Top 11 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Bạc Liêu

Nguyễn Hạnh 5042 1 Báo lỗi

Có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, Nha chu, Viêm lợi, Viêm nướu, răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh, răng mọc ngầm, mọc ... xem thêm...

  1. Top 11

    Nha Khoa Tâm Đức Smile

    Gọi điện

    Hệ Thống Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

    Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới…

    Nha Khoa Tâm Đức Smile luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 - 288 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 1900 8040

    Email: tamducdental2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tamducsmilebaclieu/

    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile

  2. Top 10

    Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE

    Gọi điện

    Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE là một phòng khám nha khoa quốc tế cung cấp dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu.


    Phòng khám được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, chế độ bảo hành và hậu mãi vượt trội. Với thông điệp “Nụ cười thay đổi thế giới” Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE mang đến khách hàng những dịch vụ với chất lượng chuẩn 5 sao giúp thay đổi nụ cười của chính mình và những người xung quanh.

    Đến với MISS SMILE, tất cả những nhược điểm, tình trạng răng miệng của bạn sẽ được cải thiện theo hướng tích cực nhất, phương pháp tối ưu nhất với mức chi phí tốt nhất. Nha Khoa cung cấp đầy đủ các thiết bị thẩm mỹ và điều trị nha khoa như:

    • Bọc răng sứ: Khắc phục hàm răng khấp khểnh, xỉn màu ố vàng, răng thưa, mất răng, cho hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ, trắng sáng bền vững.
    • Niềng răng thẩm mỹ: Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE cung cấp đầy đủ tất cả các phương pháp niềng răng thẩm mỹ, niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài.
    • Tẩy trắng răng: Cải thiện tình trạng răng xỉn màu, răng ố vàng do ăn uống, do thời gian hoặc thậm chí là do nhiễm kháng sinh mức độ nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Bà Triệu, Phường 3, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0859 111 768 & 0822 399 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaMissSmile

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE
    Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE
    Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE
    Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE
  3. Top 9

    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín chất lượng, được ra đời với mục đích giúp các khách hàng của mình sớm có được hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Chính vì vậy nha khoa Tuệ Minh luôn coi trọng chất lượng dịch vụ, được nhiều khách hàng trong địa bàn lựa chọn.


    Những ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh:

    • Cam kết 100% sử dụng sản phẩm chính hãng cho khách hàng
    • Đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, chứng chỉ hành nghề quốc tế giàu kinh nghiệm
    • Trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu
    • Phòng sản xuất, chế tác dáng răng trực tiếp, tay nghề cao, kỹ thuật tinh xảo
    • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình hậu mãi

    Tại Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh, các dịch vụ đơn giản từ lấy cao răng, tẩy trắng răng, nhổ răng tới các dịch vụ phức tạp như làm răng sứ, niềng răng, tạo hình răng lợi, trồng Implant đều được thực hiện bởi các nha sĩ từ Đại học Y, Đại học Răng Hàm Mặt và các chuyên gia quốc tế với sự trợ lực của công nghệ mới nhất trên thế giới như hệ thống CT Conebeam tích hợp cho phép biết trước kết quả ngay cả khi chưa tiến hành điều chỉnh.


    Đến với Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh, bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự tin, tỏa sáng, rạng rỡ mang dấu ấn riêng biệt. Hãy để Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh giúp bạn có một hàm răng như ý!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22-22A Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 0291 389 8699
    Email: nhakhoaquoctetueminh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaqtetueminh/

    Website: https://nhakhoaquoctetueminh.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh
  4. Top 8

    Nha Khoa Chúc Ly

    Gọi điện

    Với nhiều năm không ngừng cố gắng và phát triển dịch Nha Khoa Chúc Ly đã mang đến một địa chỉ đáng tin cậy giúp nhiều khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.

    Sở hữu Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa cùng sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Nha Khoa Chúc Ly chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng kể cả là vị khách khó tính nhất.

    Đến với Nha Khoa Chúc Ly sẽ sự lựa chọn thông minh dành cho bạn bởi nơi đây:

    • Hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến
    • Luôn tư vấn cho khách hàng biết và hiểu rõ tình trạng của bản thân, kết quả sau khi thực hiện và những vấn đề ngoài mong muốn có thể xảy ra nếu có.
    • Luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và có những chế độ bảo hành chính hãng uy tín.
    • Luôn đề cao khả năng ăn nhai ngay sau khi thực hiện và duy trì lâu dài cho tất cả mọi trường hợp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Bà Triệu, Phường 3, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 0949 725 665 & 0903 901 959
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057132713447
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Chúc Ly
    Nha Khoa Chúc Ly
    Nha Khoa Chúc Ly
    Nha Khoa Chúc Ly
  5. Nha khoa ADOR được thành lập năm 2020 với mục tiêu trở thành phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Sau hơn 2 năm hoạt động, ADOR đã mở rộng quy mô với 6 chi nhánh mới trên các tỉnh thành để cung cấp dịch vụ chất lượng cao phục vụ lượng khách hàng ngày càng tăng.


    Trung tâm tập trung vào chiến lược phát triển bền vững, định hướng dài hạn và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại. Máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bao gồm công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng thế hệ mới và máy chụp CT Cone Beam, giúp chúng tôi vượt trội so với các nha khoa khác trên thị trường.


    Cam kết sử dụng 100% chất liệu sứ chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định, chứng nhận an toàn từ Bộ Y Tế. Kết quả vượt trội, uy tín lâu dài, chính sách trợ giá và chế độ bảo hành lên đến 10 năm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    Nhờ sự tận tâm và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ cùng với sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng, ADOR không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng cho sự hoàn hảo và chất lượng dịch vụ. Trung tâm cam kết tiếp tục phấn đấu và nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất, kiến tạo nụ cười đẹp và sức khỏe răng miệng cho mọi khách hàng trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0896 111 636

    Email: adordental88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Adordental/

    Website: https://nhakhoaador.com/

    Gọi điện
    Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental
    Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental
    Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental
    Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental
  6. Top 6

    Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ

    Gọi điện

    Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ nằm Kế bên cây xăng Chí Linh, 192, QL 1A, phường hộ phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Chuyên cung Các dịch vụ nha khoa đa dạng bao gồm: cạo vôi răng; tẩy trắng răng - không đau, không ê buốt; trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu mới giúp khôi phục được hình dáng tự nhiên của răng.

    Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ còn Phục hình răng sứ cao cấp các loại, cắm ghép Implant, chỉnh hình răng hô, móm, điều trị tủy răng giúp cho răng không bị lão hóa, chân răng không bị nhiễm trùng, không gây hôi miệng, không ảnh hưởng đến sức nhai; răng sứ thẩm mỹ giúp phục hồi những răng yếu do bị vỡ, bị phá hủy… giúp hàm răng trở nên đều và đẹp đến không ngờ.

    Những ưu điểm ở Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ phải kể đến như:

    • Các dịch vụ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình.
    • Đội ngũ nha sỹ và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.
    • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
    • Hệ thống phòng khám rộng rãi, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Quốc Lộ 1A, Phường Hộ Phòng, Thị Xã Giá Rai, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 0291 363 0039 & 0987 926 061

    Email: nkvietmy02@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigonvietmy

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ
    Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ
    Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ
    Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ
  7. Top 5

    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long là phòng khám nha khoa thẩm mỹ số 1 ở Bạc Liêu. Với chất lượng và sự uy tín đã được khẳng định từ lâu, Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, với mức giá vô cùng phải chăng cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và dàn thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế.


    Đến với Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long, các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ mà ít phòng khám nào có được. Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Bạc Liêu cam kết:

    • Không mài nhỏ răng
    • Không lấy tủy
    • Không đau
    • Không ảnh hưởng đến cấu trúc răng thật
    • Bảo tồn răng thật tối đa
    • Không gây ê buốt, đau nhức – không gây hôi miệng
    • Không làm đen viền lợi – hiệu quả thẩm mỹ cao.
    • Có thể nhanh chóng ăn nhai bình thường sau quá trình điều trị
    • Có tính cảm quang tốt vì chất liệu 100% là sứ nhập khẩu chính hãng

    Cùng đến với Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Bạc Liêu để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1650 1111
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathanglongbaclieu

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Bạc Liêu
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Bạc Liêu
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Bạc Liêu
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Bạc Liêu
  8. Top 4

    Nha khoa VẠN PHÚC

    Gọi điện

    Nha khoa Vạn Phúc nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao và hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn, nha khoa Vạn Phúc cam kết mang đến cho bệnh nhân những liệu pháp điều trị hiện đại nhất và phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Các bác sĩ tại đây sử dụng những công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.


    Nha khoa Vạn Phúc cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa bao gồm:

    • Kiểm tra và tư vấn nha khoa: Đội ngũ bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp như trám răng, nhổ răng, làm trắng răng, và tạo hình răng sứ.
    • Răng sứ: Nha khoa Vạn Phúc sử dụng các loại vật liệu cao cấp để tạo ra các loại răng sứ đẹp và tự nhiên.
    • Niềng răng: Đội ngũ chuyên gia nha khoa tại đây có kinh nghiệm trong việc chỉnh nha bằng các phương pháp như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt và niềng răng không mắc cài.
    • Trồng Implant: Nha khoa Vạn Phúc cung cấp dịch vụ trồng Implant chất lượng, giúp khách hàng có thể khắc phục mất răng và khôi phục hàm răng một cách tự nhiên.


    Ngoài ra, Nha Khoa Vạn Phúc cũng đặc biệt quan tâm đến việc tạo môi trường thân thiện và thoải mái cho bệnh nhân, nhằm mang lại trải nghiệm điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng tại nha khoa Vạn Phúc luôn chu đáo và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Bà Triệu, Phường 3, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0765 068 686

    Email: nhakhoavanphucbaclieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavanphucbaclieu/

    Gọi điện
    Nha khoa VẠN PHÚC
    Nha khoa VẠN PHÚC
    Nha khoa VẠN PHÚC
    Nha khoa VẠN PHÚC
  9. Top 3

    Nha Khoa Emedic

    Gọi điện

    Thay đổi nụ cười, thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống cho mọi người là phương châm hoạt động tại Nha khoa Quốc tế Emedic. Emedic tự hào là người bạn đồng hành và giúp đỡ tìm lại nụ cười thành công cho hàng nghìn khách hàng trong khu vực.


    Nếu muốn sở hữu nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng, đều đặn thì bạn đừng bỏ qua Nha khoa Quốc tế Emedic. Đến với Emedic bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa với chất lượng tốt nhất, bởi:

    • Nha khoa Emedic sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt; đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.
    • Là địa chỉ nha khoa nhận chuyển giao độc quyền công nghệ nha khoa quốc tế, đặc biệt là các công nghệ nha khoa thẩm mỹ.
    • Liệu trình điều trị các bệnh nha khoa đặc biệt, giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề răng miệng trong thời gian ngắn.
    • Có đầy đủ các dịch vụ nha khoa gồm cấy ghép Implant, niềng răng, trám răng – điều trị tủy, chỉnh nha, nhổ răng, trồng răng sứ thẩm mỹ,…
    • Chi phí khám được niêm yết rõ ràng, không có các khoản phát sinh khác trong quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/7 Hòa Bình, Phường 7, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0767 052 222 & 0767 062 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaEmedicBacLieu

    Website: https://www.nhakhoaemedic.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Emedic
    Nha Khoa Emedic
    Nha Khoa Emedic
    Nha Khoa Emedic
  10. Với tinh thần luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Smile cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực hết mình nhằm mang lại nụ cười tươi sáng, rạng rỡ cho khách hàng. Tôn chỉ của Smile là giúp khách hàng có 1 cuộc sống mới thông qua nụ cười mới.


    Trung tâm luôn chú trọng quan tâm đến vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của Smile. Nha Khoa Smile tự hào là điểm đến của các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, người nổi tiếng. Bằng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến bậc nhất. Smile cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng hoàn hảo với những yếu tố thẩm mỹ khắt khe của mọi khách hàng.


    Ưu điểm của Nha Khoa Smile:

    • Thân thiện: Nhân viên của Smile luôn trao đổi và tương tác với nhau một cách tích cực trong suốt ngày làm việc.
    • Tiềm năng: Nhân viên tại đây được tạo mọi điều kiện để khám phá tiềm năng và khả năng phát triển trong suốt quá trình làm việc.
    • Nỗ lực: Nhân viên luôn được truyền cảm hứng để nỗ lực hết mình trong công việc.
    • Gắn bó: Trung tâm biết rằng, đầu tư vào công việc chính là đầu tư vào lợi ích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Hòa Bình, Phường 7, TP. Bạc Liêu.

    Điện thoại: 0789 355 226

    Email: hethongnhakhoasmile.cskh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammybaclieu/

    Website: https://www.nhakhoasmile.vn/

    Gọi điện
    SMILE Bạc Liêu - Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế
    SMILE Bạc Liêu - Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế
    SMILE Bạc Liêu - Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế
    SMILE Bạc Liêu - Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế
  11. Top 1

    Nha Khoa Thiên Phú

    Gọi điện

    Hàm răng không chỉ để chức năng ăn nhai, nó còn mang giá trị thẩm mỹ. Khi sở hữu Hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến người đối diện nhìn bạn theo cách khác, sạch sẽ, tinh tươm và cuốn hút hơn. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín sẽ quyết định kết quả điều trị răng. Và cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nha Khoa Thiên Phú tọa ở 408, đường Trần Phú, Khóm 5, Phường 7, TP Bạc Liêu

    Nha Khoa Thiên Phú
    chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng và uy tín như:

    • Chỉnh nha - Niềng răng
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Tẩy trắng răng
    • Đánh bóng men răng
    • Nha khoa tổng quát

    Dưới sự phụ trách của bác sỹ chuyên khoa I. Võ Thị Gái có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh về răng hàm mặt, chắc chắn rằng khi lựa chọn Nha Khoa Thiên Phú để chăm sóc răng miệng của mình bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất cùng sự hài lòng trên cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408 Trần Phú, Khóm 5, Phường 7, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 0918 644 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabaclieu/

    Gọi điện
    Nha Khoa Thiên Phú
    Nha Khoa Thiên Phú
    Nha Khoa Thiên Phú
    Nha Khoa Thiên Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy