Top 10 Phòng tập yoga uy tín nhất tại Đồng Nai

Nguyễn Trinh 523 0 Báo lỗi

Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Với hàng nghìn lợi ích của Yoga, bộ môn này được xem ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers được thành lập vào năm 2007, mở rộng với nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Đến với Đồng Nai, California Fitness & Yoga Centers cũng đồng hành cùng khách hàng với một chi nhánh sang trọng, chất lượng nằm trong trung tâm thương mại. Thế nên vị trí này rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như có bãi đỗ xe an toàn. California Fitness & Yoga Center có không gian được thiết kế tỉ mỉ từ âm thanh, ánh sáng đến trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Các lớp Yoga ở đây được phân chia từ cơ bản đến nâng cao, mỗi lớp tối thiểu 60 phút. Lịch tập nhiều khung giờ, có lớp sáng sớm, đa dạng các loại hình Yoga và cấp độ giảng dạy bởi Yogi Ấn Độ và Việt Nam bằng giáo án Quốc tế cập nhật hàng tuần. Một số lớp học Yoga được nhiều khách hàng quan tâm tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam là Gentle Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga, Yoga, Ashtanga, Vinyasa, In-Trinity... đáp ứng mục tiêu của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 & 5 Pegasus Plaza, 53 - 55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 730 8999 & 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym không còn là một cái tên xa lạ với những người đam mê tập luyện chăm sóc vóc dáng bản thân tại Đồng Nai. The New Gym là một địa chỉ học Yoga luôn được các hội viên, khách hàng đánh giá cao bởi sự đầu tư đúng mực cho các trang thiết bị, các loại máy móc phục vụ cho việc luyện tập luôn hiện đại, được nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng cho các bào tập ở mức tối đa.


    Trong suốt thời gian hoạt động, The New Gym cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng nhiều loại hình Yoga khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Yoga võng, Yoga nóng, Yoga vòng, Thiền Yoga,... Đặc biệt, The New Gym mở cửa 24/7 nên khách hàng có thể tự do sắp xếp lịch tập luyện của mình, đây là một điểm cộng đối với những khách hàng bận rộn. The New Gym miễn phí đỗ xe, thanh toán chi phí theo tháng, khách hàng cũng có thể sử dụng phòng xông hơi, nhà tắm rộng rãi thoáng mát thư giãn sau khi tập luyện xong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 636 920

    Email: cskh@thenewgym.vn

    Website: https://thenewgym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  3. Vũ Lê Fitness And Yoga là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng tập gym tốt nhất Đồng Nai mà Toplist muốn đề xuất. Ấn tượng đầu tiên khi đến với phòng tập này chính là thiết kế không gian luyện tập tiện nghi, thoáng mát hứa hẹn sẽ khiến bạn dễ chịu mỗi khi luyện tập. Một số loại hình Yoga phổ biến ở trung tâm này là Hatha Yoga, Vinyasa Yoga, Yoga Twiest, Advance Yoga,... Hơn nữa, Vũ Lê Fitness And Yoga còn có lớp yoga cho trẻ em sẽ mang lại sức khỏe và tương lai cho thiên thần của bạn.


    Mỗi lớp yoga không quá đông, thường kéo dài khoảng 1 tiếng, thuận lợi cho khách hàng sắp xếp cộng việc và thư giãn đầu óc. Bạn cũng sẽ không bị nhàm chán trong quá trình tập luyện bởi tại Vũ Lê Fitness And Yoga được trang bị rất nhiều dụng cụ, thiết bị hỗ trợ tập yoga khác nhau để phục vụ mọi mục đích tập luyện của từng hội viên. Ngoài ra, ở Vũ Lê Fitness And Yoga còn có các hoạt động rèn luyện sức khỏe khác như Gym, dance,.. cũng rất bổ ích và tốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41C8, khu Phố 11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0339 364 656

    Email: clb.votudovule@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangVoSu/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
  4. Smile Time Dance & Yoga là cái tên bạn không thể không nhắc đến khi nói về những địa điểm tập Yoga chất lượng và uy tín tại Đồng Nai. Smile Time Dance & Yoga được đầu tư kỹ lưỡng về không gian cũng như cơ sở vật chất nhằm mang lại dịch vụ yoga chất chất lượng tốt nhất và hiệu quả tập luyện hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Không gian phòng tập thoáng, chú trọng việc vệ sinh, khử mùi nên đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình tập luyện, dù khách khá đông.


    Các chương trình luyện tập khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể được lên kế hoạch và mang đến cho khách hàng. Các lớp học của Smile Time Dance & Yoga rất đa dạng loại hình, dành cho mọi độ tuổi và được mở ở nhiều khung giờ khác nhau, tạo điều kiện cho mọi người có thể sắp xếp thời gian tập Yoga hiệu quả nhất. Để tăng cường hiệu quả trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia về tư vấn về sức khỏe đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cột sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148/9 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 552 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/zumba.stdance/

    Gọi điện
    Smile Time Dance & Yoga
    Smile Time Dance & Yoga
    Smile Time Dance & Yoga
    Smile Time Dance & Yoga
  5. The V Fitness & Yoga Centers là nơi luyện tập gym, yoga kết hợp bể bơi và phòng xông hơi lý tưởng nhất với dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt và độc đáo nhất. Với sự đa dạng về bộ môn như vậy, mọi người sẽ được trải nghiệm và có thêm thật nhiều không gian để thử các bộ môn mới lạ. Vị trí của phòng tập đều rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào.


    Đối với Yoga, The V Fitness & Yoga Centers hội tụ khá nhiều loại hình phục vụ mục đích rèn luyện sức khỏe, giảm cân, cân bằng trạng thái cho khách hàng lựa chọn. Mỗi lớp đều sẽ có giáo trình riêng, lịch học xen kẽ các buổi trong tuần, kéo dài khoảng 1 tiếng nên không chiếm quá nhiều thời gian, phù hợp cho những học viên bận rộn. Một số bộ phận hỗ trợ khác ở The V Fitness & Yoga Centers cũng có đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Hơn nữa, chi phí tập gym ở The V đảm bảo công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp bạn không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 448 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 368 5999

    Email: thevfitness18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thevfitnessyogacenter/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    The V Fitness & Yoga Centers
    The V Fitness & Yoga Centers
    The V Fitness & Yoga Centers
    The V Fitness & Yoga Centers
  6. Tapo Yoga là trung tâm Yoga chuyên nghiệp, với các Master và Yogis đến từ Ấn Độ mong muốn mang đến nguồn cảm hứng mới và sự trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời đến với mọi người. Để hình thành được một thói quen bạn cần phải có một quá trình luyện tập kiên trì và lặp đi lặp lại, Tapo yoga mong muốn học viên và mọi người cố gắng duy trì thói quen luyện tập của mình vào thời gian như thường lệ mỗi ngày để giúp chúng ta ngủ ngon và thư giãn.


    Hiện tại TAPO Yoga & Health Academy By Master Sure có các khóa học như sau: Yoga chăm sóc sức khỏe, Yoga trị liệu, Yoga bầu, Yoga kids, Yoga giảm cân, Yoga nâng cao,... Phòng học rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng, đều có bố trí gương to để học viên theo dõi và điều chỉnh động tác sao cho đúng và tránh bị chấn thương, nhờ đó TAPO mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hơn nữa, TAPO Yoga cũng có nhận dạy Yoga cho cá nhân, gia đình, nhóm, văn phòng, công ty, xí nghiệp,... với mức chi phí phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô BN2-LK1, Khu dân cư D2D, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0918 369 330 & 0949 533 881

      Fanpage: https://www.facebook.com/TapoYoga/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

      Gọi điện
      TAPO Yoga & Health Academy By Master Sure
      TAPO Yoga & Health Academy By Master Sure
      TAPO Yoga & Health Academy By Master Sure
      TAPO Yoga & Health Academy By Master Sure
    • Top 7

      Vườn Yên Yoga

      Gọi điện

      Vườn Yên Yoga cũng là một trong những phòng tập yoga uy tín tại Đồng Nai đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng, giúp họ cải thiện sức khỏe, vóc dáng và tinh thần. Phòng tập có không gian rộng rãi, được trang trí xanh đẹp mắt và cùng với đó là hệ thống ánh sáng, trang thiết bị hiện đại. Từng tiểu tiết trong không gian phòng tập đều được trang trí tỉ mỉ, công phu nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các học viên. Đội ngũ nhân viên và giáo viên ở đây có kinh nghiệm nên rất chuyên nghiệp, hiểu được những khó khăn của học viên và tận tình hướng dẫn, giải quyết vấn đề đạt hiệu quả.

      Vườn Yên Yoga
      đa dạng các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao cho mọi đối tượng, khung giờ tập linh động từ lớp dây, bóng và sàn. Hiện Vườn Yên Yoga Biên Hoà có các khóa học như sau: Basic Yoga, Ball Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga Yoga, Abs Yoga. Các khóa học tại Vườn Yên Yoga Biên Hoà luôn mang đến cho học viên sự hài lòng, yên tâm, giúp cho học viên có cách nhìn đúng đắn hơn về Yoga và cuộc sống trở nên tích cực hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Đường D8, Khu D2D, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại:
      0969 777 959
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Vườn-Yên-Yoga-Biên-Hoà-353823981910992/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30

      Gọi điện
      Vườn Yên Yoga Biên Hoà
      Vườn Yên Yoga Biên Hoà
      Vườn Yên Yoga Biên Hoà
      Vườn Yên Yoga Biên Hoà
    • Top 8

      Power Yoga

      Gọi điện

      Power Yoga cũng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo khi đang có nhu cầu tập luyện Yoga tại Đồng Nai. Để mang đến cho học viên một không gian tập luyện rộng rãi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, Power Yoga đã bố trí các phòng tập trên khuôn viên diện tích hơn 800m2, công tác vệ sinh phòng tập cũng rất được chú trọng, thảm tập được thay và giặt ngay sau mỗi một lần sử dụng.


      Các bài tập được thiết kế trên nền tảng của Yoga cổ điển và hiện đại như: Aerial Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga Yoga, Vinsyasa Yoga, Iyengar yoga… do đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm đến từ Ấn Độ giảng dạy, giúp người tập giảm stress, mệt mỏi, cơ thể dẻo dai, linh hoạt và khỏe mạnh hơn. Mỗi ngày Power Yoga sẽ có các lớp học bắt đầu từ 5:00, lớp cuối mở vào 18:45, mỗi lớp chỉ kéo dài 1 tiếng thuận lợi cho khách hàng tập luyện. Hiện tại, Power Yoga cũng có trang bị tủ đồ cá nhân (Locker) miễn phí để khách hàng yên tâm tập luyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71/81A, QL51, khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0847 684 539
      Fanpage: https://www.facebook.com/poweryogadongnai/
      Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

      Gọi điện
      Power Yoga
      Power Yoga
      Power Yoga.
      Power Yoga.
    • Top 9

      Hera Yoga Shala

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ tập Yoga chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn tại Đồng Nai là Hera Yoga Shala. Trung tâm Yoga này được thiết kế rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo sự thư giãn và dễ chịu cho các học viên. Đặc biệt, phòng tập thoáng mát mẻ và yên tĩnh, dụng cụ tập luyện cũng được chuẩn bị đầy đủ. Bên cạnh đó, các giáo viên hướng dẫn ở đây cũng có chuyên môn tốt, rất nhiệt tình và hỗ trợ giúp học viên đạt được hiệu quả tập luyện nhanh nhất, an toàn nhất.


      Hiện nay, Hera Yoga Shala liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi với các khóa học như sau: Ball Yoga, Hatha, Abs Yoga, Basic, Gentle, Trị liệu. Hera Yoga Shala có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Thêm vào đó, The New Gym cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D24, Tổ 16, Khu phố 5, Phường Tân hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0856 902 479

      Fanpage: https://www.facebook.com/HERA-YOGA-SHALA-102351471628585/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hera Yoga Shala
      Hera Yoga Shala
      Hera Yoga Shala
      Hera Yoga Shala
    • New Life Yoga Health Care là một trong những phòng tập yoga uy tín ở Đồng Nai. Điểm cộng đầu tiên của New Life Yoga Health Care đến từ không gian không quá rộng lớn nhưng thoáng, dụng cụ tập cũng khá đầy đủ và mới đáp ứng được nhiều động tác của học viên. Kế đến chính là sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên, phòng tập cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn.

      Đối với bộ môn Yoga, New Life Yoga Health Care có các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn nhiệt tình và đưa ra các bài tập mới lạ mang tới hiệu quả cao cho hội viên. Đồng thời khu vực phòng tập cũng được lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế. Đặc biệt về vấn đề thảm tập, bạn có thể yên tâm vì phòng tập luôn chuẩn bị tốt, vệ sinh kỹ càng để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Luyện tập yoga tại New Life Yoga Health Care, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc giữa các học viên, giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn như mong đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1069 Bùi Văn Hoà, phường Long Bình, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0977 305 170 & 0942 555 478
      Fanpage: https://www.facebook.com/NewLifeYogaBinhDuong/

      Gọi điện
      New Life Yoga Health Care
      New Life Yoga Health Care
      New Life Yoga Health Care
      New Life Yoga Health Care




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy