Top 6 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Nguyen Thi Ngoc Anh 537 0 Báo lỗi

Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn để các đường nét trên khuôn mặt trên nên sắc nét và hài hòa hơn. Dưới đây là những địa ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm Mỹ JangMi luôn là cái tên uy tín để chị em phụ nữ tìm đến và tin tưởng rằng mình sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn từ những dịch vụ JangMi cung cấp. Là thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chân mày, mắt, đôi môi bằng mực xịn để được an toàn tuyệt đối cho khách hàng của mình. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện nay Viện Thẩm Mỹ JangMi thực hiện:

    • Phun môi lụa ủ bóng Collagen
    • Phun thêu lông mày
    • Phun mí
    • Điêu khắc chân mày

    Dịch vụ Viện Thẩm Mỹ JangMi cam kết chất lượng:

    • Phun xăm bằng đầu kim siêu siêu mini tác động một áp lực vừa đủ vào thượng bì môi, giúp lượng mực được rải đều, chính xác và thấm nhanh hơn.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề tốt được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm.
    • Trang thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập trực tiếp từ các nước lớn có sự phát triển ngành thẩm mỹ mạnh.
    • Luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên thế giới.
    • Chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ tận tình chu đáo 24/24 và chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 451A Trần Phú, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0866 966 344

    Fanpage: www.facebook.com/vtm.jangmicampha/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ JangMi - Cẩm Phả
    Viện Thẩm Mỹ JangMi - Cẩm Phả
    Viện Thẩm Mỹ JangMi - Cẩm Phả
    Viện Thẩm Mỹ JangMi - Cẩm Phả

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ điêu khắc chân mày, phun môi phủ bóng đẹp tại Cẩm Phả. Với Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ, ước mơ sở hữu đôi mày ngài hay môi son thời thượng của bạn sẽ không còn quá xa vời bởi những đôi bàn tay tài năng, kỹ thuật điêu luyện của chuyên gia hàng đầu. Không chỉ mang lại cặp chân mày điêu khắc đẹp hoàn hảo mà Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đồng thời cũng giúp bạn xóa tan hình ảnh về đôi môi thâm hay nhợt nhạt, dịch vụ phun môi collagen tại đây sẽ giúp bạn luôn sở hữu đôi môi ngọt ngào căng bóng.

    Song, tại Viện Anh Mỹ nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì, kỹ thuật phun mày ombre Châu Âu:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì: là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2 - 3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.
    • Phun mày ombre: một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.

    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Viện Anh Mỹ sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Tô Hiệu kéo dài, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0327 901 119 & 0935 222 688

    Email: tungxuantu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vananhmakeup01627901119

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
    Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
    Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
    Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
  3. Môi thâm kém sắc, môi yếu do dùng mỹ phẩm, tẩy trang không kĩ, môi chịu tác hại của bụi bẩn, ô nhiễm nhưng không được dưỡng thường xuyên là điều luôn khiến chị em bận tâm. Một đôi môi kém sắc sẽ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đừng để những điều nhỏ nhặt ấy cản trở bạn nhé. Hãy đến Linh Amanda Spa để trải nghiệm dịch vụ phun môi được rất nhiều chị em lựa chọn để lấy lại đôi môi hồng hào, tự nhiên và căng mọng. Phun môi mang lại hiệu quả lâu dài, bền màu và đặc biệt là không đau lại tiết kiệm chi phí, môi sau phun cũng rất tự nhiên. 99% khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ và phục vụ tại Linh Amanda Spa.

    Lông mày không cân, lông mày thưa cũng khiến các nét trên gương mặt kém sắc xảo, đừng lo lắng mà hãy đến ngay Linh Amanda Spa để lựa chọn cho bản thân phương pháp phun lông mày hoặc điêu khắc chân mày mới nhất hiện nay nhé! Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi dệt lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm. Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ dệt sợi chân mày của Linh Amanda Spa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


    Trong thời gian vừa qua, Linh Amanda Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Linh Amanda Spa tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8/592 Trần Phú, Cẩm Thuỷ, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0917 884 710

    Email: nguyenmylinh198345@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005740005537

    Gọi điện
    Linh Amanda Spa
    Linh Amanda Spa
    Linh Amanda Spa
    Linh Amanda Spa
  4. Top 4

    Phun Xăm Vân Anh

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, phun mày tán bột được biết đến là một trong những trào lưu làm đẹp khiến chị em mê mẩn và “phát sốt”. Vượt lên các kỹ thuật phun xăm trước đây, công nghệ này giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên, thanh mảnh đầy cuốn hút, hợp thời mà chẳng cần mất công tô vẽ và đó cũng chính là những gì mà Phun Xăm Vân Anh muốn mang lại cho bạn.


    Bản chất của phun mày tán bột là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Phun Xăm Vân Anh giới thiệu đến khách hàng. Không ngừng nỗ lực và cố gắng, Phun Xăm Vân Anh cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại cùng chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm với thao tác phun xăm chính xác, tỉ mỉ giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc để tự tin và thành công.

    Bên cạnh đó, điêu khắc chân mày cũng là một thế mạnh không thể không nhắc đến của Phun Xăm Vân Anh. Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.

    Đến với Phun Xăm Vân Anh – địa chỉ phun môi, điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, chắc chăn đáp ứng được những gì bạn mong đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Tô Hiệu, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0978 988 681

    Fanage: www.facebook.com/vananh.dang.927

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phun Xăm Vân Anh
    Phun Xăm Vân Anh
    Phun Xăm Vân Anh
    Phun Xăm Vân Anh
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Thanh Thuý Beauty Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả hiện nay. Với đội ngũ chuyên viên phun xăm tận tâm và con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Thanh Thuý Beauty Academy đã giúp rất nhiều khách hàng tô điểm từng cặp chân mày, đôi môi đẹp và quyến rũ, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.


    Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống máy móc và mực phun chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên Thanh Thuý Beauty Academy cam kết mang đến cho khách hàng màu sắc của cặp lông mày hay đôi môi sẽ được tự nhiên và độ bền theo thời gian. Màu sắc của mực phun sẽ không bị biến đổi nên sẽ không gây ra bất cứ điều gì đến sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thanh Thuý Beauty Academy:

    • Phun môi Nano Penlips
    • Phun mày Nano Shading
    • Phun may Nano Hair Stroke
    • Điêu khắc chân mày 3D
    • Phun mí...

    Thanh Thuý Beauty Academy luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cập nhật nhanh chóng những kỹ thuật phun xăm mới nhất để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiên tiến, Thanh Thuý Beauty Academy cam đoan mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 551 808 & 0333 367 621
    Fanpage: www.facebook.com/phunxam.thuy.14

    Giờ làm việc: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Thuý Beauty Academy
    Thanh Thuý Beauty Academy
    Thanh Thuý Beauty Academy
    Thanh Thuý Beauty Academy
  6. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại Cẩm Phả, Quảng Ninh thì Liên Hami Spa luôn được khách hàng tín nhiệm bởi dịch vụ phun môi phủ bóng và phun mày tán bột mang hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến. Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Liên Hami Spa hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.


    Phun mày tán bột là một cách trang điểm lâu dài cho đôi chân mày của bạn, chỉ một lần phun bạn sẽ có đôi lông mày như ý tồn tại lâu dài trong nhiều năm. Bạn không cần phải loay hoay trang điểm tốn thời gian mỗi khi ra đường mà đôi khi lại không mang lại đôi lông mày mà bạn mong muốn. Sau khi thực hiện phun mày tán bột tại Liên Hami Spa, bạn cũng không cần mất thời gian nghỉ ngơi và có thể sinh hoạt như bình thường.

    Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Liên Hami Spa:

    • Không sưng – không đau - không tấy đỏ - sạch, mỏng, bóng mịn.
    • Dáng lông mày tinh tế, hợp với khuôn mặt.
    • Đôi môi căng bóng đều màu sau bong.
    • Màu mực độc quyền (đã được bộ y tế kiểm định).
    • Chuyên viên nhiệt tình tư vấn và giàu kinh nghiệm.

    Tại Liên Hami Spa, phun tán bột lông mày được chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và sử dụng bột màu chuẩn tự nhiên giúp tạo dáng lông mày đẹp như ý và có độ bền màu cao. Giờ đây với dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp của Liên Hami Spa, bạn sẽ không cần tốn hàng giờ để trang điểm - các nàng sẽ không còn phải lo lắng lem hay trôi khi trời nắng nóng, da nhờn hoặc khi đi bơi và tắm biển nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4 số 157, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0907 421 985

    Fanpage: www.facebook.com/lienhamispa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Liên Hami Spa
    Liên Hami Spa
    Liên Hami Spa
    Liên Hami Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy