Top 6 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Vũ Hồng Ngọc 626 0 Báo lỗi

Uốn mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP Cẩm Phả, Quảng Ninh thì hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hong Van

    Gọi điện

    Hong Van với kinh nghiệm làm việc và dạy trong ngành liên quan tới làm đẹp mi. Luôn cập nhập tất cả các xu hướng mi mới hiện đại và hot nhất. Tại đây độc quyền các dáng mi Mi thiết kế, Mi Tây Âu, các dòng mi tự nhiên. Mi siêu nhẹ, đẳng cấp, luôn tạo cho đôi mắt của bạn sự khác biệt. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ uốn mi cho các bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích hoặc khuôn mặt của bạn mà các nhân viên tại đây sẽ tư vấn loại uốn mi phù hợp nhất cho bạn.


    Hong Van sẽ giúp bạn có được một hàng mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp. Mi uốn tại Linh Nga Beauty không gây cộm ngứa; đặc biệt có độ cong và độ dài đa dạng để phù hợp với từng dáng mắt. Ngoài ra, keo uốn, trục uốn và thuốc uốn cũng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, có độ bền cao, giúp mi uốn luôn đẹp tự nhiên mà không gây hại cho mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61B đường 2/9 Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0982 884 621

    Fanpage: www.facebook.com/dangyeunhatvutru

    Gọi điện
    Hong Van
    Hong Van
    Hong Van
    Hong Van

  2. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và uốn mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng tại Cẩm Phả thì đừng ngần ngại tìm đến Nối Mi Phạm Hoa - cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


    Có không ít các trường hợp khi tìm đến Nối Mi Phạm Hoa, khách hàng tâm sự rằng đã từng uốn mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, chị đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình uốn mi chuyên nghiệp. Đó chính là tất cả những sự đầu tư của Nối Mi Phạm Hoa để góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, rạng ngời mà không kém phần tự nhiên dành tặng chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 100, Bờ Hồ Bến Do, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0961 360 666

    Fanpage: www.facebook.com/Koi.Pham.5811

    Gọi điện
    Nối Mi Phạm Hoa
    Nối Mi Phạm Hoa
    Nối Mi Phạm Hoa
    Nối Mi Phạm Hoa
  3. Nối Mi Lê Táo được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng dành cho chị em phụ nữ tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Với một không gian thoáng đãng, sạch sẽ kết cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, Nối Mi Lê Táo khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình. Đặc biệt, ở đây hoàn toàn sử dụng các sản phẩm cao cấp với những dịch vụ đa dạng như nối và uốn mi, làm nail,...


    Là địa chỉ với cơ sở vật chất được trang trí rộng rãi, hiện đại cùng tay nghề giàu kinh nghiệm trong ngành, Nối Mi Lê Táo tự tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực uốn mi an toàn và chất lượng. Ngoài ra, một đặc điểm nữa khiến uốn mi tại đây khác biệt hơn so với các loại mi giả khác trên thị trường chính là độ bền sau khi uốn bởi keo cố định mi chất lượng cao có thể duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài lâu hơn. Đảm bảo sau khi thực hiện mi không hề bị khô xơ gãy rụng vì nhờ có lớp dưỡng bao phủ, mi khỏe không cháy sau uốn, giúp mi dưỡng sâu mọc nhiều hơn sau uốn dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 105 phố Lê Lợi, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 848 121
    Fanpage: www.facebook.com/letao.129416
    Gọi điện
    Nối Mi Lê Táo
    Nối Mi Lê Táo
    Nối Mi Lê Táo
    Nối Mi Lê Táo
  4. Nối Mi Minh Điệp không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên còn rất chú trọng đến các sản phẩm dùng để uốn mi, tất cả đều được tìm hiểu kỹ càng, nhằm đảm bảo chất lượng luôn là tốt nhất cho khách hàng. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Nối Mi Minh Điệp thì mi uốn tại đây rất tự nhiên, đường cong hoàn hảo, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ cong và từng loại keo, kiểu uốn vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    Với dịch vụ uốn mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi cong hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, Nối Mi Minh Điệp sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, uy tín đảm bảo khiến mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0369 065 999

    Fanpage: www.facebook.com/minhdiep.minhdiep

    Gọi điện
    Nối Mi Minh Điệp
    Nối Mi Minh Điệp
    Nối Mi Minh Điệp
    Nối Mi Minh Điệp
  5. Trần Nguyệt Nối Mi là một địa chỉ uốn mi đẹp có tiếng và khá uy tín được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn với nhiều loại mi lụa, mi tơ, mi đơn... và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp khi nhiều khách hàng từng uốn mi ở đây họ phản hồi rất tốt về chất lượng như: mi giữ cong được lâu, nhìn đẹp tự nhiên và không gây rát, ngứa. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác uốn mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    Mi được Trần Nguyệt Nối Mi uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi uốn giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Trần Nguyệt Nối Mi chỉ trong vòng 45 phút đến 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề chuyên nghiệp cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 1159 Trần Phú, Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0842 020 499

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025133020517&

    Gọi điện
    Trần Nguyệt Nối Mi
    Trần Nguyệt Nối Mi
    Trần Nguyệt Nối Mi
    Trần Nguyệt Nối Mi
  6. Bạn đang phân vân không biết uốn mi ở đâu đẹp tại TP. Cẩm Phả để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Phương Nguyễn Eyelash chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hàng tìm kiếm. Mọi khách hàng đến với Phương Nguyễn Eyelash đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt.


    Phương Nguyễn Eyelash cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ uốn mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình. Chính vì thế, hội chị em tại thành phố Cẩm Phả đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ và thật cuốn hút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 208 Lý Thường Kiệt, Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0974 830 223
    Email: phuongbabynolove16@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongNguyenEyelashExtensions
    Gọi điện
    Phương Nguyễn Eyelash
    Phương Nguyễn Eyelash
    Phương Nguyễn Eyelash
    Phương Nguyễn Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy