Top 5 Taxi giá rẻ tốt nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Linh Lập 15681 1 Báo lỗi

Có rất nhiều phương tiện di chuyển mà bạn có thể lựa chọn nhưng taxi có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn muốn di chuyển mà không lo về tâm thế, trang ... xem thêm...


  1. Taxi Mai Linh là hãng xe uy tín nổi tiếng trải rộng sự hoạt động từ Nam ra Bắc để phục vụ quý khách. Cẩm Phả cũng là địa điểm có mặt của hãng taxi Mai Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín lâu năm dù ở đâu Mai Linh cũng luôn đem lại sự tín nhiệm và khiến khách hàng hài lòng bởi sự phục vụ hết mình. màu xanh của xe tạo cảm giác thân thiện ngay từ lần gặp đầu tiên.


    Hãng có số lượng xe lớn để phục vụ quý khách. Taxi Mai Linh luôn luôn hướng tới mục tiêu giảm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng. Xây dựng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất. Để thuận tiện hơn cho việc đặt xe hãng có app riêng để các bạn có thể thực hiện yêu cầu trên đó sẽ tiện lợi và nhanh hơn rất nhiều.


    Taxi Mai Linh luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tổ 13C, phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Tel: 0203 731 731
    • Facebook: https://www.facebook.com/taximailinh.vn/
    • Email: hohuan11@gmail.com
    • Web: http://www.taximailinh.info
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh


  2. Taxi Phú Bình là một trong những hãng taxi nổi tiếng và quen thuộc của người dân Cẩm Phả. Hãng không chỉ phục vụ quý khách trong khu vực Cẩm Phả mà đi theo hợp đồng với khách tới các điểm đến theo yêu cầu nằm ngoài khu vực. Lái xe thân thiện, tận tâm và vững tay nghề đem lại cảm giác an toàn và an tâm cho bạn.


    Taxi là phương tiện di chuyển riêng tư, tiện lợi và thoải mái. Bạn có thể di chuyển đến bất kì đâu theo ý muốn mà không nhất thiết phải có điểm dừng đỗ rõ ràng. Cũng không cần phải đi bộ quá xa hay cần người thân đưa đón nữa. Tất cả đã có những người tài xế chuyên trách làm điều đó rồi. Mong rằng Taxi Phú Bình có cơ hội được hân hạnh phục vụ quý khách trên mọi khung giờ và mọi nẻo đường thật vui vẻ, an toàn. Bạn có thể đặt xe qua app để dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn nữa nhé.


    Taxi Phú Bình luôn luôn phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số nhà 6 ngõ 52 đường Tô Hiệu, P. Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Tel: 0203 3599 599
    • Facebook: https://www.facebook.com/Taxi-Phú-Bình-Cẩm-Phả-112092323479818/
    Taxi Phú Bình
    Taxi Phú Bình
    Taxi Phú Bình
    Taxi Phú Bình

  3. Nhà xe Phong Vân ngoài chạy TAXI còn nhận thêm dịch vụ lái xe thuê cho quý khách nếu có nhu cầu. Nhận chuyển phát bưu phẩm nhanh và hàng Bảo đảm. Là giải pháp xe gia đình ưu việt: nhanh, sang, rẻ. Nhận đưa và đón khách đi du lịch, lễ hội cưới hỏi xe hoa,... đưa và đón khách sân bay, đi khám và chữa bệnh.


    Hệ thống xe mới, sang trọng, sạch sẽ. Đội ngũ lái xe nhiệt tình chu đáo, phục vụ nhiệt tình và có kinh nghiệm sẽ nhiệt tình phục vụ khiến quý khách hài lòng. Hãy để nhà xe đồng hành và phục vụ bạn, đó là niềm vinh hạnh đối với hãng xe khi đem lại niềm vui, sự tiện ích an toàn trên mọi nẻo đường với quý khách.


    Nhà xe Phong Vân luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số nhà 27 Trần Phú, phường Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Tel: 0392.877.778 - 038.599.2222
    • Facebook: https://www.facebook.com/TAXI-Vip-không-mào-CẨM-PHẢ-206124600295656/
    • Email: phamngocphong150686@gmail.com
    Gọi điện
    Nhà xe Phong Vân
    Nhà xe Phong Vân
    Nhà xe Phong Vân
    Nhà xe Phong Vân

  4. Taxi Cẩm Phả Giá Bình Dân là taxi gia đình do tư nhân chạy nhưng cũng rất uy tín, chất lượng. Xe chạy đúng hẹn, đúng giờ, giá cả hợp lý và an toàn. Nội thất xe sạch sẽ, xe được dọn rửa thường xuyên nên không hề có mùi xe. Tài xế điềm đạm, nhiệt tình, xe chạy êm ru. Thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình rất chiều khách.


    Taxi là phương tiện đi lại tiện lợi bất kể thời tiết mưa hay nắng đều rất phù hợp. Nhàn nhã, sạch sẽ bạn chỉ cần ngồi trên xe là sẽ được tài xế đưa đón tận nơi không lo lạc đường hay phải chờ đợi. Hơn nữa nếu bạn đi đông người với khoảng cách không quá xa trong Cẩm Phả thì giá vé còn rẻ hơn bạn đi bus hoặc xe ôm mà lại sang trọng và tiện lợi lắm luôn.


    Taxi Cẩm Phả Giá Bình Dân luôn vui lòng phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Cao Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Tel: 097 568 85 96 - 0966280490
    • Facebook: https://www.facebook.com/Taxi-Cẩm-Phả-Giá-Bình-Dân-409203859934975/
    Taxi Cẩm Phả Giá Bình Dân
    Taxi Cẩm Phả Giá Bình Dân
    Taxi Cẩm Phả Giá Bình Dân
    Taxi Cẩm Phả Giá Bình Dân

  5. Taxi Cẩm Phả là một trong những hãng taxi hoạt động trong khu vực Cẩm Phả với số lượng xe không nhiều nhưng uy tín luôn tận tình phục vụ quý khách. Bạn muốn được di chuyển mà không phải tự mình lái xe hoặc không cần chờ đợi lâu thì sẽ nghĩ ngay đến taxi là phương án lựa chọn thích hợp luôn khiến bạn thoải mái đi khắp mọi nơi. Hãng xe luôn sẵn sàng phục vụ quý khách các dịch vụ về xe theo yêu cầu mà bạn muốn. Chỉ cần bạn gọi là tài xế thân thiện, nhiệt tình sẽ tận tâm đồng hành chăm sóc bạn suốt hành trình thật cẩn thận và an toàn.


    Taxi Cẩm Phả luôn hân hạnh phục vụ quý khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tel: 0965364986
    • Facebook: https://www.facebook.com/taxi0965364986/
    Taxi Cẩm Phả
    Taxi Cẩm Phả
    Taxi Cẩm Phả
    Taxi Cẩm Phả
    Hâu An 2021-03-26 07:11:27
    Giá rẻ và nhiệt tình goi có xe đón nhanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy