Top 7 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 4955 0 Báo lỗi

Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Thế nhưng, có rất nhiều người không may mắn khi phải sở hữu một hàm răng xấu xí chẳng hạn như bị hô, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Quốc tế Mỹ

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế Mỹ luôn hướng tới chất lượng quốc tế và công nghệ tiên phong để phục vụ khách hàng. Đến với cơ sở nha khoa bạn yên tâm vì Nha khoa Quốc tế Mỹ luôn cam kết với bạn về chất lượng như: Bác sĩ được học và đào tạo bài bản chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm nên khám và chẩn đoán theo quy trình chuẩn. Hơn nữa thường xuyên có nhiều chương trình quà tặng giá trị khác chiều lòng khách hàng và luôn không ngừng nâng cao về trình độ chuyên môn cùng công nghệ hiện đại.


    Phòng Khám điều trị tất cả các vấn đề về răng cho trẻ nhỏ và các khách hàng có độ tuổi khác nhau với các vấn đề như:

    • Lấy cao răng, điều trị nha chu.
    • Hàn răng.
    • Điều trị tủy.
    • Làm sứ thẩm mỹ (Bọc sứ và Dán sứ).
    • Niềng răng.
    • Trồng răng bằng phương pháp Implant hiện đại.

    Nha khoa Quốc tế Mỹ với tất cả những công nghệ hiện đại luôn cố gắng phục vụ khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tất cả các bệnh lý về răng miệng đến với Nha khoa Quốc Tế Mỹ chắc chắn sẽ được giải quyết và đem đến nụ cười hoàn hảo nhất với khách hàng. Hãy đến với nha khoa Quốc Tế Mỹ để được tư vấn chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Phú, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (Đối diện Quảng Trường 12 - 11)
    Điện thoại: 0936 514 468 & 020 3633 9339 & 0357 575 818

    Email: nhakhoaquoctemycampha@gmail.com

    Website: https://nhakhoaquoctemy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/29tranphuqn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Mỹ
      Nha khoa Quốc tế Mỹ
      Nha khoa Quốc tế Mỹ
      Nha khoa Quốc tế Mỹ

    • Nha khoa Răng Hà Nội luôn hiểu được nỗi lo của mọi khách hàng nói chung nên đã hết sức nỗ lực đem lại sự hoàn hảo và sự hài lòng đến với khách hàng. Nha khoa Răng Hà Nội đã đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng giúp họ có được hàm răng chắc khỏe và bền đẹp, tạo cảm giác yên tâm tin tưởng khi khách hàng làm đẹp nụ cười tại phòng khám.

      Bạn hãy đến đây và trải nghiệm dịch vụ bởi chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ răng trong môi trường vô trùng tuyệt đối vì những lý do sau:

      • Tại đây nghiêm chỉnh chấp hành mọi chỉ đạo hướng dẫn của Bộ Y Tế.
      • 100% nhân viên, y bác sĩ đảm bảo sức khỏe và ý tế, sử dụng khẩu trang y tế 1 lần.
      • Toàn bộ dụng cụ: Găng tay, ống hút, cốc súc miệng... chỉ dùng 1 lần.
      • Toàn bộ các trang thiết bị và dụng cụ được khử khuẩn trước và sau khi thực hiện quy trình.

      Nha khoa Răng Hà Nội luôn làm việc với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng về dịch vụ và tay nghề. Hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực để Nha khoa Răng Hà Nội phát triển hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 669 Trần Phú, Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (Cây số 4 đối diện Sân bóng trung tâm)

      Điện thoại: 0983 498 999 & 0971 098 999

      Email: ranghanoicampha@gmail.com

      Website: https://ranghanoicampha.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61554631411151&mibextid=LQQJ4d

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nha khoa Răng Hà Nội
        Nha khoa Răng Hà Nội
        Nha khoa Răng Hà Nội
        Nha khoa Răng Hà Nội
      • Top 3

        Nha khoa Việt Đức

        Gọi điện

        Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Cẩm Phả thì Nha khoa Việt Đức chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.


        Tại đây, các y bác sĩ đều trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ. Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha khoa Việt Đức thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Thế nên đối với khách hàng, Nha khoa Việt Đức luôn:

        • Khám kỹ lưỡng.
        • Tư vấn rõ ràng.
        • Điều trị nhẹ nhàng.

        Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí, tùy theo tình trạng răng miệng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và ước tính chi phí ngay từ đầu, qua đó để bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho riêng mình. Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, Nha khoa Việt Đức luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân - khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 717 Trần Phú, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh (Đối diện Nhà máy cơ khí Trung Tâm)

        Điện thoại: 0936 692 115 & 0936 586 223

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012700028458

        Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

          Gọi điện
          Nha khoa Việt Đức
          Nha khoa Việt Đức
          Nha khoa Việt Đức
          Nha khoa Việt Đức
        • Top 4

          Nha khoa Cali Sài Gòn

          Gọi điện

          Đời sống ngày một cao, đi cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu làm đẹp về răng ngày một lớn. Nắm bắt được điều ấy, hàng loạt các phòng khám nha khoa tại Cẩm Phả đã mọc lên như nấm sau mưa, thật giả lẫn lộn, bạn không biết chọn lựa thế nào. Để giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình một phòng khám nha khoa tốt nhất, Toplist sẽ gợi ý một vài tiêu chí như sau:

          • Về chuyên môn: Bác sĩ chính là yếu tố quan trọng đến sự thành công của mỗi ca điều trị, làm răng cũng như uy tín của một nha khoa. Vì thế, nha khoa tốt nhất Cẩm Phả phải tập trung những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học y danh tiếng.
          • Trang thiết bị kỹ thuật: Để quá trình chuẩn đoán bệnh lý chính xác, tiến hành điều trị và thẩm mỹ răng đạt hiệu quả cao không thể thiếu sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Nếu chỉ dựa vào phỏng đoán bằng mắt thường của bác sĩ thì không thể mang lại kết quả cao. Do đó, nha khoa tốt nhất Thanh Hóa phải được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc tân tiến, cũng như ứng dụng công nghệ thông minh của thế giới.
          • Điều kiện chăm sóc chữa trị: Nha khoa tốt nhất Cẩm Phả không chỉ đảm bảo về chất lượng chuyên môn, mà cần phải tạo ra một không gian khám chữa bệnh thân thiện, mang lại sự thoải mái, an tâm cho người bệnh. Đồng thời phải đạt chuẩn các quy định của Bộ y tế về điều kiện vô trùng khép kín.

          Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Nha khoa Cali Sài Gòn chính là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong số các phòng khám nha khoa uy tín nhất Cẩm Phả hiện nay.


          Là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ, Nha khoa Cali Sài Gòn luôn thấu hiểu rằng, bác sĩ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam, trong đó phải kể đến Bs. Đỗ Đức Mạnh - một bác sĩ đầy tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn từ hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế. Mặc dù, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khả năng chuẩn đoán và điều trị tốt, thế nhưng các y bác sĩ của Nha khoa Cali Sài Gòn không bao giờ chủ quan với bề dày kinh nghiệm của mình mà luôn nỗ lực tiếp cận, ứng dụng các công nghệ mới và hiện đại để việc chuẩn đoán và điều trị tốt hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn.


          Luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, Nha khoa Cali Sài Gòn luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân - khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 296 Trần Phú, Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh

          Hotline: 0933 333 445 & 020 3629 9996 & 0903 066 887

          Email: nhakhoacalisaigon@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063756485316

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nha khoa Cali Sài Gòn
            Nha khoa Cali Sài Gòn
            Nha khoa Cali Sài Gòn
            Nha khoa Cali Sài Gòn
          • Top 5

            Nha khoa Hà Thành

            Gọi điện

            Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Cẩm Phả, Quảng Ninh để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý - Nha khoa Hà Thành chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


            Qua một thời gian hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị cho rất nhiều ca răng sâu, niềng răng, trám răng, nha khoa thẩm mỹ… không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha khoa Hà Thành luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất trên địa bàn.

            Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ Y Tế, Nha khoa Hà Thành đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng.


            Mặt khác, với mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán, đảm bảo bệnh nhân nhận được một điều trị an toàn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 530 Trần Phú, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0987 800 317

            Fanpage: www.facebook.com/ducninh.nguyen.37

              Gọi điện
              Nha khoa Hà Thành
              Nha khoa Hà Thành
              Nha khoa Hà Thành
              Nha khoa Hà Thành
            • Top 6

              Nha khoa Y Đức Hà Nội

              Gọi điện

              Người xưa có câu "Thứ nhất đau mắt, thứ nhì dắt răng" tức là những vấn đề bạn gặp phải liên quan đến răng không hề dễ chịu thậm chí nó chỉ nặng sau việc đau mắt thôi. Bởi vậy nếu bạn muốn giải quyết những rắc rối liên quan đến hàm răng của mình hoặc muốn tu sửa làm đẹp cho nó thì hãy tìm đến với Nha khoa Y Đức Hà Nội nhé. Tại đây các dịch vụ chuẩn xác và bác sĩ rất tận tình sẽ khiến bạn vừa hài lòng vừa yên tâm.


              Bạn có thể tham khảo những dịch vụ cơ bản tại Nha khoa Y Đức Hà Nội như:

              • Lấy cao răng (cạo vôi): Hàm răng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thơm tho sau khi lấy cao răng.
              • Hàn cổ răng: Để phục hồi lại những răng đã bị tổn thương.
              • Kim cương gắn đá răng: Giúp hàm răng của bạn thêm lộng lẫy và thu hút, nếu muốn bạn có thể tự mua đá đến gắn.
              • Tẩy trắng răng: Với hai phương pháp tẩy trắng tại nhà hoặc phòng khám sẽ lẫy lại vẻ đẹp cho hàm răng và sự tự tin cho nụ cười của bạn.
              • Điều trị răng (hút tủy viêm): Thăm khám và điều trị dứt điểm căn nguyên đau nhức của răng.
              • Điều trị viêm lợi (nha chu viêm): Khám và điều trị các dấu hiệu của bệnh lý viêm lợi.
              • Trồng răng giả (gắn chặt): Giải quyết các vấn đề như: Răng xô lệch, ăn nhai khó khăn, móm...
              • Hàm tháo lắp từng phần: Chức năng ăn nhai đạt khoảng 50 - 60% sức nhai, bền đẹp, thời gian bảo hành trên 2 năm tùy thuộc chất liệu phục hình.
              • Trồng răng tháo lắp toàn phần: Ưu điểm của hàm tháo lắp toàn phần là giá thành hợp lý thông dụng.

              Nha khoa Y Đức Hà Nội luôn hân hạnh phục vụ khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 594 Trần Phú, Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh

              Điện thoại: 0343 325 987

              Email: Tuanhung0905@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057622051413

                Gọi điện
                Nha khoa Y Đức Hà Nội
                Nha khoa Y Đức Hà Nội
                Nha khoa Y Đức Hà Nội
                Nha khoa Y Đức Hà Nội
              • Nha khoa Quốc tế Úc Châu Cẩm Phả là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ nha khoa chất lượng và chuyên nghiệp tại Cẩm Phả. Với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, nha khoa cam kết mang đến cho mọi bệnh nhân những trải nghiệm chăm sóc nha khoa tốt nhất.

                Tại Nha khoa Quốc tế Úc Châu, nha khoa tự hào về dịch vụ chăm sóc toàn diện, từ điều trị răng miệng cơ bản đến các phương pháp nha khoa tiên tiến như: Cấy ghép Implant và chỉnh nha. Nha khoa luôn sử dụng các kỹ thuật và công nghệ mới nhất để đảm bảo mọi liệu pháp đều an toàn, hiệu quả và đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

                Bên cạnh đó, nha khoa cũng đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tự tin khi đến thăm Nha khoa Quốc tế Úc Châu. Nha khoa luôn lắng nghe và tư vấn một cách tận tình, giúp mọi người hiểu rõ về quy trình điều trị và cách duy trì sức khỏe nha khoa sau khi điều trị.

                Với tầm nhìn là trở thành một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Cẩm Phả, nha khoa cam kết không ngừng phấn đấu để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho mọi bệnh nhân.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 216 Trần Phú, Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh
                Điện thoại: 0986 019 151 & 0936 671 666
                Email: Phongkhamnhakhoaucchau@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551489286426
                Gọi điện
                Nha khoa Quốc tế Úc Châu Cẩm Phả
                Nha khoa Quốc tế Úc Châu Cẩm Phả
                Nha khoa Quốc tế Úc Châu Cẩm Phả
                Nha khoa Quốc tế Úc Châu Cẩm Phả




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy