Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô

Cũng là một trong những trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất Bắc Ninh, Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cấp GPLX, hiện tại trung tâm đã xây dựng trung tâm sát hạch mới trên khuôn viên gần 10 ha tại khu CN Lương Tài, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, vui chơi, nghỉ ngơi của học viên cũng như cán bộ nhà trường cũng như dần khẳng định được thương hiệu đào tạo lái xe chuyên nghiệp.


Không ngừng nỗ lực để phát triển, trung tâm liên tục đưa ra các giải pháp đào tạo, tái đào tạo cho học viên hiệu quả với chi phí hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu. Hơn thế nữa, với đội ngũ hơn 100 giáo viên và cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm có nghiệp vụ sư phạm cùng hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, Đông Đô đã trở thành tổ chức uy tín cung cấp dịch vụ giáo dục và đào tạo cho các công ty trong nước, và các cá nhân.


Bên cạnh các giờ học chính khoá, trung tâm còn có rất nhiều hoạt động ngoại khoá sôi nổi, bổ ích thu hút không ít sự quan tâm của học viên trong và ngoài Trung tâm như các khóa Đào tạo lái xe an toàn, các chuyến Picnic dã ngoại trên những cung đường khó để bổ túc kỹ năng, các giải thưởng cho những thí sinh xuất sắc trong mỗi kỳ thi. Với những thế mạnh sẵn có, trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô tự tin trở thành người mở đường cho những ai muốn có được những kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất để làm chủ chiếc vô lăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu CN Lâm Bình, Lâm Thao, Lương Tài, Bắc Ninh
Điện thoại: 0904 900 368

Website: https://laixedongdo.com/

Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô
Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô
Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô
Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy