Top 6 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Ryby - Hạ Long
  2. Top 2 De Paris Wedding
  3. Top 3 Kim Cương Đỏ Studio
  4. Top 4 Mộc Bridal
  5. Top 5 MAY's Wedding Studio
  6. Top 6 Thuỷ Mèo Bridal

Top 6 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Trần Minh Phương 1879 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, váy cưới theo kiểu dáng phương Tây được các cô dâu ưa chuộng rất nhiều. Mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy ... xem thêm...

  1. Ryby - Hạ Long là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu vô số những mẫu áo dài mới đẹp mắt, tiệm là địa chỉ lui tới của rất nhiều cô dâu. Với sự thấu hiểu và tâm huyết trong từng chiếc áo, Ryby - Hạ Long hết sức cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn trang phục. Bất kì mẫu nào được treo lên kệ nhà Ryby - Hạ Long đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng khi diện nó.

    Đây là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu, áo dài bà sui, áo dài dâu phụ mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí rẻ đáng để bạn tham khảo. Là địa chỉ lâu năm về trang phục cưới, áo dài của Ryby - Hạ Long luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về áo dài cưới hỏi nhà Ryby - Hạ Long từ kiểu dáng tới chất liệu hay những chi tiết nhỏ đính kèm trên áo đều vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, make up, stylist,...có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp để đời. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Ryby - Hạ Long thử váy áo thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B đường An Tiêm, Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (qua chợ giếng đáy 50m)

    Điện thoại: 0769 286 998 & 0936 613 268

    Email: aocuoiruby1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RuByAnhVien/

    Gọi điện
    Ryby - Hạ Long
    Ryby - Hạ Long
    Ryby - Hạ Long
    Ryby - Hạ Long

  2. Top 2

    De Paris Wedding

    Gọi điện

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với De Paris Wedding, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.

    De Paris Wedding
    hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất. Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của áo dài nhà De Paris Wedding so với những tiệm áo cưới thông thường.


    Bên cạnh đó, nhân viên tai De Paris Wedding rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến De Paris Wedding nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà B04 phố Trần Nguyên Hãn, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 178 666 (Kim Duyên)

    Email: depariswedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Deparisstudio.vn/

    Gọi điện
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
    De Paris Wedding
  3. Top 3

    Kim Cương Đỏ Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại quận TP. Hạ Long, Quảng Ninh thì không thể không nhắc đến Kim Cương Đỏ Studio. Với chất lượng trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Kim Cương Đỏ Studio mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê cháp,… Kim Cương Đỏ Studio luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


    Kim Cương Đỏ Studio là một trong những studio cưới hỏi chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như chụp ảnh cưới, áo cưới,... với chất lượng tốt nên Kim Cương Đỏ Studio đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các mẫu áo cưới tại Kim Cương Đỏ Studio rất đẹp và sang trọng, đặc biệt là các mẫu áo dài cưới tại Kim Cương Đỏ Studio trông rất duyên dáng và dịu dàng rất thích hợp cho bạn diện trong ngày cưới, giúp bạn có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

    Không những áo dài cưới dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài của các nàng phụ dâu cũng rất xinh xắn và bắt mắt nên sẽ rất thuận tiện cho bạn, bởi những nàng dâu phụ cũng là một trong những yếu tố góp phần làm nên sự trọn vẹn trong ngày cưới của bạn. Bên cạnh đó nhân viên tại Kim Cương Đỏ Studio cũng rất nhiệt tình và thân thiện phục vụ khách hàng, chính vì vậy Kim Cương Đỏ Studio sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 269 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0384 662 994 & 0969 882 800

    Email: kimcuongdostudio@gmail.com

    Website: https://anhcuoidephalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/studiokimcuongdo/

    Gọi điện
    Kim Cương Đỏ Studio
    Kim Cương Đỏ Studio
    Kim Cương Đỏ Studio
    Kim Cương Đỏ Studio
  4. Top 4

    Mộc Bridal

    Gọi điện

    Studio Mộc Bridal không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới tại Hạ Long, Quảng Ninh. Các sản phẩm của shop luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


    Tại Studio Mộc Bridal có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể cách tân, áo dài cặp cô dâu chú rể, chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm… và rất nhiều các mẫu áo dài khác. Khách hàng đến đây có thể thoải máy lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới.


    Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mã mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Studio Mộc Bridal. Với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phụ dâu, chắc chắn các cặp đôi sẽ cảm thấy hải lòng và yên tâm khi thuê áo dài cưới hỏi tại Studio Mộc Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 580 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0906 111 286 (Mrs. Linh) & 0986 807 920 (Ms. Thoa) & 0326 355 233 (Lễ tân)

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibridal/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
  5. Top 5

    MAY's Wedding Studio

    Gọi điện

    MAY's Wedding Studio cũng là địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá cả hợp lý tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Thiết kế của áo dài MAY's Wedding Studio luôn để lại ấn tượng tốt cho người mặc. Từ kiểu áo dài truyền thống thập niên 90 đến áo dài cách tân đều thể hiện được nét mềm mại, uyển chuyển, cực kỳ tôn dáng người mặc.


    Lựa chọn áo dài cưới tại MAY's Wedding Studio, chắc chắn bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy và đẹp nhất trong ngày trọng đại. Mỗi chiếc áo dài đều được tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo những đường may tinh tế từng chi tiết nhỏ. Sự thướt tha, sang trọng và đằm thắm tôn lên khí chất của mỗi cô dâu. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê áo dài hợp lý và tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng giúp studio dành được nhiều tình cảm từ các cặp đôi.

    Dịch vụ cho thuê áo dài tại MAY's Wedding Studio luôn cập nhật những mẫu mới nhất và liên tục, luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài đẹp nhất kèm ưu đãi có thể sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc chắc chắn sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4 Khu 6 Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0369 000 300

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchuyennghiep.MAYs/

    Gọi điện
    MAY's Wedding Studio
    MAY's Wedding Studio
    MAY's Wedding Studio
    MAY's Wedding Studio
  6. Top 6

    Thuỷ Mèo Bridal

    Gọi điện

    Thuỷ Mèo Bridal là một địa chỉ tin cậy về dịch vụ thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, make up cô dâu với rất nhiều gói ưu đãi tại nhiều địa danh khác nhau dành cho các cặp đôi. Thêm vào đó là dịch vụ thuê áo dài cưới với hàng ngàn mẫu mã đa dạng, phong phú dành cho cô dâu tha hồ lựa chọn.

    Với tôn chỉ áo dài là quốc phục của Việt Nam, khi mặc nó cô dâu sẽ được tô điểm thêm nét dịu dàng và thanh lịch của mình. Áo dài của Thuỷ Mèo Bridal không quá rườm rà hay cầu kỳ, được thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Sự kết hợp chất liệu vải cao cấp, đường may tinh tế sẽ tạo ra những bộ áo dài tôn dáng, mang đến sự tự tin và thoải mái cho mỗi cô dâu.


    Đến Thuỷ Mèo Bridal, bạn sẽ được lựa chọn giữa hàng trăm mẫu mã áo dài đặc sắc với đủ loại kiểu dáng, kích cỡ, phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu về: Áo dài cưới hỏi bưng quả, Áo dài kỷ yếu, áo dài cách tân, áo chụp tết, áo dài cho mẹ - áo dài trung niên,…Tất cả đều hội tụ đầy đủ ở cửa hàng của với mức giá hấp dẫn, đảm bảo chất lượng và cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 788 Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0981 710 111 & 0335 617 555

    Email: thuymkup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuymeo.makeup

    Gọi điện
    Thuỷ Mèo Bridal
    Thuỷ Mèo Bridal
    Thuỷ Mèo Bridal
    Thuỷ Mèo Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy