Top 5 Địa chỉ may áo dài đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Áo dài Thanh Hoa
  2. Top 2 Áo dài Lụa Gấm
  3. Top 3 Áo dài Hằng Nga
  4. Top 4 Áo dài Quỳnh Chi
  5. Top 5 Nhà may Lam

Top 5 Địa chỉ may áo dài đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mai Tuyet Nguyen 9556 0 Báo lỗi

Từ lâu, ở trong tiềm thức của những ai yêu mến sự duyên dáng và nét dịu dàng của tà áo dài. Ai trong chúng ta cũng muốn có cho mình bộ áo dài đẹp trong tủ đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo dài Thanh Hoa

    Gọi điện

    Áo dài Thanh Hoa cũng là một trong địa chỉ may áo đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiệm được nhiều chị em lựa chọn bởi áo dài luôn được thiết kế và may với phom dáng chuẩn chỉnh, đường may chỉnh chu, là lựa chọn của những tín đồ mê áo dài với giá tầm trung. Áo dài luôn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, cùng với những nét cách tân mới mẻ, cập nhật xu hướng. Với các chị em, được khoác lên mình một tà áo dài truyền thống để mặc trong ngày vui, ngày lễ là niềm hạnh phúc. Hiểu được điều đó, Áo dài Thanh Hoa luôn chú trọng trong từng khâu thiết kế, từng đường kim và lựa chọn chất liệu bền đẹp, để mong muốn mang lại giá trị thực cho khách hàng.

    Khi đến với Áo dài Thanh Hoa, quý khách sẽ hài lòng với sự trải nghiệm chất lượng vải phong phú từ tơ tằm, lụa Thái Tuấn, lụa Đông Hưng, lụa cao cấp đến tằm Ý, la tinh,.... cũng như sự nghiệm về dịch vụ khách hàng, chỉnh sửa theo số đo, cao nặng, được bảo hành chuẩn dáng vừa phom. Khách hàng có thể đặt online, giao hàng nhanh chóng cũng như được kiểm tra và được thử hàng trước khi nhận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Mỹ Xuân - Hòa Bình, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0394 646 214
    Facebook:
    https://www.facebook.com/aodaithanhhoavt/

    Gọi điện
    Áo dài Thanh Hoa
    Áo dài Thanh Hoa
    Áo dài Thanh Hoa
    Áo dài Thanh Hoa

  2. Top 2

    Áo dài Lụa Gấm

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích chất liệu lụa gấm thì hãy đến ngay với cửa hàng Áo dài Lụa Gấm nhé. Với chất liệu gấm dệt hoạ tiết luôn là lựa chọn hàng đầu cho những dịp quan trọng để đảm bảo sự sang trọng, nổi bật. Còn chất vải gấm dày dặn, không giãn thực sự khá kén khách, nhưng ai đã mặc rồi đều không thể phủ nhận hiệu ứng mà nó mang lại.


    Những bộ áo thành phẩm từ tay người thợ ở Áo dài Lụa Gấm luôn đảm bảo sắc nét và cực kỳ tinh tế. Khiếu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo giúp nhà may này luôn có được tay kéo, đường kim tạo nên những tà áo khéo léo ôm sát cơ thể. Tài năng của Áo dài Lụa Gấm là tùy vào vóc dáng người mặc mà nhà may sẽ tư vấn cho mỗi người lựa chọn kiểu thích hợp và thời trang, khéo léo che đi khuyết điểm và giữ lại vẻ đẹp tinh tế uyển chuyển cho người mặc.


    Tất cả các sản phẩm đều được may một cách tỉ mỉ, cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, những mẫu áo dài phong phú, đa dạng, phù hợp với những bối cảnh khác nhau với chi phí phù hợp với túi tiền của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liên Hiệp 2, Xà Bang, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 099 365

    Email: ngocquynhnhi@gmail.com

    Manage: https://www.facebook.com/aodailuagamtoancau/

    Gọi điện
    Áo dài Lụa Gấm
    Áo dài Lụa Gấm
    Áo dài Lụa Gấm
    Áo dài Lụa Gấm
  3. Top 3

    Áo dài Hằng Nga

    Gọi điện

    Đẹp đơn giản chỉ là điệu một chút, mới một chút, lạ một chút.... nhưng gom nhiều cái chút chút đó lại thì kết quả rất tuyệt vời. Người phụ nữ đôi khi cũng cần làm khác những việc khác ngày thường một chút. Chăm sóc bản thân và quan tâm đến những bộ cánh mới nhé. Áo dài Hằng Nga sẽ giúp bạn đơn giản nhưng rất khác biệt ở những chi tiết nhỏ như cổ áo danton, tay áo kiểu bá tước, túi áo có nắp, áo khoát có viền…hoặc áo dài cưới trong ngày trọng đại của bạn.


    Áo dài Hằng Nga chuyên kinh doanh, thiết kế áo dài, áo đầm dạ hội. Hằng Nga tập trung làm vui lòng khách hàng từ cấp độ cao nhất về chất lượng trong mẫu mã thiết kế và chất liệu vải để tạo nên một sản phẩm thời trang. Những sản phẩm áo dài thời trang Hằng Nga đơn giản nhưng rất khác biệt ở những chi tiết nhỏ.


    Đến với Áo dài Hằng Nga khách hàng có thể tha hồ lựa chọn vải theo sở thích, theo yêu cầu ngành nghề và được thiết kế, may đo bởi các nhà may chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên sản phẩm áo dài Hằng Nga có kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất. Nhà may không ngừng cập nhật xu hướng những kiểu áo dài thời trang nhất, tạo dựng được sự uy tín và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    3 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0918 713 373
    Email:
    HangNgaBaoanhVT@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DamDaHoiHangNga

    Gọi điện
    Áo dài Hằng Nga
    Áo dài Hằng Nga
    Áo dài Hằng Nga
    Áo dài Hằng Nga
  4. Top 4

    Áo dài Quỳnh Chi

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ may áo dài Vũng Tàu đẹp, chị em sẽ nghĩ ngay đến địa chỉ Áo dài Quỳnh Chi. Bởi luôn cảm thấy hài lòng vì những đường kim mũi chỉ hết sức tỉ mỉ và chắc chắn từ những thợ may lành nghề. Sự khéo léo trong đường may trên chất liệu đẹp nên đã tạo nên những tuyệt phẩm say lòng người. Với những khuyết điểm trên cơ thể áo dài Quỳnh Chi khéo léo che đậy và khoe được trọn vẹn đường cong nên tôn lên hết được vẻ đẹp người mặc.

    Ngoài ra Áo dài Quỳnh Chi có sẵn những mẫu vải đa màu sắc, họa tiết chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn hoàn hảo. Chất lượng vải hết sức vừa ý khi diện lên trên người, thoải mái mềm mại mà thông thường khi mặc một chiếc áo dài bình thường bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Địa chỉ này chuyên áo dài cưới, áo dài truyền thống và áo dài cách tân đẹp. Hình ảnh tà áo dài bay phất phới trong gió đã làm say đắm bao tâm hồn tao nhân mặc khách của người Vũng Tàu.
    Cửa hàng cập nhật rất nhanh các xu hướng thời trang mới và ứng dụng tốt nên được khách hàng lựa chọn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 493 Trương Công Đinh, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0945 857 083

    Email: lmyhuau68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Aodaiquynhchi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo dài Quỳnh Chi
    Áo dài Quỳnh Chi
    Áo dài Quỳnh Chi
    Áo dài Quỳnh Chi
  5. Top 5

    Nhà may Lam

    Gọi điện

    Nhà may Lam nổi tiếng là tiệm may áo dài uy tín tại Vũng Tàu với những kỹ thuật và kinh nghiệm cùng năng khiếu thẩm mỹ riêng đã tạo ra nét đặc trưng trong kỹ thuật cắt may của Lam. Những bộ áo thành phẩm từ tay người thợ ở đây luôn đảm bảo sắc nét và cực kỳ tinh tế. Khiếu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo giúp nhà may này luôn có được tay kéo, đường kim tạo nên những tà áo khéo léo tôn lên nét đẹp của người phụ nữ.


    Điểm nhấn của mỗi chiếc áo dài chính là việc xử lý các chi tiết tạo nét khác biệt. Nhà may Lam luôn có bí quyết riêng để hợp với người mặc một nét riêng mà không lẫn vào đâu được. Với dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, khách của nhà may sẽ sở hữu những chiếc áo dài độc đáo và ấn tượng, và đảm bảo ưng ý nhất. Khi bạn phân vân không biết chọn loại vải nào và may kiểu gì, hãy thử ghé đến Nhà may Lam. Ở đây, sẵn có nhiều chủng loại vải, chất lượng tốt, giá thị trường, lựa chọn thuận tiện nhờ được tư vấn. Chủ tiệm và nhân viên là những người am hiểu sâu sắc về áo dài sẽ giúp bạn chọn được một chiếc áo dài đẹp và phù hợp với túi tiền cũng như vóc dáng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trọng Quản, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0977 739 064
    Fanpage: https://www.facebook.com/lam.nhamay

    Gọi điện
    Nhà may Lam
    Nhà may Lam
    Nhà may Lam
    Nhà may Lam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy