Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh

Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh luôn cố gắng tập trung phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ giáo viên có đầy đủ kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực dạy lái xe ô tô, để có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu học lái ô tô của tất cả các bạn học viên tại Bắc Ninh theo tiêu chuẩn quy định và uy tín nhất. Khi các bạn đăng ký học lái xe ô tô tại Bắc Ninh của Tiến Thành luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy về lý thuyết và thực hành cũng như chất lượng học tập của từng học viên khi tốt nghiệp tại Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh.


Trung tâm không những giúp các bạn học viên tại Bắc Ninh có được tấm bằng lái ô tô mà còn có được những kỹ năng lái xe chuyên nghiệp và kinh nghiệm lái xe trong mọi địa hình cũng như cách xử lý tình huống thực tế.


Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh đã có những chính sách ưu đãi riêng mà không phải trung tâm nào tại Bắc Ninh cũng có được.Đặc biệt, các học viên tham gia khóa học lái xe ô tô tại Bắc Ninh của Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh KHÔNG phải đóng bất kỳ thêm một loại chi phí nào khác trong quá trình học. Đảm bảo cho các học viên tại Bắc Ninh được đào tạo lái xe trong môi trường học tốt nhất ở Bắc Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 7, Thị Cầu, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0944 239 896

Email: nguyenquochuybn93@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/laixekhongkho

Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy