Top 5 Địa chỉ may áo dài đẹp nhất tại Hải Phòng

Linh Linh 2215 0 Báo lỗi

Áo dài là một trang phục truyền thống, là niềm tự hào của người dân Việt nam. Áo dài thường được mặc trong những dịp lễ tết, cưới hỏi, hay những sự kiện quan ... xem thêm...

  1. Áo dài Nguyên là nơi chuyên thiết kế, may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài nam nữ và trang điểm dạ hội. Tại Áo dài Nguyên luôn có những công thức cắt may hiện đại nhất được cập nhật từng ngày, những họa tiết riêng biệt luôn được sáng tạo tỉ mỉ, chỉn chu nhằm khắc phục những số đo còn phúc hậu để chị em tự tin thể hiện thần thái.


    Áo dài Nguyên là địa chỉ may áo dài yêu thích của rất nhiều chị em tại Hải Phòng, thợ tại cửa hàng thật sự rất khéo tay và tỉ mỉ, bạn có thể đặt may sớm để có áo mới tặng thưởng cho chính mình và những người thân yêu, và thợ tại cửa hàng cũng không vội còn có thêm thời gian chăm chút, có khi còn tặng kèm những chi tiết phụ kiện trên tà áo cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B244 tổ 8 Mạc Đĩnh Phúc, Thành Tô, Hải An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0946 667 969
    Email: dangthibinhnguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodainguyenhp

    Gọi điện
    Áo dài Nguyên
    Áo dài Nguyên
    Áo dài Nguyên
    Áo dài Nguyên

  2. Nhà may Kim Phụng là một thương hiệu nhà may lâu đời tại Hải Phòng, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà may Kim Phụng chuyên chuyên may áo Bà Ba truyền thống, áo Dài truyền thống và cách tân, áo sườn xám, đầm Thượng Hải, áo Vest và váy đầm bộ kiểu nữ...


    Bên cạnh nhận may áo dài theo số đo, theo yêu cầu nhà may Kim Phụng cũng cung cấp rất nhiều mẫu vải mới, chất vải mát đẹp, mỏng phù hợp may áo Dài, áo Bà Ba và các kiểu áo nữ để các bạn lựa chọn.


    Nhà may Kim Phụng hiểu được khách hàng cao thấp, mập ốm thế nào để cắt chỉnh, may đo sao mặc lên vừa vặn từng cm với đường nét cơ thể, để khoe được nét đẹp, ưu điểm và che được khuyết điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4/30 Hai Bà Trưng, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0911 902 200
    Fanpage: www.facebook.com/nhamaykimphung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà may Kim Phụng
    Nhà may Kim Phụng
    Nhà may Kim Phụng
    Nhà may Kim Phụng
  3. Địa chỉ may áo dài đẹp nhất ở Hải Phòng cuối cùng mà Toplist muốn gợi ý cho bạn là cửa hàng Áo dài An An. Đây là nơi chuyên may áo dài, đồng phục, áo dài thiết kế được thêu thủ công, thêu vi tính, hay cung cấp áo dài được may sẵn,...


    Tại Áo dài An An các mẫu áo dài may sẵn cũng có nhiều mẫu mã, màu sắc và họa tiết khác nhau, giá cả cạnh tranh với thị trường, có mẫu giá chỉ bằng giá đi thuê thôi. Tại áo dài An An luôn có sẵn nhiều size để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Thái độ bán hàng, tư vấn cũng rất nhiệt tình, vui vẻ và chi tiết. Hy vọng đây sẽ là địa chỉ có thể làm bạn hài lòng khi chọn may áo dài tại Áo dài An An nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Tân Dương, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    • 23H Lê Đại Hành, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0839 457 688
    Email: julie.thuvan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaianan88/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Áo dài An An
    Áo dài An An
    Áo dài An An
    Áo dài An An
  4. Áo Dài Ngọc Vân - Hải Phòng là cửa hàng may, thiết kế áo dài theo phong cách truyền thống và may áo dài phong cách cách tân, hiện đại. Bên cạnh may theo số đo Áo dài Ngọc Vân cũng bán Áo dài may sẵn và cho thuê áo dài đẹp, phom dáng chuẩn.


    Một điểm làm khách hàng khá là hài lòng tại cửa hàng là thời gian may đo Áo dài Ngọc Vân nhanh chóng, đúng hẹn, thái độ phục vụ và tư vấn các mẫu mã, kiểu dáng hay chất liệu vải một cách tận tình, đầu tư hết mình vào từng chiếc áo, giá cả phải chăng.


    Tại cửa hàng cũng có cung cấp rất nhiều vải để may áo dài với họa tiết, chất liệu đa dạng, phong phú. Nếu đang cần may áo dài tại Hải Phòng đây cũng là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0974 933 058 (tư vấn may đo & mua vải) & 022 5384 8470 (CSKH)

    Email: aodaingocvan79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Dài-Ngọc-Vân-Hải-Phòng-612069605517387
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Áo Dài Ngọc Vân - Hải Phòng
    Áo Dài Ngọc Vân - Hải Phòng
    Áo Dài Ngọc Vân - Hải Phòng
    Áo Dài Ngọc Vân - Hải Phòng
  5. Áo dài Hoài Hiển là xưởng may chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại áo dài thiết kế, vải áo dài và chuyên may đo áo dài. Tại xưởng may nhận may tất cả các loại áo dài từ áo dài cưới hỏi, áo dài cho trẻ em, áo dài cách tân, áo dài học sinh,...


    Đây được là địa chỉ may áo dài ở Hải Phòng được rất nhiều người yêu thích. Nhà May áo dài đẹp nhất Hải Phòng. Áo Dài Hoài Hiển nhận may áo dài theo số đo, với đội ngũ thợ may lành nghề và có con mắt thẩm mỹ cao, tâm huyết với từng đường kim mũi chỉ sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào ghé thăm.


    Áo dài Hoài Hiển chuyên nhận may áo dài mọi lứa tuổi, may áo dài đep cho người béo, che mọi khuyết điểm. Phong cách phục vụ tương đối dễ gần, hiền lành, tư vấn cặn kẽ. Chỉ có điều đặt may áo dài tại đây hơi lâu, mất từ 1 tuần đến 10 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Hoàng Ngân, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, TP Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0364 912 990

    Website: https://ao-dai-hoai-hien.business.site/

    Gọi điện
    Áo dài Hoài Hiển
    Áo dài Hoài Hiển
    Áo dài Hoài Hiển
    Áo dài Hoài Hiển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy