Top 5 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Vũ Hồng Ngọc 5919 0 Báo lỗi

Chiếc xe máy của bạn đã cũ, đã xuống cấp? Bạn muốn thay cho chiếc xe của mình một bộ áo mới nhưng lại khó khăn trong việc không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn DuKe - Sơn Độ Xe

    Gọi điện

    Sơn DuKe - Sơn Độ Xe có thế mạnh về làm đèn theo yêu cầu của khách, đáp ứng nhiều loại Led của nhiều loại xe khác nhau, giá cả hợp lý và rất chất lượng. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại đồ chơi xe máy: Smartkey, mặt nạ, kính chắn gió, bộ định vị, bộ demo, led pha,... Sơn DuKe - Sơn Độ Xe đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, hàng xịn cho xe xịn.


    Sơn DuKe - Sơn Độ Xe chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi xe máy, đèn led, nón bảo hiểm fullface, nón 3/4 và các trang thiết bị cho biker đi phượt. Nơi đây cung cấp rất phong phú các dòng sản phẩm: số gãy đơn, số gãy đôi, bao tay, tay thắng, ốp đầu, mắt cú, đờ mi chỉnh màu, đờ mi giả cú, gương chiếu hậu, gương gù, chắn bùn, pass biển số, thắng đĩa, đĩa kiểu, bố thắng, dây dầu, mâm, bánh căm, đèn pha, ốc kiểu, ốc thái,...


    Sơn DuKe - Sơn Độ Xe là địa chỉ nhân viên bán hàng nhiệt tình, các anh thợ tận tình, chu đáo sửa xe đẹp và chất lượng. Duke Shop mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của mình mang lại. Sản phẩm của cửa hàng sử dụng để thay phụ kiện xe máy thường là những sản phẩm chính hãng, cao cấp và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Lãm Trại, KCN Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0849 928 686

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706897256

    Gọi điện
    Đồ xhơi xe máy Duke Shop
    Đồ xhơi xe máy Duke Shop
    Đồ xhơi xe máy Duke Shop
    Đồ xhơi xe máy Duke Shop

  2. Đồ chơi xe máy Trường Khánh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây được đánh giá là một trong những cửa hàng đồ chơi xe máy giá rẻ, các sản phẩm đồ chơi xe phụ kiện trang trí làm đẹp cho xế yêu uy tín nhất tại Bắc Ninh. Luôn hoạt động với phương châm “lấy chữ Đức làm nghề - lấy chữ Tín làm đầu thương hiệu”, tính đến thời điểm hiện tại, Đồ chơi xe máy Trường Khánh đã thu hút được một lượng lớn khách hàng.


    Đồ chơi xe máy Trường Khánh sở hữu bộ sưu tập đồ chơi dành cho xe máy phong phú và rất ấn tượng, cửa hàng có rất nhiều mặt hàng để phục vụ tín đồ đam mê: phuộc RCB MB2, vỏ Michelin Pilot2, lốp xe chính hãng, đĩa X1R, lọc BMC, ống nước Samco, cao su gắp KibgDrag, mâm 5 cây RCB Ex, mạch nháy,... Đồ chơi xe máy Trường Khánh đã mang đến sự phong phú cho khách hàng lựa chọn khi muốn tân trang cho chiếc xe của mình.


    Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Đồ chơi xe máy Trường Khánh trở thành cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy và sửa chữa xe máy hàng đầu tại Bắc Ninh. Đồ chơi xe máy Trường Khánh tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Đồ chơi xe máy Trường Khánh luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng chính Khu công nghiệp Tiên Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0378 780 986

    Fanpage: www.facebook.com/khanhdbk/

    Gọi điện
    Đồ chơi xe máy Trường Khánh
    Đồ chơi xe máy Trường Khánh
    Đồ chơi xe máy Trường Khánh
    Đồ chơi xe máy Trường Khánh
  3. Shop đồ chơi xe máy Cường Decal chuyên sưu tập và cung cấp ra thị trường những món đồ chơi dành cho xe máy rất chất lượng: sên, nhông, tay thắng, nhún, ốc, ổ smarkey, phuộc, lốp, nhớt,... Đây là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng với dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng:


    • Chuyên dầu nhớt nhập khẩu 100% tổng hợp
    • Nâng cấp xe
    • Bảo dưỡng xe
    • Nồi xe ga
    • Chuyên nhận sơn, sửa, dọn kiểng các loại xe từ cổ tới kim
    • Tút lại dàn chân, phục hồi nhựa nhám
    • Cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe
    • Đôn dên, đông trái, đôn quả,...

    Shop đồ chơi xe máy Cường Decal bán đồ chơi với giá cả phải chăng và giá dịch vụ cũng tối ưu cho khách hàng vậy nên cửa hàng luôn đông khách, xe được đưa đến cửa hàng để cải thiện rất đông và khách hàng luôn hài lòng khi nhận về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Sơn Đông, Nam Sơn, Bắc Ninh .

    Điện thoại: 0816 966 222 & 0816 966 222

    Email: cuongnifer@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dochoixemay.comm/

    Gọi điện
    Shop đồ chơi xe máy Cường Decal
    Shop đồ chơi xe máy Cường Decal
    Shop đồ chơi xe máy Cường Decal
    Shop đồ chơi xe máy Cường Decal
  4. Cửa hàng Đồ chơi xe máy Hậu Xít đã xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình năng động, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, tất cả tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho cửa hàng làm đẹp. Đồ chơi xe máy Hậu Xít chuyên sưu tập và cung cấp ra thị trường những món đồ chơi dành cho xe máy rất chất lượng: Sên, nhông, tay thắng, nhún, ốc, ổ smarkey, phuộc, lốp, nhớt,...


    Đồ chơi xe máy Hậu Xít chuyên tân trang, sửa chữa, nâng cấp máy, phụ tùng, đồ kiểng, dầu nhớt cao cấp. Đồ chơi xe máy Hậu Xít cung cấp hàng chuẩn hãng nên khách hàng yên tâm về độ an toàn cũng như độ bền của sản phẩm. Đồ chơi xe máy Hậu Xít sở hữu bộ sư tập với những sản phẩm đẹp, ấn tượng: Ốp lọc gió, lọc gió độ tẩm dầu, mâm Redleo, vỏ Maxxis, đĩa CNC, bản mâm, bố nồi, nhông,...


    Cửa hàng Đồ chơi xe máy Hậu Xít cung cấp sản phẩm đều có thông tin rõ ràng từ đặc điểm sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, giá sản phẩm,... để khách hàng nắm thông tin và chọn sản phẩm mình cần mua cho xe. Cửa hàng Đồ chơi xe máy Hậu Xít có tay thợ lành nghề, kỹ thuật tốt và yêu xe nên phục vụ cho chiếc xe của khách hàng trở nên tối ưu nhất, an toàn cho xe nhất và khiến khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HẸ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0366 021 886

    Email: luonghau08042019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Decal-Bắc-Ninh-Hậu-Xít-104054217656093/

    Gọi điện
    Đồ chơi xe máy Hậu Xít
    Đồ chơi xe máy Hậu Xít
    Đồ chơi xe máy Hậu Xít
    Đồ chơi xe máy Hậu Xít
  5. Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên chuyên các sản phẩm về đồ chơi xe các loại, phụ tùng, sửa chữa cho tất cả các loại xe Wave, Ex, Sport,... Các loại đồ chơi của cửa hàng Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên hiện nay: Căm đùm niềng, vỏ Dunlop, lòng đĩa, ốc, đĩa, dè, pô,... thuộc các thương hiệu phổ biến như RCB, SUM, MC, CNC,... Tùy vào nhu cầu khách hàng có thể đến cửa hàng và lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp.


    Sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm lại vui vẻ nhiệt tình, họ luôn biết cách lựa chọn thời điểm cũng như phương pháp thi công sao cho phù hợp. Chính vì vậy, Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, cửa hàng cam kết sử dụng 100% hoàn toàn các sản phẩm chất lượng, uy tín.


    Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách, chỉ cần khách cần đến với cửa hàng sẽ có sản phẩm ưng ý sau một vài ngày chờ đợi. Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên còn nhận dọn xe cho khách, làm mới, thay áo hãy đến với cửa hàng để được sử dụng dịch vụ tốt nhất cho xe. Cửa hàng cung cấp sản phẩm trên toàn quốc, khách hàng ở xa cũng có thể đặt hàng, Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên sẽ giao hàng đến tận nơi cho khách khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0908 211 555

    Email: hoangdaide1990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/danxemay1988/

    Gọi điện
    Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên
    Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên
    Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên
    Đồ chơi xe máy Toàn Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy