Top 5 Trung tâm bảo dưỡng xe máy honda uy tín nhất Hà Tĩnh

Anh Nguyen 471 0 Báo lỗi

Mong muốn tìm được một trung tâm bảo dưỡng xe máy chất lượng. Nhưng với với số lượng cửa hàng trung tâm bảo dưỡng xe máy mọc lên như nấm hiện nay, khiến người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Máy Phú Tài

    Gọi điện

    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các nhóm hội xe tại Hà Tĩnh, cửa hàng Xe Máy Phú Tài với đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa, bảo dưỡng với tinh thần nhiệt tình nhất. Hệ thống chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Xe Máy Phú Tài.


    Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu thương hiệu Honda. Mỗi thành viên của Xe Máy Phú Tài luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


    Bạn đang đắn đo tìm một địa chỉ uy tín để gửi chiếc xe đi đại tu, bảo dưỡng? Còn chần chừ gì mà không tới ngay Xe Máy Phú Tài để được phục vụ tận tình nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • HEAD Phú Tài 1: Số 09, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 023 9389 8998
    • HEAD Phú Tài 2: Khối 1, Thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh - 023 9379 2345
    • HEAD Phú Tài 3: Số 96, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 023 9369 8268
    • ...

    Điện thoại: 023 9377 7999

    Email: xemayphutaiduc@gmail.com

    Website: http://xemayphutaiduc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HEADPhuTaiDuc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Xe Máy Phú Tài
    Xe Máy Phú Tài
    Xe Máy Phú Tài
    Xe Máy Phú Tài

  2. Honda Bình Thủy là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Tĩnh được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc... Là hệ thống lớn quy tụ trên 50 thợ sửa xe máy thường trực làm việc, liên tục được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, trong đó có rất nhiều thợ chuyên xe sh và các dòng xe tay ga cao cấp, nhiều thợ chuyên xe côn tay và xe phân khối lớn.


    Honda Bình Thủy được trang bị nhiều thiết bị máy móc kỹ thuật, đủ sức đáp ứng mọi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Định kỳ hàng quý chúng tôi đều bổ sung đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật. Honda Bình Thủy luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên.


    Ngoài ra tại Honda Bình Thủy, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản... Các sản phẩm phụ tùng xe máy cao cấp cho các dòng xe số, xe ga và cả xe côn tay phân khối lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 171 Hà Huy Tập, Thị trấn Cẩm Xuyên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • P. Sông trí , Thị xã Kỳ anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 86 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0979 955 343 & 0964 878 738 & 0931 359 559
    Fanpage: www.facebook.com/hondabinhthuy
    Giờ mở cửa: 06:45 - 18:00

    Gọi điện
    Honda Bình Thủy
    Honda Bình Thủy
    Honda Bình Thủy
    Honda Bình Thủy
  3. Honda Thiên Phú Lộc được đánh giá là một trong các trung tâm bảo dưỡng xe máy uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


    Những lý do mà bạn nên lựa chọn Honda Thiên Phú Lộc để sửa chữa bảo dưỡng xe:

    • Đội ngũ thợ lâu năm nhiều kinh nghiệm, tay nghề rất chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, luôn đảm bảo khách hàng yên tâm và rất hài lòng về chất lượng. Những ai đã đến Honda Thiên Phú Lộc một lần chắc chắn sẽ quay trở lại vì chất lượng dịch vụ quá tốt.
    • Máy móc – công nghệ hiện đại. Siêu thị đồ chơi trên 300 món, dầu nhớt nhập khẩu Ý , Đức, phủ sứ Ceramic - Công nghệ Nhật Bản,..do đó trung tâm luôn trang bị những thiết bị tốt nhất, hàng chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hoàn toàn đủ đáp ứng phục vụ tất cả các dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay
    • Showroom có chỗ ngồi sạch sẽ, hệ thống sưởi ấm ngày lạnh giá cũng như làm mát ngày nắng nóng, phục vụ trà đá, cafe miễn phí;Tất cả các dịch vụ đều có bảo hành, bạn có thể gọi hotline hỗ trợ 24/24 để được tư vấn và đặt chỗ trước rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân số 6, Thị trấn Phố Châu, Huyện Hương Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9999 9956

    Email: thienphulochsht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HEAD-THIÊN-PHÚ-LỘC-109117760805604/

    Gọi điện
    Honda Thiên Phú Lộc
    Honda Thiên Phú Lộc
    Honda Thiên Phú Lộc
    Honda Thiên Phú Lộc
  4. Top 4

    Head Hoàng Hà

    Gọi điện

    Head Hoàng Hà là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành đại lý đứng đầu về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Nơi đây luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Hệ thống Head Hoàng Hà với chức năng:

    • Kinh doanh xe máy Honda chính hãng
    • Cung cấp phụ tùng chính hiệu
    • Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa chính thức
    • Hướng dẫn lái xe an toàn

    Tại Hệ thống Head Hoàng Hà có khu vực bảo trì, sữa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngủ kỷ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam. Ngoài việc đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về xe máy, tiệm còn có một số dịch vụ chất lượng tân trang làm đẹp cho xe của bạn như: sơn xe máy, độ xe máy, thay thế phụ tùng, bảo trì sửa chữa, thay nhớt,… Đến với Head Hoàng Hà chiếc xe của quý khách sẽ được chăm sóc nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Ái Quốc, P. Bắc Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9626 0005

    Email: hoangha23002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028608177235

    Gọi điện
    Head Hoàng Hà
    Head Hoàng Hà
    Head Hoàng Hà
    Head Hoàng Hà
  5. Bách Đại Dũng được đánh giá là một trong những trung tâm bảo dưỡng xe uy tín nhất tại Hà Tĩnh. Công ty TNHH Bách Đại Dũng chuyên mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng các loại xe máy, xe điện tới từ đa dạng các thương hiệu như Honda, Yamaha, Yadea,... Hệ thống của Bách Đại Dũng quy tụ các thợ sửa xe máy chuyên nghiệp, với kĩ thuật được đào tạo chuyên sâu.


    Với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tại đây, thợ sửa xe sẽ kiểm tra, xem hiện tượng, báo giá trực tiếp cho khách hàng, cam kết linh kiện phụ tùng chính hãng, giá cả phải chăng. Chỉ trong một thời gian ngắn, Bách Đại Dũng đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kiểm tra và thay thế định kỳ cho xe, hoặc phân vân vì không biết lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe máy nào tốt và uy tín thì hãy đến với Bách Đại Dũng, chắc chắn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 5, Thị trấn Phố Châu, Huyện Hương Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 653 028
    Email: bachdaidunght@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XemayxedienBachDaiDung/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Bách Đại Dũng
    Bách Đại Dũng
    Bách Đại Dũng
    Bách Đại Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy