Top 6 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Ánh Sơn Fi shop
  2. Top 2 Hải Triều Dán Xe
  3. Top 3 Sơn Decal
  4. Top 4 Trương Viết Thế Kiệt
  5. Top 5 Phuc Decal
  6. Top 6 Minh Decal

Top 6 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Vũ Hồng Ngọc 5750 1 Báo lỗi

Chiếc xe máy của bạn đã cũ, đã xuống cấp? Bạn muốn thay cho chiếc xe của mình một bộ áo mới nhưng lại khó khăn trong việc không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ánh Sơn Fi shop

    Ánh Sơn Fi shop đã xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình năng động, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, tất cả tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho cửa hàng làm đẹp. Ánh Sơn Fi shop chuyên sưu tập và cung cấp ra thị trường những món đồ chơi dành cho xe máy rất chất lượng: sên, nhông, tay thắng, nhún, ốc, ổ smarkey, phuộc, lốp, nhớt,...


    Ánh Sơn Fi shop là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng với dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng:

    • Chuyên dầu nhớt nhập khẩu 100% tổng hợp
    • Nâng cấp xe
    • Bảo dưỡng xe
    • Nồi xe ga
    • Chuyên nhận sơn, sửa, dọn kiểng các loại xe từ cổ tới kim
    • Tút lại dàn chân, phục hồi nhựa nhám
    • Cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe
    • Đôn dên, đôn trái, đôn quả,...

    Với lợi thế đang là thương hiệu số một trong lĩnh vực này. Ánh Sơn Fi shop mang đến cho khách hàng các lợi ích sau:

    • Thư viện đồ chơi xe khủng nhất
    • Đội ngũ nhân viên đông đảo và chất lượng nhất
    • Thực hiện nhanh chóng nhất cho khách hàng.
    • Chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

    Đến với Ánh Sơn Fi shop khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì các dịch vụ, sản phẩm ở đây đều được bảo hành từ 2 năm đến 10 năm tùy theo loại hình dịch vụ và sản phẩm. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, với vị thế luôn là người dẫn đầu sáng tạo trong phạm vi ngành nghề của mình, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết “chất lượng làm nên thương hiệu” không chỉ là lời nói của Ánh Sơn Fi shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 505 983 & 0776 234 576 & 0903 505 983
    Email: anhsonsport@gmail.com
    Website: http://www.anhsonracing.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anhsonsport/

    Ánh Sơn Fi shop
    Ánh Sơn Fi shop
    Ánh Sơn Fi shop
    Ánh Sơn Fi shop

  2. Top 2

    Hải Triều Dán Xe

    Hải Triều Dán Xe là chuyên gia hàng đầu về đồ chơi xe máy tại Huế, Hải Triều Dán Xe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ đồ chơi xe máy đẹp, uy tín tại Huế. Hải Triều Dán Xe chuyên cung cấp những đồ chơi xe máy chất lượng, uy tín, giá thành vô cùng phải chăng. Với thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, từ những lò độ xe nổi tiếng nhất, đảm nhiệm từ A tới Z và sử dụng những chất liệu tốt nhất cũng như màu sắc độc đáo, cam kết sẽ làm những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Hải Triều Dán Xe là nơi luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu với cam kết bảo dưỡng xe theo đúng quy chuẩn, phụ tùng chất lượng với tiêu chí 3 không và 3 tận:

    • Không chặt chém - Dịch vụ tận tụy.
    • Không vẽ bệnh - Sửa chữa tận tâm.
    • Không tráo đồ - Thái độ tận tình.

    Sở hữu bộ sưu tập đồ chơi dành cho xe máy phong phú và rất ấn tượng, đến với Hải Triều Dán Xe là có đầy đủ sản phẩm khách hàng cần: cục đề, mâm R25, đĩa, phuộc nhún, nồi, led pha, bình,... Cửa hàng Hải Triều Dán Xe bao giờ cũng đông khách, khách đến cửa hàng để tậu đồ mới cho xe, để sử dụng dịch vụ của cửa hàng:

    • Bảo dưỡng
    • Vệ sinh sườn
    • Đại tu động cơ
    • Làm đẹp xe từ a đến z
    • Dầu nhớt nhập khẩu

    Đến với cửa hàng Hải Triều Dán Xe thì xe sẽ chấm dứt tình trạng rền rần ga đầu, xe chạy lướt nhẹ nhàng hơn, áo xe cũ sẽ có áo mới, là đẹp cho xe thêm vài phụ kiện hấp dẫn,... Thợ của cửa hàng có tay nghề tốt nên lắp ráp, sửa chữa hay làm vệ sinh đều rất chất lượng, bảo vệ xe một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0961 206 023
    Fanpage: www.facebook.com/160nguyenhue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Hải Triều Dán Xe
    Hải Triều Dán Xe
    Hải Triều Dán Xe
    Hải Triều Dán Xe
    Hữu Tuấn 2023-07-20 18:48:26
    Shop ơi
  3. Top 3

    Sơn Decal

    Sơn Decal Huế có thế mạnh về làm đèn theo yêu cầu của khách, đáp ứng nhiều loại Led của nhiều loại xe khác nhau, giá cả hợp lý và rất chất lượng. Đến cửa hàng Sơn Decal cung cấp đầy đủ các loại đồ chơi xe máy: smartkey, mặt nạ, kính chắn gió, bộ định vị, bộ demo, led pha,... Sơn Decal đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, hàng xịn cho xe xịn.

    Có thể nói, Sơn Decal là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng không chỉ ở sản phẩm mà còn ở tay nghề của người thợ. Bên cạnh các sản phẩm để làm đẹp, bảo vệ cho xe thì là cửa hàng Sơn Decal còn chuyên thay áo mới cho xe với lớp decal bền, đẹp và mẫu mã đa dạng. Mang xe đến với Sơn Decal luôn đảm bảo xe sẽ đẹp hơn, chạy êm hơn và loại bỏ mọi vấn đề của xe gặp phải. Sơn Decal là địa chỉ nhân viên bán hàng nhiệt tình, các anh thợ tận tình, chu đáo sửa xe đẹp và chất lượng. Sơn Decal mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của mình mang lại. Sản phẩm của Sơn Decal Huế sử dụng để thay phụ kiện xe máy thường là những sản phẩm chính hãng, cao cấp và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 716 985
    Fanpage: www.facebook.com/vanson.ho.1447

    Sơn Decal
    Sơn Decal
    Sơn Decal
    Sơn Decal
  4. Trương Viết Thế Kiệt là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến các bạn. Trương Viết Thế Kiệt được xem là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và chất lượng tại Huế. Đến với Trương Viết Thế Kiệt, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm: sên, nhông, tay thắng, nhún, ốc, ổ smarkey, phuộc, lốp, nhớt, tay dầu, tay côn, ốc các loại, dây dầu, cảm biến côn, cảm biến stop,... Trương Viết Thế Kiệt chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe máy và các dịch vụ về bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ kiện:

    • Sửa chữa xe phân phối lớ
    • Sửa chữa xe phân phối nhỏ
    • Phục hồi - nâng cấp ECU các hãng
    • Tân trang các dòng xe 2 thì - 4 thì

    Trương Viết Thế Kiệt bán hàng chính hãng và hàng của thương hiệu uy tín có đủ các loại đồ chơi dành cho các loại xe phổ thông cho khách hàng lựa chọn để nâng cấp con xe của mình. Trương Viết Thế Kiệt cam kết đồ chính hãng đúng giá. Cửa hàng Trương Viết Thế Kiệt có nhận lắp ráp cân chỉnh để khách hàng có một chiếc xe mạnh nhất và hoàn hảo nhất. Tất cả đồ gắn cho xe zin và xe độ đều được cửa hàng cung cấp phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hoàng Quang, Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 927 794
    Fanpage: www.facebook.com/Devil.naive

    Trương Viết Thế Kiệt
    Trương Viết Thế Kiệt
    Trương Viết Thế Kiệt
    Trương Viết Thế Kiệt
  5. Top 5

    Phuc Decal

    Tiếp theo là một địa chỉ đồ chơi xe máy uy tín mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Huế. Phuc Decal chuyên cung cấp phụ tùng xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, cung cấp đồ chơi xe chính hãng như: Ohlins, RCB, Uma, Yss, Rizoma, Brcmbo, Michelin,.... Nhân viên ở Phuc Decal rất tận tình chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

    Cũng như các shop khác, Phuc Decal chuyên cung cấp các mặt hàng uy tín, chất lượng. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho các sản phẩm khách hàng mua tại shop được quan tâm. Giá cả rất ổn định, các sản phẩm luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng. Khi đến với Phuc Decal, bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn chọn những phụ tùng độ xe phù hợp với túi tiền của bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Sự chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, trách nhiệm cao nên luôn được nhiều khách hàng khen ngợi. Phuc Decal đã xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình năng động, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, tất cả tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho Phuc Decal làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 452 091
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010220046193

    Phuc Decal
    Phuc Decal
    Phuc Decal
    Phuc Decal
  6. Top 6

    Minh Decal

    Minh Decal – cửa hàng chuyên về các dòng chơi xe uy tín và chất lượng tại Huế. Minh Decal luôn có một mức giá thành phải chăng mà lại còn thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi dành cho các tín đồ yêu xe. Đây cũng là địa chỉ mà các dân phượt thường xuyên tìm đến để chọn đồ làm mới xế yêu của mình. Bên cạnh đó, thì sản phẩm tại đây đều có giấy chứng nhận về nguồn gốc và bảo hành về chất lượng với thời gian khá dài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu tìm hiểu về các cửa hàng bán đồ chơi xe máy tại Huế.

    Những dịch vụ tại Minh Decal:

    • Bảo trì, bảo dưỡng tất cả các dòng xe
    • Nhận dọn, sơn tất cả các dòng xe
    • Chuyên đồ chơi trang trí xe

    Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Minh Decal đang là một thương hiệu được anh em – khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng. Ngoài ra, Minh Decal có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng. Cửa hàng chuyên kinh doanh phụ tùng trang trí xe máy cao cấp, đẹp mắt, phong phú cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, xe máy của bạn sẽ được biến hóa một cách chuyên nghiệp. Cửa hàng cam kết nâng cấp chất lượng sản phẩm nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất có thể cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 535 002
    Fanpage: www.facebook.com/minhdecal99nguyenhue/

    Minh Decal
    Minh Decal
    Minh Decal
    Minh Decal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy