Top 5 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Kolia Hoàng KLH racing
  2. Top 2 Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing
  3. Top 3 Ht Shop
  4. Top 4 Huy Trần Mini 86
  5. Top 5 Seven motorcycle & car

Top 5 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Kiều Nguyễn 4971 3 Báo lỗi

Đồ chơi, đồ phụ kiện xe máy có rất nhiều loại, nhiều màu sắc, thương hiệu,... chúng ta những người yêu xe sẽ lựa chọn cho mình những cửa hàng cung cấp sản phẩm ... xem thêm...

  1. Kolia Hoàng KLH racing sở hữu bộ sưu tập đồ chơi dành cho xe máy phong phú, rất nhiều loại sản phẩm về xe: cục đề, mâm R25, đĩa, phuộc nhún, nồi, led pha, bình,... Kolia Hoàng KLH racing cung cấp phụ tùng của các hãng X1R, RCB, UMA, REDLEO, Corona, Adelin,...Ngoài ra còn rất nhiều các linh kiện cũng như các món đồ chơi rất phong phú và độc lạ sẽ được giới thiệu đến các bạn. Kolia Hoàng KLH racing là địa chỉ uy tín để khách đến cửa hàng để tậu đồ mới cho xe, để sử dụng dịch vụ của cửa hàng.


    Kolia Hoàng KLH racing đảm bảo xe của khách hàng sẽ hoạt động êm hơn, xe sẽ có áo mới và đặc biệt xe được thêm phụ kiện hấp dẫn, ấn tượng phù hợp với sở thích chủ nhân của xe. Kolia Hoàng KLH racing đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với tay nghề của người thợ kĩ thuật thực hiện lắp ráp, sửa chửa, bảo hành chuyên nghiệp, an toàn cho xe. Nếu là một người có đam mê về xe cộ cũng như muốn nâng cấp chiếc xe máy của mình thì hãy đến đây và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Duẩn (Ga Phan Thiết), TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0903 124 126

    Facebook: https://www.facebook.com/koliahoang0903124126/

    Gọi điện
    Kolia Hoàng KLH racing
    Kolia Hoàng KLH racing
    Kolia Hoàng KLH racing
    Kolia Hoàng KLH racing

  2. Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing chuyên cung cấp đồ chơi xe máy, dầu nhớt xe máy các loại. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm: ốc hương, sên Did, cần số Ktech, cùm FZ, tem Titan, tiêu Tiện CNC, mâm các loại xe, nhông Recto, nẹp sường Satria - Raider,... Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing là cửa hàng sở hữu bộ sưu tập sản phẩm chất lượng, an toàn cho xe với cam kết các linh kiện và toàn bộ sản phẩm đều chính hãng rõ ràng nguồn gốc, đều có bảo hành cũng thời gian khá dài đối với mỗi món hàng.


    Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing nhập khẩu sản phẩm từ các thương hiệu phổ biến, đảm bảo chất lượng như: RCB, Yss, Redleo, X1r, Did, CNC, Titanium, Ohlins, Nitron, Repson, Fuchs, Motul, Lyquy, Amsoil,... những hãng sở hữu dàn linh kiện, sản phẩm đã không quá xa lạ với mỗi người dân chơi xe, nghiên cứu về xe. Vậy cho nên khách hàng có thể tham khảo và tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ để có thể sử dụng cho nhu cầu về xe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Huy Tưởng, Khu Phố 8, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0352 727 285

    Facebook: https://www.facebook.com/t25racingdochoixemayphanthiet/

    Gọi điện
    Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing
    Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing
    Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing
    Đồ chơi xe máy Phan Thiết T25 Racing
  3. Cửa hàng đồ chơi xe máy Ht Shop cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe máy cũng như nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng đồ chơi xe máy Ht Shop hiện đang có các sản phẩm như sau: mâm Yaz bạc zin, Michelin city grip pro, đĩa ktm fake, chụp cóc CNC, Pat heo 260mm, ốc titanium,...Nơi đây còn nổi tiếng với những loại linh kiện do chính cửa hàng nghiên cứu ra nhằm tạo cho những chiếc xe có phong thái độc dáo nhất. Cửa hàng đồ chơi xe máy Ht Shop chuyên phụ tùng kiểng các loại xe khách hàng có thể đến cửa hàng để được sử dụng dịch vụ tốt nhất cho xe.


    Cửa hàng đồ chơi xe máy Ht Shop cung cấp sản phẩm trên toàn quốc, khách hàng ở xa cũng có thể đặt hàng cửa hàng sẽ giao đến cho khách. Đồ chơi tại Ht Shop là sản phẩm nhập khẩu chất lượng, đây fđủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, giá sản phẩm,...Với sự tư vấn nhiệt tình của shop qua hotline chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng với cách chăm sóc khách hàng của tiệm. Vì vậy cửa hàng đồ chơi xe máy Ht Shop là địa chỉ uy tín cho mọi lựa chọn của chiếc xe yêu quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Lê Qúy Đôn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 457 523

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024160338647

    Gọi điện
    Ht Shop
    Ht Shop
    Ht Shop
    Ht Shop
  4. Cửa hàng đồ chơi xe máy Huy Trần Mini 86 chuyên sưu tập và cung cấp những món đồ chơi dành cho xe máy rất chất lượng theo từng phân khúc giá bình dân đến cao cấp nhưng chất lượng luôn đảm bảo: sên, nhông, tay thắng, nhún, ốc, ổ smarkey, phuộc, lốp, nhớt, tay dầu Rcs Supper Pháp, tay côn Twm Supper Ý, ốc GR5, dây dầu Mỹ, cảm biến côn, cảm biến stop,...Trong đó còn sở hữu một số những hàng hiệu, hàng hiếm mà các "dân chơi" rất muốn săn đón để độ thêm cho chiếc xe yêu quý của mình.


    Cửa hàng đồ chơi xe máy Huy Trần Mini 86 có thể nâng cấp xe, bảo dưỡng xe, phục hồi xe,... với đội ngũ có sự chuyên nghiệp trong tư vấn, kỹ thuật tốt để phục vụ chủ nhân của những chiếc xe. Huy Trần Mini 86 mang đến sản phẩm và dịch vụ giá cả phải chăng và tối ưu nhất với nhu cầu khách hàng của cửa hàng. Cửa hàng đồ chơi xe máy Huy Trần Mini 86 là cửa hàng uy tín cho mọi sự lựa chọn của khách hàng khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km12 Hàm Kiệm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0925 669 514

    Facebook: https://www.facebook.com/Denoi.vn/

    Gọi điện
    Huy Trần Mini 86
    Huy Trần Mini 86
    Huy Trần Mini 86
    Huy Trần Mini 86
  5. Seven motorcycle & car chuyên là nhà phân phối hàng đầu các thương hiệu vật dụng xe máy nổi tiếng: KN, RCB, YSS, STB, UMA, MOTUL, LIQUIMOLY, REPSOL, LUBE71,... Vậy nên, Seven motorcycle & car rất được tin tưởng để các tín đồ yêu xe lựa chọn sản phẩm cho xe của mình. Seven motorcycle & car chuyên các dịch vụ về xe như:

    • Nhận làm nồi, canh PXL, làm 62,65
    • Sữa chữa hư hỏng cho cả PKL
    • Chuyên dầu nhớt và phụ gia nhập khẩu
    • Chuyên sơn, dọn đồ kiểng

    Các sản phẩm cửa hàng Seven motorcycle & car đang phân phối và cung cấp trên thị trường: phuộc YSS cho vairio, mâm RCB 5cay cho Ex135-150 bản 1.6 1.6, lọc gió UMA dành cho ex, winner, vairio, lube 71, tảy lóc máy, rữa sên wow, dưỡng sên spider, xịt bóng dàn áo Wink, nồi, bộng, lò xo đầu,... Seven motorcycle & car mang đến cho khách hàng sự uy tín, an tàn cho mọi chiếc xe khi đến cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Lê Duẩn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0909 503 169

    Facebook: https://www.facebook.com/minhtan.nguyen.351

    Gọi điện
    Seven motorcycle & car
    Seven motorcycle & car
    Seven motorcycle & car
    Seven motorcycle & car




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy