Top 10 Địa chỉ may áo dài đẹp nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 68940 8 Báo lỗi

Tà áo dài làm cho người phụ nữ trở nên duyên dáng, thướt tha, yêu kiều hơn bất cứ trang phục nào. Trong cuộc sống ắt hẳn ai cũng có cho mình bộ áo dài để trưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà may áo dài Thu Liễu

    Gọi điện

    Áo dài Thu Liễu là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài cao cấp, là thương hiệu áo dài được thành lập từ năm 1999. Tại cửa hàng có hàng trăm mẫu áo dài để cho khách hàng có thể chọn mẫu để cắt may cho mình một bộ áo dài ưng ý nhất, đến đây bạn cũng có thể sắm cho mình bộ áo dài đẹp được cắt may sẵn. Không chỉ vậy, Thu Liễu vẫn luôn có nhiều thiết kế đặc biệt dành cho các sự kiện, ngày trọng đại như áo dài cưới, áo dài sui.


    Các sản phẩm áo dài ở đây đều được hoàn thành dưới bàn tay tinh tế của các nhà thiết kế nên rất đẹp. Đặc biệt, với các thiết kế riêng kiểu như áo dài đính đá thì đều được làm thủ công nên rất xuất sắc. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một thông điệp truyền tải thương hiệu”, Áo dài Thu Liễu trong suốt nhiều năm qua đã phục vụ và chăm sóc hàng triệu khách hàng sử dụng áo dài của Thu Liễu. Đó là lời khẳng định chất lượng nhất về thương hiệu áo dài Thu Liễu có mặt tại Hà Nội trong suốt những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0981 950 809 & 0983 931 618
    • 270 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 2799

    Fanpage: www.facebook.com/ao.dai.thu.lieu/

    Gọi điện
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
  2. Áo dài - một nét văn hóa lâu đời được lưu truyền và phát triển qua nhiều thế hệ. Từ lâu hình ảnh những chiếc áo dài luôn được gắn liền cùng những sự kiện quan trọng và những dịp lễ hội truyền thống với mong ước tốt đẹp về cuộc sống. Hiểu được điều đó, Nam Nguyễn xin được đồng hành cùng các nàng trong những sự kiện cũng như mùa lễ hội đang dần đến. Các mẫu áo dài đa phần vẫn sử dụng chất liệu như organza, lụa tơ tằm được cách điệu phần tay tạo điểm nhấn và che nhẹ đi khuyết điểm. Bên cạnh đó kết hợp các tone sắc rực bắt mắt kết hợp với hoạ tiết thêu đặc trưng được lồng ghép tinh tế nhưng không kém phần nổi bật đặc biệt phù hợp trong dịp thu đông này. Ngoài ra, kể từ khi thành lập đến nay, Áo Dài Nam Nguyễn đã có nhiều bước phát triển vượt bậc và hoàn thiện hơn sản phẩm của mình. Đến nay, thương hiệu đã có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết đảm bảo được chất lượng cao nhất. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Áo Dài Nam Nguyễn còn cung cấp dịch vụ may đo áo dài cho cả nam và nữ, với các mẫu mã phong phú và đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Với tiêu chí "Chất lượng là trên hết" và thông điệp "Áo Dài Việt - Tình Sắc Việt", Áo Dài Nam Nguyễn đang ngày càng phát triển và khẳng định mình trên thị trường may áo dài và đồng phục Việt Nam. Vậy nên nàng đừng phân vân nữa mà đến ngay với cửa hàng của áo dài Áo dài Nam Nguyễn để thử trải nghiệm không gian thoải mái, trẻ trung với những thiết kế đi đầu xu hướng.


    Ghé thăm Áo dài Nam Nguyễn để cùng trải nghiệm:

    • Hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
    • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc để các nàng không phải lo lắng khi đã quá yêu các thiết kế áo dài Nam Nguyễn.
    • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn và stylist, makeup chuyên nghiệp sẽ là người bạn đồng hành và hỗ trợ tuyệt vời.
    • Áo dài Nam Nguyễn tự hào là người bạn trong nhiều các sự kiện quan trọng, những bộ ảnh áo dài lung linh nhất.
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, áo dài Nam Nguyễn luôn sẵn sàng những dịch vụ hoàn hảo và các món quà ưu đãi để gửi tới khách hàng của mình.


    Giá may sẵn một bộ áo dài: 750.000đ – 1.800.000đ

    Giá may đo một bộ áo dài:

    • 1.600.000đ – 2.600.000đ (Lụa Thái Tuấn, lụa Nhật Nam, vải Chiffon, vải nhung, vải đũi, vải phi bóng, vải ren, vải voan,...)
    • 3.000.000đ – 7.000.000đ (Lụa Thái Tuấn 3D, vải gấm, vải thổ cẩm...)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 35 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 296 966 & 0868 973 366
    Email:
    thoitrangnamnguyen@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/aodainamnguyen/

    Gọi điện
    Áo dài Nam Nguyễn
    Áo dài Nam Nguyễn
    Áo dài Nam Nguyễn
    Áo dài Nam Nguyễn
  3. Top 3

    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal là một trong những thương hiệu may đo áo dài chất lượng và đẹp ở Hà Nội. Áo dài Quỳnh Anh là thương hiệu áo dài thiết kế độc quyền với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Quỳnh Anh luôn tự hào với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khai phá những xu hướng áo dài mới. Đặc biệt, nơi đây còn địa chỉ nổi tiếng với thiết kế áo dài đôi, vốn là "đặc sản" của Áo dài Quỳnh Anh.


    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal là địa chỉ uy tín dành cho những khách hàng cần tìm cho mình một tà áo dài. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng,... chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. Quỳnh Anh cung cấp các sản phẩm thuộc dòng áo dài như: Áo dài mẹ, Áo dài cô dâu/áo dài cưới, Áo dài kỷ yếu, Áo dài trình diễn, Áo dài đính kết/thêu tay/vẽ tay thủ công... Áo dài tại Quỳnh Anh với các mẫu thiết kế độc quyền được may đo theo số đo và thay đổi theo đặc điểm riêng của khách hàng. Các mẫu thiết kế đều được làm từ chất vải cao cấp, đảm bảo tính thời trang và ứng dụng cao trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106/108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 7834 & 024 6683 2027 & 024 3943 8310

    Email: info@juliette.com

    Website: www.aodaiquynhanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhAnh.Aodai/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
    Áo dài Quỳnh Anh
  4. Top 4

    Áo dài Hà Cúc

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ may áo dài đẹp tại Hà Nội chính là Áo dài Hà Cúc. Luôn giữ trọn vẹn vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài, nhưng cũng không quên học hỏi những nét đẹp hiện đại trong kỹ thuật cắt may, thêu đính hoa đá,... mỗi tà áo dài của Hà Cúc đều mang trên mình một vẻ đẹp, một ý nghĩa riêng. Áo dài Hà Cúc được sáng tạo từ những thiết kế mang đậm giá trị dân tộc và điểm xuyết nét cách tân hiện đại. Tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, nghệ thuật thêu đính hoạ tiết trên Áo dài của Hà Cúc được đẩy đến đỉnh cao.


    Áo dài Hà Cúc luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài đẹp nhất kèm ưu đãi có thể sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc. Không những thế, cửa hàng cũng có nhiều mẫu may sẵn phong phú cùng việc luôn thay đổi mẫu mã phù hợp thị trường và thị hiếu khách hàng sẽ giúp các nàng có nhiều lựa chọn hơn cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 962 765
    • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 432 965

    Email: hacuc.marketing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ADHACUC

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
  5. Top 5

    Áo dài Eo Việt

    Gọi điện

    Luôn đằm đắm, thiết tha một tình yêu với áo dài; cùng sự đam mê, nhiệt huyết muốn đem những sản phẩm tinh xảo nhất, quý phái nhất đến với khách hàng, đó là niềm mong ước của chủ thương hiệu áo dài Eo Việt. Áo dài thêu tay mang lại cho phái đẹp nét duyên dáng, nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Mỗi chiếc áo dài mang thương hiệu Eo Việt được hình thành tựa như bức tranh nghệ thuật, ngợi ca nét đẹp mộc mạc mà thanh cao, duyên dáng mà tinh tế, hiện đại mà truyền thống... tất cả đều toát lên nét đẹp của người con gái Việt.


    Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn chọn ra kiểu áo dài ưng ý và phù hợp với dáng người mình, với mỗi lỗi chưa vừa lòng từ khách hàng thì đội ngũ chuyên viên sửa cho đến khi khách hàng thực sự hài lòng. Áo dài và vải áo dài ở đây thì giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Đẹp đến từng đường kim mũi chỉ là nhận xét của khách hàng dành cho sản phẩm áo dài tại áo dài Eo Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 336 878

    Email: aodaieoviet83@gmail.com

    Website: eoviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aodaieoviet

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Eo Việt
    Áo dài Eo Việt
    Áo dài Eo Việt
    Áo dài Eo Việt
  6. Top 6

    Áo dài Thanh Hải

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, áo dài Thanh Hải luôn cố gắng hết mình để thiết kế và làm lên những bộ áo dài đẹp, xuất xắc phù hợp với tiêu trí hiện nay. Áo dài Thanh Hải luôn đặt ra tiêu chí hàng đầu là mang tới cái đẹp cho khách hàng. Ngoài những mẫu thiết kế áo dài truyền thống phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, đến với Thanh Hải bạn còn tìm được sự phá cách, sáng tạo, tinh tế và sang trong trong từng sản phẩm.


    Áo dài được may theo số đo nên khi mặc sẽ tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả. Chất liệu vải cao cấp cũng là lí do giúp thương hiệu này luôn có vị trí vững vàng trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, Áo dài Thanh Hải cũng có bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đẹp, phong cách đa dạng dành cho từng cặp uyên ương. Trang phục có chất liệu cao cấp, chi tiết thiết kế tỉ mỉ đến cả từng đường may, giá của một bộ áo dài ở Áo dài Thanh Hải không rẻ nhưng đi kèm với điều đó là chất vải và kiểu dáng cũng thuộc vào hàng chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • 179 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • 18 ngõ 94 Ngô Gia Tân Tự, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 698 329 & & 024 3652 5288

    Email: Thanhai249@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Aodaithanhhai18/

    Gọi điện
    Áo dài Thanh Hải
    Áo dài Thanh Hải
    Áo dài Thanh Hải
    Áo dài Thanh Hải
  7. Top 7

    Áo dài Minh Đức

    Gọi điện

    Áo dài Minh Đức là cửa hàng chuyên may áo dài và bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang tại Hà Nội. Đơn vị này đáp ứng tốt với nhiều loại áo dài như áo dài học sinh, áo dài dạ hội, áo dài lễ tết, áo dài cưới hỏi, áo dài cách tân,... được lên mẫu và may một cách tỉ mỉ theo số đo. Có kinh nghiệm nhiều năm về may áo dài nên các sản phẩm của Minh Đức khá ưng ý với người dùng, các loại vải lại vô cùng phong phú nên đến đây khách hàng dễ dàng lựa chọn được chất vải và kiểu áo dài ưng ý.


    Áo dài Minh Đức, có các chất liệu vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi. Ngoài ra cũng có những thiết kế độc đáo, lạ mắt như áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm... Hơn nữa mẫu mã, kiểu dáng luôn được Áo dài Minh Đức cập nhật thường xuyên nên đáp ứng thị hiếu của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 834 719 & 0947 433 225

    Email: aodaidtd@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/aodaiminhduc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 18:00 (nghỉ thứ 7)

    Gọi điện
    Kiểu áo dài tại áo dài Minh Đức
    Kiểu áo dài tại áo dài Minh Đức
    Áo dài Minh Đức
    Áo dài Minh Đức
  8. Top 8

    Áo dài Chi

    Gọi điện

    Áo dài Chi tự hào là thương hiệu áo dài lâu đời nhất ở Huế. Nhà may với kinh nghiệm hàng chục năm tại Huế và tại Hà Nội, hàng nghìn khách quen. Mỗi tà áo dài, được đo, cắt, may, thêu... bởi bàn tay của những nghệ nhân giỏi nhất thành Huế, chuẩn dáng áo dài truyền thống. Áo dài Chi có đủ các mẫu vải, chuyên may áo dài cưới cho cô dâu, áo dài phục vụ các sự kiện trọng đại, áo dài dạo phố, áo dài lễ hội, áo dài cho nghệ sĩ,... Chỉ 3 - 5 ngày từ đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân, khách hàng đã có chiếc áo ưng ý.


    Tất cả các bộ áo dài, từ chất vải, đường kim mũi chỉ, cho đến kiểu dáng, đều được tiệm may hoàn thiện kĩ lưỡng. Cho dù là màu sắc, kiểu dáng áo dài như thế nào, Áo dài Chi đều có thể khiến nó tôn lên nét dịu dàng, uyển chuyển, phù hợp với vóc dáng của người mặc. Khi nhận khách, nhà may Áo dài Chi sẽ dựa trên vóc dáng cơ thể và mong muốn của bạn để tư vấn kiểu áo phù hợp, có thể tôn lên được những nét đẹp riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0796 444 303
    Email:
    aodaichihanoi@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100031967842094

    Gọi điện
    Áo dài Chi
    Áo dài Chi
    Áo dài Chi
    Áo dài Chi
  9. Top 9

    Áo dài Minh Nguyệt

    Gọi điện

    Áo dài Minh Nguyệt là thương hiệu lâu năm chuyên thiết kế, may đo và cho thuê áo dài truyền thống, áo dài cách tân nam, nữ. Đến với áo dài Minh Nguyệt sẽ được phụ vụ và tư vấn nhiệt tình, chu đáo về chất liệu vải, màu sắc, thiết kế họa tiết, phối màu, kiểu dáng... Ngoài ra còn có thợ phụ trách thêu họa tiết, trang trí/ đính kết thủ công sao cho phù hợp với từng đối tượng, kiểu dáng, số đo của mỗi khách hàng và ngành nghề khác nhau, thời tiết theo mùa trong năm... hay theo từng sự kiện mà khách hàng tham dự...


    Ngoài may theo số đo thì Áo dài Minh Nguyệt cũng luôn có sẵn nhiều mẫu vải với nhiều chất liệu như: lụa tơ tằm, lụa chinfon, gấm, lụa phi,... với nhiều màu sắc và họa tiết, vân khác nhau... đồng thời áo dài Minh Nguyệt cam kết cung cấp cho khách hàng những bộ áo dài đẹp, tinh tế và hài lòng nhất có thể. Đến với Áo dài Minh Nguyệt khách hàng có thể lựa chọn vải theo sở thích, theo yêu cầu ngành nghề và được thiết kế, may đo bởi các thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8 ngõ 256 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 058 720
    Email:
    minhnguyet.aodai@gmail.com
    Website: aodaiminhnguyet.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/AodaiMinhNguyet256ThuyKhue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
  10. Tiệm Áo Dài 1994 cũng là một địa chỉ may áo dài đẹp được khách hàng Hà Nội yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Với những mẫu mã áo dài đa dạng, cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, Tiệm Áo Dài 1994 trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Hà Nội. Tại tiệm có sẵn những mẫu vải để khách tận tay sờ và cảm nhận, chọn được chất vải phù hợp với mong muốn, sao cho thoải mái nhất khi mặc.

    Thợ may của Tiệm Áo Dài 1994 luôn lắng nghe từng mong muốn và tôn trọng từng nét tính cách khác biệt của mỗi cô gái, để mang lại chiếc áo dài đúng như mong đợi. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, tiệm may này đã có những bước phát triển vượt bậc để có thể hoàn thiện được sản phẩm của mình. Ngoài dịch vụ thiết kế, may áo dài theo yêu cầu thì hiện tại Tiệm Áo Dài 1994 cũng có sẵn các mẫu áo dài đẹp, tính ứng dụng cao gồm các size S,M để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 4 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 191 094
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075906698963
    Gọi điện
    Tiệm Áo Dài 1994
    Tiệm Áo Dài 1994
    Tiệm Áo Dài 1994
    Tiệm Áo Dài 1994



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy