Top 9 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Anh Nguyen 2220 0 Báo lỗi

Các đại lý, cửa hàng xe máy ra đời ngày càng nhiều đáp ứng kịp thời nhu cầu của con người. Các đại lý này ngày càng được nâng cao cả chất lượng và dịch vụ. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    HEAD Phú Liên

    HEAD Phú Liên là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, đại lý phân phối chính thức duy nhất của Honda Việt Nam tại địa bàn Bắc Giang. HEAD Phú Liên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng Honda chính hãng. Cung cấp tất cả các dòng xe do công ty Honda Việt Nam sản xuất .


    HEAD Phú Liên là doanh nghiệp uy tín lâu năm, khẳng định được thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.


    Khi mua sản phẩm xe tại hệ thống cửa hàng xe máy HEAD Phú Liên bán sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá, quà… đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. HEAD Phú Liên luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 - 42 Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 18005 77729

    Email: hondaphulien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HondaPhuLien

    HEAD Phú Liên
    HEAD Phú Liên
    HEAD Phú Liên
    HEAD Phú Liên

  2. HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng bao gồm HEAD bán xe & dịch vụ do Honda ủy nhiệm, cửa hàng bán xe tổng hợp, cùng với trạm dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm. Phương châm của Honda Trường An - Xe Máy Long Hưng là mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Các sản phẩm xe máy, phụ tùng đa dạng và đầy đủ, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách.


    Cửa hàng kinh doanh xe máy và dịch vụ HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 228 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 020 4385 4384
    • 38 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • WSS Trường An 3: Lô 4 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0374 763 026 & 0988 619 768 & 0946 363 356

    Email: hondatruongan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HondaTruongAn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng
    HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng
    HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng
    HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng
  3. Top 3

    HEAD Toàn Phương

    Được sự tín nhiệm cao của Hãng Honda, HEAD Toàn Phương đã trở thành hệ thống đại lý bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm, gọi tắt là HEAD. Và cũng từ đó người dân Bắc Giang.


    Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. HEAD Toàn Phương mang đến cơ hội được sử dụng những chiếc xe với chất lượng hàng đầu và hệ thống dịch vụ hoàn hảo của Honda Việt Nam. Với Uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, Honda Toàn Phương đã, đang và sẽ nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng tại Bắc Giang.


    HEAD Toàn Phương xây dựng một quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng honda, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời. Honda Toàn Phương quan niệm “Việc thực sự bán hàng là sau khi bán hàng”. Mong muốn của Honda Toàn Phương là không chỉ đem đến những sản phẩm xe máy Honda chất lượng tốt nhất , mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 272 - 274 đường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang (Đối diện bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang)
    • 330 - 332 đường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • ...
    • www.facebook.com/hondatoanphuongbg/

    Điện thoại: 0869 946 699

    Email: toanphuongbg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondatoanphuongbg/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    HEAD Toàn Phương
    HEAD Toàn Phương
    HEAD Toàn Phương
    HEAD Toàn Phương
  4. Cửa hàng bán xe máy tốt ở Bắc Giang được nhắc đến đó chính là cửa hàng xe máy HEAD Việt Nhật - Xe Máy Sang Hiển. Với sứ mệnh đưa đến những sản phẩm đạt chất lượng nhất Honda Việt Nhật đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư đạt tiêu chuẩn, luôn đảm bảo quá trình sửa chữa nhanh chóng. Ngoài ra đạt chất lượng không gây trầy xước, hư hỏng xe của khách hàng.


    Bên cạnh đó HEAD Việt Nhật này còn đáp ứng những dịch vụ:

    • Dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng honda.
    • Hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời.
    • Đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.
    • Với những ưu điểm, xứng tầm là cửa hàng bán xe máy tại Bắc Giang uy tín.

    Hệ thống HEAD Việt Nhật với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề được trang bị đầy đủ kinh nghiệm và dụng cụ cần thiết để có thể hiểu được chiếc xe của bạn đang cần gì nên đừng ngần ngại mang "xe yêu" đến chăm sóc tại Việt Nhật trong suốt thời gian bảo hành bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 609, Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0984 216 389 & 0358 771 268 & 020 4353 5268

    Email: hondavietnhat@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/HondaVietNhat

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:15

    Gọi điện
    HEAD Việt Nhật - Xe Máy Sang Hiển
    HEAD Việt Nhật - Xe Máy Sang Hiển
    HEAD Việt Nhật - Xe Máy Sang Hiển
    HEAD Việt Nhật - Xe Máy Sang Hiển
  5. Top 5

    HEAD Đông Nam Motor

    Gọi điện

    HEAD Đông Nam Motor là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Honda Head Đông Nam Motor - Bích Động, Việt Yên, Bắc giang luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Tại HEAD Đông Nam Motor có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Honda Head Đông Nam Motor - Bích Động, Việt Yên, Bắc giang với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.


    Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: vision, dream, airblade, wave alpha, future,..mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngã Tư Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0867 952 688 & 020 4359 9868

    Email: headdongnam10019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/headhondadongnam

    Gọi điện
    HEAD Đông Nam Motor
    HEAD Đông Nam Motor
    HEAD Đông Nam Motor
    HEAD Đông Nam Motor
  6. Top 6

    Yamaha Town Toàn Phương

    Gọi điện

    Là cửa hàng bán xe máy tốt ở Bắc Giang, Yamaha Town Toàn Phương luôn tự hào mang đến có khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên và dịch vụ hoàn hảo, Yamaha Town Toàn Phương sẽ đem lại các giá trị xứng đáng tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Yamaha Town Toàn Phương cũng mong muốn được hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm củng cố lòng tin và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Đến Yamaha Town Toàn Phương để mua xe bạn sẽ được:

    • Dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe.
    • Thủ tục đơn giản nhanh chóng.
    • Toàn bộ giấy tờ xe đầy đủ và đảm bảo chính chủ.
    • Nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá, quà.

    Qùa tặng độc quyền từ Xe máy Toàn Phương Bắc Giang khi khách hàng mua xe tại cửa hàng: Hỗ trợ trả góp nhiệt tình chỉ cần: Căn cước và sổ hộ khẩu, hoặc căn cước và bằng lái xe, xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, hỗ trợ biển số toàn quốc, combo phần quà giá trị, phiếu thay dầu free, mũ bảo hiểm thời trang, chế độ bảo hành, bảo dưỡng 3 năm hoặc 30.000 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 330 - 332 đường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 272 - 274 đường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang (Đối diện bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang)
    • ...
    • www.facebook.com/yamahatowntoanphuong/

    Điện thoại: 0869 946 699

    Email: toanphuong.yamaha3s@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yamahatowntoanphuong/

    Gọi điện
    Yamaha Town Toàn Phương
    Yamaha Town Toàn Phương
    Yamaha Town Toàn Phương
    Yamaha Town Toàn Phương
  7. Top 7

    Yamaha Town Việt Nhật 1

    Gọi điện

    Là Đại lý 3S được ủy nhiệm chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, Yamaha Town Việt Nhật 1 luôn được nhà cung cấp đánh giá cao về hiệu quả phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ tốt nhất tại thị trường Bắc Ninh hiện nay. Đó là do sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhân viên Yamaha Town Việt Nhật 1, nhằm thực hiện đúng các cam kết với khách hàng về trách nhiệm sản phẩm phân phối, cung cấp phụ tùng chính hãng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.


    Mục tiêu của Yamaha Town Việt Nhật 1 là luôn mang tới khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm phân phối – dịch vụ từ công ty. Phương châm hoạt động của Yamaha Town Việt Nhật 1 dựa trên cơ sở “Uy tín đồng hành - Niềm tin bền vững”.


    Yamaha Town Việt Nhật 1 cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng và đồng hành cùng KH trong suốt quá trình hoạt động. Mong muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và không ngừng nỗ lực giữ vững niềm tin đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    4B Xương Giang, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4625 2056 & 020 4385 6502

    Email: Vietnhat1.yamaha3s@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yamahabacgiang/

    Gọi điện
    Yamaha Town Việt Nhật 1
    Yamaha Town Việt Nhật 1
    Yamaha Town Việt Nhật 1
    Yamaha Town Việt Nhật 1
  8. Top 8

    Piaggio Vespa Tràng An

    Gọi điện

    Là một cửa hàng đã tạo được lòng tin đối với người dân nơi đây. Đó chính là cửa hàng xe máy Piaggio Vespa Tràng An. Cửa hàng phục vụ những sản phẩm xe máy và phụ tùng từ thương hiệu honda với chế độ bảo hành tốt. Chính định hướng kinh doanh này, Piaggio Vespa Tràng An đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yêu mến trong suốt quá trình phát triển của mình.


    Không những thế, cửa hàng bán xe máy Piaggio Vespa Tràng An cam kết:

    • Đảm bảo giá đúng thị trường.
    • Tư vấn mua xe trả góp nhiệt tình, chu đáo, uy tín.
    • Hỗ trợ kĩ thuật và bảo hành xe tốt nhất.
    • Chính sách đổi trả nhanh chóng và tiện lợi.
    • Thủ tục nhanh gọn.
    • Không phát sinh phụ phí.
    • Giải ngân trong vòng 30 phút.
    • Giao xe tận nhà.
    • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km (Liberty, Medley bảo hành 5 năm hoặc 50.000 km và 1 năm bảo dưỡng).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L4 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0983 904 668 (Mr. Triệu)

    Email: piaggio.trangan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PiaggioTrangAn/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

    Gọi điện
    Piaggio Vespa Tràng An
    Piaggio Vespa Tràng An
    Piaggio Vespa Tràng An
    Piaggio Vespa Tràng An
  9. Top 9

    Honda Trung Việt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua xe máy Honda uy tín chính hãng ở Bắc Giang thì Honda Trung Việt là lựa chọn số 1. Với số lượng sản phẩm lớn, đa dạng về kiểu dáng, phong phú về giá cả chắc chắn sẽ khiến bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cam kết cung cấp những dòng xe honda chính hãng của Honda Việt Nam, bán đúng giá niêm yết.


    Tại Honda Trung Việt sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi như rửa xe hay thay dầu nhớt miễn phí cho khách hàng thân thiết. Bạn hãy theo dõi và cập nhật liên tục để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 110 - 112 khu Trường Trinh, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0982 088 083

    Fanpage: www.facebook.com/head10013trungviet/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Honda Trung Việt
    Honda Trung Việt
    Honda Trung Việt
    Honda Trung Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy