Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 18397 2 Báo lỗi

Việc tìm phòng khám, bác sĩ chữa bệnh cho thú y tại Biên Hoà, Đồng Nai hiện không còn quá nhiều khó khăn nữa. Và dưới đây là danh sách những địa chỉ uy tín để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám thú y 24/7 SUNNY PET

    Gọi điện

    Tại Biên Hòa - Đồng Nai, Phòng khám thú y 24/7 SUNNY PET được biết đến không chỉ có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm mà còn được những khách hàng từng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây đánh giá cao về sự đa dạng các dịch vụ, trong đó bao gồm:

    • Khám, tư vấn điều trị cho chó mèo
    • Phẫu thuật, xét nghiệm,....
    • Spa làm đẹp cho pet
    • Các phụ kiện thú cưng (quần áo, xích, thức ăn, sữa tắm,...)

    Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Phòng khám thú y 24/7 SUNNY PET, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết. Điều này như một minh chứng cho thấy rằng SUNNY PET là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Biên Hòa đáng để các chủ nhân tin tưởng và lựa chọn chăm sóc thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1241 Nguyễn Ái Quốc, KP 6, Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai
    • 41 Đồng khởi, KP8, Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0986 163 965
    Email: 123thuyduong2910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PetServiceDuong/
    Gọi điện
    Phòng khám thú y 24/7 SUNNY PET
    Phòng khám thú y 24/7 SUNNY PET
    Phòng khám thú y 24/7 SUNNY PET
    Phòng khám thú y 24/7 SUNNY PET

  2. Top 2

    Phòng khám thú y Pet Home

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Pet Home được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh. Nơi này sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến. Do vậy một khi đến với Phòng khám thú y Pet Home, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


    Phòng khám thú y Pet Home thành công không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự lờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,... Thêm vào đó là các dịch vụ của Phòng khám thú y Pet Home còn rất đa dạng, điển hình là:

    • Khám chữa bệnh và tiêm ngừa vắc - xin
    • Xét nghiệm bệnh và phẫu thuật thú cưng
    • Grooming (tỉa lông) thú cưng
    • Phụ kiện
    • Thức ăn cho thú cưng
    • Lưu trú thú cưng

    Với các kỹ thuật hiện đại kết hợp với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, yêu nghề, Phòng khám thú y Pet Home chắc chắn sẽ giúp cho các gia chủ nuôi thú cưng vơi đi được nỗi lo về bệnh tật cho động vật cưng yêu nhất của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 780 Nguyễn Ái Quốc, KP 1, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai - 0967 476 179
    • 298 Trần Quốc Toản, KP 4, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai - 0376 641 939
    Email: thuypethome@gmail.com
    Website: www.thuy-pethome.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuybienhoa
    Gọi điện
    Phòng khám thú y Pet Home
    Phòng khám thú y Pet Home
    Phòng khám thú y Pet Home
    Phòng khám thú y Pet Home
  3. Top 3

    Lucky Pet Clinic

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Phòng khám thú y Lucky Pet Clinic cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Lucky Pet Clinic vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay.

    Mặt khác, với một đội ngũ y - bác sĩ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Phòng khám thú y Lucky Pet Clinic nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, Lucky Pet Clinic triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…


    Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám thú y Lucky Pet Clinic như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 97/4 KP1 Trần Quốc Toản, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 15A Nguyễn Văn Tổ, khu phố Long Điểm, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 020 404
    Email: phongkhamluckypet@gmail.com
    Website: luckypetclinic.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LuckyPetClinic
    Gọi điện
    Lucky Pet Clinic
    Lucky Pet Clinic
    Lucky Pet Clinic
    Lucky Pet Clinic
  4. Top 4

    Phòng Khám Thú Y VERA PET

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y VERA PET tại Biên Hòa, Đồng Nai đã khẳng định mình là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc thú y trên địa phương.

    Với đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về nhiều loại động vật, Phòng Khám VERA PET vừa cung cấp các dịch vụ thăm khám bệnh thông thường, lại vừa chú ý đến các liệu pháp và phương pháp điều trị tiến trình tiên tiến và cam kết thực hiện chuẩn y khoa để đảm bảo sức khoẻ của thú cưng. Không gian Phòng Khám VERA PET được thiết kế thoải mái, tạo cảm giác thân thiện cho cả thú y và mọi người.

    Ngoài ra, Phòng Khám VERA PET cũng chú ý đến việc tư vấn và giáo dục về cách chăm sóc thú y một cách hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại mà hãy đưa bé yêu của mình đến đây để được chăm sóc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 092 693
    Email: Phuongthan3883@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThuYBienHoa
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y VERA PET
    Phòng Khám Thú Y VERA PET
    Phòng Khám Thú Y VERA PET
    Phòng Khám Thú Y VERA PET
  5. Top 5

    Phòng Khám Thú Y SHIN PET

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y SHIN PET tại Biên Hòa, Đồng Nai, đã tạo dựng nên danh tiếng vững chắc trong cộng đồng yêu thú y bởi sự đa dạng và chất lượng cao của dịch vụ mà phòng khám cung cấp. Phòng Khám Thú Y SHIN PET tự tin và cam kết về chất lượng dịch vụ bởi vì nơi này sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Phòng Khám Thú Y SHIN PET
    không giới hạn ở công việc khám điều trị bệnh chó và mèo mà còn cung cấp một loạt các dịch vụ đặc biệt như tiêm vắc xin phòng, khoa thuật, thiến-triệt sản, Điều đặc biệt là Phòng Khám Thú Y SHIN PET nhận cấp cứu 24/24. Hơn thế, họ không chỉ tập trung vào khía cạnh y tế mà còn mang đến thú y trải nghiệm đẳng cấp với dịch vụ khách sạn, lưu chuồng, tắm sinh và cắt nhanh đẹp.

    Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y SHIN PET còn cung cấp thức ăn và phụ kiện đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của thú y và chủ nhân. Với tầm nhìn đa chiều và chuyên nghiệp, Phòng Khám Thú Y SHIN PET không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe mà còn là điểm đến lý tưởng cho tình yêu và quan tâm đặc biệt đối với thú cưng. Có dịp hãy đưa thú cưng của mình ghé qua nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0971 472 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/shinpetbienhoa
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y SHIN PET
    Phòng Khám Thú Y SHIN PET
    Phòng Khám Thú Y SHIN PET
    Phòng Khám Thú Y SHIN PET



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy