Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Bình Thuận

Hà Nguyễn 5287 1 Báo lỗi

“Cái răng, cái tóc là gốc con người”, việc chăm sóc răng miệng là một trong những điều quan trọng. Tuy nhiên, để tìm ra địa chỉ phòng khám nha khoa Bình Thuận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết

    Với 32 chi nhánh trên khắp cả nước, Nha khoa Sài Gòn tự hào là trung tâm Nha khoa số 1 Việt Nam, cùng tiêu chí Hiện đại - Chất lượng - An toàn, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai cần gửi gắm nụ cười chưa mấy hoàn hảo.

    Hệ thống dịch vụ đa dạng, không ngừng nâng cao và cập nhật các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài. Khách hàng đến với Sài Gòn được đảm bảo một quy trình thăm khám và điều trị an toàn theo chuẩn quốc tế.


    Hàng năm, Nha khoa Sài Gòn đón tiếp rất nhiều lượt khách cả trong và ngoài nước. Vì vậy, để hướng đến sự Thoải mái - Tiện nghi - Thuận tiện - An tâm cho khách hàng, chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ đưa đón tại sân bay và phòng nghỉ miễn phí cho khách hàng ở xa. Nha khoa Sài Gòn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả điều trị tốt nhất, để khách hàng không bao giờ phải hối hận vì đã lựa chọn chúng tôi giữa hàng triệu sự lựa chọn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 380 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 243 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 90-92 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Xem chi tiết tại https://nhakhoadainam.vn/chi-nhanh/

    Điện thoại: 0964 444 999
    Website: https://nhakhoadainam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphanthietsaigon/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết
    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết
    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết
    Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết

  2. Top 2

    Nha khoa quốc tế Smile

    Nha khoa quốc tế Smile với hơn nhiều năm hoạt động, đã “lột xác nụ cười thành công” cho hơn hàng ngàn khách hàng, Nha khoa quốc tế Smile tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín và hiện đại nhất tại Bình Thuận có thể đem lại cho khách hàng sự hài lòng vì:

    • Đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, ân cần, tận tâm để mỗi nụ cười đều được cấu trúc, đo đạc, tính toán, chi tiết từng góc độ để hài hòa với tổng thể gương mặt, theo chuẩn tháp nụ cười của bạn.
    • Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Công nghệ tân tiến hiện đại sánh hàng với các nước phát triển trên thế giới.
    • Cam kết sản phẩm chính hãng vì vật liệu nha khoa ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian sử dụng, tính thẩm mỹ, tính tương thích sinh học, sức nhai và thời gian điều trị.
    • Cam kết giá thành tốt nhất trên thị trường, đảm bảo hiệu quả kinh tế.

    Bạn đã thực sự tự tin với nụ cười của mình chưa? Nếu chưa, đừng ngần ngại đến với Nha khoa quốc tế Smile để được tư vấn, đồng hành đi tìm nụ cười của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 41 Nguyễn Huệ, Phú Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0966 316 106 & 025 2351 1234
    • 199 QL1A, TT Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2362 6727 & 0966 316 106
    • Km21 Quốc lộ 28, Phú Hoà Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2389 9898

    Email: thanhduytran82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocteSG/

    Nha khoa quốc tế Smile
    Nha khoa quốc tế Smile
    Nha khoa quốc tế Smile
    Nha khoa quốc tế Smile
  3. Top 3

    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận

    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/04/2015. Năm 2019, Hệ thống Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận đã phát triển với 2 cơ sở chính tại khu vực tỉnh Bình Thuận. Trang thiết bị Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế và hệ thống vô trùng an toàn tuyệt đối. Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, nụ cười quyến rũ tự tin với chi phí hợp lý. Dịch vụ tại Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận:

    • Cấy ghép Implant
    • Chỉnh hàm hô móm
    • Trồng răng thẩm mỹ
    • Trám răng thẩm mỹ
    • Điều trị cười hở nướu

    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của Quý khách hàng và luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành Trung tâm Chăm sóc răng miệng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ Y Bác Sĩ được trang bị kiến thức chuyên môn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 533 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2381 6386 & 0915 493 986
    • 115 Lê Lợi, Thị Xã Lagi, Bình Thuận - 025 2358 6666 & 0937 883 788

    Email: nhakhoavanhanhsaigon.binhthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavanhanhbinhthuan/
    Giờ mở cửa: 8:12 - 12:00 | 14:00 - 19:00

    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
  4. NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn là phòng khám nha khoa đáng tin cậy tại Bình Thuận. NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn có đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ tại các trường ĐH Y Dược chuyên khoa răng - hàm - mặt danh tiếng. Hơn nữa, các bác sĩ cũng thường xuyên trao dồi kĩ năng tại nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin tại NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn.

    Với đà phát triển không ngừng của thời đại, NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, an toàn và thẩm mỹ nhất để phục vụ cho khách hàng. Các bác sĩ luôn thể hiện sự tâm huyết và y đức trước những ca điều trị và thẩm mỹ. Bệnh nhân được chụp phim X Quang trước khi đưa ra liệu trình điều trị và chẩn đoán. Nhằm đảm bảo tất cả được chính xác tuyệt đối cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng của mình. Các quy trình được vạch ra là hoàn thành rất chuẩn mực, đây rõ ràng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 509 Nguyễn Tất Thành, KP Lương Tây, TT Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận
    • Quốc lộ 1A, 233 Thôn Bình Sơn, Xã Bình Tân, Bắc Bình, Bình Thuận

    Điện thoại: 0934 975 976
    Email: nhakhoasaigon8677@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nksaigonluongson/

    NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn
    NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn
    NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn
    NHA KHOA SÀI GÒN TT Lương Sơn
  5. Top 5

    Nha khoa Hoa Kỳ

    Nha khoa Hoa Kỳ đã và đang trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa tại Bình Thuận. Đang sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp cử nhân giỏi nhất từ các trường đại học y dược danh tiếng, có thâm niên, tay nghề cao, đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca khó, mang lại sự tự tin cho nhiều người khi tin tưởng và lựa chọn.

    Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị tại Nha khoa Hoa Kỳ rất tiên tiến và hiện đại, luôn tuân thủ quy trình vô trùng khép kín và đã đưa Nha khoa Hoa Kỳ trở thành một trong những nha khoa uy tín hàng đầu với người dân Bình Thuận. Mô hình hoạt động của Nha khoa Hoa Kỳ luôn dựa vào 5 yếu tố then chốt: không gian, con người, trang thiết bị, cảm xúc và nhu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị tân tiến, Nha khoa Hoa Kỳ còn hướng đến sự thoải mái dễ chịu của khách hàng bằng cách xây dựng không gian nha khoa nhẹ nhàng, sang trọng. Và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp cho mọi người luôn có cảm giác như đang ở nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28a Chế Lan Viên, Mũi Né, Bình Thuận
    • QL1A, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2653 5759 & 0988 117 709
    Email: thanhtanccs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoakymuine
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:30 - 18:00

    Nha khoa Hoa Kỳ
    Nha khoa Hoa Kỳ
    Nha khoa Hoa Kỳ
    Nha khoa Hoa Kỳ
  6. Nha khoa Sài Gòn Kim Cương chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Mặc dù là phòng khám dịch vụ tư nhân, thế nhưng phòng khám không thật sự đặt nặng vấn đề kinh tế lợi nhuận mà chất lượng chăm sóc sức khỏe răng miệng người dân mới chính là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ở Nha khoa Sài Gòn Kim Cương, đội ngũ các bác sỹ giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết, trình độ chuyên môn cao không những chỉ mang tới kết quả điều trị số 1 mà còn giúp bạn cảm nhận được một trải nghiệm nha khoa hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời. Trên cả mong đợi chính là những gì Nha khoa Sài Gòn Kim Cương cam kết ở dịch vụ của mình.


    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương luôn trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình. Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Sài Gòn Kim Cương ngay lần đầu tiên, bạn đã được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt. Với mong muốn lớn nhất là xây dựng một thương hiệu mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống, thu nhập của người Việt Nam, Nha khoa Sài Gòn Kim Cương hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0904 667 979 & 0919 881 888
    Email: hung78kimcuong@gmail.com
    Website: http://nhakhoasaigonkimcuong.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:30 - 18:00

    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
  7. Top 7

    Nha Khoa Sài Gòn 3

    Nha Khoa Sài Gòn 3 đã đón tiếp gần 6.000 lượt khách mỗi năm. Tới nay, Nha Khoa Sài Gòn 3 vẫn đang dần lớn mạnh và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình. Nha Khoa Sài Gòn 3 với tiêu chí: “Nụ Cười Của Bạn Là Thành Công Của Chúng Tôi” là điều mà cán bộ - công nhân viên tại Nha Khoa Sài Gòn 3 luôn ghi nhớ. Nha Khoa Sài Gòn 3 luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ tay nghề đội ngũ nhân sự.

    Nha Khoa Sài Gòn 3 luôn trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chất lượng của mình. Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Sài Gòn 3 ngay lần đầu tiên, bạn đã được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt cùng sự hài lòng tại đây mà đó là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm điều trị và phục hồi tẩy trắng răng – niềng răng và cấy ghép chỉnh nha cho bệnh nhân.


    Không những thế, khi đến với Nha Khoa Sài Gòn 3 các bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tâm, tư vấn tận tình của đội ngũ y bác sĩ. Thanh toán chi phí theo từng tháng với lãi suất 0% cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không đến với Nha Khoa Sài Gòn 3 để có được một nụ cười tỏa nắng và bộ hàm răng chắc khỏe phải không nào các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0845 612 456
    Email: nhakhoasaigon3phanthiet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon3phanthiet/

    Nha Khoa Sài Gòn 3
    Nha Khoa Sài Gòn 3
    Nha Khoa Sài Gòn 3
    Nha Khoa Sài Gòn 3
  8. Cái tên tiếp theo trong danh sách là Công ty TNHH MTV Nha khoa răng sứ No.1 một địa điểm khám chữa răng hàm rất uy tín tại Bình Thuận. Đến với Nha khoa răng sứ No.1 , các bạn sẽ được gặp gỡ và chữa trị bởi những y bác sĩ, thạc sĩ hàng đầu về răng - hàm - mặt giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại tại đây giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nha khoa răng sứ No.1 cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Bình Thuận, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người dân thành phố biển. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha khoa răng sứ No.1 luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.


    Hiện tại, Nha khoa răng sứ No.1 đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Luôn thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tối tân nhất, vậy nên Nha khoa răng sứ No.1 cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống vô trùng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, Bình Thuận.

    Điện thoại: 0829 011 199.

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoarangsuNo.1/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nha khoa răng sứ No.1
    Nha khoa răng sứ No.1
    Nha khoa răng sứ No.1
    Nha khoa răng sứ No.1
  9. Top 9

    Nha khoa Dr. Nhung

    Trong khi xã hội ngày càng phát triển, việc giao tiếp không còn gói gọn trong công việc mà nó đã lan truyền đi khắp nơi: trong gia đình lẫn ngoài xã hội. Không một ai phủ nhận rằng họ không bị thu hút bởi 1 ngoại hình ưa nhìn, 1 nụ cười rạng rỡ từ phía người đối diện. Vì vậy, nhu cầu ăn mặc làm đẹp được tăng lên, trong đó có nhu cầu chăm sóc răng miệng.


    Hiểu được vấn đề đó, Nha khoa Dr. Nhung ra đời nhằm mang lại cho mọi người một diện mạo mới, nụ cười mới, cơ hội mới và một cuộc sống mới. Được thành lập với chữ TÂM được đặt lên hàng đầu, Nha khoa Dr. Nhung là nơi lựa chọn uy tín, đáng tin cậy cho quý khách hàng trong việc chăm sóc răng miệng, làm đẹp nụ cười với:


    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
    • Chất lượng dịch vụ vượt trội.
    • Trang thiết bị hiện đại, được vô trùng tuyệt đối.
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
    • Dịch vụ nha khoa đa dạng từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ (chỉnh nha, niềng răng, tấy trắng, trám răng thẩm mỹ, phục hình răng) và nha khoa phục hồi (điều trị các vấn đề về nha chu, nội nha, chữa tủy,...) nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Email: hongnhungdentist@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076174810446

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 13:30 - 19:00

    Nha khoa Dr. Nhung
    Nha khoa Dr. Nhung
    Nha khoa Dr. Nhung
    Nha khoa Dr. Nhung
  10. Qua gần nhiều năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết đã điều trị hàng chục ngàn ca: bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trám răng, phục hình thẩm mỹ nụ cười, chỉnh nha. Nha Khoa Lan Anh không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Nha Khoa Lan Anh tự hào là nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, chất lượng điều trị bậc nhất Bình Thuận.


    Với những ưu điểm từ Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết:
    sử dụng 100% thuốc và trang thiết bị nha khoa nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của nhà sản xuất.luôn đi đầu trong việc chủ động tích cực cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.có đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng đến Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết sẽ được nha khoa tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng, phân tích quy trình, hiệu quả và chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lên dự toán về chi phí điều trị hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, Phan Thiết

    Điện thoại: 0394 570 320

    Email: tranvanlong2308@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalananhsaigon/

      Gọi điện
      Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết
      Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết
      Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết
      Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy