Top 5 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Trần Minh Phương 720 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, váy cưới theo kiểu dáng phương Tây được các cô dâu ưa chuộng rất nhiều. Mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Phương Bridal

    Gọi điện

    Đến với Thu Phương Bridal sẽ giúp các cô dâu trở nên đẹp hơn, nổi bật và lộng lẫy trong ngày đặc biệt của mình mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc may một bộ áo dài mới. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đến giá cả, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng khiến các cô dâu có nhiều lựa chọn hơn khi đến Thu Phương Bridal.


    Các thiết kế áo dài tại Thu Phương Bridal thiên hướng về sự sang trọng và đằm thắm, với các gam màu đặc trưng cho ngày cưới như: Màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu trắng… Chất liệu vải từ gấm, lụa cho đến nhung đảm bảo vừa sang trọng vừa lên form chuẩn, đảm bảo tôn dáng người mặc.


    Bên cạnh đó, ở Thu Phương Bridal còn cung cấp dịch vụ trang điểm, cho thuê trang phục cô dâu chú rể, chụp ảnh cưới, cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH 16 - 01, khu hophouse sau Vincom Cẩm Phả, Tân Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (Gần nhà hàng Bình Tiến)
    Điện thoại: 0703 330 444

    Email: Thuphuongbridal2020@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thu-Phương-Bridal-100579331978839

    Gọi điện
    Thu Phương Bridal
    Thu Phương Bridal
    Thu Phương Bridal
    Thu Phương Bridal

  2. Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả cũng là địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá cả hợp lý tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Thiết kế của áo dài Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả luôn để lại ấn tượng tốt cho người mặc. Từ kiểu áo dài truyền thống thập niên 90 đến áo dài cách tân đều thể hiện được nét mềm mại, uyển chuyển, cực kỳ tôn dáng người mặc.

    Lựa chọn áo dài cưới tại Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả, chắc chắn bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy và đẹp nhất trong ngày trọng đại. Mỗi chiếc áo dài đều được tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo những đường may tinh tế từng chi tiết nhỏ. Sự thướt tha, sang trọng và đằm thắm tôn lên khí chất của mỗi cô dâu. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê áo dài hợp lý và tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng giúp studio dành được nhiều tình cảm từ các cặp đôi.


    Dịch vụ cho thuê áo dài tại Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả luôn cập nhật những mẫu mới nhất và liên tục, luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài đẹp nhất kèm ưu đãi có thể sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc chắc chắn sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Du, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0384 568 163

    Email: vananhbridalcp@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Vân-Anh-Makeup-Artist-172569826897477/
    • www.facebook.com/VanAnh.Bridal.CamPha/
    Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả
    Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả
    Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả
    Van Anh Bridal - Ảnh viện áo cưới Cẩm Phả
  3. Makeup & Bridal Huyen Mit không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới tại Cẩm Phả. Các sản phẩm của shop luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


    Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại Makeup & Bridal Huyen Mit không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp. Tại Makeup & Bridal Huyen Mit có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể cách tân, áo dài cặp cô dâu chú rể, chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm… và rất nhiều các mẫu áo dài khác.

    Khách hàng đến đây có thể thoải máy lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới. Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mã mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Makeup & Bridal Huyen Mit. Với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phụ dâu, chắc chắn Makeup & Bridal Huyen Mit sẽ là điểm đến làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21b Nguyễn Du, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0917 733 666

    Fanpage: www.facebook.com/huyen.mit.90

    Gọi điện
    Makeup & Bridal Huyen Mit
    Makeup & Bridal Huyen Mit
    Makeup & Bridal Huyen Mit
    Makeup & Bridal Huyen Mit
  4. Top 4

    Trang Út Makeup & Bridal

    Gọi điện

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với Trang Út Makeup & Bridal, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.


    Trang Út Makeup & Bridal hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất. Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng.


    Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của áo dài nhà Trang Út Makeup & Bridal so với những tiệm áo cưới thông thường. Bên cạnh đó, nhân viên tai Trang Út Makeup & Bridal rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Trang Út Makeup & Bridal nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 cổng phụ chợ Địa Chất, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Số 85A Tô Hiệu, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0966 580 896

    Fanpage: www.facebook.com/trangutwedding

    Gọi điện
    Trang Út Makeup & Bridal
    Trang Út Makeup & Bridal
    Trang Út Makeup & Bridal
    Trang Út Makeup & Bridal
  5. Ảnh viện áo cưới Quang Tùy - cửa hàng váy cưới, cho thuê áo dài cưới, trang điểm, chụp ảnh cưới và MV cưới - quay và chụp phóng sự ngày cưới. Ảnh viện áo cưới Quang Tùy luôn muốn giữ trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất của cuộc sống với dịch vụ cưới hoàn hảo nhất, muốn lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng, những nụ cười đầy hạnh phúc trong ngày trọng đại của các bạn. Và nó sẽ là hành trang cùng hai bạn bước tiếp quãng đường phía trước.


    Khi đến thuê áo dài tại Ảnh viện áo cưới Quang Tùy khách hàng sẽ được lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại, được cập nhật thường xuyên với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng.


    Là cô dâu ai cũng muốn mình trở lên xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Đừng bỏ qua những thiết kế áo dài mà bất cứ nàng dâu nào cũng muốn khoác lên mình trong ngày trọng đại, hãy đến ngay với Ảnh viện áo cưới Quang Tùy để lựa chọn cho mình chiếc áo dài đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 811 Trần Phú, KM4, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (cạnh khách sạn Vân Long)
    Điện thoại: 0389 918 808
    Email: quangtuyphoto@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Ảnh-viện-áo-cưới-Quang-Tuỳ-1612098972245415
    • www.facebook.com/quangtuyphoto

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Quang Tùy
    Ảnh viện áo cưới Quang Tùy
    Ảnh viện áo cưới Quang Tùy
    Ảnh viện áo cưới Quang Tùy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy