Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Quảng Trị

  1. Top 1 Doan Lee Bridal
  2. Top 2 May Studio
  3. Top 3 Áo Dài Nguyễn
  4. Top 4 Hai Ha Wedding
  5. Top 5 Áo Dài Ngọc Viễn

Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Quảng Trị

Trương Mỹ Diệp 170 0 Báo lỗi

Trong những dịp cưới hỏi, áo dài cho cô dâu, chú rể đóng một vai trò quan trọng vì được mang khi thực hiện nghi thức gia tiên. Vậy ở Quảng Trị có những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doan Lee Bridal

    Gọi điện

    Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống của Việt Nam, mà nó còn là vật không thể thiếu trong ngày trọng đại của mọi cặp đôi. Không chỉ mặc trong đám hỏi hay chụp ảnh cưới, giờ đây áo dài cưới cặp đang trở thành xu hướng mới được nhiều cặp đôi lựa chọn ngay trong hôn lễ. Những bộ áo dài cưới cô dâu chú rể được thiết kế cầu kỳ, họa tiết bắt mắt, sang trọng kết hợp rất tinh tế từ màu sắc, chất liệu vô cùng ấn tượng. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết lựa chọn áo dài cưới như thế nào vì lo sợ mẫu mã đơn điệu hoặc quá “truyền thống” thì hãy ghé đến Doan Lee Bridal và tham khảo ngay các mẫu áo dài cưới mới nhất nhé!


    Có thể nói, áo dài cô dâu không chỉ lưu giữ nét đẹp truyền thống, nó còn là trang phục vừa kín đáo lại dễ tôn lên nét đẹp duyên dáng cho chủ nhân của lễ cưới. Ngày nay kế thừa và phát triển áo dài cưới truyền thống, những thiết kế áo dài cô dâu cách tân tại Doan Lee Bridal được thêu thủ công tinh xảo, đa dạng về màu sắc đường nét kiểu dáng. Áo dài cô dâu cách tân tuy hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, nổi bật trong ngày ra mắt quan viên hai họ đấy nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0708 080 897
    Email: doanleewedding@drivekgh.com
    Fanpage: www.facebook.com/DoanLeeBridal
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Doan Lee Bridal
    Doan Lee Bridal
    Doan Lee Bridal
    Doan Lee Bridal

  2. Top 2

    May Studio

    Bạn đã tìm được cho mình chiếc áo dài cưới chưa? Nếu chưa thì hãy để May Bridal gửi đến những cặp đôi sắp cưới những mẫu áo dài cưới với những thiết kế hiện đại tôn dáng chuẩn, hợp thời trang được kết đính với các chất liệu khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng của các nàng dâu thời hiện đại. Các thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày, giúp nàng dâu có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc và đảm bảo hài lòng bất kì cô dâu khó tính nào.


    Tại May có đầy đủ những thiết kế từ đơn giản nhất cho đến cầu kỳ, tinh xảo. Vậy nên các nàng dâu có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tính cách và sở thích của mình. Những bộ áo dài tại May Studio đều được đặt may thế nên chất liệu vô cùng sang trọng và thoải mái, giúp cô dâu trở nên thật nổi bật trong ngày vui trọng đại của mình. Hãy để May Bridal đồng hành cùng bạn “đánh dấu” khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới của các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: dienthoai
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063919908189

    May Studio
    May Studio
    May Studio
    May Studio
  3. Top 3

    Áo Dài Nguyễn

    Gọi điện

    Là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại áo dài cô dâu, áo dài chú rể, áo dài mẹ, áo dài bưng lễ...Áo dài Nguyễn là một địa chỉ cực kỳ uy tín cho các bạn lựa chọn trong ngày cưới của mình. Bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ lạc vào một thế giới áo dài với đa dạng các màu sắc, kiểu cách, mẫu mã, chất liệu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng bởi vì chị chủ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn có được một bộ áo dài chỉn chu và phù hợp nhất trong ngày đặc biệt của mình.


    Áo dài Nguyễn theo phương châm hoạt động là phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Vậy nên, bên cạnh chú trọng vào chất lượng các sản phẩm thì cửa hàng cũng muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến thử đồ tại áo dài Nguyễn. Bên cạnh những mẫu áo dài cô dâu, chú rể truyền thống thì tại Áo dài Nguyễn cũng có những mẫu mã mới hơn, theo kịp xu hướng nhưng vẫn đảm bảo được sự nền nã, nhẹ nhàng của cô dâu. Chọn thuê dịch vụ tại Áo dài Nguyễn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0949 965 456 & 0946 313 123
    Email: khanhlyvp5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AodaiNguyen.74LeTheHieu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Áo Dài Nguyễn
    Áo Dài Nguyễn
    Áo Dài Nguyễn
    Áo Dài Nguyễn
  4. Top 4

    Hai Ha Wedding

    Gọi điện

    Trang phục áo dài chỉ đẹp nhất khi chọn được đúng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với sắc vóc cô dâu. Đến với Hải Hà Wedding, mỗi cô dâu khi đến thử hoặc đặt thuê áo dài đều được nhân viên tư vấn chi tiết, tỉ mỉ và kỹ càng để chọn được áo dài ưng ý, tôn được sắc vóc, phù hợp với nước da, kiểu tóc của cô dâu.


    Tại cửa hàng có nhiều mẫu áo dài cho cho cô dâu lựa chọn. Điển hình là áo dài thêu tay được đánh giá nằm trong top đầu thương hiệu áo dài được ưa chuộng tại thị trường Cưới. Hải Hà Wedding sẵn sàng đem đến những tư vấn để bạn có thể đẹp nhất trong thời khắc quan trọng trong ngày ra mắt nhà trai, chuẩn bị cho lễ cưới. Bên cạnh đó, áo dài nhung cũng là một sự lựa chọn xuất sắc khi tôn lên vẽ đài các, sang trọng cho cô dâu. Hoặc áo dài gấm cặp đính kết cầu kì, với các hạt pha lê, ngọc, đá lấp lánh cũng là 1 lựa chọn quá hoàn hảo cho các nàng trong ngày trọng đại đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15B Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3385 0860 & 0934 850 860

    Email: haihawedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HaiHaWedding/

    Gọi điện
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
  5. Áo dài Ngọc Viễn là một trong những địa chỉ may và cho thuê áo dài có tiếng đã lâu tại Gio Linh, Quảng Trị. Các mẫu áo dài tại đây đều được cửa hàng tự may nên đảm bảo được chất liệu và kiểu cách dành cho cô dâu, chú rể. Sự tận tâm của cửa hàng có thể được nhìn ngay vào từng đường kim mũi chỉ. Từng đường may khéo léo có thể tạo nên một chiếc áo dài xinh đẹp nhất cho cô dâu trong ngày cưới.


    Ngoài áo dài cưới hỏi của cô dâu và chú rể thì tại Cửa hàng Ngọc Viễn cũng có các loại áo dài khác như áo dài dành cho mẹ, áo dài dành cho các dịp sự kiện, hội nghị hoặc chụp ảnh kỷ yếu...Rất nhiều khách hàng sau khi thuê áo dài tại Ngọc Viễn đều feedback tốt rằng áo dài may đẹp, tôn dáng, kiểu cách phù hợp. Ngoài ra, do cửa hàng tự may nên giá thuê cũng sẽ có phần thấp hơn so với những cửa hàng tương tự. Vậy nên nếu cô dâu chú rể muốn mang áo dài trong lễ cưới nhưng vẫn tiết kiệm được một phần chi phí thì chắc chắn phải ghé đến áo dài Ngọc Viễn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Duẩn, TT. Gio Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0886 264 985
    Fanpage: www.facebook.com/vien.do.56

    Gọi điện
    Áo Dài Ngọc Viễn
    Áo Dài Ngọc Viễn
    Áo Dài Ngọc Viễn
    Áo Dài Ngọc Viễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy