Top 9 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 33102 0 Báo lỗi

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, văn hóa thì con người ngày càng quan tâm chú trọng vào sức khỏe. Với sự mọc lên của rất nhiều cơ sở, ... xem thêm...

  1. Lựa chọn phòng khám uy tín và yên tâm giao phó việc làm răng chính là điều băn khoăn của khách hàng. Làm thế nào để biết được phòng khám nào đảm bảo an toàn chất lượng cũng như bảo hành cho khách hàng như cam kết?

    • Nha khoa sở hữu phòng nha đạt chuẩn phẫu thuật được sở y tế cấp phép
    • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
    • Từng lĩnh vực riêng có đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu phụ trách
    • Nha khoa uy tín mang đến cho bạn một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hiện đại, thân thiện và tận tình.
    • Dịch vụ tại nha khoa uy tín luôn có chế độ chăm sóc và bảo hành tốt. Bạn không cần phải lo lắng sau khi chữa trị vì những điều trị nha khoa sẽ được theo dõi và hỗ trợ.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn với các dịch vụ chất lượng, chu đáo, tận tâm và hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ đến từ các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, tính đến nay, Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn.


    Là một trong những nha khoa có tuổi đời cao tại Nghệ An, ngay từ khi thành lập các bác sĩ Nha khoa Răng Xinh đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa phát triển nhất thế giới từ trước đến nay.


    Tại đây có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


    Các dịch vụ chính mà Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh cung cấp bao gồm: răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi, nhổ răng khôn... và tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa, cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng của khách hàng. Bên cạnh chất lượng tốt, tư vấn tận tình, mỗi thủ thuật ở đây được thực hiện không những hiệu quả mà còn nhẹ nhàng, ít đau đớn nhất cho người điều trị.


    Sau 15 xây dựng và phát triển, Nha khoa Răng Xinh đã và đang trở thành thương hiệu số 1 tại Nghệ An với sứ mệnh mang lại nụ cười tươi sáng đến từng khách hàng. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ lành nghề, Nha khoa Răng Xinh tự hào mang đến hàm răng trắng – khỏe – đẹp cho nụ cười của rất nhiều khách hàng ở thành phố Vinh và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1 (Trụ sở chính): 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 3: Lô số 1, đường Nguyễn Nghiệm, khu đô thị Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0982 353 536 & 023 8627 2222

    Website: https://thammyrangxinh.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh

      Gọi điện
      Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
      Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
      Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
      Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
    • Top 2

      Nha khoa Lạc Việt Intech

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm xây dựng, bằng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo tập thể đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Lạc Việt Intech ngày càng phát triển, tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu và cấy ghép implant công nghệ cao với hệ thống các cơ sở rộng khắp cả nước hiện tọa lạc tại Hà Nội, Hải Phòng và cả TP. Vinh, Nghệ An.


      Hiện tại, Lạc Việt Intech đang là cái tên đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực Niềng răng thẩm mỹ. Trong đó có công nghệ niềng răng X- Matrix .Đây là công nghệ niềng răng mới nhất, có thể xem trước được kết quả, không đau, an toàn và không tái phát.


      Không chỉ có thế mạnh trong dịch vụ Niềng răng chuyên sâu, Lạc Việt Intech còn là nha khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Trồng răng implant. Với khát khao để người Việt được trải nghiệm dịch vụ nha khoa đỉnh cao, Lạc Việt Intech luôn tiên phong đưa các công nghệ cấy ghép implant tiên tiến nhất về Việt Nam. Công nghệ độc quyền Safe tech với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Smart tech và Stop hurt giúp quá trình trồng răng implant diễn ra an toàn, không đau, ăn nhai tốt, thẩm mỹ đẹp như răng thật và có kết quả bền lâu.


      Là thương hiệu nha khoa luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Lạc Việt Intech còn rất chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Toàn hệ thống được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu 100% từ các thương hiệu danh tiếng trên Thế giới, xứng tầm đẳng cấp 5 sao. Điển hình như: máy chụp phim CT ConeBeam, máy quét dấu răng iTero Element 5D, máy Piezotome sử dụng sóng siêu âm cao tần nhổ răng không đau, không sưng, không chảy máu… Cùng với đó là đội ngũ đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo chuyên sâu tại tại Mỹ và châu Âu, có thể điều trị được mọi trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

        Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech?

        • Quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ, trợ thủ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng và cấy ghép implant từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài sẽ mang đến nụ cười hoàn mỹ, khỏe đẹp cho khách hàng.
        • Công nghệ hiện đại: Lạc Việt Intech không ngừng cập nhật các công nghệ nha khoa tiên tiến, nhiều năm liền hợp tác và nhận chuyển giao độc quyền công nghệ từ các nước dẫn đầu ngành thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp, Mỹ, Thụy sĩ, Italya…
        • Quy trình vô trùng tuyệt đối: Không chỉ hoàn thiện về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, luôn mang đến công nghệ hiện đại với quy trình vô trùng tuyệt đối đối đạt chuẩn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cũng như độ an toàn trong và sau khi điều trị.
        • Đạt nhiều thành tích ngành nha khoa: Bác sĩ nha khoa Lạc Việt Intech trở thành khách mời quen thuộc trong các chương trình tư vấn trên sóng truyền hình: VTV1, VTV2, Đài truyền hình Hà Nội, VTC,... Nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top thương hiệu 2019, Tôn vinh thầy thuốc VN...
        • Cam kết minh bạch: Nha khoa Lạc Việt Intech mang lại dịch vụ nha khoa tối ưu, kết quả duy trì lâu dài với cam kết minh bạch cho khách hàng ở tất cả dịch vụ. Hoàn trả toàn bộ chi phí và bồi thường thêm 100% nếu kết quả không đạt được như thỏa thuận có hợp đồng cam kết đi kèm.

        Đến với Trung tâm Nha khoa Lạc Việt Intech, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Chất lượng được khẳng định từ sự tin tưởng của rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng tìm đến Nha khoa Lạc Việt Intech vì sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp.


        Là hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên sâu, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn hoàn thiện từng ngày để mang lại trải nghiệm hàng đầu về chất lượng điều trị và dịch vụ. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại nha khoa, bạn có thể liên hệ qua hotline 0961 920 606 hoặc thông tin bên dưới đây nhé!


        LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH – NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

        Địa chỉ:

        • Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
        • Hà Nội:
          • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
          • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
          • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
          • Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
        Điện thoại: 0961 920 606
        Website:
        https://lacvietdental.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

          Gọi điện
          Nha khoa Lạc Việt Intech
          Nha khoa Lạc Việt Intech
          Công nghệ X-Matrix tại Lạc Việt Intech mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng
          Công nghệ X-Matrix tại Lạc Việt Intech mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng
        • Bệnh viện Thái Thượng Hoàng (Bệnh viện Chuyên khoa răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng) được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn, đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ,….


          Đặc biệt khi đến bệnh viện, các bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình, có bảng giá rõ ràng để tham khảo. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y nổi tiếng, và đào tạo ở nước ngoài. Đến với Nha khoa Thái Thượng Hoàng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một hàm răng trắng, khoẻ và nụ cười tự tin mỗi ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0949 967 337

          Email: infor@tthgroup.vn

          Website: http://thaithuonghoang.vn/

          Faacebook: https://www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals/

          Gọi điện
          Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
          Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
          Bệnh viện Chuyên khoa răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
          Bệnh viện Chuyên khoa răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng
        • Top 4

          Phòng khám Nha Khoa Paris

          Phòng khám nha khoa Paris có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới.


          Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau. Bao gồm: Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy RECIPROC BLUE, răng đính kim cương E.Las,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 024 73 022 226 & 0967.66.99.66

          Website: http://nhakhoaparis.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

          Phòng khám nha khoa Paris
          Phòng khám nha khoa Paris
          Phòng khám nha khoa Paris
          Phòng khám nha khoa Paris
        • Vì sao khi muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Vinh - Nghệ An bạn nên lựa chọn NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG?

          • Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Hệ thống Nha khoa Hoàng Dung đã thăm khám và điều trị cho gần 10,000 người mỗi năm
          • Hệ thống có hơn 5 cơ sở tại TP. Vinh và Huyện Yên Thành thuận tiện thăm khám cho người dân
          • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu, liên tục cập nhật các kỹ thuật tân tiến
          • Miễn phí chụp CT3D ConeBeam (trị giá 550,000đ) cho khách hàng khi có chỉ định điều trị giúp bác sĩ thực hiện chuẩn xác
          • Trang bị hệ thống kiểm soát an toàn nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn hiện hành của Bộ Y tế
          • Mỗi khách hàng được thăm khám bằng một bộ dụng cụ riêng được vô khuẩn và bảo quản trong môi trường chân không
          • Cam kết thực hiện dịch vụ chất lượng tốt nhất, đúng như nội dung tư vấn, chi phí trọn gói không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện

          NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ răng chất lượng cao như:

          • Cấy ghép Implant toàn hàm
          • Niềng răng (Chỉnh nha)
          • Răng sứ thẩm mỹ
          • Điều trị tất cả các bệnh lý về răng miệng
          • Vệ sinh và chăm sóc răng miệng định kỳ
          • Tẩy trắng răng, cắt nướu thẩm mỹ bằng Laser không đau nhức, không tái phát

          Đặc biệt: NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG đang triển khai miễn phí gói “Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho gia đình” cho khách hàng với nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

          • Thăm khám định kỳ cho các thành viên trong gia đình
          • Xây dựng kế hoạch chăm sóc răng miệng toàn diện cho các thành viên
          • Theo dõi và định hướng phát triển răng miệng cho trẻ
          • Miễn phí vệ sinh răng miệng định kỳ
          • Miễn phí nhổ răng sữa cho trẻ
          • Ưu tiên lịch hẹn khám và lựa chọn bác sỹ khám hoặc thực hiện dịch vụ
          • Ưu đãi giảm từ 15% đến 20% tất cả dịch vụ tại mọi thời điểm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: Số 28 - Đường Cao Thắng (Ngã tư chợ Vinh), TP. Vinh, Nghệ An - 0961 725 115
          • Cơ sở 2: Lô C11 - KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 0969 837 115

          CSKH: 0976 616 066 & 0965 462 862

          Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdungdental

          Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ nhật: 6:30 - 11h00 | 14:00 - 17:30

          Gọi điện
          NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG
          NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG
          NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG
          NHA KHOA THẨM MỸ HOÀNG DUNG
        • Nha Khoa Thu Hiền là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và lâu đời nhất ở Nghệ An. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nhgiệm, bạn sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh răng miệng đạt hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế.


          Khi đến khám tại Nha khoa Thu Hiền, bạn sẽ được tư vấn rất nhiều như: Cách chăm sóc răng cho trẻ, cách tẩy trắng răng tại nhà, giải thích tác hại của răng sâu, vấn đề răng miệng của phụ nữ mang thai, cách sử dụng chỉ tơ nha khoa, ngoài ra đối với những bệnh nhân có hàm răng lệch, sưa, xiết thì sau quá trình điều trị bạn sẽ yên tâm có một hàm răng đẹp, đều.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 023 8384 3706

          Website: https://www.facebook.com/nhakhoathuhien/

          Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00 | 14:00 – 18:00

          Phòng khám nha khoa Thu Hiền
          Phòng khám nha khoa Thu Hiền
          Phòng khám Nha khoa Thu Hiền
          Phòng khám Nha khoa Thu Hiền
        • Sau 13 năm thành lập và phát triển, bệnh viện đa khoa Cửa Đông đã nhận được sự tín nhiệm của người dân toàn khu vực Bắc miền Trung. Mục tiêu mà nha khoa thẩm mỹ kĩ thuật Cao đó là điều trị các bệnh lý răng miệng, khắc phục những nhược điểm của hàm răng mà còn luôn vươn tới phương pháp thẩm mỹ tốt nhất mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi khách
          hàng.


          Được đầu tư công nghệ hiện đại về cả Nha khoa tổng quát và Nha khoa thẩm mỹ, Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông có thể thực hiện tốt nhất tất cả các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao mà ít có đơn vị nào tại Nghệ An thực hiện được như: Phẫu thuật ghép lợi cho răng hở cổ, tụt lợi, Phẫu thuật đường cười hở lợi, làm răng thẩm mỹ (làm răng
          khểnh, làm khe thưa bằng composite)...Với sự chăm sóc ân cần, chu đáo và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nha khoa nào tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 136 - 143 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

          Số điện thoại: 023 8356 9888 & 023 8626 9999

          Email: info@benhviencuadong.vn

          Website: benhviencuadong.vn

          Gọi điện
          Bệnh Viện Cửa Đông
          Bệnh Viện Cửa Đông
          Nha Khoa thẩm mỹ kĩ thuật cao tại Bệnh viện đa khoa Cửa Đông
          Nha Khoa thẩm mỹ kĩ thuật cao tại Bệnh viện đa khoa Cửa Đông
        • Top 8

          Nha Khoa Quốc Tế Vinh

          Là địa chỉ uy tín và tin cậy ở Vinh, Nghệ An, Nha Khoa Quốc Tế Vinh đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha Khoa Quốc Tế Vinh luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn.


          Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Vinh là những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm trong việc điều trị những trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Họ đến từ nhiều nước trên thế giới, nơi có ngành nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Nhật,… Đặc biệt, họ là thành viên của các Tổ chức Nha khoa Quốc tế.


          Nha Khoa Quốc Tế Vinh có những dịch vụ chính sau:

          • Implant Hàn răng Chỉnh nha Răng giả cố định
          • Răng trẻ em
          • Tẩy trắng răng / Nha chu
          • Lấy cao răng
          • Nhổ răng không đau
          • Điều trị tủy

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 191 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0917 082 117

          Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevinh/

          Nha Khoa Quốc Tế Vinh
          Nha Khoa Quốc Tế Vinh
          Nha Khoa Quốc Tế Vinh
          Nha Khoa Quốc Tế Vinh
        • Nha Khoa Trường Sơn ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn và chất lượng phục vụ. Hệ thống phòng khám hoàn toàn được đầu tư công nghệ của Nhật, Pháp, Mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo kĩ thuật chuyên sâu đã đóng góp nhiều vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân trong và ngoài tỉnh Nghệ An.


          Với đội ngũ bác sỹ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, tư vấn và chăm sóc nhiệt tình cùng với trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha Khoa Trường Sơn chuyên:

          • Khám & tư vấn MIỄN PHÍ
          • Làm răng sứ thẩm mỹ.
          • Phục hình răng giả cố định.
          • Nắn chỉnh nha cố định (Niềng răng).
          • Tẩy trắng răng.
          • Điều trị Tủy bằng máy nội nha.
          • Lấy cao răng bằng máy Siêu âm, đánh bóng
          • Cấy ghép răng implant
          • Và rất nhiều dịch vụ khác....

          Tại Nha Khoa Trường Sơn, áp dụng đầy đủ các công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ giúp bạn kiểm tra và chăm sóc răng miệng đảm bảo an toàn nhất. Để khắc phục các vấn đề về răng miệng cho khách hàng, Nha Khoa Trường Sơn đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha Khoa Trường Sơn đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

          Bạn vẫn đang loay hoay tìm một địa chỉ để “tân trang nụ cười”? Đến với Nha Khoa Trường Sơn ngay hôm nay, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng chần chừ vì hàm răng sẽ theo bạn cả đời, đừng để nụ cười của mình trở thành nỗi ám ảnh với người đối diện.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          88 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

          Hotline: 0983 295 007 & 0976 806 777

          Fanpage: https://www.facebook.com/truongson.nhakhoa
          Thời gian làm việc:
          từ 7:00 - 20:30 các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật

          Gọi điện
          Nha Khoa Trường Sơn
          Nha Khoa Trường Sơn
          Nha Khoa Trường Sơn
          Nha Khoa Trường Sơn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy