dân kĩ năng lái xe cần thiết cũng như knh doanh bất động sản, kho bãi, xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp và dân dụng, cấp thoát nước, công trình điện dưới 35KV,...

    Đầu tư xây dựng và kinh doanh Trung tâm sát hạch lái xe.


    Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam cam kết sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức về lý thuyết, cũng như kỹ năng về thực hành khi bạn tham gia vào khóa học lái xe ô tô. Thời gian học và đào tạo được sắp xếp cực kỳ linh hoạt, phù hợp cho tất cả học viên bận rộn trong công việc dễ dàng xắp xếp thời gian học và học viên có thể trao đổi trực tiếp với giáo viên để lựa chọn giờ học sao cho thuận tiện với mình nhất. Hơn nữa, đội ngũ giáo viên của Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam dày dặn kinh nghiệm, đi đầu trong nghành đào tạo lái xe ô tô, các dòng xe đào tạo luôn đảm bảo mới nhất, để học viên có thể làm quen với các dòng xe cao cấp nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thanh Ly 1, Xã Bình Nguyên, H. Thăng Bình, Quảng Nam

    Điện thoại: 0946 186 726 & 023 5367 8888
    Email: ttshlxquangnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TT.SatHach/

    Gọi điện
    Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam
    Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam
    Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam
    Trung tâm sát hạch lái xe Quảng Nam
  3. Để đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô của người dân, rất nhiều Trung tâm dạy đào tạo lái xe mở ra để hỗ trợ học viên đăng ký, song song với điều đó thì chất lượng dạy học và độ uy tín cũng là mối băn khoăn và lo lắng của rất nhiều người khi đăng ký học lái xe.


    Trung tâm đào tạo lái xe Đà Nẵng - Quảng Nam là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo lái xe tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam. Điều này được chứng minh bằng số lượng học viên đăng ký và tỉ lệ đỗ cao. Tỉ lệ đỗ ngay lần đầu của trung tâm lên tới 96%, đảm bảo chất lượng đầu ra của các khóa học. Mỗi năm, trung tâm thu hút đến 5000 học viên đăng ký, cho thấy sự quan tâm và tin tưởng từ phía học viên. Nhờ những thành tựu đáng kể này, trung tâm đã xây dựng được thương hiệu uy tín và trở thành trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu và uy tín nhất trong khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam.

    Trung tâm đào tạo lái xe Đà Nẵng - Quảng Nam
    có chức năng và nhiệm vụ tổ chức và đào tạo nghề lái xe ô tô và môtô cho các hạng bằng lái A1, A2, B1, B2, C, D và E. Với gần 15 năm hoạt động trong ngành đào tạo lái xe, trung tâm đã xây dựng được uy tín và trở thành đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo lái xe tại Đà Nẵng - Quảng Nam. Nhờ đội ngũ giáo viên tận tình, có kiến thức chuẩn và nghiệp vụ cao, nên học viên luôn được trang bị kiến thức vững chắc cũng như được học song song lý thuyết và thực hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Đường Lê Vĩnh Khanh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0919 060 200
    Email: info@hoclaixeb2.com
    Website: https://www.hoclaixeb2.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoclaixeb2danang
    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đà Nẵng - Quảng Nam
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đà Nẵng - Quảng Nam
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đà Nẵng - Quảng Nam
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đà Nẵng - Quảng Nam
  4. Trung tâm Đào Tạo Lái xe Giao Thông Vận Tải Quảng Nam, thuộc Công ty cổ phần Giao thông vận tải, được thành lập năm 2005 theo quyết định của hội đồng quản trị công ty, sau khi được sự thống nhất cho phép của Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Nam. Trung tâm ra đời với định hướng đào tạo nghề lái xe cơ giới đường bộ, vận hành xe máy thi công, xe máy chuyên dùng, đảm nhiệm các chức danh thuyền viên trên phương tiện đường thủy nội địa.


    Qua hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm Đào Tạo Lái xe Giao Thông Vận Tải Quảng Nam từng bước phát triển ổn định, tự khẳng định mình, xây dựng được uy tín đối với người học. Trung tâm đào tạo nghề GTVT Quảng Nam hiện nay là cơ sở đào tạo lái xe cơ giới đường bộ và điều khiển phương tiện thủy nội địa lớn nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Nam; là điểm đến đáng tin cậy của người học trong ngoài tỉnh. Trung tâm đã góp phần không nhỏ vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, đáp ứng kịp thời nhu cầu người học nghề; giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người dân tại địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối phố 2, Phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0911 340 314

    Website: http://daotaolaixequangnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TTDAOTAONGHEGTVTQN/

    Gọi điện
    Đào Tạo Lái xe Giao Thông Vận Tải Quảng Nam
    Đào Tạo Lái xe Giao Thông Vận Tải Quảng Nam
    Đào Tạo Lái xe Giao Thông Vận Tải Quảng Nam
    Đào Tạo Lái xe Giao Thông Vận Tải Quảng Nam
  5. Tại Quảng Nam, nhu cầu tìm các trung tâm đào tạo lái xe ô tô là rất phổ biến. Các cá nhân muốn học lái xe ô tô hoặc cải thiện kỹ năng lái xe thường tìm kiếm những trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng. Việc này để đảm bảo họ nhận được sự đào tạo đúng quy trình và đáp ứng các yêu cầu về kiến thức về giao thông cũng như các kỹ năng lái xe. Một trung tâm đào tạo lái xe nổi tiếng tại Quảng Nam là Tư Vấn Học Bằng Lái Xe Ô Tô Quảng Nam - Nguyễn Tiên Cảnh.



    Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về quy trình đào tạo lái xe và quy định giao thông. Họ sẽ truyền đạt kiến thức một cách chi tiết, tỉ mỉ, giúp học viên hiểu rõ về luật lệ giao thông và phát triển kỹ năng lái xe an toàn. Đặc biệt, Tư Vấn Học Bằng Lái Xe Ô Tô Quảng Nam - Nguyễn Tiên Cảnh cung cấp các khóa học đào tạo lái xe ô tô cho các hạng bằng lái khác nhau, từ hạng A1, A2, B1, B2 đến C. Học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân của mình. Sau khi hoàn thành khóa học, trung tâm cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho học viên về các thủ tục liên quan đến sát hạch lái xe và cấp giấy phép lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1007 Trần Phú, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0395 782 709
    Email: canhqnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuvanhocbanglaixeuytinnnn
    Gọi điện
    Tư Vấn Học Bằng Lái Xe Ô Tô Quảng Nam - Nguyễn Tiên Cảnh
    Tư Vấn Học Bằng Lái Xe Ô Tô Quảng Nam - Nguyễn Tiên Cảnh
    Tư Vấn Học Bằng Lái Xe Ô Tô Quảng Nam - Nguyễn Tiên Cảnh
    Tư Vấn Học Bằng Lái Xe Ô Tô Quảng Nam - Nguyễn Tiên Cảnh
  6. Trung tâm đào tạo nghề Tin Tiến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô tại Quảng nam, với đội ngũ cán bộ và nhân viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực hoạt động nhiều năm. Các khóa đào tạo của công ty khá tiêu biểu, cụ thể như thời gian đào tạo 3,5 tháng (kể từ ngày đăng ký hồ sơ được lên Sở GTVT Quảng Nam). Học viên sẽ được học lý thuyết 1 tháng, thực hành 2 tháng (1 tháng đường trường, 1 tháng học sa hình) lịch học linh hoạt thời gian sắp xếp giữa giáo viên và nhóm học viên), được thi tốt nghiệp trường, được ôn tập trên xe điện từ cảm biến và thi sát hạch lấy giấy phép.

    Với phương châm hành động tốc độ phục vụ khách hàng là mục tiêu hàng đầu - nhanh chóng và hiệu quả cùng tâm niệm gắn kết để cùng phát triển, Trung tâm đào tạo nghề Tin Tiến đủ niềm tin để phục vụ cho khách hàng tốt nhất với một chất lượng dịch vụ mới. Mỗi dịch vụ được cung cấp luôn phù hợp với nhu cầu của học viên, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những hỗ trợ và dịch vụ tin cậy nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, tận tình với học viên, luôn hướng dẫn đúng cách, thực tế đảm bảo học viên có thể hoàn thành quá trình học tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Huệ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5393 8789
    Email: info@tintien.vn
    Website: tintien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtintien/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo nghề Tin Tiến
    Trung tâm đào tạo nghề Tin Tiến
    Trung tâm đào tạo nghề Tin Tiến
    Trung tâm đào tạo nghề Tin Tiến
  7. Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải Quảng Nam là một trung tâm đào tạo chuyên về các hạng B1 và B2 trong lĩnh vực vận tải. Trung tâm này tự hào có đội ngũ giáo viên dạy thực hành chuyên nghiệp và áp dụng phương pháp đào tạo 1 kèm 1. Điều này đảm bảo rằng giáo viên có thể hướng dẫn học viên với mức độ chi tiết và tỉ mỉ cao hơn so với việc đào tạo nhiều người cùng lúc.

    Một điểm đặc biệt của Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải Quảng Nam là họ không yêu cầu học viên phải tuân thủ một khung thời gian học cố định. Học viên có thể tự chủ động sắp xếp lịch học vào cuối tuần hoặc những thời gian rảnh rỗi của mình. Trung tâm mở cửa từ 8h đến 18h trong suốt tuần, không tính thêm chi phí. Học viên chỉ cần sắp xếp lịch hẹn trước để đi học.

    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải Quảng Nam
    cam kết đảm bảo chất lượng và chương trình đào tạo cho học viên. Tất cả các quyền lợi của học viên được ghi rõ và chi tiết trong phiếu thu và giấy báo học của trung tâm. Ngoài ra, trung tâm còn có hợp đồng đào tạo trực tiếp, đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng trong quá trình đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp An Lưu, Khối 7A, Điện Nam Đông, Tx, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0978 767 000 & 023 5222 3999
    Email: hoangqw91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Daotaolaixequangnam/
    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải Quảng Nam
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải Quảng Nam
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải Quảng Nam
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vận Tải Quảng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy