Top 7 Trung tâm bảo dưỡng xe máy uy tín nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Anh Nguyen 5426 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu của nhiều người, kéo theo đó là các nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa xe máy. Tuy nhiên, với lượng trung tâm bảo dưỡng ... xem thêm...

  1. Honda Linh Hoàng Thịnh là cái tên không mấy xa lạ với những ai từng tìm kiếm một địa chỉ bảo dưỡng xe trên địa bàn Bà Rịa - Vùng. Được biết đến là mộ đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy các loại. Honda Linh Hoàng Thịnh được nhiều khách hàng yêu thích tin dùng nhờ chất lượng dịch vụ mà đơn vị này mang đến. Tọa lạc ở những vị trí khá thoáng, dễ tìm Honda Linh Hoàng Thịnh được khá nhiều người ưu ái lựa chọn trước hết vì sự tiền dụng dễ tiếp cận của đơn vị này.


    Honda Linh Hoàng Thịnh các bạn dễ dàng tìm được các loại phụ tùng chính hãng để thay cho xế yêu với chất lượng và giá cả phải chăng. Nơi này chuyên về máy móc, tân trang tất cả các loại xe phổ thông, đảm bảo, uy tín và giá cả hợp lí. Với đội ngũ chuyên viên trẻ, năng động có tay nghề cao, và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa và bảo dưỡng xe máy các loại. Honda Linh Hoàng Thịnh đảm bảo sẽ cho bạn một trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tốt nhất, luôn khiến bạn hài lòng. Honda Linh Hoàng Thịnh tự tin với bạn rằng, xe bạn sẽ được tân trang như mới, mà vẫn đảm bảo chất lượng.


    Honda Linh Hoàng Thịnh có hệ thống cửa hàng trãi khắp địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng là một điểm thuận lợi cho những ai có nhu cầu bảo dưỡng xe, vì bạn ở bất cứ đâu cũng có thể tiếp cận với cửa hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang lại "xế yêu" của mình, có thể tham khảo qua địa địa chỉ uy tín này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổng công ty: 202 Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - 0913 684 018 (Mr. Thịnh)
    • CN: Số 19A, quốc lộ 55, khu phố Phước Hoà, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - 0964 842 564 (Mr. Thắng)
    • CN: 122/3 Quốc lộ 55, Khu phố Phước Hoà, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc,t tnh Bà Rịa Vũng Tàu - 0962 032 560 (Mr. Kha)
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Honda-Linh-Hoang-Thinh-Fanpage-861171237272519/

    Điện thoại: 1900 2272

    Fanpage: https://www.facebook.com/Honda-Linh-Hoang-Thinh-Fanpage-861171237272519/

    Gọi điện
    Honda Linh Hoàng Thịnh
    Honda Linh Hoàng Thịnh
    Honda Linh Hoàng Thịnh
    Honda Linh Hoàng Thịnh

  2. Là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, phục hồi tình trạng xe máy, Xe máy Lộc Ngân được nhiều người biết đến nhờ uy tín, chất lượng và trình độ tay nghề của mình. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy, đơn vị nắm bắt rỏ thị hiếu của khách hàng trong các dòng xe, cùng với đó là các vấn đề của xe đều được đơn vị này nắm rỏ. Có đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bày bản, có niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ chất lượng và hài lòng nhất.


    Các sản phẩm, phụ tùng xe tại Xe Máy Lộc Ngân được đảm bảo 100% hàng chính hãng, với giá cả phải chăng, được chăm sóc thực hiện bởi đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, đảm bảo cho xe của bạn luôn duy trì ở tình trạng tốt nhất, hoạt động ở an toàn theo đúng tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất. Công tác kiểm tra xe được tiến hàng bằng các máy đo hiện đại có thông số kỹ thuật và độ chính xác cao đảm bảo xác định đúng vấn đề xe bạn cần khắc phục. Bên cạnh đó là hệ thống phần mền báo giá minh bạch về phụ tùng xe, công thợ và các chi phí dịch vụ khác và đặc biệt là thời gian chính xác hoàn thiện xe, bạn có không cần phải chờ đợi mỏi mòn, mà chỉ cần đến đúng giờ hẹn trước xe nhận lại được "xế yêu" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xe máy Lộc Ngân: 48 - 50 - 52 Bạch Đằng, phường Phước Trung, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Head Honda Lộc Ngân : 54 - 56 - 58 Bạch Đằng,phường Phước Trung, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 500 185 & 0906 606 101 & 0254 382 4209

    Email: hondalocngan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xemaylocngan/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xe máy Lộc Ngân
    Xe máy Lộc Ngân
    Xe máy Lộc Ngân
    Xe máy Lộc Ngân
  3. Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Yamaha Town Hưng Vượng. Là một đại lí ủy quyền chính thức của Yamaha, Hưng Vượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy nói chung và bảo dưỡng, sửa chữa xe máy nói riêng. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ uy tín, và chất lượng mà cửa hàng này mang lại, Yamaha Town Hưng Vượng từ lâu đã trở thành một địa chi quen thuộc đối với khách hàng nào có nhu cầu bảo dưỡng xe tại Vũng Tàu. Tay nghề kỹ thuật giỏi, phụ tùng được trang bị đầy đủ là điểm cộng của Yamaha Town Hưng Vượng. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo bày bản, phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình, Yamaha Town Hưng Vượng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chất lượng và hài lòng nhất.


    Yamaha Town Hưng Vượng cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng và đảm bảo chế độ hậu mãi đối với các dịch vụ đã cung cấp, nên các bạn có thể an tâm về các dịch vụ của đơn vị này. Bên cạnh đó, Yamaha Town Hưng Vượng còn báo giá cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa, ưu tiên sửa chữa nhanh, gọn, nhận đúng giá dịch vụ để phục vụ khách hàng. Với những yếu tố nổi trội trên, Yamaha Town Hưng Vượng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 890 đường 30/4, Phường 11, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0899 523 799 & 0899 523 799 (Zalo)

    Email: yamaha3shungvuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YamahaTownHungVuong

    Gọi điện
    Yamaha Town Hưng Vượng
    Yamaha Town Hưng Vượng
    Yamaha Town Hưng Vượng
    Yamaha Town Hưng Vượng
  4. Là địa chỉ cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Head Honda Gia Hòa được nhiều người biết đến bởi chất lượng phục vụ, và chất lượng của những dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa mà đơn vị này mang lại. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuẩn mực từ Honda Việt Nam, đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ cả trước và sau bảo dưỡng. Chính dịch vụ hậu mãi, và chăm sóc khách hàng toàn diện đã khiến đơn vị này ghi điểm trong mắt khách hàng, để vương lên thành một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Head Honda Gia Hòa luôn không ngừng hoàn thiện, thực hiện tốt sứ mệnh mang đến cho khách hàng không chỉ chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và phục hồi tốt nhất, những dịch vụ hoàn hảo, phụ kiện – phụ tùng chính hãng, mà còn xây dựng văn hóa giao thông an toàn cho cộng đồng. Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu thương hiệu Honda. Mỗi thành viên của Head Honda Gia Hòa luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 - 29 Đường 30/4, Phường Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 558 897

    Email: cr@giahoacorp.com.vn

    Website: giahoacorp.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080022397079

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19: 30 Tất cả các ngày, trừ thứ Hai là 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Head Honda Gia Hòa
    Head Honda Gia Hòa
    Đội ngũ nhân viên của Honda Gia Hòa
    Đội ngũ nhân viên của Honda Gia Hòa
  5. Top 5

    Honda Nghĩa

    Gọi điện

    Là một trong những HEAD ủy quyền của Honda Việt Nam, Honda Nghĩa đã có bề dày hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng làm mục tiêu. Honda Nghĩa luôn tự hào đã mang đến cho hàng triệu khách những chiếc xe ưng ý, dịch vụ chăm sóc tận tình.


    Honda Nghĩa được đánh giá là một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.

    Đặc biệt, Honda Nghĩa là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc xe tay ga, sửa chữa, cũng như bảo dưỡng. Với sự tín nhiệm của khách hàng và cộng đồng, Honda Nghĩa cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ chăm sóc, bảo trì uy tín, chất lượng nhất và ngày càng phát triển với nhiều cơ sở khắp trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu.


    Thế mạnh là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng với thái độ phụ vụ tận tình ân cần, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ ưng ý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu "tút tát" lại con xe của mình, thì Honda Nghĩa là một lựa chọn phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Honda Nghĩa 1: 92-94 Ba Cu, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - 0643 852 098
    • Honda Nghĩa 2: Khu Nhà Lồng chợ Long Hải, Khu phố Hải Bình, Thị trấn Long Hải, Bà Rịa, Vũng Tàu - 0643 663 222
    • Honda Nghĩa 3: Ấp Mỹ Xuân, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa, Vũng Tàu - 0643 899 079
    • Hệ thống cửa hàng xem tại đây: https://www.showroomhonda.org/cong-ty-tnhh-nghia---he-thong-head-nghia.html!id=stS160U0PY

    Điện thoại: 1800 577 708

    Email: nghia05@hondanghia.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hondanghia2008/

    Gọi điện
    Honda Nghĩa
    Honda Nghĩa
    Honda Nghĩa
    Honda Nghĩa
  6. Yamaha Town Ánh Dương Gold là địa chỉ có dịch vụ bảo dưỡng xe máy tại Vũng Tàu với giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí tối đa. Trong suốt thời gian hoạt động, Yamaha Town Ánh Dương Gold luôn nỗ lực nâng cao trình độ của nhân viên kĩ thuật, tìm kiếm và sửa chữa các lỗi một cách nhanh nhất. Đối với những vấn đề cần thay phụ tùng, bạn cũng có thể an tâm vì nơi đây luôn lựa chọn sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đúng tính năng kỹ thuật.


    Tất cả các dịch vụ của Yamaha Town Ánh Dương Gold đều được báo giá chính xác tới khách hàng để bạn nắm rõ thông tin trước khi muốn chỉnh sửa, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, mọi dịch vụ tại Yamaha Town Ánh Dương Gold đều được bảo hành sau sửa chữa, kết thúc quá trình sửa chữa đều có biên bản nghiệm thu rõ ràng. Hiện tại, Yamaha Town Ánh Dương Gold có hai chi nhánh tại Vũng Tàu để phục vụ khách hàng gần xa, với chất lượng đồng đều nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    Là đơn vị ủy quyền chính thức của Yamaha tại Vũng Tàu, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả ở đây. Với những thế mạnh về tay nghề, kinh nghiệm và đặc biệt là phụ tùng chính hãng, Yamaha Town Ánh Dương Gold được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng xe, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Lê Hồng Phong, phường 4, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 811 188

    Fanpage: https://www.facebook.com/YamahaAnhDuongGold/

    Gọi điện
    Yamaha Town Ánh Dương Gold
    Yamaha Town Ánh Dương Gold
    Yamaha Town Ánh Dương Gold
    Yamaha Town Ánh Dương Gold
  7. Xe Máy Đại Hải là một trong những địa chỉ bảo dưỡng xe máy uy tín tại Bà Rịa, Vũng Tàu được nhiều người yêu thích lựa chọn bảo dưỡng cho xe của mình... Là đơn vị bảo dưỡng, phục hồi chức năng xe chuyên nghiệp, chuyên xâu có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. từ lâu đơn vị này đã trở thành một địa chỉ uy tín, quen thuộc trong mắt khách hàng. Có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, lành nghệ, nhiệt tình và tận tâm Xe máy Đại Hải đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ ưng ý, và hài lòng nhất.


    Xe Máy Đại Hải được trang bị nhiều thiết bị máy móc kỹ thuật, đủ sức đáp ứng mọi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Các máy mốc, phụ tùng trang thiết bị định kì đều bổ sung, thay mới đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật. Xe Máy Đại Hải luôn đảm bảo cung các sản phẩm dịch vụ, phụ tùng xe là các sản phẩm cao cấp chính hãng, với giá cả ưu đãi phải chăng. Ngoài ra tại Xe Máy Đại Hải, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản... Các sản phẩm phụ tùng xe máy cao cấp cho các dòng xe số, xê ga và cả xe côn tay phân khối lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 120-122-124 Nguyễn Hữu Thọ, khu phố 3, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu
    • CN2: 287/4, QL55, tổ 11, khu phố Thạnh Sơn, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0888 716 363

    Email: headdaihai@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/XeMayDaiHai/

    Giời mở cửa: 07:00 - 17:30 Tất cả các ngày trong

    Gọi điện
    Xe Máy Đại Hải
    Xe Máy Đại Hải
    Xe Máy Đại Hải
    Xe Máy Đại Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy