Top 7 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Kim Ngưu 103 0 Báo lỗi

Hiện nay máy rửa bát được sử dụng phổ biến ở các công ty, nhà hàng, hộ gia đình để phục vụ cho nhu cầu tẩy rửa bát đĩa, nhờ đó giúp giảm khá nhiều công sức và ... xem thêm...

  1. Là hệ thống siêu thị có quy mô lớn hàng đầu cả nước, Điện máy Xanh tự hào là đơn vị phân phối các dòng máy rửa bát đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng cam kết tất cả đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, Điện máy Xanh còn nhập khẩu rất nhiều dòng máy rửa bát đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    Máy rửa bát, chén tại Điện Máy Xanh đều đến từ các thương hiệu lớn với tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB.


    Ngoài ra, đến Điện máy Xanh, khách hàng có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên Điện máy Xanh luôn là những người chuyên nghiệp, tác phong làm việc cao, được đào tạo kỹ năng cũng như quy trình làm việc, vì thế khách hàng đến đây đều được cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 222, Đường Thần Công Tài, Thị Trấn Nếnh, H. Việt Yên, Bắc Giang
    • Số 1361 Hoàng Hoa Thám, phường Song Mai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Số 83 đường Cần Trạm, thị trấn Vôi, H.Lạng Giang, Bắc Giang
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website:
    dienmayxanh.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Sau Điện máy Xanh, MediaMart cũng là chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam nói chung và Bắc Giang nói riêng. Tai đây bạn có thể tìm mua thiết bị điện tử, điện máy, điện lạnh, điện gia dụng - thiết bị nhà bếp cụ thể như bếp, nồi, lò, máy rửa bát,... Khi đến với siêu thị điện máy MediaMart các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thiên đường của những sản phẩm tiêu dùng chính hãng chất lượng cao.

    Nếu cần sắm máy rửa bát cho gia đình, MediaMart cung cấp cho khách hàng máy được sản xuất bởi những hãng lớn về thiết bị nhà bếp như Bosch, Electrolux, Teka, Texgio, Chef’s, Galanz,... tất cả đều được bảo hành chính hãng và bán với giá tốt. Một số sản phẩm nổi bật tại đây có thể kể tớ như: máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E32EU, máy rửa bát độc lập Bosch SMS2HAI12E, máy rửa bát Chef's 15 bộ EH-DW401E, máy rửa chén bát có sấy khí nóng Texgio TG-DT2026,...


    MediaMart không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng online, call center, dịch vụ bảo hành trọn đời, bán hàng trả góp lãi suất 0%... MediaMart luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do MediaMart cung cấp, sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0977 040 917
    • Ngã tư Kép, Lạng Giang, Bắc Giang - 0901 729 369
    • TTTM Chợ Hiệp, Thị Trấn Thắng, Bắc Giang - 0934 611 269
    • Xem thêm hệ thống tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email:
    hotro@mediamart.com.vn
    Website:
    mediamart.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Siêu thị điện máy Minh Thêm tự hào là một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chính hãng được người dân Bắc Giang vô cùng ưu ái. Các dòng máy rửa bát tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như: Bosch, Arber, Fagor, Boman,... với giá rất phải chăng phù hợp với mức độ kinh tế của từng gia đình. Máy rửa bát tại cửa hàng có chất liệu tốt, tiện dụng và sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp việc rửa bát nhanh, sạch, hiệu quả cao.


    Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW tại Siêu thị điện máy Minh Thêm sở hữu thiết kế hiện đại, bề mặt của sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng cao cấp mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng và lịch lãm. Máy có 6 chương trình rửa: rửa sơ, rửa nhanh, rửa ly tách, rửa tiết kiệm, rửa thông thường, rửa chuyên sâu, số lượng bát đĩa với mỗi lần rửa là 8 bộ. Sản phẩm được bảo hành lên tới 24 tháng, vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Ngoài máy rửa bát, Minh Thêm còn là địa chỉ chuyên các sản phầm đồ gia dụng, điện lạnh: máy hút bụi, máy sưởi, tủ lạnh, máy sấy, máy xay sinh tố, bếp từ, nồi chiên không dầu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Xương Giang, Trần Phú,TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0922 886 668
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048109076659

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Minh Thêm
    Siêu thị điện máy Minh Thêm
    Siêu thị điện máy Minh Thêm
    Siêu thị điện máy Minh Thêm
  4. Được thành lập từ tháng 8 năm 2019. Với slogan “sống thông minh, tận hưởng cuộc sống”, Minh Châu Smarthome luôn xác định giá trị cốt lõi của mình chính là uy tín, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá thành hợp lý để gửi tới Quý khách hàng niềm tin trọn vẹn.


    Cửa hàng là địa chỉ hàng đầu tại Bắc Giang chuyên kinh doanh các mặt hàng như Robot hút bụi, lau nhà, máy hút ẩm, máy lọc không khí và cả máy rửa bát với chế độ bảo hành, sửa chữa vô cùng uy tín. Dòng máy rửa bát nổi bật nhất tại đây chính là máy rửa bát Bosch seri4 SMS46GI01P nhập khẩu Châu Âu với 2 ngăn chứa đồ, 1 giỏ đựng thìa đũa,
    mức nước tiêu thụ (lít) 9.5 lít và có thể rửa 12 bộ bát, có 6 chương trình rửa, 3 chương trình thêm và có chế độ rửa bằng nước nóng.


    Minh Châu Smarthome xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng để niềm tin của khách hàng không chỉ được gửi gắm qua từng sản phầm chất lượng khách hàng đang trải nghiệm mà còn lưu giữ mãi cùng dịch vụ sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27LK4, KĐT Bách Việt, TP. Bắc Giang
    Điện thoại: 0366 160 333
    Email: minhchaudigital.vn@gmail.com
    Website: minhchaudigital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Minhchausmarthome Gọi điện
    Minh Châu Smarthome
    Minh Châu Smarthome
    Minh Châu Smarthome
    Minh Châu Smarthome
  5. Bạn muốn mua máy rửa bát chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chính hãng như: Bosch, Eurosun, Fagor... thì hãy đến ngay Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - EUkitchen Bắc Giang tại 707 Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang. Tại đây kinh doanh thiết bị nhà bếp chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, là địa chỉ uy tín của hệ thống nên bạn sẽ được mua với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi.


    Đến cửa hàng bạn có thể tham khảo hàng trăm mẫu máy rửa bát nhập khẩu chính hãng được EUkitchen lựa chọn để cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, với giá rẻ nhất. Một số dòng mày rửa bát bán chạy tại cửa hàng mà bạn có thể tham khảo gồm:

    • Máy rửa bát của thương hiệu Bosch: Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E, Bosch SMS8YCI01E, Bosch SMV6ZCX42E...
    • Máy rửa bát của thương hiệu Panasonic: Panasonic NP-45MD7S, Panasonic NP-45MC6T
    • Máy rửa bát của Teka: Máy rửa bát TeKa LP2 104, máy rửa bát lắp âm bán phần Teka DW8 60S

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với diện tích ngôi nhà, nhu cầu và cả kinh tế gia đình sao cho tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 707 Lê Lợi, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0982 062 989 & 0961 295 115

    Email: beptueu@gmail.com

    Website: https://beptueu.vn/

    Gọi điện
    EUKitchen Bắc Giang
    EUKitchen Bắc Giang
    EUKitchen Bắc Giang
    EUKitchen Bắc Giang
  6. Một trong những địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín hàng đầu tại tỉnh Bắc Giang chính là Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Sinetech. Thấu hiểu được những nỗi vất vả của những người phụ nữ sau một ngày làm việc nhưng về nhà lại phải tất bật chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Sinetech luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp cho chị em có thêm thời gian nghỉ ngơi.


    Mỗi một sản phẩm Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Sinetech mang tới đều hướng đến sự tiện ích với các tính năng thông minh nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đây cũng là một lợi thế giúp các sản phẩm của Sinetech “chiếm trọn trái tim người nội trợ”.


    Máy rửa bát Sine được sản xuất theo công nghệ Đức, đặc biệt Sinetech luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt để tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng, sản phẩm không những sở hữu độ bền cao, kiểu dáng tính năng hiện đại mà còn đạt mức tiết kiệm năng lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu chính của máy rửa bát Sine là thép không gỉ cao cấp nên nó hoàn toàn đảm bảo được độ bền. Các phụ kiện bên trong hoạt động linh hoạt giúp máy rửa bát ít khi xảy ra lỗi và hoạt động rất trơn tru.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 đường Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang (cạnh đường tàu, đối diện sân vận động TP. Bắc Giang)

    Điện thoại: 0986 386 875

    Email: contact@sinetech.vn

    Website: https://sinehome.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Sinetech
    Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Sinetech
    Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Sinetech
    Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Sinetech
  7. Bếp 68 là một trong những địa chỉ cung cấp tới khách hàng những sản phẩm máy rửa bát chính hãng, chất lượng cao với mức giá tiết kiệm nhất tại Bắc Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, cửa hàng luôn cam kết đem tới sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.


    Nếu có nhu cầu mua máy rửa bát, Bếp 68 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại đây cung cấp tất cả các loại máy rửa bát như: Bosch, Teka, Munchen và là những loại máy rửa bát nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo về chất lượng cũng như chức năng, ưu điểm dễ sử dụng.


    Một số dòng máy rửa bát được bày bán tại Bếp 68: Máy Rửa Bát Âm Bán Phần Bosch SMI65N05EU, Bosch SMS50E82EU, Bosch SMS50E88EU,… Bếp 68 cam kết tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng và được dán tem chống hàng giả do đó khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Đến với Bếp 68 luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn có giá trị dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn tận tình những công năng của các loại máy rửa bát sao cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0588 406 666

    Website: https://khuyenmai.bep68.vn/

    Gọi điện
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy