Top 10 Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thai Ha 13984 0 Báo lỗi

Thú cưng hầu hết hiện nay đều trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình, trong quá trình nuôi, đôi khi chúng bị bệnh hay xuất hiện những triệu chứng ... xem thêm...

  1. Cái tên tiếp tục được nhắc đến trong danh sách này là Pet Nha Trang là một phòng khám thú y khá nổi tiếng. Trong suốt quá trình hình thành và xây dựng thương hiệu, sự ủng hộ của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn để đội ngũ y bác sĩ phòng khám thú y Pet Nha Trang tiếp tục cố gắng.

    Pet Nha Trang chuyên:

    • Siêu âm tổng quát, siêu âm thai, sỏi thận, bàng quang.
    • Phẩu thuật các trường hợp gãy chân, xương chậu.
    • Đỡ đẻ, tiêm phòng, trị chấy rận.
    • Triệt sản, tẩy giun.
    • Xét nghiệm 24 chỉ số máu.

    Tại đây có bác sĩ thú y lành nghề, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra còn có đội ngũ chăm sóc thú y rất chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể mang thú nuôi đến khám chữa bệnh và mua đồ ăn, đồ chơi nho nhỏ cho chúng. Không gian thoáng, dịch vụ tốt là điểm cộng của Pet Nha Trang. Tất cả các bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao, làm việc lâu năm rong nghề nên các bạn không cần phải lo lắng nhé. Chắc chắn sẽ chăm sóc tốt cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Gò Cây Sung, Phường Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 38 Ngô Văn Sở, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 889 Lê Hồng Phong , Phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0899 355 558

    Website: https://petnhatrang.com

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang

  2. Top 2

    Lona Pets Dreamland

    Đây là dịch vụ chăm sóc thú y tại gia 24/24 tại Nha Trang, nếu nửa đêm thú cưng của bạn gặp vấn đề hãy nhấc máy gọi điện thoại ngay cho Lona Pets Dreamland. Bác sĩ sẽ tận tình cứu chữa thú cưng của bạn. Rất nhiều nhận xét tích cực dành cho Lona Pets Dreamland, một khách hàng để lại nhận xét trên facebook như sau: "Có Tâm với nghề. Có Tài Có Đức. Chữa bệnh 1h sáng 2h sáng vẫn đi. Chúc phòng khám ngày thành công hơn nữa!!!"

    Trong suốt thời gian vừa qua, Lona Pets Dreamland luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Lona Pets Dreamland.


    Chất lượng dịch vụ tại Lona Pets Dreamland sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình. Lona Pets Dreamland vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103A Ngô Gia Tự, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 373 939

    Email: lonapets.dreamland@gmail.com

    Website: http://lonapetsdreamland.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lonapetshopnhatrang
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
  3. Top 3

    Thanhxuanpet Nha Trang

    Thanhxuanpet Nha Trang nhận chăm sóc và điều trị nội trú các loại chó mèo. Đặc biệt với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những người yêu động vật.

    Với phương pháp khám chữa hiện đại và sáng tạo phòng khám có thể chữa được các bệnh nan giải như bệnh parvo, care của chó, chữa bệnh mèo tắc tiểu, viêm đừng tiết niệu, chó mèo ngã, tai nạn, siêu âm, mổ đẻ, mổ u, mổ mống mắt,... cùng các điều trị nội ngoại khoa khác.


    Với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, Thanhxuanpet Nha Trang luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những người yêu động vật. Với các quy trình quản lý khám chữa bệnh bài bản và nghiêm ngặt, theo quy trình, chắc chắn phòng khám sẽ mang đến cho thú cưng của bạn sự chăm sóc chu đáo, hiệu quả cao nhất cũng như mang đến sự yên tâm đối với chủ nhân của thú cưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8220 0025

    Email: xuandhtn@gmail.com

    Website: http://thanhxuanpet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thanhxuanpet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Thanhxuanpet Nha Trang
    Thanhxuanpet Nha Trang
    Thanhxuanpet Nha Trang
    Thanhxuanpet Nha Trang
  4. Bệnh viện thú y Pet Friends là địa chỉ chuyên: cung cấp phụ kiện, pet, khám, điều trị, phẫu thuật cho thú cưng uy tín tại Nha Trang. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Bệnh viện thú y Pet Friends vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Bệnh viện thú y Pet Friends nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Hiện tại, trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Bệnh viện thú y Pet Friends như ngày hôm nay. Hy vọng đây là nơi mà bạn có thể yên tâm để gửi gắm thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50B1 Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0914 679 422
    Email: hothienhuongbsty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bacsyhothienhuong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Bệnh viện thú y Pet Friends
    Bệnh viện thú y Pet Friends
    Bệnh viện thú y Pet Friends
    Bệnh viện thú y Pet Friends
  5. Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic đã trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng ở Nha Trang, không chỉ trong dịch vụ khám chữa bệnh mà còn trong tất cả các dịch vụ khác cũng như thẩm mỹ. Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng.


    Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic cam kết sẽ luôn phát huy và phát triển hơn nữa để phục vụ được tốt hơn, nhiều hơn cho các thành viên nhỏ trong gia đình các bạn. Hãy lựa chọn Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic để quý khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho thú cưng của mình.

    Tại Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic, bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhập kiến thức mới, được trau dồi kỹ năng, sự sáng tạo với mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng. Tại đây, có những dịch vụ như:

    • Khám chữa bệnh, tiêm phòng cho chó mèo và thú cảnh
    • Phẫu thuật các loại, siêu âm, xét nghiệm máu
    • Chữa bại liệt cho chó, mèo bằng châm cứu
    • Spa chăm sóc cắt, tỉa, lưu trú,...
    • Dịch vụ huấn luyện chó,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 12.35 Đường 4A, KĐT Lê Hồng Phong 2, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0931 600 366

    Email: vankhien@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/TS.Khien/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 19:00

    Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic
    Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic
    Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic
    Phòng khám thú y Nha trang - Nha trang Vet Clinic
  6. Nằm trong top các phòng khám thú y uy tín, chất lượng tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Phòng khám thú y AT pet được thành lập từ lâu với đội ngũ y bác sĩ rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn cao, làm việc lâu năm trong nghề. Chính vì lẽ đó mà các khách hàng của Phòng khám thú y AT pet có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào những quyết định khám chữa bệnh cho thú cưng của mình.


    Với môi trường huấn luyện và học tập chuyên nghiệp, chuyên sâu, đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám thú y AT pet luôn tự tin trong việc mang đến sự hài lòng hoàn hảo nhất cho khách hàng. Phòng khám thú y AT pet luôn đặt khách hàng là trung tâm và cố gắng huy động nguồn lực tốt nhất để giải quyết các vấn đề của khách hàng và đảm bảo cho thú cưng của họ được điều trị và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, hoàn hảo nhất.


    Hiện nay, Phòng khám thú y AT pet cung cấp những gói dịch vụ gồm: Dịch vụ khám và điều trị nội ngoại trú, tư vấn dinh dưỡng, tiêm phòng xét nghiệm châm cứu điều trị thú cưng, chụp XQ chẩn đoán, xét nghiệm, phẫu thuật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 539 335
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Top 7

    Phòng Khám Thú Y Duy Ái

    Phòng Khám Thú Y Duy Ái là một trong những phòng khám thú ý uy tín và chất lượng tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Phòng Khám Thú Y Duy Ái cung cấp cho khách hàng đa dạng dịch vụ khám chữa, chăm sóc thú cưng. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chuyên môn cao, làm việc lâu năm do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao các thú cưng của mình Phòng Khám Thú Y Duy Ái nhé.


    Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị các thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán và khám chữa bệnh chính xác hơn và hiệu quả hơn. Nhờ đó, các bác sĩ tại đây cũng có thể dễ dàng tư vấn cũng như cung cấp cho khách hàng những phương pháp điều trị tốt nhất có thể.


    Hiện nay, Phòng Khám Thú Y Duy Ái đang cung cấp các gói dịch vụ gồm: chẩn đoán và điều trị bệnh, tiêm phòng, chăm sóc răng miệng, tỉa, cắt lông... Bên cạnh đó, nếu thú cưng của bạn cần chăm sóc thì có thể sử dụng các biện pháp như: kiểm tra định kỳ, tiêm, truyền tĩnh mạch, điều trị nội trú,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Đ. 23 Tháng 10, Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 08:00–18:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Phòng Thú Y Cường Uyên là một trong số những phòng khám thú y uy tín tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa mà bạn có thể tin tưởng. Đây là phòng khám đã lâu, nổi tiếng ở lĩnh vực chuyên điều trị và chăm sóc sức khỏe thú nuôi trong gia đình.


    Ở đây, các bác sĩ đều có tay nghề cao, kinh nghiệm dồi dào, làm việc lâu trong nghề. Đồng thời chất lượng phục vụ tại đây rất tốt sẽ giúp cho thú cưng của bạn được chăm sóc toàn diện mau chóng bình phục và khỏe mạnh. Ngoài lực lượng nhân lực đông đảo, nhiệt huyết và lành nghề, Phòng Thú Y Cường Uyên còn thu hút khách hàng bởi trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến, hợp thời giúp chẩn đoán chính xác hơn và những dịch vụ chăm sóc vô cùng chu đáo. Nhờ đó mà Phòng Thú Y Cường Uyên luôn trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng khu vực Nha Trang, Khánh Hòa.


    Hiện nay, Phòng Thú Y Cường Uyên cung cấp những gói dịch vụ gồm: khám và điều trị, xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật, tiêm phòng, thẩm mỹ, cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, tiêm phòng các loại Vacxin...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 2377
    Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 15:00–19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Top 9

    Phòng khám Thú y Pet Like

    Phòng khám Thú y Pet Like là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, Phòng khám Thú y Pet Like sở hữu tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cung cấp tất cả các dịch vụ thú y chất lượng cao (Pet Health) tại phòng khám hoặc tại nhà gia chủ khi có yêu cầu.

    Đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm của Phòng khám Thú y Pet Like luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Phòng khám Thú y Pet Like cũng được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.

    Phòng khám Thú y Pet Like mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng…Chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Thú y Pet Like sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0813 676 939 & 0973 132 538

    Fanpage: www.facebook.com/PKTYPetlikeNhatrang/

    Phòng khám Thú y Pet Like
    Phòng khám Thú y Pet Like
    Phòng khám Thú y Pet Like
    Phòng khám Thú y Pet Like
  10. Phân Viện Thú Y Miền Trung - IVRD được thành lập mục đích là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khoẻ cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên… Đây là địa điểm cung cấp dịch vụ khám, kiểm tra sức khỏe cho chó mèo uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

    Phân Viện Thú Y Miền Trung - IVRD luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc, và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho Phân Viện Thú Y Miền Trung - IVRD luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng. Mong rằng bạn sẽ thật sự tin tưởng địa chỉ này, để chăm sóc thú cưng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km4 Đường 2/4, Phường Vĩnh Hòa, TTP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8383 0062

    Email: ivrd.vp@gmail.com

    Website: https://phanvienthuy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PVTYMT
    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Phân Viện Thú Y Miền Trung - IVRD
    Phân Viện Thú Y Miền Trung - IVRD
    Phân Viện Thú Y Miền Trung - IVRD
    Phân Viện Thú Y Miền Trung - IVRD



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy