Top 10 Phòng tập Yoga tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 7058 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm căng thẳng, cải thiện sức khỏe tinh thần và cơ thể, thì việc thử nghiệm tập Yoga tại Yoga Chậm Chạm tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


    Yoga Chậm Chạm
    không chỉ là một địa chỉ tập thể dục, mà còn là một không gian tĩnh lặng và yên bình, nơi bạn có thể thoát khỏi cuộc sống hối hả và tìm thấy sự cân bằng. Yoga Chậm Chạm chuyên tập trung vào các lớp Yoga chậm, thúc đẩy sự chậm rãi trong mọi động tác và hơi thở. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về nghệ thuật Yoga, giúp bạn hiểu rõ về các tư thế và cách thực hiện chúng đúng cách. Không cần phải lo lắng về việc bạn có kinh nghiệm trước đây về Yoga hay không, mọi lớp học đều phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người đã có kinh nghiệm. Chắc chắn rằng việc tham gia taaij Yoga tại Yoga Chậm Chạm sẽ để lại những ấn tượng khó quên và mang lại lợi ích to lớn cho cuộc sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Lily Apartment, 22 Phong Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 100 786
    Email: YogaChamCham@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YogaChamCham
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:30
    Gọi điện
    Yoga Chậm Chạm
    Yoga Chậm Chạm
    Yoga Chậm Chạm
    Yoga Chậm Chạm

  2. Top 2

    Nha Trang Fitness & Spa

    Gọi điện

    Nha Trang Fitness & Spa là một phòng tập thể dục được thiết kế theo phong cách phương Tây, có các bài tập Half Rack, Barbells và Benches cơ bản tốt cho thể lực giải trí. Thiết bị vật chất đều tốt và đạt chất lượng cao. Phòng tập hiện đại và sạch sẽ, ngoài ra có tủ khóa và khăn tắm được cung cấp miễn phí.


    Những thiết bị được cung cấp tốt nhất dành cho các bạn học viên nơi đây cùng theo đó là những huấn luyện viên đầy nhiệt huyết giúp bạn đạt được những mục tiêu giảm cân, tăng cân, săn chắc vóc dáng,… Với hệ thống phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, Nha Trang Fitness & Spa đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.


    Hiện nay, Nha Trang Fitness & Spa liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Nha Trang thì đừng ngần ngại đến với Nha Trang Fitness & Spa. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 433 625

    Email: info.ntfitness@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NHATRANGFITNESS/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha Trang Fitness & Spa
    Nha Trang Fitness & Spa
    Nha Trang Fitness & Spa
    Nha Trang Fitness & Spa
  3. Top 3

    Yoga Nha Trang

    Gọi điện

    Yoga mang nghĩa bổ sung - bổ sung năng lượng, sức mạnh và vẻ đẹp cho cơ thể, cho trí não và tâm hồn. Là một Yogi bạn cũng cần bổ sung thêm năng lượng trong luyện và chinh phục bản thân. Yoga Nha Trang mang đến cho bạn một sức khỏe tuyệt vời và sự bình an trong luyện tập yoga cùng với những huấn luyện viên kinh nghiệm lâu năm nhiệt tình và thân thiện. Với ưu điểm nổi trội là trung tâm chuyên đào tạo HLV Yoga 200H, giúp các huấn luyện viên có được kiến thức bài bản đến nâng cao tốt nhất.


    Yoga Nha Trang giúp bạn có được sự trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn Yoga, giúp bạn thay đổi rất nhiều từ vóc dáng đến tinh thần, thấu hiểu được nhiều điều trong cuộc sống, và tìm thấy đam mê của mình đối với Yoga. Thêm vào đó, tại đây với studio Nhật Yoga đã ra mắt tại Nha Trang với không gian vừa ấm cúng vừa thoáng mát, không khí trong lành với nhiều cây xanh, mang lại sự thoải mái cho bất cứ ai khi đến tập.

    Sứ mệnh của Yoga Nha Trang là truyền cảm hứng cho cộng đồng những người tập Yoga ở Nha Trang để họ có thể nâng cao nhận thức về bản thân, gia đình, thế giới xung quanh, và để tập luyện và ăn uống lành mạnh hơn, sống tốt hơn, vui cười nhiều hơn, yêu thương bản thân hơn và tạo ra những đổi thay tích cực để cải thiện chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 82 Đường 23/10, Phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 6 Tôn Thất Tùng, Tôn Thất Tùng, Phường Vĩnh Thọ, Nha Trang

    Điện thoại: 0905 092 044
    Email: Info@nhatyoga.com
    Website: https://nhatyoga.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Yoganhatrang2021/
    • www.facebook.com/thanhnhatyoga
    Gọi điện
    Yoga Nha Trang
    Yoga Nha Trang
    Yoga Nha Trang
    Yoga Nha Trang
    • Bạn mong muốn một thân hình thật thon thả?
    • Bạn muốn mình luôn trẻ mãi?
    • Bạn muốn mình luôn vui tươi và hạnh phúc?
    • Nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu?

    Nếu vậy bạn nhất định nên thử sức với bộ môn yoga bởi những công dụng tuyệt vời của nó, chẳng phải tự nhiên mà yoga trở thành một phương pháp luyện tập mang tính toàn cầu được cả thế giới ưa chuộng. Để giúp bạn đạt được mục tiêu một cách dễ dàng nhất Spartan Fitness And Yoga luôn có các lớp:

    • Beginner: Dành cho người mới bắt đầu, để học về các tư thế và cách hít thở
    • Cơ Bản: Dành cho bạn khi đã quen với các động tác
    • Nâng cao: vượt lên chính mình để đạt những kì tích.

    Được biết, Spartan Fitness And Yoga hiện là hệ thống phòng tập bậc nhất tại Nha Trang với hệ thống Gym và Yoga tại khu vui chơi giải trí thời thượng tọa lạc ở 124 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Thành phố Nha Trang. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng bạn trên chặng đường cải thiện sức khỏe và dáng vóc, Spartan Fitness And Yoga Nha Trang luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian tập luyện hiện đại và đẳng cấp với mức chi phí hợp lí nhất. Với bộ môn Yoga, Spartan Fitness And Yoga Nha Trang cam kết mang đến những chương trình tập luyện Yoga tốt nhất dành riêng cho bạn,cùng với các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Ấn Độ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học yoga tại Spartan Fitness And Yoga Nha Trang?

    • PHÒNG TẬP RỘNG RÃI: Với diện tích sàn rộng đến 200m2 cùng với tiện ích đầy đủ, Spartan đảm bảo quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những giờ phút tập luyện thoải mái nhất.
    • THỜI GIAN LINH HOẠT: Spartan có nhiều lớp học Yoga với nhiều khung giờ khác nhau. Vì thế, hội viên sẽ chủ động và linh hoạt về mặt thời gian. Lịch học cụ thể luôn được thông báo hàng tuần.
    • LỚP HỌC TÙY CHỌN: Với hơn 40 lớp học với từng bộ môn Yoga sẽ đem lại cho khách hàng lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, có lớp nâng cao do chuyên gia Ấn Độ trực tiếp giảng dạy.
    • DỤNG CỤ SẴN SÀNG: Tại Spartan, tất cả dụng cụ hỗ trợ đều được chuẩn bị sẵn sàng và đầy đủ. Ngoài ra, các dụng cụ còn được vệ sinh định kì, đảm bảo môi trường tập luyện sạch sẽ nhất cho quý hội viên.

    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Nha Trang thì đừng ngần ngại đến với Spartan Fitness And Yoga Nha Trang. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, siêu thị Co.op Mart, 124 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0899 356 635

    Email: spartan.fitnessandyoga@gmail.com

    Website: https://spartan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SpartanFitnessAndYoga

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
  4. Top 5

    Do Yoga

    Gọi điện

    Do Yoga là trung tâm Yoga chuyên nghiệp, thường xuyên mở các lớp Yoga theo nhóm, Yoga truyền thống, Yoga với dụng cụ, Yoga trị liệu cơ - xương - khớp, Yoga cho bà bầu... Tại đây, Do Yoga là trung tâm với đội ngũ 100% thạc sĩ Yoga Ấn Độ có nhiều năm kinh nghiệm, với nhiều lớp tập dụng cụ: Yoga Võng, Yoga Bóng, Yoga Vòng, Yoga Dây, Yoga Gậy..... sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh nhất.


    Tại Do Yoga bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Tập luyện cùng những chuyên gia đến từ Ấn Độ, khoa học, chính thống giúp hạn chế tối đa rủi ro chấn thương do tập luyện không đúng phương pháp.
    • Thời gian linh hoạt sáng, trưa, chiều, tối đều có lớp, phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt tự chọn suất học theo thời gian biểu cá nhân từng ngày, số buổi tập không giới hạn trong tuần.
    • Loại hình tập luyện đa dạng (Yoga Bóng, Yoga Võng, Yoga Vòng, Yoga Gậy...) từ cơ bản đến nâng cao và Yoga hỗ trợ điều trị với mức chi phí hợp lí, nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn.
    • Phòng tập tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi: phòng tắm, tủ đựng đồ có sẵn ổ khóa, máy nước nóng, máy sấy...

    Hãy để Do Yoga trở thành người bạn đồng hành trong cuộc hành trình tìm kiếm sức khỏe, cân bằng và niềm vui trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Lý Thánh Tôn, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0707 792 603 & 0387 078 879
    Fanpage: www.facebook.com/DoYogaNhaTrang

    Giờ mở cửa: 05:00–21:00

    Gọi điện
    Do Yoga
    Do Yoga
    Do Yoga
    Do Yoga
  5. Yoga dành cho tất cả mọi người, nhưng đặc biệt, khi chúng ta kiên nhẫn và thực sự nghiêm túc trong hành trình luyện tập thì yoga sẽ đặt nền móng vững chắc cho các chuyển động thông qua cách tiếp cận sáng tạo, từng bước một và có hệ thống, nhằm hỗ trợ cho sự tập luyện, giúp phòng tránh các chấn thương, và có thể áp dụng để cải thiện chất lượng trong các hoạt động sống hằng ngày.


    Đến với My Nguyen Yoga Nha Trang bạn sẽ được tích cực vận động thay vì luôn ngồi một chỗ không chỉ giúp bạn tiêu hao năng lượng mà còn tốt cho phần lưng và cột sống. Yoga với sự kết hợp của hơi thở và động tác. Từng động tác khiến các cơ, khớp của bạn được hoạt động. Luyện tập giúp bạn hiểu được cơ thể của mình hơn, dần cảm nhận được cơ thể mình đang muốn gì. Từ đó mà bạn có thể chăm sóc bản thân được tốt hơn. Hãy yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình bạn qua việc luyện tập, kiên trì theo đuổi Yoga. Hãy lắng nghe và thấu hiểu con người mình trong các tư thế Yoga bởi vì chỉ có chính mình mới là người bạn tốt nhất với mình mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT4 - VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 060 008
    Email: mynguyenyoga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mynguyenyoga

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    My Nguyen Yoga Nha Trang
    My Nguyen Yoga Nha Trang
    My Nguyen Yoga Nha Trang
    My Nguyen Yoga Nha Trang
  6. Top 7

    Yoga Victoria Nha Trang

    Gọi điện

    Yoga Victoria Nha Trang là trung tâm yoga nổi tiếng ở Nha Trang kết hợp giữa trung tâm thể dục và spa nên được rất nhiều học viên ưa chuộng. Các bài tập yoga được giảng dạy ở Yoga Victoria Nha Trang không chỉ có tác dụng giúp người học thư giãn, làm đẹp mà còn cải thiện sức khỏe.


    Yoga Victoria Nha Trang luôn được học viên đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng giảng dạy, mà cả thiết kế không gian mộc mạc, dân dã, kết hợp với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Đội ngũ HLV có cả người Việt và người nước ngoài, giảng dạy nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của học viên. Có nhiều khung giờ học khác nhau, chia đều từ sáng đến tối dễ dàng cho người học đăng ký phù hợp với sinh hoạt của bản thân.


    Với phương châm hoạt động là đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. Yoga Victoria Nha Trang luôn giữ cho mình mức giá vừa phải, để tất cả khách có thể thường xuyên sử dụng, đồng thời tìm sự hài lòng nơi khách hàng thân thiết của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14B Nguyễn Trung Trực, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 087 878

    Email: Luumyngoc1986@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/luumyngocnt/

    Gọi điện
    Yoga Victoria Nha Trang
    Yoga Victoria Nha Trang
    Yoga Victoria Nha Trang
    Yoga Victoria Nha Trang
  7. Sun Aerial & Yoga có lợi thế về vị trí khi nằm gần bãi biển Nha Trang nên bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên tươi mát và biển xanh ngay sau khi hoàn thành buổi tập của mình. Môi trường tự nhiên này đã góp phần tạo nên một không gian yên tĩnh và tĩnh lặng, thích hợp cho việc tập trung và thư giãn.


    Sun Aerial & Yoga
    tự hào là nơi tập trung nhiều loại hình yoga khác nhau, từ Yoga dây (Aerial Yoga) cho đến Vinyasa, Hatha, Yin và nhiều hình thức khác. Chương trình đa dạng này giúp mọi người có cơ hội khám phá và trải nghiệm các phong cách khác nhau để phát triển cơ thể, tinh thần và tăng cường sức kháng. Nếu bạn mới bắt đầu với yoga, các lớp Hatha hoặc Yin có thể là lựa chọn tốt để giúp bạn tìm hiểu về cơ thể và tập trung vào các động tác cơ bản. Còn nếu bạn muốn thử thách bản thân mình và đạt được sự linh hoạt cao hơn, Aerial Yoga sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn thực hiện các động tác trên dây treo.

    Đội ngũ giảng viên tại Sun Aerial & Yoga không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn đầy tâm huyết với việc dạy yoga. Họ không chỉ hướng dẫn các động tác một cách chính xác mà còn tạo ra môi trường thoải mái, thân thiện để mọi người cảm thấy tự tin khi thử thách bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/6A Quang Trung, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0868 464 653
    Email: sunaerialyoga.phnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunaerialyoganhatrang
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00
    Gọi điện
    Sun Aerial & Yoga
    Sun Aerial & Yoga
    Sun Aerial & Yoga
    Sun Aerial & Yoga
  8. Bạn có biết, yoga chính là chiếc chìa khóa vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Ngôn từ không thể lột tả hết được các giá trị của yoga - để hiểu nó, bạn phải tự mình trải nghiệm. Sức khỏe không phải là món hàng để mặc cả. Nó phải được giành lấy bằng mồ hôi của bạn.


    Sau mỗi buổi tập yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng và bình yên. Luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Hãy dùng hết sức mình chống chọi lại chúng, khi đó tâm hồn bạn sẽ tràn ngập lòng tin và sự can đảm. Khi sự ổn định đã trở thành thói quen thì kế tiếp sẽ là sự trưởng thành và sáng suốt.


    Không nằm ngoài danh sách này, Yoga For Life cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Nha Trang hiện nay. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lực.


    Bên cạnh đó, học viên tại Yoga For Life còn được huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 385 353

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063661054193

    Gọi điện
    Yoga For Life
    Yoga For Life
    Yoga For Life
    Yoga For Life
  9. Top 10

    Nhung Yoga Studio

    Gọi điện

    Nhung Yoga Studio nằm ngay trong lòng trung tâm TP. Nha Trang, Khánh Hòa và là nơi mang đến những trải nghiệm yoga tuyệt vời, giúp bạn tìm lại sự cân bằng tinh thần và cơ thể. Với không gian thiết kế đẹp mắt và tận hưởng ánh sáng tự nhiên, studio không chỉ là nơi thực hành yoga mà còn là một nơi để tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.


    Nhung Yoga Studio cung cấp nhiều lựa chọn lớp học yoga phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ, từ người mới bắt đầu đến người đã có kinh nghiệm. Các loại hình yoga như Hatha, Vinyasa, Yin, và Yoga dành cho người cao tuổi đều được tổ chức đều đặn. Đội ngũ huấn luyện viên tại Nhung Yoga Studio được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc hướng dẫn học viên thực hiện các động tác và hít thở đúng cách. Họ sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để bạn có một buổi tập hiệu quả. Ngoài ra, Nhung Yoga Studio được trang bị thảm yoga chất lượng cao và trang thiết bị hỗ trợ như: gối, găng tay yoga, để bạn có thể tập trên bề mặt êm ái và an toàn. Không gian được bố trí tạo nên cảm giác thoải mái và thư thái nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn A1-1, Chung Cư 26 Hai Bà Trưng, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0985 849 400
    Fanpage: www.facebook.com/nhungnguyenyoga
    Gọi điện
    Nhung Yoga Studio
    Nhung Yoga Studio
    Nhung Yoga Studio
    Nhung Yoga Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy