Top 5 Địa chỉ may áo dài đẹp và uy tín nhất tại TP. Cần Thơ

  1. Top 1 Áo dài Ánh Dương
  2. Top 2 May áo dài Cần Thơ
  3. Top 3 Huệ Thi Shop
  4. Top 4 Nàng Bốn
  5. Top 5 Nhà may Hà

Top 5 Địa chỉ may áo dài đẹp và uy tín nhất tại TP. Cần Thơ

Thuý Vy 1571 0 Báo lỗi

Áo dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ khi phải tham dự một sự kiện hoặc một dịp trang trọng, đòi hỏi tính lịch sự, thanh lịch và tao nhã. Một chiếc ... xem thêm...

  1. Áo dài Ánh Dương là một địa chỉ may áo dài được khá nhiều người Cần Thơ biết đến và yêu thích bởi sự uy tín và kinh nghiệm trong ngành may. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, tiệm may này đã có những bước phát triển vượt bậc để có thể hoàn thiện được sản phẩm của mình. Tất cả các bộ áo dài, từ chất vải, đường kim mũi chỉ, cho đến kiểu dáng, đều được tiệm may hoàn thiện kĩ lưỡng.


    Áo dài Ánh Dương tự tin có đủ kĩ thuật, kĩ năng và mắt thẩm mĩ để giúp bạn có được những bộ áo dài như mong muốn, cho dù đó chỉ là kiểu dáng đơn giản, hay thậm chí là phức tạp, cầu kì. Tiệm may sở hữu một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, vì vậy nên có thể dễ dàng tạo nên những nét đặc trưng rất riêng trong từng tà áo dài mà mình làm ra.


    Cho dù là màu sắc, kiểu dáng áo dài như thế nào, Áo dài Ánh Dương đều có thể khiến nó tôn lên nét dịu dàng, uyển chuyển, phù hợp với vóc dáng của người mặc. Khi nhận khách, nhà may sẽ dựa trên vóc dáng cơ thể và mong muốn của bạn để tư vấn kiểu áo phù hợp, có thể tôn lên được những nét đẹp riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B hẻm 1 Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 218 278 & 0938 218 278

    Email: aodaianhduongcantho2013@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-Dài-Cần-Thơ-may-cho-thuê-make-up-895938497087201

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Áo dài Ánh Dương
    Áo dài Ánh Dương
    Áo dài Ánh Dương
    Áo dài Ánh Dương

  2. May áo dài Cần Thơ cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể may áo dài theo thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Nhà may có thể đáp ứng ý muốn của khách hàng với nhiều kiểu dáng phù hợp cho từng dịp như: áo dài cưới, áo dài học sinh, áo dài cách tân, áo dài đồng phục,... Dù là kiểu dáng hay màu sắc thế nào thì các bộ áo dài cũng được nhà may dùng trọn tâm huyết và sự khéo léo để hoàn thành với mức giá cực kì hợp lí.


    Đến với May áo dài Cần Thơ, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình, chu đáo về chất liệu vải, màu sắc, thiết kế họa tiết, phối màu, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Không chỉ có tay nghề lâu năm, khéo léo ở từng đường kim mũi chỉ, mà những người thợ lành nghề nơi đây còn ghi điểm với gu thẩm mĩ cao, cập nhật nhanh nhạy với đa dạng kiểu dáng, không lỗi thời. Áo dài của nhà may này tuy không có mức giá quá rẻ nhưng khách hàng vẫn thường xuyên tìm đến bởi chất lượng áo dài luôn xứng đáng với số tiền khách hàng chi trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D17 đường Số 5, KDC Văn hóa Tây Đô, Hưng Thanh, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 033 242
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mayaodaicantho91b

    Gọi điện
    May áo dài Cần Thơ
    May áo dài Cần Thơ
    May áo dài Cần Thơ
    May áo dài Cần Thơ
  3. Top 3

    Huệ Thi Shop

    Gọi điện

    Huệ Thi Shop là một trong những cửa hàng được nhiều người dân địa phương tin tưởng lựa chọn khi muốn mua sắm, đặt may áo dài bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và mức giá may vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Huệ Thi Shop là một nhà may có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may áo dài và đã cho ra đời nhiều sản phẩm áo dài vô cùng vừa lòng, hợp ý khách hàng. Cửa hàng còn thu hút khách hàng không chỉ bởi kĩ thuật may áo dài tuyệt vời, mà còn là vì nơi đây luôn chú trọng tư vấn từng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc hợp với từng vị khách, sao cho những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn được hoàn thiện nhất.


    Bên cạnh dịch vụ may áo dài, Huệ Thi Shop còn có dịch vụ may áo bà ba, đầm maxi phục vụ cho nhiều mục đích, nhiều sự kiện khác nhau. Nếu không có nhu cầu sử dụng những loại quần áo này nhiều lần, bạn cũng có thể thuê chúng tại cửa hàng. Đảm bảo chất lượng vô cùng ấn tượng và vừa đẹp như đặt may riêng cho chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95B Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0921 333 313
    Email: huethi.shop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hu%E1%BB%87-Thi-shop-100057353234253/?paipv=0&eav=AfYivvZ46Zp7po3nhI0anryhXUauDz6pr_RbtK_rwetBhqfzNXlLJm3iHUDXzLfzkhQ&_rdr
    Gọi điện
    Huệ Thi Shop
    Huệ Thi Shop
    Huệ Thi Shop
    Huệ Thi Shop
  4. Top 4

    Nàng Bốn

    Gọi điện

    Nàng Bốn cũng là một trong những nhà may áo dài được lòng nhiều khách hàng nữ tại khu vực Cần Thơ bởi chất lượng áo bền bỉ, kiểu dáng đẹp và mức giá cực kì hợp lí. Nơi đây nhận may nhiều loại áo dài, phù hợp với nhiều dịp như: áo dài đi học, áo dài công sở, áo dài đi tiệc,... đều được nhà may thực hiện một cách hoàn hảo nhất.


    Khi lựa chọn may áo dài tại Nàng Bốn, bạn sẽ được lấy số đo chính xác cũng như tư vấn về kiểu dáng, màu sắc áo dài phù hợp với mình nhất dựa trên sở thích và mong muốn của cá nhân bạn. Thợ may tại đây là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành may áo dài và có kĩ năng may cực kì điêu luyện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về thành quả mà mình nhận được.


    Khách hàng đến Nàng Bốn đặt may áo dài đều để lại những đánh giá tích cực và hài lòng về chất lượng trang phục, như: kiểu dáng đẹp, tôn dáng, giá cả hợp lí,... Đó cũng chính là lí do khiến nơi đây giữ được chân khách hàng sau nhiều năm hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 / 34 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 824 678
    Website: https://ao-dai-can-tho.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (thứ 2 - thứ 7) & 09:00 - 17:00 (chủ nhật)
    Gọi điện
    Nàng Bốn
    Nàng Bốn
    Nàng Bốn
    Nàng Bốn
  5. Top 5

    Nhà may Hà

    Nhà may Hà đã tồn tại một thời gian dài trong thị trường áo dài Việt Nam, là một trong những nơi được đông đảo người dân địa phương tìm đến để may áo dài trong nhiều dịp quan trọng. Sự uy tín của nơi đây được tạo nên không chỉ vì mức giá may phải chăng, mà còn là vì chất lượng áo dài cực kì chất lượng, luôn tôn lên những nét đẹp nhất của từng người phụ nữ, cho dù cơ thể tồn tại vẫn khuyết điểm.


    Nhà may Hà luôn đầu tư công sức và tâm huyết trong từng khâu, từ khâu chọn vải áo dài, cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được hoàn thiện tỉ mỉ. Cho dù là các mẫu áo dài trơn đơn giản, hay là những mẫu áo dài cầu kì như phồng tay, thêu hoa, thêu hoạ tiết,... cũng được nhà may thực hiện một cách hoàn hảo nhất.


    Nhà may Hà sở hữu những người thợ may có kĩ năng may chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may. Không chỉ thế, họ còn có gu thẩm mĩ ấn tượng, có thể hỗ trợ bạn lựa chọn được kiểu dáng và màu sắc áo dài phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 381 0389

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayHaCanTho/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Nhà may Hà
    Nhà may Hà
    Nhà may Hà
    Nhà may Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy