Top 9 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 39768 1 Báo lỗi

Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những phòng khám nha khoa uy tín nhất Biên Hòa, Đồng Nai thông qua bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh

    Gọi điện

    Chúng ta được sinh ra trên đời này, chỉ sống một lần duy nhất, vậy thì tại sao không khiến mình trở nên đẹp hơn? Hàm răng xấu, lệch lạc, khấp khểnh, ố vàng,... giờ đây sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh, một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Với quy mô không ngưng được mở rộng, hiện tại Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh đã có tới 3 chi nhánh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh hiện đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Bên cạnh đó, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn.


    Trong rất nhiều các dịch vụ nha khoa hiện có tại Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh, thì bọc răng sứ thẩm mỹ luôn được xem là thế mạnh nổi trội nhất, được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn mỗi khi muốn khắc phục các khuyết điểm về răng xấu.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh?

    • Địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
    • Nơi làm răng Rẻ - Đẹp - Bền - Chắc
    • Cam kết chất lượng - Bảo hành dài lâu
    • Nhiều giảm giá ưu đãi hấp dẫn nhất

    Bất cứ ai khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh, đều được thăm khám, tư vấn và điều trị theo một quy trình riêng, đạt chuẩn an toàn theo quy định. Mỗi khách hàng sẽ có hồ sơ điều trị riêng, được lưu trữ trực tiếp, thuận tiện thăm khám tại bất cứ chi nhánh nào thuộc hệ thống mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 16 Nguyễn Ái Quốc , P Tân biên, Biên hòa, Đồng Nai (Ngay công viên 30/4, Đối diện nhà thờ Hà Nội, Hố Nai)
    • Cơ sở 2: 490 Nguyễn Ái Quốc ,P Hố Nai, Biên hòa, Đồng Nai (Ngã 3 Thân Nhân Trung -Nguyễn Ái Quốc, Đối diện nhà thờ Hải Dương)
    • Cơ sở 3: 42 Đồng Khởi ,P Trảng Dài, Biên hòa, Đồng Nai (Ngã 3 Đồng Khởi - Bùi Trọng Nghĩa, Đối diện Ngân Hàng SHB

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Sài-Gòn-Hoàng-Anh-1620300204727007/

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
    Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
  2. Top 2

    Nha Khoa Adora Sài Gòn

    Được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa hiện đại bậc nhất tại thành phố Biên Hoà - tỉnh Đồng Nai hiện nay, Nha Khoa Adora Sài Gòn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là trung tâm nha khoa thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn tại tỉnh Đồng Nai và Tp. HCM, với trang thiết bị hiện đại và hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu (Class B).


    Thế mạnh chuyên biệt chỉ có ở Nha Khoa Adora Sài Gòn đó chính là ứng dụng công nghệ nha khoa kỹ thuật số 4.0, với những phương pháp điều trị và làm đẹp răng hàng đầu trên thế giới. Rút ngắn thời gian điều trị và đi lại cho bệnh nhân. Hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng ngay sau khi thực hiện với độ chính xác cao. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ đều đáp ứng các tiêu chuẩn về chuyên môn như: được đào tạo chính quy, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu và có các chứng chỉ đào tạo liên tục tại các trường Y hàng đầu trong và ngoài nước như đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Nha Tokyo, Đại học Montreal Canada. Mỗi bác sĩ đảm nhận một vai trò chuyên biệt, đảm bảo vững chuyên môn và tay nghề.


    Hơn thế nữa, Nha khoa Adora được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Biên Hòa như: máy chụp phim toàn cảnh và 3D (Panoramic and CBCT Imaging) Dentsply Sirona (Đức), Bộ đặt Implant iCT Motor (Dentium – For Dentists By Dentists, Hàn Quốc), Máy điều trị nội nha VDW.GOLD® RECIPROC® (Đức),... Và luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại, dẫn đầu trong lĩnh vực nha khoa hiện nay.

    Khách hàng khi đến nha khoa thăm khám và điều trị đều có chung một tâm trạng lo âu và sợ đau. Nên ngoài việc đầu tư trang thiết bị dụng cụ hiện đại, Nha Khoa Adora luôn phục vụ khách hàng bằng kiến thức chuyên sâu và bằng "cái tâm" của người bác sĩ, sự ân cần của nhân viên...giúp khách cảm thấy thư giãn hơn, thoải mái hơn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Adora Sài Gòn tại Biên Hòa?

    • Nha khoa Adora - Nha khoa uy tín hàng đầu Biên Hòa
    • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
    • Hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu (Class B) nên đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu
    • Vật liệu nha khoa, răng sứ cao cấp từ Đức, Mỹ…
    • Hệ thống Labo chế tác răng sứ đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Không gian phòng khám rộng rãi, tiện nghi, sang trọng
    • Chế độ bảo hành lâu dài
    • Chi phí minh bạch, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp
    • Được Sở Y Tế cấp phép.

    Nha Khoa Adora Sài Gòn hiện là nha khoa hàng đầu tại Biên Hòa chuyên: răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant cho người bị mất răng, niềng răng - chỉnh nha, ngoài ra còn các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như trám răng, nhổ răng, tẩy trăng răng, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát - bệnh lý,... cũng là những thế mạnh nổi trội của nơi này.


    Với sự đầu tư nghiêm túc về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Adora cam kết sẽ đem đến kết quả điều trị tốt nhất với chi phí hợp lý cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, KP4, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (cách BV Đa Khoa Đồng Nai 500m, đối diện Cục Hải Quan Đồng Nai)

    Điện thoại: 0251 88 75 666 & 0968 0968 68

    Website: http://nhakhoaadora.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaadorasaigon

    Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 20:00, nghỉ trưa từ 12:00 - 14:00

    Nha Khoa Adora Sài Gòn
    Nha Khoa Adora Sài Gòn
    Nha Khoa Adora Sài Gòn
    Nha Khoa Adora Sài Gòn
  3. Top 3

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Được ra đời với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới, trong suốt thời gian qua Nha Khoa KIM vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


    Tính đến nay, Nha Khoa KIM đã sở hữu gần 30 cơ sở, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó bao gồm cả Biên Hòa, Đồng Nai và vẫn đang tiếp tục phát triển hơn nữa để mang đến thật nhiều những cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng, đẳng cấp nhất. Được biết, 100 % các bác sĩ tại đây đều có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ của Nha Khoa KIM luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM cũng luôn hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Thế nên, Nha Khoa KIM cũng đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile… đồng thời đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 170 Đường 30/04, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 93A Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 6899
    Email:
    info@kimdental.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/
    Website: nhakhoakim.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
  4. Top 4

    Nha khoa Việt Quang BH

    Gọi điện

    Nha khoa Việt Quang BH tọa lạc tại số 245 Phạm Văn Thuận, KP3, phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai là một vị trí thuận tiện để bạn đến thăm khám, điều trị răng miệng và tận hưởng những trải nghiệm nha khoa chuẩn quốc tế. Đặc biệt, nha khoa Việt Quang BH còn là một trong số ít những đơn vị có phòng Implant riêng tại Biên Hòa.


    Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng đảm bảo các tiêu chí KHỎE - ĐẸP - AN TOÀN, Nha khoa Việt Quang BH đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất. Đồng thời, tập trung thu hút, bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đảm bảo xây dựng một môi trường nha khoa an toàn, sạch khuẩn.


    Các bác sĩ tại Nha khoa Việt Quang BH được tổ chức theo hướng chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một số mảng như: chỉnh nha (niềng răng), cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, chữa cười hở lợi, bệnh lý viêm nha chu, sâu răng, nhổ răng khôn, chữa tuỷ, răng trẻ em… Đặc biệt tại Nha khoa Việt Quang BH, các bác sĩ luôn tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu, can thiệp tối thiểu nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cùng mức chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.


    Các dịch vụ tại Nha khoa Việt Quang BH:

    • Cấy ghép implant
    • Thẩm mỹ răng sứ
    • Chỉnh nha - niềng răng
    • Thiết kế nụ cười
    • Tẩy trắng lazer
    • Răng trẻ em
    • Điều trị chuyên sâu các bệnh lý như: sâu răng, chữa tuỷ, chữa viêm nha chu,...
    • Nhổ răng không đau

    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Việt Quang BH?

    • Dịch vụ cao cấp: Ở Nha khoa Việt Quang BH cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ chăm sóc răng miệng cơ bản đến dịch vụ cao cấp như Implant hay thiết kế nụ cười.
    • Đội ngũ tuyệt vời: hội tụ những Bác sĩ có tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng bằng tất cả trái tim.
    • Trang thiết bị hiện đại - sang trọng: Với những trang thiết bị tân tiến và mới nhất cùng không gian ấm cúng mang đến sự an tâm cho khách hàng.
    • Uy tín cùng chế độ bảo hành: Khách hàng sẽ được chăm sóc cùng chế độ bảo hành tốt nhất.
    • Chuyên môn tin cậy, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý

    Với sự đầu tư chỉnh chu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại chắc chắn Nha khoa Việt Quang BH là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới răng miệng. Vậy nên còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Nha khoa Việt Quang BH để bạn không còn lo ngại gì về vấn đề răng miệng và có được nụ cười tỏa sáng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Phạm Văn Thuận, KP3, phường Bình Đa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Hotline: 0978 772 818

    Website: https://nhakhoavietquangbh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietquangbh

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Quang BH
    Nha khoa Việt Quang BH
    Nha khoa Việt Quang BH
    Nha khoa Việt Quang BH
  5. Là phòng khám nha khoa chất lượng tốt nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai với cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Chi Nguyên cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp.


    Lý do nha khoa Chi Nguyên đã và đang là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong hành trình chăm sóc răng miệng cũng như thẩm mỹ thiết kế nụ cười.

    • Không gian đẳng cấp, phòng ốc sang trọng, tiện nghi và thông thoáng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Đội ngũ bác sĩ - trợ tá chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm tận tâm - tận tình với nghề.
    • Ứng dụng công nghệ/ thiết bị hiện đại, thông minh vào thăm khám và điều trị.
    • Sử dụng các vật liệu y khoa cao cấp, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, an toàn và thẩm mỹ.
    • Bảo hành minh bạch trọn đời: Khách hàng sẽ được nhận các chính sách bảo hành chính hãng, bảo hành trọn đời
    • Dịch vụ đặt lịch hẹn thông minh, tiện ích cùng chính sách ưu đãi giá tốt dành cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 80/1, KP 6, Tân Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
    • 16A/40,KP 8, Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 022. 556 (Chi ) - 0903 958 907 ( Nguyên )
    Website: https://www.nhakhoachinguyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoachinguyen

    Gọi điện
    Nha Khoa Chi Nguyên - Biên Hoà Đồng Nai
    Nha Khoa Chi Nguyên - Biên Hoà Đồng Nai
    Nha Khoa Chi Nguyên - Biên Hoà Đồng Nai
    Nha Khoa Chi Nguyên - Biên Hoà Đồng Nai
  6. Top 6

    Nha Khoa Sài Gòn B.H

    Gọi điện

    Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai thì Nha Khoa Sài Gòn B.H chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.


    Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều đã tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ. Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Sài Gòn B.H thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Thế nên đối với khách hàng, Nha Khoa Sài Gòn B.H luôn:

    • Khám kỹ lưỡng
    • Tư vấn rõ ràng
    • Điều trị nhẹ nhàng

    Ngoài chất lượng tốt nhất, Nha Khoa Sài Gòn B.H luôn có những ưu đãi với những chương trình làm thật, khuyến mãi thật để tri ân khách hàng. Và đây cũng là một trong những yếu tố đã giúp phòng khám chiếm được nhiều sự tin yêu từ các bệnh nhân, khách hàng trong thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Quốc Lộ 1A, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1800 1015

    Email: info@nhakhoasaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasg/

    Website: https://nhakhoasaigon.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn B.H - Hố Nai
    Nha Khoa Sài Gòn B.H - Hố Nai
    Nha Khoa Sài Gòn B.H - Hố Nai
    Nha Khoa Sài Gòn B.H - Hố Nai
  7. Được thành lập vào năm 2005, với quá trình hoạt động lâu dài trong suốt 15 năm qua, Nha Khoa Hoàng Gia luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất tại Biên Hòa hiện nay. Đây là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về dịch vụ nha khoa cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng một cách tốt nhất tất cả các nhu cầu của khách hàng. Ngoài các ghế máy hiện đại, đồng bộ được các hãng uy tín trên thế giới về nha khoa chuyên dùng, Nha Khoa Hoàng Gia còn trang bị thêm máy chụp X Quang (chụp phim) kĩ thuật số được hỗ trợ bởi máy tính và hiển thị hình ảnh trực tiếp, nâng cao chất lượng hình ảnh gấp nhiều lần so với công nghệ cũ, được lưu trữ mãi mãi để theo dõi, so sánh quá trình điều trị và kết quả phục hồi của răng. Đặc biệt hệ thống vô trùng tuyệt đối, dụng cụ được lưu trữ và bảo quản trong tủ tia cực tím.


    Hơn thế nữa khi đến với nơi này, bạn sẽ được chăm sóc trong điều kiện vệ sinh theo tiêu chuẩn của Sở y tế và khuyến cáo của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA, đồng thời được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo chính quy trong chuyên ngành Răng Hàm Mặt, lành nghề, tận tâm cam kết sẽ mang lại những kết quả vượt ngoài cả mong đợi.


    Một số dịch vụ nổi bật của Nha Khoa Hoàng Gia gồm có:

    • Nha khoa tổng quát
    • Nha khoa phòng ngừa
    • Nha khoa thẩm mỹ
    • Nha khoa phục hồi
    • Cấy ghép Implant
    • Chỉnh nha (niềng răng)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 KP2, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 861 6016 - 0792 616 016
    Email:
    cskh.nhakhoahoanggia@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaHGBienHoa/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa
    Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa
    Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa
    Nha Khoa Hoàng Gia Biên Hòa
  8. Tại Biên Hòa - Đồng Nai, Nha khoa Đồng Khởi luôn tự hào là đơn vị có các bác sĩ tay nghề, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tâm thế làm việc với khách hàng bằng sự tận tâm, Nha Khoa Đồng Khởi luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu về chăm sóc răng miệng cơ bản cho đến thẩm mỹ cao cấp.


    Phòng nha được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng; là nơi quy tụ các Bác sĩ Giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi.


    Bên cạnh các dịch vụ cơ bản của ngành nha như: Niềng răng không mắc, tạo hình răng sứ, cấy ghép implant, phòng khám có thể tẩy trắng răng thẩm mỹ, nhổ răng, trám răng thẩm mỹ hay trồng răng sứ trắng bóng đẹp như răng thật.


    Hệ thống máy móc nhập khẩu Châu Âu kết hợp công nghệ ưu việt sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

    Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với Nha Khoa Đồng Khởi, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


    Nha Khoa Đồng Khởi cam kết:

    • Uy tín, chất lượng
    • Luôn luôn chu đáo và tận tình
    • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
    • Đặc biệt: Nha khoa hỗ trợ trả góp 0% cho nhiều dịch vụ, thủ tục đơn giản.

    Lấy chất lượng, an toàn và hiệu quả của khách hàng làm tiêu chí, Nha khoa Đồng Khởi không ngừng đầu tư trang thiết bị tân tiến, hiện đại để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

    Xem mỗi khách hàng như “người nhà”, Nha khoa Đồng Khởi luôn nỗ lực mang đến cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Đồng Khởi, p. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện xéo nhà trẻ Hoa Sen)

    Hotline:

    • 0909 751 516
    • 025 1376 8686

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongkhoi/

    Website: nhakhoadongkhoi.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Đồng Khởi
    Nha Khoa Đồng Khởi
    Nha Khoa Đồng Khởi
    Nha Khoa Đồng Khởi
  9. Được xây dựng với mục đích giúp cho mọi khách hàng có cơ hội tiếp cận với dịch vụ nha khoa tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế ngay tại Đồng Nai. Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức chi nhánh tại Biên Hòa với kinh nghiệm và chuyên môn nhiều năm tự tin sẽ điều trị tốt các khuyết điểm về răng miệng cũng như đem đến trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm.


    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức tự hào là một trong những đơn vị tiên phong cập nhật, ứng dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới mang đến những bước tiến vượt bậc, chú trọng "can thiệp tối thiểu, hiệu quả tối đa", cùng những ưu điểm nổi bật như:

    • Sự tiện nghi, thoải mái, tiết kiệm thời gian khi điều trị
    • Biết trước được kết quả điều trị, thỏa mãn mọi mong muốn về thẩm mỹ đồng thời tạo sự an tâm cho khách hàng
    • Hiệu quả cao nhờ độ chính xác đến từng milimet trong quá trình điều trị, giúp đơn giản hoá mọi phương pháp điều chỉnh răng sai lệch, ngay cả với những trường hợp phức tạp nhất.

    Với tâm huyết của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức luôn mong muốn giúp khách hàng phục hình một hàm răng không chỉ đều, đẹp, khoẻ mạnh mà còn phải hài hoà khuôn mặt với khớp hàm hoạt động tốt và thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.


    Tại đây, khách hàng luôn được tiếp cận với những phương pháp điều trị an toàn nhất, tiên tiến nhất theo chuẩn quốc tế cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi nhất, tận tâm nhất. Hơn hết, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại với các loại máy móc tối tân được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu để giúp các khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi sử dụng dịch vụ.


    Các dịch vụ thế mạnh tại Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức:

    • Niềng Răng
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Cấy ghép implant
    • Trám răng thẩm mỹ
    • Nhổ răng khôn
    • Cạo vôi răng
    • Tẩy trắng răng
    • ...

    Đến với Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức, bạn sẽ được:

    • Chất lượng dịch vụ ngang tầm với những Nha khoa lớn tại Tp.HCM, Hà Nội
    • Làm việc với phương châm: Tâm - Tín -Trí
    • Đội ngũ bác giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí tận tình cho từng khách hàng.
    • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn y khoa quốc tế.
    • Phòng điều trị riêng biệt đảm bảo vô trùng, vô khuẩn
    • Phương pháp điều trị, thẩm mỹ tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí
    • Sử dụng vật liệu cao cấp nhập khẩu chính hãng, an toàn cho sức khoẻ với chi phí phải chăng
    • Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng hiện trạng răng của từng khách hàng
    • Thái độ phục vụ tận tình trong từng khâu
    • Mọi chi phí đều minh bạch, bảo mật thông tin khách hàng nếu khách có yêu cầu.

    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức với đội ngũ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, các phụ tá tận tâm, chuyên môn cao và máy móc hiện đại, vô trùng tuyệt đối sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, tự nhiên nhất. Hàng ngàn nụ cười hoàn hảo đã bước ra từ Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức! Còn bạn đang chần chừ gì? Hãy liên hệ ngay với nha khoa qua số hotline: 0989 991 115 - 0369 790 939 để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhanh nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    NHA KHOA SÀI GÒN QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

    Địa chỉ: 495 Đường Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 6, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối Diện Giáo xứ Lộc Lâm)

    Đặt lịch tư vấn: 0989 991 115 - 0369 790 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigonquoctevietduc

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Việt Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy