Top 4 Địa chỉ may áo dài đẹp, uy tín nhất ở Quảng Bình

  1. Top 1 Áo Dài Sunshine
  2. Top 2 Áo dài Luu Nguyen
  3. Top 3 Áo dài Ánh Tuyết
  4. Top 4 Tiệm áo dài Hannah Quảng Bình

Top 4 Địa chỉ may áo dài đẹp, uy tín nhất ở Quảng Bình

Phạm Hằng 1098 0 Báo lỗi

Áo dài là một trang phục truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của người con gái Việt Nam. Trải qua thời gian, áo dài nay đã có nhiều cả tiến, nhưng dù thay ... xem thêm...

  1. Áo dài - hình tượng truyền thống đặc trưng của Việt Nam - là một trong những bộ trang phục mang tính biểu tượng cao và thể hiện nét đẹp, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam. Áo Dài Sunshine, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và nghệ thuật thêu, đã tạo nên những tác phẩm vượt thời gian. Những chiếc áo dài tại Áo Dài Sunshine không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.


    Chọn lựa những loại vải cao cấp như: lụa, satin hay chiffon... Áo Dài Sunshine cam kết đem đến cho khách hàng sự mềm mại, mịn màng và thoải mái khi mặc áo dài. Ngoài ra, sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình may áo, từ việc cắt, may, đo đạc, Áo Dài Sunshine đảm bảo mỗi chiếc áo dài đều vừa vặn và ôm sát từng đường cong trên cơ thể.


    Với tâm huyết và lòng nhiệt huyết trong nghệ thuật thêu và may áo dài, Áo Dài Sunshine đã trở thành một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy và đáng tự hào tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tôn Đức Thắng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0989 461 555
    Email: Halove2105@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaihasunshine/
    Gọi điện
    Áo Dài Sunshine
    Áo Dài Sunshine
    Áo Dài Sunshine
    Áo Dài Sunshine

  2. Áo dài Luu Nguyen là một tiệm may uy tín, đã tồn tại và phát triển nhiều năm tại Quảng Bình. Với tâm huyết và đam mê với nghề, Áo dài Luu Nguyen đã mang đến cho người yêu thời trang nhiều bộ áo dài đẹp, sang trọng và tinh tế.


    Áo dài Luu Nguyen đã tỉ mỉ tạo nên những bộ áo dài phản ánh tinh hoa văn hóa truyền thống và kết hợp với nét hiện đại, tạo nên sự mới mẻ và phong cách riêng. Áo dài Luu Nguyen luôn sử dụng những chất liệu cao cấp như: lụa, tơ tằm... để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm. Tại Áo dài Luu Nguyen, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều kiểu dáng áo dài phù hợp với từng dịp và sở thích cá nhân. Những bộ áo dài truyền thống với hoa văn phản ánh truyền thống Việt Nam sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và lịch sự trong những dịp lễ tết hay các buổi dạ tiệc trang trọng. Ngoài ra, Áo dài Luu Nguyen cũng cung cấp các thiết kế hiện đại, phá cách, thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự cá tính và năng động.


    Đến với Áo dài Luu Nguyen, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Họ sẵn lòng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc may áo dài phù hợp nhất, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất kỳ dịp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 551 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 155 086
    Email: studioducnghia828232@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodai.luunguyen/
    Gọi điện
    Áo dài Luu Nguyen
    Áo dài Luu Nguyen
    Áo dài Luu Nguyen
    Áo dài Luu Nguyen
  3. Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, giới trẻ cũng ngày chạy theo xu hướng thế giới, thế nên việc hội nhập và thay đổi là hiển nhiên. Phong cách ăn mặc cũng vậy, con người ta bây giờ hầu như đều muốn chạy theo cái đẹp, thậm chí có những thành phần ưa thích cái độc, cái lạ. Song, những nét văn hóa đáng giữ gìn của Việt Nam cũng dần mai một, càng lúc càng yếu thế và dễ bị lãng quên. Thế nhưng, không phải ai cũng muốn chạy theo cái hiện đại mà bỏ rơi cái đẹp truyền thống, đặc trưng như Áo dài ánh tuyết.


    Không phải nằm trong khu phố quá sầm uất, cũng không gây tiếng vang mạnh mẽ như các nàng hậu diện áo dài sang quốc tế, Áo dài Ánh Tuyết chỉ nhẹ nhàng một góc phố nhỏ, lặng lẽ tìm về những khoảng lặng mà con người lãng quên. Ở đây, các mẫu áo dài khá cổ điển, nhẹ nhàng, mang đúng các chất của người phụ nữ Việt xưa. Ấy thế mà, mặc kệ thế giới ngoài kia, ngày ngày vẫn có những người hoài niệm, những người yêu quý cái nét đẹp cổ điển tới đây, không chỉ là để lựa, để may, để mặc những bộ áo dài, mà còn để được tâm tình với chị chủ - người mà mãi vẫn muốn giữ cái nét đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    05 Nguyễn Phạm Tuân, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0904 109 257
    Fanpage: www.facebook.com/aodaianhtuyetsince1990

    Gọi điện
    Áo dài Ánh Tuyết
    Áo dài Ánh Tuyết
    Áo dài Ánh Tuyết
    Áo dài Ánh Tuyết
  4. Một trong những cái tên cửa hàng áo dài chất lượng và uy tín tại Quảng Bình mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là tiệm áo dài Hannah. Tuy mang cái tên khá tây, nhưng trong từng thiết kế, đường may nét cắt, áo dài tại đây đều mang đậm nét đặc chưng của trang phục truyền thống người Việt. Đơn giản, thanh lịch và tinh tế là 3 tiêu chí luôn được đề cao tại tiệm mỗi khi sản xuất ra một chiếc áo dài. Những bộ áo dài tại đây cũng ghi điểm bằng thiết kế trẻ trung, những họa tiết thêu tay tóa nên hồn dân tộc kết hợp đá đính nhã nhặn . Chắc cũng vì điều này mà tiệm áo dài Hannah lúc nào cũng đông khách tập nập người may, kẻ thuê.


    Đến với tiệm áo dài Hannah bạn còn có thể yêu cầu may những bộ áo dài theo mẫu có sẵn mà bạn thích, hoặc thậm chí là thiết kế riêng cho bạn một bộ thật kiêu sa, sang trọng, để đảm bảo không bị "đụng hàng" với bất kỳ chị em nào. Phong cách làm việc ở đây cũng khá chuyên nghiệp, sau khi thống nhất số đo, mẫu mã, chất liệu, thì việc hẹn ngày nhận sản phẩm đặt may rất được chú trọng, hầu như tiệm chưa bao giờ trễ hẹn với khách cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0773 393 555

    Fanpage: www.facebook.com/people/Hannah-Áo-Dài/100068996867777/

    Gọi điện
    Tiệm áo dài Hannah Quảng Bình
    Tiệm áo dài Hannah Quảng Bình
    Tiệm áo dài Hannah Quảng Bình
    Tiệm áo dài Hannah Quảng Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy