Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 MediaMart
  3. Top 3 Bếp Việt Quảng Nam
  4. Top 4 Bếp Á Châu Tam Kỳ
  5. Top 5 Thiết bị bếp Nhân Phát Quảng Nam

Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 21 0 Báo lỗi

Với cuộc sống hiện đại bận rộn như hiện nay, các thiết bị gia dụng hiện đại giúp người dân có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và chăm sóc bản thân, và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Điện Máy Xanh là thương hiệu thuộc Công ty CPĐT Thế Giới Di Động xuất hiện thị trường từ cuối năm 2010 với với thương hiệu Dienmay.com. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Các sản phẩm bạn có thể mua tại các siêu thị của Điện máy Xanh như tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy nước nóng, bếp từ, bếp điện, lò nướng, nồi chiên không dầu, máy rửa bát… Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    Máy rửa bát tại Điện máy Xanh hầu hết đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,... Ngoài ra, chính sách bảo hành, ưu đãi dành cho sản phẩm luôn được đảm bảo cho khách. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên Điện máy Xanh luôn là những người chuyên nghiệp, tác phong làm việc cao, được đào tạo kỹ năng cũng như quy trình làm việc, vì thế khách hàng đến đây đều được cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Điện máy Xanh mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 302 Hùng Vương, Tân Bình, Hiệp Đức, Quảng Nam
    • 73 - 75 Phan Châu Trinh, Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 19002 32461

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là một cái tên đáng chú ý trong danh sách, với nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm điện máy - nội thất tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Bạn có thể tìm mua thiết bị điện tử như ti vi, loa âm thanh, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, máy sấy,... thiết bị nhà bếp như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, lò nướng, hút mùi, bếp từ, hồng ngoại đơn, bếp từ, hồng ngoại 2-3 bếp, nồi áp suất, máy rửa bát,... Về máy rửa bát, MediaMart phối hợp phân phối Bosch, Electrolux, Teka, Texgio, Chef’s, Galanz,...


    MediaMart không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng online, call center, dịch vụ bảo hành trọn đời, bán hàng trả góp lãi suất 0%... MediaMart luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do MediaMart cung cấp, sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Đơn vị cũng luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 652 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Top 3

    Bếp Việt Quảng Nam

    Gọi điện

    Bếp Việt cũng chính là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Bếp Việt luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn quốc thông qua hệ thống cửa hàng đồ sộ, vì thế bạn có thể sử dụng dịch vụ của đơn vị tại Quảng Nam. Bạn có thể tìm thấy bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, đồ gia dụng, bếp gas, phụ kiện tủ bếp, khóa điện tử,... tại đây, cụ thể thì dòng máy rửa bát thì nổi bật với sản phẩm từ các thương hiệu Dann, Cata, Bosch, Hafele, Chefs, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs,…


    Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của khách hàng, Bếp Việt đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường cả nước nói chung và Quảng Nam nói riêng. Khi mua máy rửa bát tại Bếp Việt, bạn có thể nhận chế độ bảo hành tốt nhất từ nhân viên kĩ thuật nơi đây. Bếp Việt luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như về giá cả. Hơn nữa, đơn vị xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, cam kết có thể thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0901 772 977

    Email: info@bepviet.vn

    Website: https://bepviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BepViet.vnTamKy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bếp Việt Quảng Nam
    Bếp Việt Quảng Nam
    Bếp Việt Quảng Nam
    Bếp Việt Quảng Nam
  4. Top 4

    Bếp Á Châu Tam Kỳ

    Gọi điện

    Bếp Á Châu được thành lập vào năm 2010 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất - tủ bếp, kinh doanh thiết bị nhà bếp tại thị trường miền Trung, với sứ mệnh mang đến những không gian sống ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại cho gia đình việt. Sau mười năm xây dựng và phát triển, hơn 1000 công trình nội thất - tủ bếp đã được Á Châu bàn giao đưa vào sử dụng cũng như hàng nghìn sản phẩm thiết bị nhà bếp đã được bán lẻ cho khách hàng. Trong những năm hình thành và phát triển Á Châu luôn luôn theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm đến tay người sử dụng, lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển cũng như không ngừng vươn lên, không ngừng đổi mới.


    Đến với cửa hàng Bếp Á Châu Tam Kỳ, bạn có thể tìm mua bếp điện bếp từ, chậu rửa chén, lò nướng lò vi sóng, máy hút mùi, nồi chiên không dầu, máy lọc nước, máy rửa chén,.. Bạn có thể mua máy rửa chén độc lập, máy rửa chén âm tủ, máy rửa chén bán âm từ Bosch, Eurosun, Hafele, Malloca, Canzy, Giovani,... Á Châu cam kết sản phẩm hàng hóa chính hãng đa dạng phong phú, giá tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến việc mua máy rửa bát tại đây thì có thể truy cập vào website của đơn vị để tìm hiểu và nhận tư vấn online nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0937 092 292

    Gmail: tubepachau.dn@gmail.com

    Website: https://tubepachau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbinhabepachau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Á Châu
    Bếp Á Châu
    Bếp Á Châu
    Bếp Á Châu
  5. Thiết bị bếp Nhân Phát Quảng Nam là một trong những đơn vị chuyên thi công nội thất, tủ bếp và kinh doanh các loại thiết bị nhà bếp thông minh, thiết bị vệ sinh uy tín trên toàn quốc nói chung và Quảng Nam nói riêng. Đơn vị cung cấp các sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như bếp điện từ, bếp từ, hút khử mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha, Ý, Malaysia, Thailand từ các thương hiệu như Bosch, Hafele, Teka, Fagor, Malloca, Tomate, Chef’s, Kaff, Canzy, Latino, Eurosun… và cam kết mang lại sự lựa chọn tối ưu cho từng căn bếp và nội thất cho ngôi nhà thân yêu khách hàng.


    Với hệ thống cửa hàng trên nhiều tỉnh thành, khách hàng có thể dễ dàng đến thăm quan và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đến với cửa hàng Thiết bị bếp Nhân Phát Quảng Nam bạn có thể tìm mua máy rửa bát của các thương hiệu đã kể trên, hầu hết các hãng đều có nhiều loại máy rửa chén có dung tích đa dạng: từ mức nhỏ nhất 6 bộ chén bát đến 14 bộ chén bát. Một số sản phẩm như máy rửa chén bát Latino SMB14EU, máy rửa chén âm tủ Tomate TOM 6012 (12 bộ), máy rửa chén Bosch SMS4ECI14E, máy rửa chén Canzy CZ P1435Q,... tất cả đều có bảo hành, tem nhãn đầy đủ đảm bảo về nguồn sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0799 439 856 & 0909 264 632
    Website: https://bepnhanphat.com/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Nhân Phát
    Bếp Nhân Phát
    Bếp Nhân Phát
    Bếp Nhân Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy