Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Ninh Thuận

Nguyễn Hạnh 6354 0 Báo lỗi

Có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, Nha chu, Viêm lợi, Viêm nướu, răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh, răng mọc ngầm, mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Bác Sĩ Hào

    Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào là một trong những phòng khám nha khoa đứng đầu Phan Rang, Ninh Thuận. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào đảm bảo sự hài lòng đến với khách hàng. Với thế mạnh chuyên về răng sứ và chỉnh nha, Bác sĩ Trương Phước Hào luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.

    Phòng khám luôn cố gắng thấu hiểu, chia sẻ được những lo lắng của bệnh nhân bằng cách thăm khám kỹ lưỡng, nắm rõ vấn đề bệnh nhân thực sự quan tâm và thực sự cần phải điều trị. Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân được chăm sóc và theo dõi chu đáo. Can thiệp tối thiểu hạn chế đau, phòng khám luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thể, có kế hoạch điều trị hợp lý trên nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Hạn chế các điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau điều trị cho khách hàng. Thẩm mỹ nụ cười đẹp tự nhiên, cải thiện răng nướu khỏe mạnh, đảm bảo chức năng khớp cắn và tạo cho bạn một hàm răng tươi sáng tự nhiên hài hòa từng đường nét với cùng môi trong tổng thể khuôn mặt cân xứng. Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất đối với Nha Khoa Bác Sĩ Hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 - 297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 432 589
    Email: truongphuochao88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabacsihao/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Nha khoa BS Hào
    Nha khoa BS Hào
    Nha khoa BS Hào
    Nha khoa BS Hào

  2. Top 2

    Nha Khoa Tâm Đức

    Với nhiều nỗ lực không ngừng cố gắng và phát triển dịch vụ Nha Khoa Tâm Đức đã mang đến một địa chỉ đáng tin cậy giúp nhiều khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.

    Đến với Nha Khoa Tâm Đức sẽ sự lựa chọn thông minh dành cho bạn bởi nơi đây:

    • Hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến
    • Luôn tư vấn cho khách hàng biết và hiểu rõ tình trạng của bản thân, kết quả sau khi thực hiện và những vấn đề ngoài mong muốn có thể xảy ra nếu có.
    • Luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và có những chế độ bảo hành uy tín.
    • Luôn đề cao khả năng ăn nhai ngay sau khi thực hiện và duy trì lâu dài cho tất cả mọi trường hợp khách hàng.

    Sở hữu Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa cùng sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Nha Khoa Tâm Đức chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng kể cả là vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287C Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0987 955 913 & 025 9388 8999
    Email: nhakhoatamducpr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducpr/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 11:15 | 13:45 - 18:45

    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
  3. Top 3

    Nha Khoa Châu Gia

    Nha Khoa Châu Gia là phòng khám nha khoa chuyên phục hình răng sứ nổi tiếng tại Ninh Thuận. Tại phòng khám có hai dịch vụ là nha khoa thẩm mỹ và nha khoa toàn diện, Nha Khoa Châu Gia hứa hẹn sẽ giúp bạn có một nụ cười trắng sáng và một bộ ham chắc khỏe nhất. Với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, phòng khám Nha Khoa Châu Gia vẫn đang từng bước phát triển để mang đến cho các bạn những sự phục vụ tốt nhất.


    Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Châu Gia luôn chịu khó cập nhật những kiến thức mới nhất, hiện đại nhất. Nhằm áp dụng vào việc chăm sóc, gia công răng miệng cho khách hàng. Từ đó đem đến hiệu quả chuyên môn vượt trội, cho bạn một nụ cười khỏe đẹp tỏa sáng. Nha Khoa Châu Gia rất chú trọng đầu tư rất tích cực vào hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị, dụng cụ y tế đạt chất lượng cao, tạo sự yên tâm và đảm bảo an toàn nơi khách hàng. Nha Khoa Châu Gia tự hào là phòng khám vô trùng chất lượng tốt bậc nhất ở Ninh Thuận. Với những ưu điểm tuyệt vời này, thật khó để có thể bỏ qua Nha Khoa Châu Gia phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 538 Thống Nhất, Đạo Long, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 119 Yên Ninh, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0916 221 239 & 025 9220 3839
    Email: quocclt85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaugiankthammy/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Nha Khoa Châu Gia
    Nha Khoa Châu Gia
    Nha Khoa Châu Gia
    Nha Khoa Châu Gia
  4. Top 4

    Nha Khoa Quốc tế Phan Rang

    Gọi điện

    Nhu cầu chăm sóc răng miệng của nhiều người ngày càng nâng cao, chính vì thế các nha khoa ra đời ngày càng nhiều. Thế nhưng để chọn được nha khao uy tín, thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn tìm kiếm địa chỉ uy tín, vạy thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ nha khao chất lượng, uy tín tại Ninh Thunsj đó chính là Nha Khoa Quốc tế Phan Rang. Đến với nha khoa bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức.


    Nha Khoa Quốc tế Phan Rang làm việc chuyên nghiệp tận tâ từ nhân viên đến các y bác sĩ. Ai cũng nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách hàng. Đơn vị luôn lấy khách hàng làm tiêu chí hàng đầu để phát triển, thế nên đơn vị rất quan tâm đến khách hàng và lắng nghe những cảm nhân, ý kiến đóng góp của khách.


    Nha Khoa Quốc tế Phan Rang có đa dạng các dịch vụ về răng như: niềm răng, phục hình răng sứ, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát,... Mức giá của nha khoa được niêm yết rõ ràng, minh bạch dễ dàng cho bạn chọn lựa dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để biết thêm thông tin chi tiết về đơn vị bạn có thể liên hệ nhay với nha khoa để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376A-B, Thống Nhất, Phủ Hà, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0964 444 999
    Email: info@benhviendainam.vn
    Website: https://nhakhoaphanrang.com/
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc tế Phan Rang
    Nha Khoa Quốc tế Phan Rang
    Nha Khoa Quốc tế Phan Rang
    Nha Khoa Quốc tế Phan Rang
  5. Top 5

    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang

    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang đã và đang trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa tại Ninh Thuận. Đang sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp cử nhân giỏi nhất từ các trường đại học y dược danh tiếng, có thâm niên, tay nghề cao, đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca khó, mang lại sự tự tin cho nhiều người khi tin tưởng và lựa chọn.

    Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị tại Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang rất tiên tiến và hiện đại, luôn tuân thủ quy trình vô trùng khép kín và đã đưa nha khoa này trở thành một trong những nha khoa uy tín hàng đầu với người dân Ninh Thuận. Mô hình hoạt động của Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang luôn dựa vào 5 yếu tố then chốt: không gian, con người, trang thiết bị, cảm xúc và nhu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị tân tiến Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang còn hướng đến sự thoải mái dễ chịu của khách hàng bằng cách xây dựng không gian nha khoa nhẹ nhàng, sang trọng. Và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp cho mọi người luôn có cảm giác như đang ở nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0964 444 999
    Email: info@benhviendainam.vn
    Website: http://nhakhoadainam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonphanrang.dainam/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang
    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang
    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang
    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Rang
  6. Top 6

    Nha khoa 2Đ Dentist

    Gọi điện

    Nha khoa 2Đ Dentist, nơi nụ cười của bạn trở thành ưu tiên hàng đầu! Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa đa dạng mà còn tạo ra một trải nghiệm chăm sóc cá nhân và tận tâm. Đơn vị kết hợp sự chuyên nghiệp với tận tâm để mang lại cho bạn một trải nghiệm chăm sóc răng miệng không giới hạn. Nha khoa 2Đ Dentist tự hào là một đơn vị nha khoa đầy đủ và hiện đại, luôn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện và chất lượng cao.


    Dịch vụ tại Nha Khoa 2Đ Dentist bao gồm kiểm tra định kỳ, làm trắng răng, lấy tảo, và cả các dịch vụ phức tạp như cấy ghép và nối răng. Đơn vị luôn sử dụng công nghệ và trang thiết bị tiên tiến để đảm bảo quy trình điều trị là hiệu quả và thoải mái nhất cho bạn.


    Đội ngũ bác sĩ và nhân viên chăm sóc nha khoa tại 2Đ Dentist đều được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Nha khoa cam kết đem đến cho bạn nụ cười rạng ngời tự tin. Không gian đơn vị khang trang, sạch sẽ. Hãy đồng hành cùng Nha Khoa 2Đ Dentist, nơi mà nụ cười của bạn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Ngô Gia Tự, Thanh Son, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0946 848 185
    Email: nhakhoa2d@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095039171141
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Nha khoa 2Đ Dentist
    Nha khoa 2Đ Dentist
    Nha khoa 2Đ Dentist
    Nha khoa 2Đ Dentist
  7. Top 7

    Nha Khoa Sài Gòn Xinh

    Cái tên tiếp theo trong danh sách là Nha Khoa Sài Gòn Xinh - một địa điểm khám chữa răng hàm rất uy tín tại Ninh Thuận. Đến với Nha Khoa Sài Gòn Xinh, các bạn sẽ được gặp gỡ và chữa trị bởi những y bác sĩ, thạc sĩ hàng đầu về răng - hàm - mặt giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại tại đây giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    Nha Khoa Sài Gòn Xinh cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Ninh Thuận, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người dân thành phố biển. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha Khoa Sài Gòn Xinh luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội. Hiện tại, Nha Khoa Sài Gòn Xinh đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Quốc Lộ 1A, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9376 3055
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonxinh/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30

    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
  8. Top 8

    Nha khoa Phước Hậu

    Nha khoa Phước Hậu là phòng khám nha khoa đáng tin cậy tại Ninh Thuận. Nha khoa Phước Hậu có đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ tại các trường ĐH Y Dược chuyên khoa răng - hàm - mặt danh tiếng. Hơn nữa, các bác sĩ cũng thường xuyên trao dồi kĩ năng tại nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin tại Nha khoa Phước Hậu. Với đà phát triển không ngừng của thời đại, Nha khoa Phước Hậu luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, an toàn và thẩm mỹ nhất để phục vụ cho khách hàng.


    Các bác sĩ luôn thể hiện sự tâm huyết và y đức trước những ca điều trị và thẩm mỹ. Bệnh nhân được chụp phim X-Quang trước khi đưa ra liệu trình điều trị và chẩn đoán. Luôn thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tối tân nhất, vậy nên Nha khoa Phước Hậu cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống vô trùng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Đồng, Phước Hậu, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0338 886 303
    Fanpage: www.facebook.com/luonluontoasangnucuoi/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Nha khoa Phước Hậu
    Nha khoa Phước Hậu
    Nha khoa Phước Hậu
    Nha khoa Phước Hậu
  9. Top 9

    Nha Khoa Hoàn Mỹ

    Với kinh nghiệm hoạt động từ năm 2010, Nha Khoa Hoàn Mỹ đã đón tiếp gần 6.000 lượt khách mỗi năm. Tới nay, Nha Khoa Hoàn Mỹ vẫn đang dần lớn mạnh và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình. Nha Khoa Hoàn Mỹ với tiêu chí: “Nụ Cười Của Bạn Là Thành Công Của Chúng Tôi” là điều mà cán bộ - công nhân viên tại trung tâm Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn ghi nhớ. Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ tay nghề đội ngũ nhân sự.


    Nhằm đảm bảo tất cả được chính xác tuyệt đối cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng của mình. Các quy trình được vạch ra là hoàn thành rất chuẩn mực, đây rõ ràng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Không những thế, khi đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ các bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tâm, tư vấn tận tình của đội ngũ y bác sĩ. Thanh toán chi phí theo từng tháng với lãi suất 0% cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ để có được một nụ cười tỏa nắng và bộ hàm răng chắc khỏe phải không nào các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 681 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0336 336 853
    Fanpage: www.facebook.com/sglienhuong.nk

    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
  10. Top 10

    Nha khoa Kiều Nhịn

    Gọi điện

    Nha Khoa Kiều Nhịn một trong những nha khoa chất lượng, uy tín tại Ninh Thuận. Nha khoa có một đội ngũ chuyên gia nha khoa tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Dịch vụ của đơn vị không chỉ giới hạn ở việc duy trì sức khỏe răng miệng mà còn mở rộng đến việc tái tạo và làm đẹp nụ cười của bạn. Tại nha khoa sử dụng công nghệ hiện đại và các phương pháp điều trị tiên tiến để đảm bảo rằng bạn nhận được những kết quả tốt nhất.


    Nha Khoa Kiều Nhịn cung cấp các dịch vụ như sau:

    • Khám răng
    • Trám răng
    • Cạo vôi siêu âm
    • Trồng răng sứ
    • Tẩy trắng răng
    • Tiểu phẫu thuật răng
    • Nhổ răng
    • Cấy ghép implant

    Nha Khoa Kiều Nhịn đảm bảo tuân thủ các quy tắc an toàn và vệ sinh để đảm bảo sức khỏe của bạn. Nếu bạn quá bận rộn, nha khoa sẽ linh hoạt trong việc tạo lịch hẹn, lịch khám cho bạn. Nha khoa sử dụng những máy móc hiện đại, tối tân để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Liên hệ ngay với đơn vị để được biết thêm thông tin chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0949 066 566
    Website: https://nhakhoakieunhin.net/
    Gọi điện
    Nha khoa Kiều Nhịn
    Nha khoa Kiều Nhịn
    Nha khoa Kiều Nhịn
    Nha khoa Kiều Nhịn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy