Top 8 Trung tâm bảo dưỡng xe máy Honda uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Anh Nguyen 1852 0 Báo lỗi

Những câu chuyện như thợ sửa xe “thay thế” đồ zin thành đồ đã được “chế” lại cho khách, chuyện xe bị “bệnh” này nhưng thợ lại chữa chỗ khác, giá cả phụ tùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Việt Long

    Gọi điện

    Honda Việt Long là một trong những địa chỉ uy tín tại Bắc Ninh được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc...Là hệ thống lớn quy tụ trên 50 thợ sửa xe máy thường trực làm việc, liên tục được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, trong đó có rất nhiều thợ chuyên xe SH và các dòng xe tay ga cao cấp, nhiều thợ chuyên xe côn tay và xe phân khối lớn.


    Honda Việt Long được trang bị nhiều thiết bị máy móc kỹ thuật, đủ sức đáp ứng mọi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Định kỳ hàng quý chúng tôi đều bổ xung đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật. Honda Việt Long luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên.


    Ngoài ra tại Honda Việt Long, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy nhập khẩu từ Châu ÂU, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản... Các sản phẩm phụ tùng xe máy cao cấp cho các dòng xe số, xê ga và cả xe côn tay phân khối lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15A, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP Bắc Ninh
    • 273 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • TTTM Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 6219 & 0325 286 456

    Email: hondavietlong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HondaVietLong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Honda Việt Long
    Honda Việt Long
    Honda Việt Long
    Honda Việt Long

  2. Top 2

    Honda Vĩnh Cát

    Gọi điện


    Honda Vĩnh Cát là trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng, Honda Vĩnh Cát đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kiểm tra và thay thế định kỳ cho xe, hay lo lắng vì không biết lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe máy nào tốt và uy tín thì hãy đến với Honda Vĩnh Cát, chắc chắn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    Các sản phẩm, phụ tùng tại Honda Vĩnh Cát đều đảm bảo chính hãng, tay nghề nhân viên cao, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn duy trì ở tình trạng mới như ban đầu, hoạt động ở trạng thái an toàn theo đúng tiêu chuẩn thiết kế của hãng sản xuất Honda.


    Điểm mạnh đặc biệt của Honda Vĩnh Cát:

    • .Hệ thống phần mềm máy tính trí tuệ nhân tạo được tính toán tự động trong việc kiểm soát các chi tiết xe của khách hàng.
    • Hệ thống cảnh báo sớm về những chi tiết cần được bảo dưỡng định kỳ và/hoặc thay thế định kỳ theo tiêu chuẩn chính hãng và theo số km di chuyển hàng ngày của khách hàng.
    • Hệ thống phần mềm minh bạch về giá phụ tùng, giá công sửa chữa, và đặc biệt là thời gian chính xác bao giờ xe khách hàng không phải chờ đợi khi đi sửa chữa xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Lý Thái Tổ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
    • Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 18005 58808 & 0899 305 858 & 0942 580 505 & 022 2385 3038

    Email: marketing.vc02@gmail.com

    Website: http://vinhcat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HondaVinhCat

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Honda Vĩnh Cát
    Honda Vĩnh Cát
    Honda Vĩnh Cát
    Honda Vĩnh Cát
  3. Là một trong những Head ủy quyền của Honda Việt Nam , Thiều Hòa đã có bề dày hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng làm mục tiêu. Honda Thiều Hòa luôn tự hào đã mang đến cho hàng triệu kh những chiếc xe ưng ý, dịch vụ chăm sóc tận tình .


    Honda Thiều Hòa
    được đánh giá là một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


    Đặc biệt, Honda Thiều Hòa là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc xe tay ga, sửa chữa. Với sự tín nhiệm của khách hàng và cộng đồng, Honda Thiều Hoà cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ chăm sóc, làm nồi xe tay ga tốt nhất, uy tín, chất lượng nhất và ngày càng phát triển với nhiều cơ sở khắp trên địa bàn Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    260 Âu cơ, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0936 843 669 & 1800 8001

    Email: cr@honda.com.vn

    Website: http://www.honda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Honda-Thiều-Hòa-248201278890363/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Thiều Hoà
    Honda Thiều Hoà
    Honda Thiều Hoà
    Honda Thiều Hoà
  4. Top 4

    Honda Cao Sơn

    Gọi điện

    Honda Cao Sơn nhận thức rất rõ rằng một chiếc xe máy không chỉ đơn giản là phương tiện đi lại, trong rất nhiều trường hợp, nó còn là một phần quan trọng giúp đảm bảo việc mưu sinh của chúng ta trong một thời gian dài. Vì vậy đối với việc sửa chữa, bảo dưỡng, Honda Cao Sơ cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn cao của Honda Việt Nam với chi phí phù hợp để giúp chiếc xe của các bạn có tuổi thọ được kéo dài và đảm bảo sự an toàn trong vận hành hàng ngày.


    Là đại diện chính thức của Honda Việt Nam tại Bắc Ninh từ năm 2008, Honda Cao Sơn luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm xe máy có chất lượng cao của Honda Việt Nam tới các khách hàng. Để có thể phục vụ các bạn được tốt hơn nữa, xin đừng ngần ngại để lại các góp ý, đánh giá nhằm giúp Head Cao Sơn có thể nhanh chóng bổ khuyết và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tại Honda Cao Sơn còn hỗ trợ trả góp dành cho khách hàng không đủ khả năng chi trả trong một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 Phố Mới, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 8022 & 02223 742 955

    Email: ctycaoson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondacaoson/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Honda Cao Sơn
    Honda Cao Sơn
    Honda Cao Sơn
    Honda Cao Sơn
  5. Top 5

    Head Ngọc Sơn

    Gọi điện

    Head Ngọc Sơn với cơ sở hạ tầng khang trang và rộng lớn, là địa chỉ đáng tin cậy cho các dịch vụ sửa chữa xe máy chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chúng tôi tự hào là đơn vị có khả năng xử lý các trường hợp khó mà nhiều nơi khác không thể khắc phục được.


    Head Ngọc Sơn đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo rằng quy trình sửa chữa diễn ra một cách hiệu quả và chất lượng nhất. Từ không gian rộng rãi đến các công cụ và thiết bị hiện đại, Head Ngọc Sơn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Head Ngọc Sơ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại xe máy, đặc biệt là xe tay ga và xe số. Sự am hiểu sâu sắc giúp Head Ngọc Sơ xử lý mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Head Ngọc Sơn cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng và linh kiện thay thế chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2384 2267 & 022 2384 2265
    Fanapge: www.facebook.com/people/Head-Ngọc-Sơn/100021390606327

    Giờ mở cửa: 07:00 - 08:30

    Gọi điện
    Head Ngọc Sơn
    Head Ngọc Sơn
    Head Ngọc Sơn
    Head Ngọc Sơn
  6. Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn tại thị trường Việt Nam. Điểm đặc trưng của các dòng xe máy Yamaha là mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao, nhiều dòng xe để chọn từ xe số, xe tay ga đến xe côn tay. Nếu bạn ở Bắc Ninh có thể đến tận nơi đại lý Yamaha Town Quang Tuyết để đặt lịch sửa chữa, dịch vụ bảo hành hoặc gọi dịch vụ sửa chữa lưu động theo hotline đó nhé!


    Mỗi chiếc xe sửa chữa tại Yamaha Town Quang Tuyết đều được ghi chép, quản lý, và lưu trữ rõ ràng, từ thông tin xe, tình trạng xe vào hệ thống, để mỗi lần sửa chữa tiếp theo của chiếc xe máy ấy, Yamaha Town Quang Tuyết nắm rõ tình hình sức khỏe của xe và có những phương án sửa chữa tối ưu, phù hợp hơn. Tại Yamaha Town Quang Tuyết nói riêng và các đại lý Yamaha nói chung đều có dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, cam kết không luộc đồ, báo giá trước khi sửa chữa đấy. Khi bạn mong muốn có một chiếc xe để đi làm, đi chơi nhưng không có đủ chi phí thì đừng cho đã có ưu đãi trả góp từ 0% khi mua xe Tại Yamaha Town Quang Tuyế áp dụng khi mua xe: Nozza Grande - Janus - FreeGo - Latte - NVX 155 - Sirius FI.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vương Văn Trà, Phường Hồ, Thuận Thành , Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 303 996

    Email: quangtuyet.yamaha3s@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Yamaha-Town-Quang-Tuyết-868555636634878/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Yamaha Town Quang Tuyết
    Yamaha Town Quang Tuyết
    Yamaha Town Quang Tuyết
    Yamaha Town Quang Tuyết
  7. Việt Nam được thống kê là một trong những quốc gia tiêu thụ xe máy lớn nhất trên thế giới. Đa phần người dân ưa chuộng sử dụng xe máy làm phương tiện cá nhân bởi vì tính thông dụng cũng như mức giá cho loại phương tiện này cực kì đa dạng và mẫu mã nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh quá trình phát triển, việc bảo hành và sửa chửa luôn luôn được gắn liền. Chính vì vậy mô hình cửa hàng 3S của Xe Máy Hương Quỳnh ra đời giúp khách hàng có thể mua và sửa chửa, bảo hành ngay tại điểm.


    Xe máy Hương Quỳnh được thành lập vào 2017. Chỉ sau hơn nhiều năm định hình và phát triển với cơ sở tại Bắc Ninh và cơ sở trên địa bàn Thái Nguyên, thương hiệu xe máy Hương Quỳnh đang dần trở nên quen thuộc và giữ chân khách hàng bằng sự uy tín của mình. Trong năm 2021, định hướng phát triển của xe máy Hương Quỳnh vẫn tập trung lấy khách hàng làm gốc, từ đó xây dựng hệ thống dịch vụ tốt hơn nữa, lấy uy tín làm đầu và luôn hướng tới việc phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Dương Húc. Đại Đồng. Tiên Du, Bắc Ninh - 0923 867 999 & 0868 963 633
    • Bãi Dé, Tiên Du, Bắc Ninh - 0985 374 580

    Điện thoại: 0973 680 182

    Website: https://xemayhuongquynh.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Tragopxemay.YP
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063975764638

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Xe máy Hương Quỳnh
    Xe máy Hương Quỳnh
    Xe máy Hương Quỳnh
    Xe máy Hương Quỳnh
  8. Hiện nay xe máy được mọi người sử dụng rất nhiều, kéo theo đó là nhu cầu sửa xe máy tăng cao, vì thế không ít những tiệm sửa xe được hình thành. Nhưng không phải tiệm nào cũng đàng hoàng uy tín, đa số là để chạy theo lợi nhuận từ nhu cầu sửa xe của mọi người. Về vấn đề này không chỉ xuất hiện ở những tiệm sửa xe máy nhỏ lẻ mà cả ở những trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe máy lớn cũng có.


    Một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín tại Bắc Ninh là Cửa Hàng Sửa Chữa Xe Máy Chuyên Cửu. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được các anh em Biker công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


    Ngoài ra Chuyên Cửu Motor còn cung cấp nhớt chính hãng, vỏ xe chính hãng, phụ tùng chính hãng hàng đầu, uy tín chất lượng cao với giá tốt nhất. Thợ kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng các loại xe máy, xe tay ga từ đời cũ cho đến các dòng xe đời mới nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đa Cấu, TP Bắc Ninh
    Điện thoại: 0985 888 667

    Website: https://cua-hang-sua-chua-xe-may-chuyen-cuu.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Chuyên Cửu Motor
    Chuyên Cửu Motor
    Chuyên Cửu Motor
    Chuyên Cửu Motor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy