Top 4 Địa chỉ may áo dài đẹp và uy tín nhất tại TP. Tây Ninh

  1. Top 1 Nhà May Thuỳ Trang
  2. Top 2 Nhà may Kim Dung
  3. Top 3 Áo Dài Kim Ngân
  4. Top 4 Áo Dài Linh Thy

Top 4 Địa chỉ may áo dài đẹp và uy tín nhất tại TP. Tây Ninh

Tuyết Hương 1503 0 Báo lỗi

Mỗi chiếc áo dài được tạo ra không chỉ là sự tin tưởng của khách hàng mà còn là uy tín, sự đánh giá chất lượng đối với thương hiệu, cửa tiệm may ấy. Vậy ở Tây ... xem thêm...

  1. Sau bao năm tháng miệt mài với nghề may, cho ra đời những bộ áo đẹp, chất lượng, nhà may Thùy Trang nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Và tiếng lành đồn xa, giờ đây Thùy Trang được xem là trong trong những nhà may nằm trong danh ưu tiên của người dân thành phố Tây Ninh khi muốn có một chiếc áo dài cưới nền nã nhất, xinh đẹp nhất.


    Đến với nhà may Thùy Trang bạn sẽ sở hữu chiếc áo dài được thiết riêng biệt theo mục đích sử dụng hay theo concept riêng của lễ cưới. Ngoài chất lượng sản phẩm thì việc giao đồ đúng hẹn, thiết kế đạt tối đa yêu cầu của khách hàng cũng là một điểm nhấn quan trọng làm nên uy tín của nhà may Thùy Trang. Tại fanpage của Nhà May Thuỳ Trang, bạn cũng sẽ có thể dễ dàng tham khảo những mẫu áo dài được cập nhật thường xuyên, chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77/13A Nguyễn Chí Thanh, Long Thành Trung, Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0976 658 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaicodauthuytrang/

    Gọi điện
    Nhà May Thuỳ Trang
    Nhà May Thuỳ Trang
    Nhà May Thuỳ Trang
    Nhà May Thuỳ Trang

  2. Nhà may Kim Dung là địa chỉ được đông đảo các khách hàng tại Tây Ninh tìm đến để sở hữu cho mình những chiếc áo dài sang trọng, đẹp mắt. Nhà may Kim Dung là cửa tiệm chuyên nhận đo, may, thiết kế những chiếc áo dài cưới dành cho cô dâu hay những chiếc áo dài dành cho những người lớn tuổi dùng để đi tiệc.


    Một điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của Kim Dung đó chính là những mẫu thiết kế được đính kết một cách tỉ mỉ. Những hạt đá, cườm được cô chủ của tiệm tận tay kết thành những họa tiết ấn tượng, nó là điểm nhấn tuyệt hảo làm nên nét đẹp của chiếc áo dài Kim Dung. Nếu bạn yêu thích những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng thì tại Kim Dung cũng có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn đấy. Khi đến nhà may Kim Dung bạn sẽ được tư vấn những mẫu áo, gợi ý lựa chọn màu vải, chất liệu sao cho phù hợp với vóc dáng và mục đích sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Rốp, phường 4, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 0916 478 738

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-may-KIM-DUNG-201912606874219/

    Gọi điện
    Nhà may Kim Dung là cửa tiệm chuyên nhận đo, may, thiết kế những chiếc áo dài cưới
    Nhà may Kim Dung là cửa tiệm chuyên nhận đo, may, thiết kế những chiếc áo dài cưới
    Những mẫu thiết kế được đính kết một cách tỉ mỉ
    Những mẫu thiết kế được đính kết một cách tỉ mỉ
  3. Áo Dài Kim Ngân là một địa chỉ may áo dài đa dạng về phong cách, mẫu mã từ áo dài cưới, áo dài cho học sinh, áo dài đi tiệc, áo dài cho giáo viên, áo dài tết... Với giá cả phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cùng sự nhiệt tình, tay nghề khéo léo, Kim Ngân đã trở thành nhà may được đông đảo khách hàng Tây Ninh lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình một bộ áo dài tuyệt đẹp cho các sự kiện trọng đại.


    Khi đến may áo dài tại nhà may Kim Ngân bạn sẽ không phải lo lắng rằng vải ở đây có đa dạng màu sắc, chất liệu, mẫu mã để bạn lựa chọn hay không vì Kim Ngân luôn đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng nên tại đây có đủ mọi loại vải từ đơn sắc, vải hoa, vải in sẵn, kết đá, đính hạt, thêu hoa... Ngoài ra, tại đây còn nhận vẽ lên áo với những họa tiết bắt mắt, sống động. Vì thế Kim Ngân sẽ không làm bạn thất vọng khi đến may áo dài tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: hẻm 17 Điện Biên Phủ, Hiệp Nghĩa, Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh

    Điện thoại: 0359 888 106

    Fanpage: https://www.facebook.com/so7Hem17DuongDienBienPhuHiepNghiaHiepNinhTPTayNinh

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Áo Dài Linh Thy cũng là một địa chỉ được khá nhiều người dân Tây Ninh biết đến và yêu thích bởi sự uy tín và kinh nghiệm trong ngành may. Tất cả các sản phẩm đều được may một cách tỉ mỉ, cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và chọn Áo Dài Linh Thy để may áo dài.


    Đến với Áo Dài Linh Thy, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình, chu đáo về chất liệu vải, màu sắc, thiết kế họa tiết, phối màu, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Những bộ áo dài ở đây đều được thiết kế, cắt may kỹ càng, trau chuốt ở từng giai đoạn để cho ra sản phẩm tốt nhất, vì thế bạn sẽ có được bộ áo dài tôn dáng mà không phải chỉnh sửa nhiều lần. Về mức giá, áo dài được sản xuất từ Áo Dài Linh Thy có mức giá không quá đắt đỏ, nhìn chung phù hợp với chất lượng và xứng đáng với độ bền lâu của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 THD 22 tổ 2, ấp Thạnh Nghĩa, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu, TP. Tây Ninh
    Điện thoại: 0343 744 177 & 0982 608 215.
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006795849536

    Gọi điện
    Áo Dài Linh Thy
    Áo Dài Linh Thy
    Áo Dài Linh Thy
    Áo Dài Linh Thy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy